Gửi bài:

Chương 38

Bên kia bận rộn, vấn đề bên này đã tới rồi, khi Cảnh Nhiên bận rộn nhiều việc, Trần Việt lại rảnh rỗi rồi, thời gian trước công ty bàn bạc được một hợp đồng lớn, cho nên Trần Việt quyết định thả cho mình nghỉ, hơn nữa lúc trước cô nói với nam nhân kia, muốn thử một lần, cho nên cô liền quyết định lợi dụng khoảng thời gian này lĩnh hội tình yêu bình thường giữa nam và nữ bình thường, tuy cách này có chút khó khăn, bất quá đối phương là Cảnh Nhiên..., cảm giác cũng rất không mệt mỏi .

Nhưng cố tình lúc này, lại không tìm được người.

Gọi điện thoại tìm hắn, hắn không phải nói tăng ca thì nói đi công tác với ông chủ, hắn chỉ là một sư phụ trong bãi đỗ xe còn phải đi công tác? Công tác cái gì chứ? ! Thông minh như cô, lập tức liền nghĩ đến, Cảnh Nhiên đang qua quít với cô.947c0f60cc47c574cbae . . . . .

Nghĩ như vậy làm cho Trần Việt có điểm bực bội, cũng có chút trăm mối vẫn không có cách giải, khi cô không thèm nhìn hắn, hắn giống như con bạch tuộc liều mạng bám cô, đợi sau khi cô quyết định tiếp nhận hắn, hắn lại loay hoay không thấy bóng dáng, tâm tư của nam nhân cũng quá phức tạp a!

Trần lão thái thái nhìn nữ nhi tâm thần bất định ngồi ở đó bất an, không tiếng động thở dài, tính cách tiểu tử Cảnh Nhiên kia bà rõ ràng, tuyệt đối không phải loại người bội tình bạc nghĩa, trái lại, hai người trẻ tuổi đi cùng một chỗ, bà ngược lại lo lắng nữ nhi của mình sẽ bội tình bạc nghĩa với người ta, bất quá hai ngày này Trần Việt phiền muộn, bà làm mẹ cũng nhìn ở trong mắt, gấp ở trong lòng.

Cảnh Nhiên hét lớn một tiếng, nhắm mắt lại xông lên, một phen liền ôm lấy Trần Việt, trong nháy mắt trên người liền trúng vài quyền mạnh, đau đến hắn thở mạnh.

"Ngươi.d6ebc7fb15db0c124c1eb . . ." Trần Việt hổn hển, "Ngươi không thấy hắn xông lên a, còn đánh cái gì!"

Sở Bạch vỗ vỗ bụi trên người, hiển nhiên đánh xong vài quyền, tâm tình khá, "Ta chính là muốn đánh, như thế nào, ngươi muốn tiếp tục, ta cũng vui lòng phụng bồi."

"Hừ!"

Trần Việt tỉnh táo lại, đột nhiên nghĩ đến mình lại vì tâm tư mập mờ của Sở Bạch mà động thủ với hắn, mình cũng có thể xúc động thành như vậy! Quả thực gặp quỷ!

Trong ba người, cũng chỉ có Cảnh Nhiên không hiểu được nhất, hai người nói đánh là đánh, đánh xong còn có thể nói giỡn, đây coi là phương thức ở chung gì?

"Các ngươi muốn đi đâu?" Nhìn đến Cảnh Nhiên cũng không bị đánh thật, Trần Việt mới hoà hoãn biểu lộ hỏi.

Cảnh Nhiên nhìn nhìn cô, thần sắc đột nhiên như đứa bé làm sai chuyên, còn đang do dự muốn nói hay không, chợt nghe đến Sở Bạch bên cạnh nói, "Đi gặp một người, ngươi cũng biết, ta xem ngươi cũng đi cùng đi, có chuyện gì, ngay mặt nói rõ ràng."

Bởi vì câu này, hành trình nguyên bản hai người, biến thành ba người đi.

Cảnh Nhiên tựa tại bên cạnh lan can ven đường, thỉnh thoảng lại hướng quán cà phê nhìn quanh cách đó không xa, trong nội tâm càng bất an, Sở Bạch đứng ở bên cạnh hắn thì vẻ mặt nhàn nhã, tuy hắn không biết hai nữ nhân bên trong có chuyện cũ gì, nhưng nhiều ít cũng có thể đoán được khẳng định không phải là chuyện cũ vui sướng gì, nói rõ cũng tốt, người cũng không thể bị quá khứ trói buộc mãi.

"Cảnh Nhiên, lần này xem như ngươi làm đúng rồi." Hắn nói với nam nhân thần sắc khẩn trương kia.

Cảnh Nhiên nhìn hắn, có điểm sững sờ, đột nhiên nói ra: "Trưởng tiệm, quen ngươi lâu như vậy, lần đầu tiên thấy ngươi cười chân thành như thế!"

Sở Bạch hơi bị chán nản, nam nhân ngu ngốc như vậy, cũng chỉ có Trần Việt mới chịu được a! Bởi vì hai người đều là ngu ngốc, quả thực chính là trời sinh một đôi, tuyệt phối.

Sau đó lại chát chát nghĩ, như vậy cũng tốt, tối thiểu có người hạnh phúc, không phải sao.

Một giờ sau, Trần Việt đi ra, biểu lộ rất bình tĩnh, hai nam nhân cũng không dám mở miệng hỏi cô nói thế nào, sợ không cẩn thận dẫm lên mìn, nổ cái hài cốt không còn.

Mà Trần Việt, thủy chung trầm mặc.

Thẳng đến ăn xong cơm tối, Cảnh Nhiên rửa bát đũa xong, thấy một mình cô đứng trên sân thượng, vẫn là biểu lộ như có điều suy nghĩ.

Lão thái thái lải nhải với Cảnh Nhiên, ý bảo hắn đi thu phục cô, sau đó liền như việc không liên quan đến mình trở về phòng.

Cảnh Nhiên cười khổ, nhận mệnh đi lên cầu thang, đi đến bên người cô, "Trần Việt! Nói chuyện được không?"

Trần Việt ngẩng đầu nhìn hắn, thật lâu không có trả lời, lâu đến Cảnh Nhiên cho rằng hai người cứ đứng như vậy vĩnh viễn sánh cùng thiên địa thì cô rốt cuộc mở miệng.

"Cảnh Nhiên, cám ơn anhi." Khẻ nhếch khóe miệng khơi gợi lên một nụ cười mỹ lệ, khiến Cảnh Nhiên nhìn vào mê.

"Nguyên lai những năm này, cô trôi qua rất tốt, thật sự rất tốt, có một con trai anh tuấn và một nữ nhi xinh đẹp, người một nhà rất hạnh phúc." Trần Việt trầm thấp nói, nước mắt ở khóe mắt thật rõ ràng, "Sự kiện kia cũng không có tạo thành bao nhiêu ảnh hưởng tâm lý cho cô".38e1cb1ed1df327bc9ed7 Cô không biết Lưu Lộ nói như vậy có phải thật hay không, nhưng cô tình nguyện tin tưởng tất cả lời của cô.

Cảnh Nhiên nhịn không được vươn tay ôm cô, "Đây không phải rất tốt sao?"

"Ừ, Cảnh Nhiên, anh nói em có phải nhu nhược quá hay không? Một mực không dám tới gặp cô, nếu như em sớm cố lấy dũng khí đi tìm cô, cuộc sống có lẽ chính là bộ dáng khác a."

Nhớ tới kinh nghiệm những năm này, đột nhiên có loại cảm giác không chân thật, một mực cố gắng, tranh thủ, muốn chứng minh gì đó, vô hình đặt ở cô trên vai, mà sau khi gặp người kia, giống như gặp được lời nguyền giải trừ ma pháp, lập tức tan thành mây khói, thoải mái đến cực kỳ không chân thực.

"Đừng nghĩ loạn, cuộc sống hiện tại của em là tốt nhất, đặc biệt có sự xuất hiện của anh, sẽ khiến em tốt hơn!" Hắn đỏm dáng nói, tay ôm cô buộc chặc lần nữa, ôm lấy cô giống như ôm lấy đồ tốt đẹp nhất trên đời, hạnh phúc đến làm cho hắn muố rơi nước mắt.

"Cảnh Nhiên, chúng ta cứ ở chung một chỗ như vậy a." Cô cười nhẹ nói.

"Ừ." Hắn nhẹ giọng đáp lời.

Từ lúc nào bắt đầu động tâm? Là lần đầu tiên gặp mặt ở cửa ra vào rạp chiếu phim? Hoặc là cửa trường học của Cảnh Mân? Hoặc là đầu đường ngày bão? Có rất nhiều đoạn ngắn đan xen, đợi cô chỉnh lý xong thì mới phát hiện, hắn, đã ở chỗ sâu nhất trong nội tâm cô.

Ngày đăng: 01/04/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?