Gửi bài:

Chương 2

Cảnh Nhiên như du hồn dã quỷ, phiêu phiêu đãng đãng trở lại trạm sửa xe, khó trách tối hôm qua ngay từ đầu hắn đã cảm thấy kỳ lạ quý hiếm, tại sao có thể có tiểu thư bị khách thuê, mình lại uống trước say như chết a, hơn nữa bây giờ trở về nhớ lại, khí chất nhẹ nhàng khoan khoái của nữ nhân kia, xem thế nào cũng không như đi ra bán, hắn làm sao lại nhất thời quỷ che mắt đè lên.

Làm hắn nghĩ mà sợ nhất chính là, trên đường người ta hình như rất dùng sức phản kháng, hắn còn cứng lòng vượt qua đến cùng, không có biện pháp, lúc kia hắn đã muốn ngừng mà không được rồi, nếu người ta không phải đi ra bán, vậy hành vi của hắn có tính "Cường gian" hay không a!

Ý nghĩ này vừa hiện ra, hắn lập tức chân mềm nhũn, nghĩ Cảnh Nhiên hắn từ lúc chào đời tới nay 25 năm, tuyệt đối là làm người chính trực, sáng sủa hướng lên, càng là thanh niên tốt tiền đồ vô hạn, cái đó từng nghĩ đến, một cái sinh nhật xui xẻo lại làm cho hắn té ngã lớn, lại rơi xuống tội danh "Cường gian".

Muốn chống chế là không thể nào, cameras ở khách sạn người ta chắc chắn là nhiều như sao trên trời, tùy tiện tìm, liền có thể tìm được hắn cao lớn khôi ngô, anh tuấn tiêu sái (lúc nào, cư nhiên còn có tâm tư tự kỷ), giờ này khắc này, hắn không khỏi nén giận nâng cha mẹ đã qua đời, lúc trước chế tạo hắn rồi, sao lại không thể hạ thủ nhẹ một chút, làm cho hắn lớn lên bình thường chút, cho dù như người qua đường Giáp, cũng tốt hơn rêu rao như hiện tại a! Đến lúc đó người ta tuỳ tiện quen, cũng biết chuyện này là hắn làm.

Càng nghĩ càng oan, càng nghĩ càng giận, chẳng phải ngày sinh nhật ư, sao hắn gục nấm mốc phải bồi tiền, còn bồi thanh danh a! Thật sự là thiên lý ở đâu, đều do đám gia hoả đáng chết kia, rõ ràng cho hắn ra cái toan tính còn thối hơn so với cống thoát nước nữa, quả thực chính là biến tướng hãm hại a! Bây giờ, cư nhiên còn có người nghĩ đến chiêu kỹ như vậy, rốt cuộc là ai, xem hắn có một đao chém tên đó hay không.

"Nhiên ca, sáng sớm anh cố định trên đất làm gì?" Người học việc tiểu Thư vừa tới đi làm, liền thấy bộ dạng ngốc nghếch ngồi ở cửa của sư phụ, giống như có chút hồn lìa khỏi xác, chẳng lẽ là ngày hôm qua bị hồ ly tinh kia câu dẫn?

"Trên mặt đất mát mẻ, ngươi cũng tới thử xem." Trừng tiểu Thư một cái, Cảnh Nhiên thong thả từ trên mặt đất đứng lên, nếu như nói hắn là bị sợ chân mềm, vậy uy nghiêm của hắn khẳng định không còn sót lại chút gì .

"Đã sắp đi làm, cũng không cần thử a." Cá tính của tiểu Thư thật thà phúc hậu, thường xuyên kích Cảnh Nhiên đến khóc không ra nước mắt, tựa như lúc này, Cảnh Nhiên bảo hắn thử xem, rõ ràng chính là đang nhạo báng hắn, nhưng hắn vẫn nghiêm túc suy nghĩ một chút, mới thận trọng trả lời, thiếu chút nữa đánh bay Cảnh Nhiên.

Cảnh Nhiên đứng thẳng người, vươn tay ôm cổ tiểu Thư, thân thiết hỏi hắn: "Tiểu Thư, ngươi nói cho Nhiên ca, ngày hôm qua giúp ta chiêu kỹ là ý của ai?"

"Vâng. Là đoàn người chúng ta nghĩ." Tiểu Thư khó xử trả lời, hiển nhiên nghĩ một đằng nói một nẻo.

"Đoàn người? Nếu ngươi dám nghĩ ra chủ ý này ta sẽ chặt đầu xuống cho ngươi làm banh chơi, nói, là ai." Cảnh Nhiên một tay ôm cổ của hắn, tay kia thì mạnh mẽ búng lên đầu hắn.

"Là ta ra . . ." Một cái giọng nam dễ nghe trầm thấp từ phía sau vang lên, làm da gà của hai người đang thân thiết phía sau tiếp trước xuất hiện.

"Trưởng tiệm" Hai người nhanh chóng quay trở lại, lễ phép chào hỏi.

"Nói, sao các ngươi sáng sớm đứng ở cửa ra vào bãi đỗ xe thưởng phong cảnh? Còn có Cảnh đại sư phụ, tối hôm qua sao ngươi lâm trận lùi bước, trốn thoát mất, con gái người ta sáng sớm liền gọi điện thoại đến nói lời cảm tạ với ta, nói lại có chuyện tốt như vậy, cho tiền không làm việc, chờ cả đêm cũng không thấy nửa cái bóng, lần sau còn có chuyện tốt như vậy nhớ rõ tìm cô. Cảnh sư phụ, hay ngươi không phải là nam tử hán a!" Sở Bạch dựa vào bên cạnh xe, cười đến vẻ mặt gian trá, còn cố ý hướng nhìn nửa người dưới của hắn vài lần.

Cảnh Nhiên vô ý thức vươn tay đi che bộ vị trọng điểm ở thân dưới, đầy ngập phẫn nộ cũng không dám phát tác: "Trưởng tiệm, anh giết người thật đúng là không cần đao a, chỉ dùng chìa khoá một cái phòng, là có thể đưa tôi vào chỗ chết rồi, thực là cao a!"

"Chỉ giáo cho?" Sở Bạch nghe xong lời của hắn, cảm thấy kỳ quái, nghĩ đến đại sư phụ bọn họ tối hôm qua chơi mất tích tuyệt đối là có ẩn tình, chỉ nhìn một cách đơn thuần vẻ mặt hiện tại của hắn, giống như phạm phải vụ án lớn giết người phóng hỏa, gian dâm bắt người cướp của.

"Ta lấy cái chìa khóa gian phòng các ngươi cho, đi phòng 906." Vừa nói đến đây, Cảnh Nhiên vừa áo não ngồi chồm hổm xuống, thẳng tự chụp đầu mình.

"Ừ, sau khi đến phòng thì sao? Hả, không đúng, ta nhớ được là thêu 609 cho ngươi! Sao ngươi chạy 906 đi rồi!" Sở Bạch đầu tiên là nghi hoặc, sau đó chính là vẻ mặt cảm thấy hứng thú ngồi xổm bên cạnh hắn, "Nói như vậy, tối hôm qua ngươi đi sai gian phòng? Sau đó thì sao? Sau đó như thế nào?"

Sau đó, Cảnh Nhiên nói hai chữ liền dừng lại, khá tốt, sau đó không có bị nhất thời lanh mồm lanh miệng nói ra miệng, chê cười, sao hắn có thể đem chuyện cùng người khác XXOO nói ra đây, đây không phải rõ ràng cung cấp cho trưởng tiệm một cơ hội giải trí tuyệt hảo sao? Con cáo già này, thường ngày không có việc gì liền thích đùa bọn họ, nếu để cho hắn biết rõ việc này, từ nay về sau mình cũng đừng nghĩ lăn lộn tiếp nữa rồi.

"Sau đó ta phát hiện vào không được, đã đi." Ai, có thể kéo bao lâu thì bao lâu a, hiện tại chỉ có thể cầu nguyện cô bé kia không truy cứu mới tốt, nhưng tối hôm qua hắn làm kịch liệt như vậy, thật có thể không bị truy cứu sao? Trời biết a.

Đột nhiên đứng dậy, trong nội tâm làm ra hai cái tính toán xấu nhất, một là trấn thủ tử lao, hai chính là phụ trách đối với người ta, hai người tuyển một, hắn có thể tuyển cô hay không, dù sao làm tình với nữ nhân kia, thật đúng là TNN hợp a, cho tới bây giờ, hắn còn cảm thấy dư vị vô cùng đối với quá độ nhỏ hẹp trong thân thể cô a! (ngừng, ngươi còn có tâm tình trong này nghĩ chút không có, muốn chết a.)

"Đợi chút, Cảnh Nhiên, ngươi lời còn chưa nói hết, đừng nghĩ như vậy qua loa ta à." Nhìn Cảnh Nhiên dùng vẻ mặt thấy chết không sờn xông vào nhà máy sửa xe, Sở Bạch cảm thấy rất không nói gì, chẳng lẽ nhà máy sửa xe của hắn khủng bố như vậy sao?

"Trưởng tiệm, hôm nay sư phụ rất không bình thường a." Tiểu Thư một mực bị xem nhẹ ở một bên, rốt cuộc tìm được cơ hội phát biểu ý kiến.

"Đâu chỉ không bình thường, ta xem hắn là tinh thần thất thường, hôm nay ngươi trông hắn nhiều một chút." Vỗ vỗ bả vai tiểu Thư, lời nói của Sở Bạch thấm thía nói với hắn, sau đó đến bên lạnh lái xe vào bãi đỗ xe

Để lại tiểu Thư thần sắc nghiêm túc, vừa rồi hắn giống như tiếp nhiệm vụ rất trọng đại —— nhìn sư phụ, đây coi là nhiệm vụ gì a, thời điểm hắn học sửa xe, đương nhiên muốn xem sư phụ để theo hắn học a, trưởng tiệm nói chuyện thật đúng là kỳ quái!

Cảnh Mân đứng ở cửa ra vào bách hoá, nhìn tới lui, đám người hối hả, vẻ mặt không kiên nhẫn, sắc mặt càng đen hơn so với nghiên mực.

Thử nghĩ xem, đợi hơn một giờ, bây giờ người còn chưa có xuất hiện, sắc mặt của cô có thể tốt hơn chỗ nào, phim còn có 20′ liền mở màn, đến bây giờ cô còn chưa có mua vé, nếu như không xem kịp, vậy phải đợi kết cục, nhưng đó là chuyện bốn tiếng đồng hồ sau, làm sao có thể đợi đến lúc đó, vậy đơn giản chính là lãng phí thời gian lãng phí tánh mạng.

Lấy điện thoại di động ra, cô dùng sức ấn phím điện thoại, người bên kia vừa tiếp lên, cô liền dậm chân reo lên: "Anh, anh còn chưa đến a! ! Đã mấy giờ rồi, nếu anh không đến, một tuần lễ em sẽ không nói chuyện với anh."
"Đến đây đến đây, anh đã lên xe bus rồi, rất nhanh liền đuổi tới." Cảnh Nhiên bên kia an ủi em gái, không có biện pháp, ai kêu hắn chỉ có một cô em gái này, đều bị hắn bảo bối hỏng rồi.

"Nhanh lên!"

Cảnh Mân cúp điện thoại, bỉu môi tại nguyên chỗ đi dạo, tản bộ, từ trạm xe bus đến nơi đây, chỉ dùng 5 phút có thể đuổi tới, trong nội tâm không khỏi nhẹ nhàng thở ra, cô chờ bộ phim này đã một đoạn thời gian, hôm nay là ngày đầu tiên công chiếu, làm sao có thể bỏ qua!

Vừa ngẩng đầu, liền phát hiện bên người không biết khi nào thì đứng một thân ảnh cao gầy, người nọ hai mắt càng sáng ngời hữu thần chằm chằm nhìn cô.

"Quấy rầy rồi, em đang đợi người sao?" Người cao nói chuyện với cô, thanh âm là giọng nữ thâm trầm thật dễ nghe, lùi một bước mới nhìn rõ ràng, phát hiện là nữ nhân rất trung tính diện mạo rất tuấn mỹ.

Trời, cô thích loại hình này a! Cảnh Mân cũng là trong nháy mắt hai mắt tỏa ánh sáng, cười đến rất là sáng lạn: "Đúng vậy a, em đang đợi anh của em đi xem phim."

"Xem phim a, đến tầng cao nhất của bách hoá xem sao? Tôi có thẻ khách quý, không ngại..., cùng đi xem thế nào?" Nữ tử anh tuấn không biết ở đâu lấy ra một tấm thẻ tinh xảo, quơ quơ ở trước mặt cô.

Nhưng Cảnh Mân căn bản là không có nhìn tấm thẻ, ánh mắt thẳng nhìn vào mỹ nhân anh tuấn này, đẹp trai a, thật là đẹp trai!

"Tốt." Đầu óc của Cảnh Mân vẫn còn ở trạng thái đóng băng, ngay cả tự hỏi đều giảm đi liền trực tiếp đáp ứng rồi.

"Không tốt!" Một nam nhân tức giận đang dã man tham gia giữa hai người bọn họ, vẻ mặt hung thần ác sát!

Ngày đăng: 07/01/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?