Gửi bài:

Chương 1

Trần Việt vừa thất tình rồi, sở dĩ dùng đến chữ "Vừa", đó là bởi vì số lần cô thất tình thật sự quá nhiều lần rồi, chia đều một tháng hai lần, cái này cũng không đại biểu cô đang chơi trò chơi tình yêu, khác biệt, mỗi lần cô rất chân thành đầu nhập, lại bị vứt bỏ vô tình, về phần nguyên nhân, cô đến nay đều không nghĩ thông suốt, nếu như muốn thông, cũng không tiếp tục thất tình rồi a.

Lẽ ra cô điều kiện không tồi a, tốt xấu coi như là bà chủ xí nghiệp nhỏ, muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn tài vận có tài vận, làm sao lại rơi xuống tình trạng thất tình? Không nghĩ ra a!

Cho nên mỗi lần thất tình, cô liền tối tăm chạy tới uống rượu, lúc này đây cũng không ngoại lệ, bởi vì không muốn uống rượu giải sầu, cho nên tìm đến Lam Giai Vi, kết quả người này từ đầu tới đuôi đem cô mắng thân thể không hết da, cái gì cảm tình nhược trí, năng lực luyến ái kém, ở chung vô năng, kháo, Lam Giai Vi nếu như rất có thể..., cũng không như chó Nhật đồng dạng đi theo bên người một nữ nhân khác loại, ngẩn ngơ chính là đã hơn một năm, đến nay vẫn là tiền đồ xa vời.

Cư nhiên còn dám ở chỗ này đạo lý rõ ràng giáo huấn cô, thật sự là gặp quỷ!

Nhưng cô ta giáo huấn cũng là có lý, cho nên cô không lời có thể nói, tiếp tục buồn bực uống rượu, quyết định đến không say không nghỉ.

Lam Giai Vi cảm giác mình thật sự là quá săn sóc, quá vĩ đại rồi, bị Trần Việt kéo tới cùng cô uống rượu giải sầu, sau khi cô uống rượu, còn rất tốt tâm giúp cô thuê phòng ở khách sạn gần đó, (bởi vì tên này chết sống cũng không chịu về nhà) cuối cùng còn cẩn thận giúp cô thay y phục thành áo ngủ thoải mái.

Chỉ là tuyệt đối không nghĩ tới chính là, cô tiếp tục hảo tâm đi giúp con ma men mua giải men trở về, Trần Việt này rõ ràng cho cô ăn canh bế môn (đóng cửa không cho vào), cái này. Cử chỉ này quả thực chính là táng tận thiên lương, vong ân phụ nghĩa, lấy oán trả ơn, lòng lang dạ sói.

Tính, đứng ở trước cửa ra vào mắng suốt đêm, người say mộng cũng sẽ không đứng dậy mở cửa cho cô, hay là trở về tìm Khả Tình chơi a, bất quá đều đã trễ thế như vậy, Khả Tình có chịu mở cửa cho cô hay không cũng không biết.

Chỉ là, cô rõ ràng nhớ rõ cô đi ra ngoài chỉ là tiện tay đóng cửa, cũng không có khóa kín a, sao người say đến như bùn nhão kia, tự mình đứng dậy khóa cửa, thật là có đủ quỷ dị!

Cảnh Nhiên càng nghĩ càng bực bội, tuy hôm nay là sinh nhật hắn, không nên vượt qua trong tâm tình bực bội, nhưng hắn chính là nhịn không được tiếp tục bực bội !

Người khác sinh nhật không phải đều được mời ăn cơm, sau đó vui sướng nhận lễ vật đấy sao? vì sao sinh nhật của hắn, hắn lại bỏ tiền mời ăn cơm, bỏ tiền mời KTV! Hơn nữa cuối cùng vượt qua sướng vượt qua tận hứng, lại là nhân loại vô lương tự xưng là huynh đệ của hán a! Không phải hắn keo kiệt, thật sự là rất làm cho người ta buồn bực, tiền dư tháng này của hắn đều ở trong dự tính, vừa vặn lúc trước kiếm đủ có thể mua notebook cho Cảnh Mân, kết quả là sinh nhật không giống lẽ thường này làm cho không có, hắn thề, từ nay về sau đều không qua sinh nhật nữa!

Bất quá coi như đám gia hoả có lương tâm, biết rõ hắn thời gian rất lâu không có bạn gái, gần đây càng có dấu hiệu chưa thỏa mãn dục vọng, kiếm đủ tiền thuê một gian phòng xa hoa tại khách sạn năm sao cho hắn, nghe nói bên trong có gặp gỡ màu hồng phấn đang chờ hắn.

Giúp hắn chiêu kỹ cứ việc nói thẳng, còn vẻ nho nhã nói cái gì "Gặp gỡ màu hồng phấn" , rõ ràng là đang kiểm tra năng lực nổi da gà chống lạnh của hắn. Tuy nói hắn đối việc này ngược lại ít hứng thú, nhưng đã bỏ tiền, vậy không thể lãng phí một cách vô ích, bình thường đều là bị đám tiểu tử kia làm thịt quen, khó được có một lần cơ hội làm thịt trở về, sao có thể buông tha!

Nói trở lại, hắn đối với nữ nhân gần đây đều là rất chọn (chọn rất kỹ), nếu như "Gặp gỡ màu hồng phấn" kia không hợp khẩu vị của hắn, có thể trả hàng hay không?
n nữa sờ soạng nửa ngày, trước ngực đối phương rõ ràng so với đường băng máy bay còn đều hơn! ! Hay là không phải nữ nhân a, dựa dựa dựa vào. Cô muốn trả hàng, nào có người lên giường cư nhiên còn mang gậy gộc phòng thân, thật coi cô là lưu manh a! Đừng tưởng rằng thừa dịp cô uống rượu say có thể lừa dối cô.

Lúc này Cảnh Nhiên đúng là đầu đầy mồ hôi nóng, muốn chết, nữ nhân nhìn như say đến rất nát này, sao đột nhiên trở nên như tiểu dã thú phát ra động tình, vừa sờ vừa bóp vừa cắn hắn, một bộ biểu lộ hung mãnh muốn đem hắn huỷ ăn vào bụng.

Bất quá, đám gia hoả kia cũng thiệt là, đã cho hắn nữ nhân hưởng thụ, nên tỉ mỉ chọn cái tốt mới đúng, lại tìm một con ma men cho hắn, nhìn xem, hắn còn chưa có chính thức lên ngựa, liền mệt mỏi đầu đầy mồ hôi, thực sợ chờ một chút cũng không còn khí lực làm đến cuối cùng.

Nhìn xem, nhìn xem, cư nhiên còn không biết xấu hổ bắt lấy thịt lớn phía dưới của hắn không tha, còn một mực dùng sức kéo, nữ nhân này là chuẩn bị giật hắn xuống sao? Bạo lực như vậy! Nếu không xem diện mạo cô quá hợp khẩu vị của hắn, đã sớm đá cô xuống giường rồi, đâu còn đến phiên cô gây sóng gió trên giường!

Không để ý tới, hắn thật sự không chịu nổi, trực tiếp vác súng ra trận, cùng một con quỷ say đùa giỡn cái gì trước, quả thực chính là lãng phí biểu lộ.

Nghĩ đến là làm, hai tay Cảnh Nhiên vừa dùng sức, đem nữ nhân động như con khỉ này cố định ở trên giường, sau khi ngăn chặn cô, một cái động thân, cứ như vậy xông vào, sau đó, đầu của hắn đột nhiên như có vài tấn thuốc nổ đồng thời nổ tung ở bên trong! Oanh ~~ lão Thiên, thần a, Thượng Đế a, chân chủ a, bên trong nữ nhân này rõ ràng chặt đến như vậy, tuy không phải tấm thân xử nữ, nhưng lại chặt đến không bình thường a! Cũng chắt đến làm cho hắn vô cùng tiêu hồn, mà quá mức tiêu hồn kết quả là —— hắn đi vào liền tiết, cái này cái này cái này. Cái này chỉ do ngoài ý muốn, tuyệt đối là chỉ do ngoài ý muốn a
Lại đến, cũng không tin thời gian một buổi tối còn làm không được nữ nhân không giống bình thường này!

Trần Việt cố gắng mở con mắt chua xót ra, biết vậy nên một hồi choáng váng, trong não bộ như có thêm cái đồng hồ báo thức, đang đồng thời ông ông tác hưởng, khó chịu đòi mạng, bất quá khó chịu hơn nữa, cũng không như đau nhức muốn chết trên người cô, trời, là có người thừa dịp cô uống rượu thị đạp bẹp dí cô phải không, cảm giác toàn thân như muốn rã ra.

Tối hôm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì a, đợi chút. Hạ thân cảm giác là lạ! cô nghĩ tới, tối hôm qua Lam Giai Vi rõ ràng tìm một nữ nhân cường tráng hơn tinh tinh cho cô, đáng chết, cuối cùng cô còn bị đè ở phía dưới, sau đó cô giãy dụa không từ, tên kia còn cầm gậy gộc chọc cô, thật là không có thiên lý! cô trở thành T nhiều năm như vậy, còn không có uất ức qua như vậy a! Lam Giai Vi, ngươi nhất định phải chết.

Cảnh Nhiên sảng khoái tinh thần đến quầy phục vụ khách sạn trả phòng, ngẫm lại tối hôm qua hưởng thụ trên giường, thật sự là dư vị vô cùng a, chỉ một chữ: sướng!

Bao lâu không có gặp qua nữ nhân hợp khẩu vị như vậy, cảm giác kia, quả thực chính là thiên lôi dẫn địa hỏa, lửa văng khắp nơi a, nếu như không phải sáng sớm còn có xe phải sửa chữa, hắn thật đúng là muốn ở đến cô tỉnh lại, hảo cùng cô lưu phương thức liên lạc.

Tính, đi về hỏi hỏi đám gia hoả kia sẽ biết.

"Tiểu thư, trả phòng 906." Cảnh Nhiên tâm tình tốt cười với tiểu thư ở quầy đến mặt mũi tràn đầy ánh mặt trời.

Tiểu thư ở quầy cũng cười đến vạn phần ngọt ngào, sau khi nhìn cái chìa khoá của hắn, dùng ngữ khí ôn nhu đến có thể chảy nước nói với hắn: "Trả phòng phải không? Ngươi đây là phòng 609."

"609!" Cảnh Nhiên nhất thời phản ứng không kịp, ngơ ngác nhìn cái chìa khóa tạp, 609, 906. Nếu như cái chìa khóa của hắn là phòng 609, vậy hắn tối hôm qua chạy tới phòng 906, còn cùng nữ nhân kia làm tình một buổi tối, chẳng lẽ đều là hắn đang nằm mơ?

Đột nhiên, sau lưng có cảm giác gió lạnh đang thổi!

Ngày đăng: 07/01/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?