Gửi bài:

Chương 1 - Lấy cái gì mà cầu xin ta?

Tả Thương Lang vốn không có tên, gặp được hắn là do trùng hợp. Khi đó nhị hoàng tử đang kéo ngựa Nam Sơn ở trấn Nam thành, gió rất to, hoàng tử mười bốn tuổi khăng khăng muốn tự động tay, kết quả bị ngựa kéo vào sâu trong núi, lúc mọi người chạy tới thì trông thấy nàng. Khi đó nàng có vẻ đã bốn tuổi, lại không biết nói, ánh mắt sắc bén trong bụi cỏ giống như loài sói.

Vì vậy có mấy người đã muốn động tay tóm thử xem đó là quái vật gì. Thế nhưng lúc gió thổi cây cỏ thấp xuống, tất cả mọi người đều kinh sợ, một bầy sói, sói xám lớn nhất trong các loài sói !!!!

Nàng phát ra tiếng gào sắc bén, một đôi con ngươi đen lúng liếng cũng hiếu kỳ mà đánh giá hắn. Thế là nhị hoàng tử rốt cục cũng nhận ra, đó là một người, một tiểu hài tử.

"Bắt lấy nó !" Có lẽ lúc đó tất cả mọi người cũng không ngờ được, chính là ba chữ này, khiến hắn xuất hiện trong thế giới của nàng như thế, vĩnh viễn không rời.

Một đám thị vệ rất nhanh bắt được nàng, mặc dù bầy sói hung tàn, nhưng so với con người bản lĩnh phi phàm mà nói thì còn kém xa. Nhị hoàng tử bắt nàng trở về, sau khi tắm rửa sạch sẽ thì phát hiện đó là một tiểu cô nương.

Bèn giao cho y vệ bên mình : "Ở cùng với đám trẻ con kia, có thể sống sót thì giữ lại." Lúc hắn nói lời này trông lãnh khốc dị thường, không chút nào nghĩ rằng... bản thân mình cũng là một đứa trẻ a.

Ba trăm đứa trẻ, cả ngày ở cùng một chỗ, khó tránh sẽ có chút quen biết, đáng tiếc là quá ngắn ngủi, ngươi vĩnh viễn không biết ngày mai, ai sẽ mất.

Tả Thương Lang chính là dưới tình huống như vậy mà biết Dương Liên Đình. Hắn đến muộn hai năm so với những đứa trẻ ở đây, nghe đâu là bởi vì Mạc Dung Viêm nhìn thấy được tư chất của hắn mới đặc biệt tự đem theo tới.

Lúc ấy một đám người cả ngày cả đêm tranh giành sự sống, quả thực không rảnh rỗi mà quan tâm chuyện khác. Nếu như không có Tả Thương Lang, Dương Liên Đình như thế có lẽ đã sớm chết đuối trong những ngày đó.

Dương Liên Đình lúc mới tới chính là một con nhím nhỏ, tính tình cực lạnh lùng, thấy ai cũng không thích nói nhiều, lại còn cực kỳ xinh đẹp, khiến mấy quan huấn luyện cả ngày thèm nhỏ dãi ba thước.

Tả Thương Lang cũng không nói nhiều, nàng khi đó tuy đã hiểu tiếng người, nhưng vẫn không thể nói lưu loát, vì vậy hễ phát âm đều rất ngắn, một chữ hai chữ, như thêm mấy phần lãnh khốc.

Hai người thường hành động cùng nhau, cho đến một lần huấn luyện chống lại Lãnh Phi Nhan. Vốn hai người đấu Lãnh Phi Nhan tuyệt đối có phần thắng, nhưng tốc độ của nàng ta thực sự quá nhanh. Dương Liên Đình lúc ấy chỉ tu tập thuật pháp, ba người trong rừng Tùng Trăn đấu hai mươi mấy giờ, Lãnh Phi Nhan tháo chạy, Tả Thương Lang bị thương nhẹ, Dương Liên Đình thi thuật quá độ, bị cắn trả thiếu chút nữa mất mạng.

Tả Thương Lang chăm sóc Dương Liên Đình sốt cao suốt hai ngày, thực sự bất đắc dĩ đi cầu xin quan huấn luyện, mấy đại nam nhân cười hết sức bỉ ổi : "Cứu hắn thì có thể, chẳng qua có điều kiện." Người nói hơi ngừng lại mà cong cong mấy ngón tay : "Chờ hắn tỉnh lại thì cùng chúng ta vui vẻ, thế nào ?"

Tả Thương Lang đương nhiên biết nếu đồng ý, Dương Liên Đình tuyệt vô sinh lý, ai dám bồi dưỡng địch nhân thành phụ tá đắc lực của chủ tử mình ? Nhưng mà nếu không đồng ý hắn nhất định sẽ chết.(TYV : "Tuyệt vô sinh lý" [绝无生理], hình như có liên quan đến Phật giáo hay bệnh tật hay sao ấy... Ta không rõ. !___!)

"Kỳ thực rất muốn cùng mấy sư phụ, nhưng hắn lại không thể." Nàng vốn ngày thường cực kỳ ngang bướng, lại thêm một nụ cười, mị hoặc lòng người : "Thương Lang tự tin sẽ không kém hắn."

Mấy người nhìn nhau cười, ôm nàng lên giường thô sơ ở trong phòng, bên ngoài chỉ nghe thấy một hồi tiếng dâm đãng. Lúc Mạc Dung Viêm tới đã thấy một màn như vậy, khi đó bọn hắn đã lột hết quần áo của nàng, mấy nam nhân vây quanh một chỗ dâm tục không thể tả.

Ánh mắt của nàng từ đó tỏa lại đây, một đôi con ngươi đen lúng liếng cũng trong suốt như lần đầu gặp gỡ.

Bản thân hắn tâm tình không tốt, ra ngoài lại thấy một màn như vậy. Nhìn chăm chú ánh mắt kia, hắn chỉ dùng một kiếm, máu tươi của mấy nam nhân bắn trên da thịt màu lúa mạch nhợt nhạt của nàng, chói mắt phi thường.

Nàng nhanh chóng trở mình tránh một kiếm kia, nửa quỳ ở trên giường, thân trên lõa lồ lẳng lặng mà nhìn hắn, hắn đối diện với nàng, kinh ngạc nàng lại có thể tránh một kiếm kia, chỉ chốc lát dột nhiên thu đủ y phục trên mặt đất ném lên người nàng.

Nàng lẳng lặng mà mặc quần áo, sau đó khẽ nói : "Chủ thượng, xin người, cứu Dương Liên Đình."

Mỗi một chữ của nàng đều nói rất chậm, Mạc Dung Viêm nâng cằm nàng, híp mắt nhìn nàng thật gần : "Ngươi dựa vào cái gì muốn ta cứu hắn ?"

"Xin người."

"Lấy cái gì mà cầu xin ta ?"

"Tất cả, tất cả của ta."

Mục lục
Ngày đăng: 29/05/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục