Gửi bài:

Chương 18

"Trần Việt, ngươi ở đâu? Sao còn chưa có trở lại? Ngươi có biết bá mẫu đều vội muốn chết hay không." Nghe được đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nữ đặc biệt trung tính của Trần Việt thì Cảnh Nhiên kích động đến có chút nói năng lộn xộn.

Lão thái thái một mực phờ phạc bên cành mắt thấy điện thoại tiếp thông, tinh thần lại trở về toàn bộ, chen đến bên cạnh hắn, lỗ tai dựa vào điện thoại, muốn nghe xem nữ nhi đang nói cái gì.

"Cảnh Nhiên?" Lúc này Trần Việt ở bên kia điện thoại lại đầy bụng nghi hoặc, điện thoại rõ ràng là biểu hiện ra dãy số trong nhà, tại sao lại xuất hiện thanh âm Cảnh Nhiên? Chẳng lẽ là bởi vì bão nên đường dây trục trặc, sai tuyến rồi?

"Là ta, ta đưa bá mẫu trở về, sao ngươi còn chưa có về nhà?"

"A, xe ta bị hư rồi, vừa rồi xuống dưới nhìn một chút, không nhìn ra nguyên cớ." Trần Việt có chút bất đắc dĩ, xe hơn năm mươi vạn nói thả neo liền thả neo, hơn nữa còn chọn thời khắc mấu chốt như vậy, xem ra cô thật sự nên suy nghĩ thật kỹ muốn đổi xe hay không.

"Ở đâu, ta qua nhìn xem." Nói đến xe, hắn là nhân sĩ chuyên nghiệp, ngay cả lời nói cũng nắm chắc gấp đôi.

Sau đó nghe xong Trần Việt báo ra địa chỉ, Cảnh Nhiên liền vội vàng đứng dậy, "Bá mẫu, ta đi tiếp Trần Việt, xe cô bị hư."

"Tiểu Việt không có sao chứ." Lão thái thái đứng dậy đi theo hắn tới cửa, "Khá tốt ngươi ở lại, bằng không một mình ta sẽ vội muốn chết."

"Không có việc gì, chỉ là xe xảy ra chút vấn đề, bá mẫu ngươi lấy cái áo khoác cho Trần Việt a, không biết cô có bị mưa xối hay không." Cảnh Nhiên vừa mang giày vừa nhắc nhở lão thái thái, vừa rồi nghe Trần Việt nói cô có xuống xe kiểm tra một chút, ngày mưa gió lớn như vậy, cho dù có bung dù, cũng sẽ bị xối trong nháy mắt.

Lão thái thái rất nhanh cầm áo khoác giao cho hắn, vẫn không quên dặn dò hắn, "Hai người đều phải bình an trở về cho ta."

Trần Việt xe thả neo địa phương rời nhà kỳ thật chỉ có 10 phút lộ trình, khi Cảnh Nhiên lái xe Sở Bạch đuổi tới thì nhìn đến trong cuồng phong bạo vũ (mưa gió rất lớn), chỉ có xe của cô cô đơn đứng ở dưới đèn đường, ngọn đèn hơi yếu tại mưa cọ rửa, có vẻ phá lệ mông lung, tình cảnh như vậy làm cho hắn lập tức cảm thấy có chút thê lương.

Khi thấy Trần Việt ngồi ở trong xe toàn thân ướt đẫm, thần sắc sa sút, thì tình cảm miêu tả sinh động trướng đến tràn đầy trong nội tâm, trong nháy mắt này rốt cuộc tìm được lối ra có thể phóng thích.

Trước lần đầu tiên nhìn thấy cô, liền thích vẻ đẹp trung tính của cô, nhưng cô khắp nơi biểu hiện cử động rất "Nam nhân", lại bỏ đi một chút xíu nhớ nhung vẻn vẹn trong lòng hắn, tăng thêm cô là sự thật đồng tính luyến ái, xem như triệt để phủi sạch trơn cảm tình vừa mới nảy mầm của hắn.

Nhưng đang nhìn đến cô trong bàng hoàng toát ra mềm mại và bất lực đặc biệt của nữ nhân thì cái chồi bị phủi sạch trơn lại lặng yên phát sinh ra.

Tình cảm yêu mến tràn đầy cả người hắn, rõ ràng nói cho hắn một sự thật —— hắn thực thích "Nữ đồng tính luyến" rất khốc, rất tuấn tú này!

Sự thật châm chọc cỡ nào. . .

Tâm tình lập tức còn phức tạp hơn cài ngày bão này.

Nhưng phức tạp thì phức tạp, cảnh lúc này căn bản không cho phép hắn có thời gian ở một bên làm đấu tranh tư tưởng, chờ ngày bão này qua đi, lại để ý đến tâm tình như bão này của hắn.

"Cảnh Nhiên, cái xe đáng chết này đột nhiên phát hỏa." Sau khi Trần Việt nhìn đến Cảnh Nhiên, trong ánh mắt nhiều hơn phần sắc thái sáng ngời, tuy cô đã tận lực làm cho mình thoạt nhìn trấn định một chút, trong lời nói ra vẫn dẫn theo một tia ủy khuất.

Vừa rồi cô vẫn không gọi được điện thoại bất luận kẻ nào, chờ tín hiệu thông, người đầu tiên gọi vào lại là hắn, không nghĩ tới "Nam nhân yếu đuối" làm cho cô có chút xem thường, cũng ở thời điểm cô cần giúp đỡ nhất thì xuất hiện ở trước mặt cô, thật sự làm cho cô rất bất ngờ.

"Ta đi nhìn xem, hẳn là đường dẫn xảy ra vấn đề rồi, mang theo cái áo khoác cho ngươi, phủ thêm a." Cảnh Nhiên bung cây dù, đưa áo cho cô, đột nhiên một hồi gió lớn thổi qua, thiếu chút nữa thổi bay cây dù của hắn, hắn lấy được miễn cưỡng, sau đó thu cái dù lại, tùy ý mưa lớn đánh tới trên người của hắn.

Đi qua mở nắp ra đồng thời dùng một tay ổn định, hắn không sợ bị gió thổi, nương mình mở ngọn đèn xe, Cảnh Nhiên dò xét cái đầu kiểm tra vấn đề bên trong.

Trần Việt ngồi ở trong xe có chút ngẩn người, nhìn đến Cảnh Nhiên thu cái dù lại mới đột nhiên tỉnh táo lại, tranh thủ thời gian xuống xe đi hỗ trợ, áo sơmi mỏng manh trước đã bị xối qua lần thứ nhất, đính chặt vào trên thân thể, cho dù tăng thêm áo khoác Cảnh Nhiên mang đến cho cô, xuống xe gặp gió thổi qua, vẫn nhịn không được hung hăng rùng mình một cái.

Cô dám thề, lớn như vậy, đây là lần đầu gặp được tình huống chật vật như thế.

Cảnh Nhiên thấy cô đi ra, nhíu nhíu mày, "Sao ngươi ra đây, quần áo dính ướt sẽ cảm mạo."

"Ngươi không phải cũng đều dính ướt!" Đi đến bên cạnh hắn, hai tay Trần Việt cố nắm nắp động cơ nói ra: "Ta tới vịn, ngươi tranh thủ thời gian chuẩn bị cho tốt, gió càng lúc càng lớn."

Nhìn nhìn bộ dạng nhếch môi cố chấp của cô, Cảnh Nhiên không có nói cái gì nữa.

Gió lớn cùng với mưa to tầm tã làm cho người ta càng ngày càng không chống đỡ được, "Túi công cụ ở phía sau duôi a." Không đợi Trần Việt gật đầu, người khác đã đi chậm qua tìm túi công cụ.

Mưa đánh cho Trần Việt sắp mở mắt không ra, nói thật ra, thời tiết như vậy cô nhiều ít sẽ cảm thấy sợ hãi, đặc biệt vừa rồi, xe hỏng rồi điện thoại cũng không thông, một mình ngồi ở trong xe, rõ ràng cảm thấy sợ hãi tồn tại.

Lại nhìn nam nhân khom người sửa xe bên cạnh, trong nội tâm lại lập tức bốc lên một cỗ cảm giác an toàn không hiểu, cảm giác thật ấm áp.

"Tốt lắm, ngươi đi thử xem có thể phát động hay không." Cảnh Nhiên đứng thẳng dậy nói ra.

Trần Việt nhẹ nhàng thở ra vội vàng chạy vào phát động xe, khi động cơ phát ra tiếng oanh quen thuộc thì trên mặt đẹp căng cứng của cô rốt cục lộ ra tươi cười thật to, nghĩ thầm, Cảnh Nhiên này quả nhiên thật sự có tài.

Cảnh Nhiên đắp kín nắp động cơ, hướng cô khoát khoát tay, "Ngươi đi trước, ta ở phía sau đi theo."

Hắn là đang bảo vệ cô sao? Trần Việt nhướng lông mày, liền lái xe đi trước, trước đều là mình sắm vai nhân vật hộ hoa sứ giả, không nghĩ tới hôm nay lại trở thành một bông hoa cho người khác che chở, mặc dù có chút quỷ dị, nhưng cảm giác còn không xấu là được.

Chờ hai người khó khăn đem xe lái vào bãi đỗ xe thì trong nội tâm đều có một loại cảm giác thành tựu chiến thắng trở về, vì vậy xuyên thấu qua cửa sổ xe mở ra, nhìn nhau cười.

Bởi vì thời gian đã muộn, tăng thêm thời tiết rất ác liệt, Cảnh Nhiên đương nhiên bị giữ lại, nhưng lưu lại rồi, có một rất vấn đề nghiêm trọng bày ở trước mắt bọn họ.

Trong nhà Trần Việt căn bản không có quần áo có thể cho Cảnh Nhiên tắm rửa! !

Bởi vì hai người đều bình an đã trở lại, lão thái thái cũng khôi phục sáng sủa như trước, vui tươi hớn hở nói: "Không sợ, máy giặt quần áo giặt xong có thể hong khô."
"Mẹ, hiện tại không có điện! Dùng máy giặt quần áo như thế nào?" Trần Việt thốt ra lời này xong, ba người đều 囧 (đứng hình =]]).

Cảnh Nhiên cũng rất khó xử, muốn trở về cũng không được, huống hồ hiện tại bên ngoài đen thui, lái xe thật sự không an toàn, nhưng dạng toàn thân ướt sũng này, cảm giác thật sự rất không dễ chịu.

Trần Việt trở về trong phòng cầm vật áo tắm cho hắn, "Nếu không, ngươi trước mặc cái này a." Không có biện pháp, trong y phục của cô, thì cái này là rộng nhất.

"Đúng đúng đúng, sẽ mặc cái này, tranh thủ thời gian đi vào tắm rửa, bằng không hai người đều phải quan tâm." Lão thái thái ôm qua áo tắm nhét vào trong tay Cảnh Nhiên, hướng hai người ồn ào.

Tuy áo tắm hình thức đơn giản, nhưng vẫn có thể đơn giản nhìn ra nữ tính, Cảnh Nhiên cầm lấy tiếp tục 囧囧, nói ra "Trần Việt đi tắm trước, ta trễ một chút cũng không sợ."

Từ vào cửa nhà, tầm mắt của hắn tổng hội không tự chủ được theo sát cô chạy, áo khoác trên người cô bị bỏ đi, quần áo còn sót lại bởi vì bị mưa rơi ẩm ướt mà kề sát tại trên thân thể gầy của cô, càng mơ hồ có thể nhìn đến xuân quang bên trong, hắn nhìn có chút miệng đắng lưỡi khô, tinh thần thất thường.

Trần Việt cũng không còn đẩy nữa, cầm quần áo bước vào phòng tắm.

Khi cô mặc một bộ trang phục áo sơ mi quầng ngắn ở nhà đi ra thì hô hấp của Cảnh Nhiên lại hơi bị xiết chặt, vội vàng cầm áo tắm hướng trong phòng tắm chạy tới.

Ông trời, sau khi phát hiện tâm tình mình chuyển biến, nhìn thế nào đều sẽ cảm thấy Trần Việt hấp dẫn, chẳng lẽ đây là mị lực của tình yêu?

Nhanh chóng bỏ đi quần áo ướt đẫm, mở vòi nước ra tùy ý nước ấm phóng đi cảm giác mát một thân, còn có xúc động mơ hồ bắt đầu sinh ra.

Khi toàn thân thoa sửa tắm lên, ngọn nến ở trên bồn rửa tay đột nhiên tắt, trong phòng tắm lập tức một mảnh hắc ám, Cảnh Nhiên không tiếng động thở dài, cảm giác mình không may thật đúng là tùy thời tùy chỗ .

Địa phương không phải mình quen thuộc, bởi vậy hắn lục lọi nửa ngày, sửng sốt không có sờ đến chốt mở vòi nước vừa rồi.

Nổi giận thở dài lần nữa, nhận mệnh thét lên, "Bá mẫu? Trần Việt?. . . . Ngọn nến tắt ta nhìn không thấy."

Rất nhanh cửa ra vào liền truyền đến tiếng cười trầm thấp của Trần Việt: "Ta đang suy đoán ngươi sẽ ở bên trong sờ bao lâu mới hô người, vừa rồi ta muốn nhắc nhở ngươi ngọn nến sắp đốt xong rồi, không nghĩ tới ngươi lại vội vã bỏ chạy vào như vậy."

Cảnh Nhiên ở bên trong tiếp tục cười khổ, trong nội tâm kêu oan: ta có thể không vội ư, nếu như chậm một chút..., ngươi có thể thấy tận mắt biết tình cảnh nam nhân biến người sói!

Vươn tay đi mở cửa, muốn từ trong khe cửa tiếp nhận ngọn nến, không nghĩ tới cô rõ ràng cầm ngọn nến nghênh ngang vào.

Cảnh Nhiên lại càng hoảng sợ, ngoài thất kinh, vội vàng vươn tay đi che bộ vị trọng điểm trên người mình, khẽ quát lên: "Gặp quỷ, sao ngươi cứ như vậy vào!" Chờ một chút bị lão thái thái thấy được làm sao!

Chỉ thấy Trần Việt chậm rãi mà đem ngọn nến cố định đến trên bồn rửa tay, đưa mắt khắp nơi xoay người quét hắn một lần, "Ta sợ tay ngươi ẩm ướt làm tắt ngọn nến!"

Nói xong liền nhấc chân đi ra ngoài, trong tích tắc đóng cửa lại nghe thấy cô trầm thấp cười đáp: "Làm đều làm, ngươi xấu hổ cái gì!"

Cảnh Nhiên trong phòng tắm cứng thành điêu khắc, nữ nhân này thật là đồng tính luyến ái !

Tắm xong, buồn khổ mặc vào áo tắm cỡ nhỏ, đứng ở trước gương, hắn lấy thô tục mình biết ra chửi bới cơn bão này hết.

Nếu như không phải cơn bão đáng chết này, hiện tại hắn nhất định là mặc đồ ngủ thoải mái nhất của mình, nằm ở trên giường vô cùng quen thuộc xem tạp chí xe hơi yêu thích, tuyệt đối sẽ không chạy tới nàh Trần Việt mặc áo tắm nữ của cô!

Bão này tới thật sự là tà môn XX hắn!

Lôi kéo áo tắm uốn éo đi ra phòng tắm, đã làm tốt chuẩn bị tâm lý cho Trần Việt giễu cợt, mà ngay cả chính hắn đều cảm thấy buồn cười, huống chi là người khác!

Làm hắn cảm thấy bất ngờ chính là, Trần Việt chỉ là nhàn nhạt nhìn hắn, "Không tồi, so với mong muốn tốt rất nhiều!"

Có lẽ cô là đã làm tốt chuẩn bị tâm lý tệ nhất, cho nên nhìn đến hắn thì mới có thể biểu hiện được bình tĩnh như thế?

"Muốn cười liền cười, đừng nghẹn." Hắn cam chịu nói.

Trần Việt nghiêm túc gật gật đầu, cầm một cái khăn lông lau khô tóc cho hắn, "Rất mắc cười."

"Bá mẫu đi ngủ?" Vừa lau tóc, hắn vừa tìm thân ảnh lão thái thái bốn phía.

"Bình thường bà đều là hơn chín giờ mới ngủ, hôm nay xem như trường hợp đặc biệt. Ngươi muốn ăn chút gì đó không? Bụng ta hơi đói, muốn ăn khuya chút."

Cô đứng người lên đi đến phòng bếp, Cảnh Nhiên cũng rất tự nhiên theo sát lên, ngoài ý muốn nói: "Ngươi biết làm cơm?"

"Đương nhiên!" Trần Việt cười nhạo, nghi vấn cùng rất không chấp nhận đối với hắn, nghĩ thầm tài nấu nướng của cô dù không nhiều, cũng nhiều hơn so với một đại nam nhân như hắn.

Nhưng sự thật chứng minh, cô nấu mì cũng bị phỏng đầu ngón tay, tài nấu nướng thật sự rất không tệ, sau khi thấy Cảnh Nhiên thành thạo cắt món ăn, cô không thể không thừa nhận sự thật khác —— tài nấu nướng của cô so với hắn tồi hơn nhiều.

Nhìn bát mì thơm ngào ngạt bưng lên, Trần Việt nhịn không được thốt ra: "Cảnh Nhiên, ngươi thực hiền lành."

Ngày đăng: 07/01/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?