Gửi bài:

Chương 11

Sở Bạch thân thiết rót ly nước cho hắn, trên mặt nho nhã mang tươi cười tiêu chuẩn, "Như vậy, buổi tối mời ngươi đi uống rượu như thế nào! Ngươi phải biết rằng, ta không phải dễ bỏ tiền mời khách."

Cảnh Nhiên ngầm cười khổ, cũng là bởi vì trưởng tiệm không dễ dàng mời khách, hắn mới cảm thấy rất sợ! Tiệm xe này người nào không biết trưởng tiệm là người nửa cọng lông không nhổ, so với vắt cổ chày ra nước còn muốn cứng hơn N lần!

Hắn không thể không đi a!

Nhìn đến biểu lộ giống như cười mà không phải cười của Sở Bạch, giọng điệu cứng rắn muốn cự tuyệt đến bên miệng lại bị nuốt trở vào, tính, hắn thật đúng là không có can đảm đối nghịch với trưởng tiệm.

Kết quả là, Cảnh Nhiên nghiêm chỉnh cả buổi chiều đều bận rộn nghĩ đủ loại màu sắc hình dạng lấy cớ, nghĩ một đống lớn, rồi lại không dám chấp hành, cuối cùng tại trong ánh mắt vô cùng đồng tình của một đống đồng sự, ủ rũ theo sát Sở trưởng tiệm rời đi.

Ai cũng không có bị Sở trưởng tiệm mời theo làm khách, cho nên chuyến đi này, sống chết chưa biết, đồng sự bãi đỗ xe đều xem hắn thành một con chuột bạch đáng thương, phải đi thí nghiệm.

Ăn xong cơm tối, nói với em gáu buổi tối có thể sẽ muộn về, liền ngồi trên xe Sở Bạch, đi về chỗ đèn đuộc suy yếu.

"Thường xuyên đi bar không?" Sở Bạch tiêu sái chuyển động tay lái, nghiêng mắt nhìn xuống Cảnh Nhiên vẻ mặt trầm trọng, trong nội tâm cảm thấy buồn cười, người không biết nhìn đến Cảnh Nhiên biểu lộ như vậy, có thể sẽ cho hắn là muốn đến pháp trường a!

"Đêm nay coi như là bạn bè tụ hội, đừng quá gò bó." Sở Bạch tận lực làm cho mình nhìn thân thiết hơn chút ít.

Nhưng hắn cười đến xuân tình nhộn nhạo tại trong mắt Cảnh Nhiên, càng phát ra khủng bố, cái gì bạn bè tụ hội! ! Hiện tại hắn muốn nhảy xe chạy trốn a!

"Rất ít đi, cùng Hồ Dịch đi qua một hai lần." Hắn cảm thấy chỗ kia làm cho hắn chịu không được, đối màng tai cũng là một loại khiêu chiến cực hạn, lần thứa nhất đi quán bar, hắn đều ù tai vài ngày, cho nên về sau không chịu đi với Hồ Dịch nữa.

"Thích cái loại địa phương đó sao?" Xe vòng vo vài lượt, quẹo vào trong một ngõ nhỏ yên lặng.

Cảnh Nhiên thành thật lắc đầu, "Không thích, quá ồn!"

Mới vừa lên cấp ba, cha mẹ đã rời thế, hắn lặng yên nhận chức trách lập nghiệp, qua nhiều năm như vậy, cũng quen loại thân phận này, người cũng trở nên lão luyện nhàm chán, đối với trào lưu người tuổi trẻ đương thời, hắn là nửa điểm cũng không theo kịp, bất quá cũng chưa từng vì vậy mà cảm thấy uể oải, ngược lại rất yêu mến cuộc sống bây giờ, nếu như em gái không phải đồng tính luyến ái..., thì càng hoàn mỹ!

Ai, tính, dù sao hắn cũng tiếp nhận thực tế, nghĩ nhiều hơn nữa cũng vô dụng.

"Hôm nay dẫn ngươi đi địa phương tốt." Sở Bạch vừa dứt lời, xe đã lái vào một bãi đỗ xe dưới đất.

Sau đó hai người vào thang máy đến lầu hai, đẩy cửa, ngọn đèn mờ ám làm cho Cảnh Nhiên có chút khó thích ứng, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, thiếu chút nữa nhào vào cây cột cạnh cửa, Sở Bạch kịp thời đỡ hắn, khẽ cười nói: "Đừng nóng vội nha, cẩn thận một chút."

Mặt mũi Cảnh Nhiên tràn đầy hắc tuyến.

Thích ứng ánh sáng, mới đi theo Sở Bạch vào bên trong, lúc này mới phát hiện quán bar này không tồi, không giống mấy quán bar lúc trước hắn đi, nhạc rock vô dụng đinh tai nhức óc, mà là nhạc nhẹ làm cho người ta thư thái, quán bar rất lớn, dù cho nhiều người cũng không chen chúc, người uống rượu tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ, rất là thư giãn thích ý.

Cảnh Nhiên theo Sở Bạch đi đến bên quầy bar ngồi xuống, trong nội tâm âm thầm thở phào một cái, xem ra là tự mình nghĩ nhiều, trưởng tiểm cũng là người rất chú ý, tuyệt sẽ không đưa hắn đến những chỗ lộ xộn! Mọi người trong tiệm xe xem trưởng tiệm như hồ ly giảo hoạt, xem ra đều là lòng tiểu nhân.

"Như thế nào, địa phương không tồi a, nếu như muốn khiêu vũ có thể qua kế bên." Sở Bạch thuần thục gọi hai ly rượu, mới xoay người nói chuyện cùng Cảnh Nhiên.

"Ở đây rất tốt." Đến lúc này, Cảnh Nhiên mới chậm rãi buông lỏng tâm tình căng cứng gò bó, cười trả lời.

Người hầu rượu pha chế rượu xong, cười nói với Sở Bạch: "Mới tìm? Không tồi a, rất đúng giờ!"

"Đi, đừng nói mò." Sở Bạch cười mắng một câu, nâng ly đưa cho Cảnh Nhiên, nói ra: "Ngươi đừng nghe hắn nói loạn."

Cảnh Nhiên tiếp nhận rượu, ngây ngốc cười, kỳ thật hắn hoàn toàn không nghe hiểu bọn họ đang nói cái gì! Nhấp một miếng rượu, quay đầu tùy ý liếc qua địa phương ngoại trừ quầy bar, thoáng nhìn lại khiến hắn bị sặc!

Chợt nhìn trong quán rượu, nữ có nam có rất là hài hòa, nhưng cẩn thận xem xét, căn bản cũng không phải là chuyện như vậy, mà là nam cùng nam, nữ cùng nữ, khác loại cực kỳ.

Khi thấy hai nam nhân ở trước mắt hắn không xa quên mình hôn môi thì Cảnh Nhiên cảm giác tròng mắt mình đã rớt xuống đất, thật sự quá rung động!

Hắn trợn mắt há hốc mồm mà quay đầu nhìn về phía Sở Bạch, đang muốn hỏi hắn đây rốt cuộc là địa phương nào, làm sao có thể khủng bố như vậy!

Lại nghe đến một đoạn đối thoại của Sở Bạch và người pha rượu.

"Bà chủ Trần ở trong phòng VIP, ngươi không nhìn tới xem? Vài ngày trước cơ mới nhắc tới ngươi." Người pha chế rượu vừa lau ly rượu vừa trò chuyện với Sở Bạch.

"Rất lâu không gặp mặt." Sở Bạch quơ ly rượu, vui vẻ nhẹ nhàng.

"Hôm nay cô một mình, thoạt nhìn tâm tình rất kém cỏi, đang tại bên trong uống rượu giải sầu, gọi đều là rượu mạnh." Người pha rượu chậc chậc lắc đầu thở dài.

Sở Bạch nhướng nhướng lông mày, "Xem ra vừa thất tình rồi, cô thật đúng là không dễ dàng a! Ta đi xem cô." Nói vừa xong liền đứng lên, lôi kéo Cảnh Nhiên ở một bên ngây ra như phỗng.

"Đi, ta giới thiệu người bạn cho ngươi quen."

"A!" Cảnh Nhiên máy móc gật gật, đã quên mình còn có một vấn đề rất lớn muốn hỏi hắn.

Sở Bạch mang theo hắn đi vào bên trong, vào ghế lô ở hành lang, Sở Bạch quen thuộc đẩy cửa một gian ghế lô ra, trên ghế sa lon thình lình lệch ra một nữ nhân ngồi.

Cảnh Nhiên trừng mắt nhìn, vừa lắc đầu, xác định không phải mình hoa mắt, mới giựt mình mở miệng: "Trần Việt?!"

Sở Bạch đi ở phía trước nghe được Cảnh Nhiên hô tên người nọ, rất là ngoài ý muốn quay đầu lại nhìn hắn, "Ngươi biết Trần Việt?"

"Ừ" Bọn họ hẳn tính là người quen a, dù sao đối với thân thể của cô, hắn rất hiểu! Chỉ là trên mặt câu thông, vẫn tồn tại vấn đề rất lớn.

Sở Bạch cũng không truy vấn nữa, tiến lên vịn lại nữ nhân đang nghiêng, thấp giọng gọi cô: "Trần Việt? Trần Việt?"

"Còn chưa có chết !" Trần Việt loạn xạ phất phất tay, miễn cưỡng ngồi dậy, "Sao ngươi có rảnh đến a." Chỉ thấy sắc mặt cô ửng đỏ, ánh mắt mê ly, hẳn là uống đến không sai biệt lắm.

"Ngươi có phải vừa thất tình hay không?" Sở Bạch buồn cười nhìn cô, biểu lộ có chút bất đắc dĩ.

"Thất tình có cái gì ly kỳ? Cũng không phải lần đầu tiên" Trần Việt đột nhiên cười to lên tiếng, vươn tay cầm lấy một chai bia, hào sảng rót một miệng lớn, "Hôm nay cô tới tìm ta, nói ta và cô không thích hợp, đã đi. Ta phát hiện, giống như ai cùng một chỗ với ta cũng không thích hợp."

Sở Bạch đoạt lấy bình rượu trên tay cô, "Đã thành, đừng uống rồi, ngươi chỉ là còn chưa gặp gỡ đúng người mà thôi."

"Ta như thế nào cảm thấy. Ta giống như vĩnh viễn cũng sẽ không gặp gỡ đúng người! Cho nên để cho ta uống." Trần Việt tùy hứng mà muốn đoạt lại bình rượu, đột nhiên phát hiện trong phòng còn có người khác tồn tại, tò mò ngẩng đầu nhìn.

Cái nhìn này liền nhìn vài phút, cuối cùng còn đẩy Sở Bạch ra, lung la lung lay đứng lên, vừa chỉ vào Cảnh Nhiên, vừa chuyển tiến khoảng cách, "Ngươi. Ngươi ngươi. . . ." Đột nhiên hét lớn một tiếng "Cảnh Nhiên! !"

Cảnh Nhiên sợ hãi kêu lên một cái, vội vàng lui về sau vài bước, hiện tại hắn làm bộ không biết cô có thể quá trễ hay không?

"Muốn chạy!" Nhìn đến hắn lui ra phía sau, Trần Việt thả người nhảy lên, muốn đi bắt hắn, lại bởi vì uống quá say, vươn tay trở nên trì độn, cái nhảy lên này biến thành bổ nhào về phía trước, thoáng cái té nhào vào Cảnh Nhiên.

Mặt mũi Sở Bạch tràn đầy hắc tuyến nhìn nam nữ vướng thành một đoàn trên mặt đất, rất là không nói gì, xem ra không cần hắn giới thiệu, bọn họ căn bản chính là chín mọng.

"Trần Việt. Ngươi thả ta ra!" Cảnh Nhiên bị đè ở phía dưới, bên tai lập tức nóng rát , không nghĩ tới Trần Việt nhìn như thon gầy lại nặng như vậy, tăng thêm cô tận lực dùng lực, thật đúng là đem hắn ép tới gắt gao, không thể nhúc nhích.

"Ta không tha. Ta đang muốn đi sửa chữa ngươi, không muốn ngươi. . . Ngược lại đưa tới cửa!" Trần Việt hơi dùng sức, đã cảm thấy đầu của mình ông ông tác hưởng, thân ảnh Cảnh Nhiên gần trong gang tấc đã thành bóng chồng giao điệp, trong nháy mắt cô dù thế nào, nhưng không tập trung được chú ý, liền ác thanh ác khí nói: "Ngươi đừng loạn hoảng!"

Cảnh Nhiên khóc không ra nước mắt, căn bản chính là cô ghé vào trên người hắn cà xát vào lung tung, nhưng hắn một cử động cũng không dám, bởi vì hạ thân của cô đặt ở trên chỗ mẫn cảm yếu ớt của hắn, làm cho hắn rất là phát ngây.

"Nói. Có phải là ngươi sai Tiểu Mân chia tay với ta!" Theo vấn đề mà đến, là một bàn tay rất thanh thúy, "Pằng" một tiếng rơi xuống trên mặt của hắn.

"Ngươi" Cảnh Nhiên lập tức bị đánh thanh tỉnh, hắn cư nhiên còn cố kỵ tư thế cơ thể mập mờ của hai người! Nữ nhân trước mắt này căn bản chính là cọp mẹ, căn bản không cho phép hắn suy nghĩ lung tung, lập tức hắn liền bắt đầu giằng co.

Sở Bạch vốn là ở vừa xem trò hay, nhưng Trần Việt đột nhiên ra tay đánh người, thực khiến hắn lại càng hoảng sợ, vội vàng đứng dậy tới hỗ trợ lôi kéo Trần Việt.

Nào biết hai cánh tay Trần Việt giống như hai cái kềm ô tô, chăm chú cầm lấy cánh tay Cảnh Nhiên không tha, trong miệng còn nói lẩm bẩm, "Cảnh Nhiên, ngươi lại dám chia rẽ chúng ta. Xem ta không đánh ngươi không được!" Sau đó cúi đầu xuống mở to miệng, hung hăng cắn bả vai Cảnh Nhiên.

"A" Cảnh Nhiên kêu thảm một tiếng, càng liều mạng giãy dụa, càng giãy dụa cô cắn càng chặt, đau đến mặt hắn đều phát xanh.

Sở Bạch ở phía trên lôi kéo Trần Việt, khoảng cách gần nhìn đến hai người chật vật, biểu lộ thoáng cái bóp méo, ẩn nhẫn nửa ngày, vẫn nhịn không được, buông Trần Việt ra chạy đến một bên cười ha hả, "Các ngươi. Ha ha. . . Các ngươi thật sự quá trêu chọc rồi!"

"Trưởng tiệm, ngươi đừng cười a, mau tới cứu ta, nữ nhân này có phải là trời sinh thần lực, bả vai ta đều sắp bị cô cắn ra một miếng thịt đây!"

Cảnh Nhiên cảm giác mình thật oan uổng, thật là làm không được, lại bị nữ nhân này vừa đè vừa đánh vừa cắn, xem ra thói đời này thật là thay đổi!

"Ta kéo cô không nhúc nhích, cô có luyện võ." Sở Bạch cười khổ nhún nhún vai, tỏ vẻ lực bất tòng tâm.

"Ta đây phải để cho cô cắn như vậy!"

"Chịu đựng a, tiếp qua một hồi cô ngấm rượu, sẽ ngoan ngoãn ngủ." Sở Bạch đi đến bên cạnh bọn họ, ngồi xổm xuống cẩn thận nghiên cứu Trần Việt: "Xem cô cái dạng này, đã sắp."

Cảnh Nhiên không nói gì. Duy trì lấy tư thế dây dưa cùng một chỗ, cứng ngắc đợi, quả nhiên cảm thấy lực đạo cô cắn hắn dần dần nới lỏng.

Thật lâu.

"Trưởng tiệm, ngươi vịn cô đứng lên đi, giống như đang ngủ."

"Oh." Sở Bạch vươn tay đi đỡ, lại phát hiện tay Trần Việt còn níu chặt lấy quần áo Cảnh Nhiên, tâm tư đi lòng vòng, nói ra, "Ngươi ôm cô đứng lên đi, cô đang tóm lấy ngươi, nếu như giật ra, cô nhất định sẽ náo."

Cảnh Nhiên tiếp tục không nói gì, đành phải nhận mệnh dưới sự trợ giúp của Sở Bạch, đứng dậy ôm lấy Trần Việt, ngây ngốc mà hỏi thăm, "Trưởng tiệm, vậy làm sao bây giờ?"

Sở Bạch cười như không cười nhìn nhìn hắn, "Đương nhiên là lên trên thuê phòng, cô uống say cũng không dám về nhà, sau đó phiền toái ngươi chiếu cố cô, đợi cô tỉnh lại ngươi có thể đi."

"Tại sao là ta ở lại!" Cảnh Nhiên không thể tưởng tượng nổi trừng to mắt.

"Bởi vì người cô nắm chặt là ngươi a! Hơn nữa ngươi cảm thấy ta như là người biết chiếu cố người sao?" Sở Bạch cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, ngữ khí có nồng đậm uy hiếp.

Cảnh Nhiên âm thầm oán: ngươi xác thực không giống người biết chiếu cố người, ngươi càng giống là người biết hại người!

Ngày đăng: 07/01/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?