Gửi bài:

Chương 65 - Đi sứ Khánh Quốc (9)

Hàn Tuyết bị hắn nói đến đỏ mặt, tránh người đẩy hắn, "Cả ngày đêm chỉ biết làm chuyện kia, cũng không sợ sẽ kiệt sức hay sao?"

Hàn Chiến thuận theo lực nàng đẩy mà lui ra hai bước, cũng đem vật đã mềm nhũn vài phần ở trong người Hàn Tuyết theo ra ngoài. Trên còn đọng lại ẩm ướt bạch dịch, mà hoa huyệt Hàn Tuyết cũng vì hết bị bảo bối của hắn xâm lấn, làm cho thứ chất lỏng đó không ngăn dừng được cũng theo mà tràn ra khỏi vườn hoa bí ẩn của nàng.

Hàn Chiến mắt nhìn chòng chọc nơi kia từ từ chảy xuống bạch dịch, trong lòng lại không ngừng giật giật một cái, thế nhưng ngoài mặt lại nói: "Lúc trước là thân thể sợ nàng không chịu nổi, ta đã nhẫn lâu lắm, trừ hôm đó ở trên ngựa. . . . . ." Hồi tưởng lại hôm đó trên lưng ngựa, hắn hung hăng tiến vào trong nàng, loại cảm giác đó thật sự khiến người ta mất hồn, làm cho Hàn Chiến lại dục hỏa đốt thân, vật bảo nam nhân không kìm được lại từ từ cương cứng giơ cao.

Hàn Tuyết bị Hàn Chiến nhìn chằm chằm, đọc thấy rung động trong mắt hắn, lại nhìn thấy vật kia to lớn cương cứng lên, lập tức khép vội hai chân, nũng nịu mắng: "Còn không mau dọn dẹp sạch sẽ? Đừng có ở đó mà suy nghĩ lung tung cái gì, bằng không lát nữa ắt không chịu được."

"Có chút đã không nhịn được." Thấy thái độ kia của Hàn Tuyết, hắn cũng thừa biết là nếu lại muốn lần nữa, nàng tất nhiên sẽ không chịu, Hàn Chiến cười khổ lắc đầu một cái, cầm khăn lau qua loa chính mình, rồi đem quần áo mặc xong. Kế hắn đi về hướng Hàn Tuyết, liền lau hộ nàng.

Hàn Tuyết sợ Hàn Chiến nhìn một lát lại động tình, liền đem hai tay che lấy mắt hắn, "Ta tự mình làm là được rồi, vạn nhất chàng lại. . . . . ."

Không đợi nàng nói cho hết lời, Hàn Chiến khẽ cười nói: "Nàng không biết là người bị che mắt, cảm giác sẽ nhạy bén hơn sao, cẩn thận ta hiện muốn làm cho nàng hôn mê ở trên giường."

Cái này là uy hiếp cực kỳ nghiêm trọng nha, Hàn Tuyết liền đem tay giấu ở sau lưng, chỉ sợ Hàn Chiến không nhịn được sẽ hóa thành lang sói.

Điểm huyệt đem mầm móng trong cơ thể Hàn Tuyết bức ra, lại nghe từ nàng âm thanh mỵ hoặc mê người, Hàn Chiến tựa tiếu phi tiếu liếc nàng một cái, nhưng cũng đủ để Hàn Tuyết che lại cái miệng nhỏ của mình, nàng chỉ sợ sẽ phát ra thanh âm làm cho Hàn Chiến không dừng được lại muốn. . .

Cẩn thận lau chùi sạch sẽ cho Hàn Tuyết, Hàn Chiến liền đem cái khăn vừa dùng kia vò trong lòng bàn tay, trong chớp mắt liền thành khói bốc ra, đợi khi Hàn Chiến buông tay, liền chỉ còn là một chấm tàn màu đen rơi xuống.

Hàn Tuyết nhìn động tác Hàn Chiến, không khỏi trừng lớn mắt, người này không phải là dùng công phu tuyệt luân của mình vào cái việc này chứ? Khó trách mỗi lần hai người cùng nhau, sau chuyện nàng đều không tìm thấy "chứng cứ phạm tội", vẫn lo lắng nếu không xử lý tốt để cho người ta bắt gặp, lại không nghĩ đến tên gia hỏa này mỗi lần đều là dùng cách này đem vật chứng của hai người tiêu hủy sạch sẽ a.

Xử lí xong ô vật, Hàn Chiến vừa ngẩng đầu lên liền thấy Hàn Tuyết hướng hắn trừng mắt nhìn, không khỏi buồn cười, nhẹ đặt lên chóp mũi thanh tú nàng một nụ hôn, "Như vậy trừng mắt xem ta làm cái gì, không sợ ta trực tiếp ôm ngươi về phòng?"

"Hừ, cũng chỉ biết đem chuyện như vậy tới uy hiếp ta thôi," Hàn Tuyết đưa bàn tay nhỏ bé không ngừng quấy nhiễu bên hông hắn, "Mau mau nói cho ta biết, chuyện Khánh quốc rốt cuộc là sao? Chàng nhất định là đã biết từ sớm, nói mau, nói mau."

Nhìn Hàn Tuyết làm nũng ăn vạ, giống như lại trở về lúc hai người còn nhỏ, trong lòng Hàn Chiến tựa như cục đá rơi xuống tâm hồ, tạo nên muôn vàn rung động. Đem người trước mắt ôm vào trong ngực, hắn cong môi cười nói, "Nha đầu này, sao không an phận chút nào, ta đã nhắc rồi mà!"

Hàn Tuyết nghe xong lời này lập tức an tĩnh.

———————————–

Đôi mắt to của Hàn Tuyết trợn lớn, không thể tin chuyện vừa vào tai, lập tức nuốt ngụm khí lạnh: "Chẳng lẽ là?"

Hàn Chiến yên lặng, cánh tay phủ lấy lưng nàng, tiếp tục nói: "Cho tới giờ này, vẫn tra chưa ra, nhưng đã dặn dò người tăng thêm điều tra, tin chắc thêm một chút thời gian, ắt sẽ có tin tức hồi báo."

Trái tim bao nhiêu là khó chịu vây lấy, Hàn Tuyết cố gắng điều chỉnh tâm tình với Hàn Chiến, mắt đầy buồn khổ nói: "Hôm nay mấy người hồi báo, chàng cũng đã nghe đấy, điều động nhiều lương thực, muối ăn như vậy, hắn là muốn động thủ, ta vẫn là không muốn phá vỡ hợp tác với mấy vị hoàng tử đâu. Còn có thể hợp tác thì hợp tác, không thể hợp tác thì mượn đao giết người cũng tốt, nhưng mà xem tình hình này, cũng là không dễ dàng làm được."

"Lúc này kết luận còn quá sớm, tối nay đi xem thế nào, phải nhìn được tận mắt, mới có thể quyết định bước tiếp theo thế nào."

Nhìn trong mắt Hàn Chiến lóe lên một tia ác độc, Hàn Tuyết mở miệng ra, lại không thốt nên lời, mặt tràn đầy không cam cùng buồn phiền.

Hàn Chiến thấy nàng như thế, trong lòng hiểu rõ, bất quá chỉ là trêu chọc nàng một chút: "Đưa ra vẻ mặt như vậy, không muốn đi sao?"

Không phải là không muốn, mà là không thể, chuyện có nặng nhẹ, điều này nàng vẫn là hiểu rõ. Khánh Cung so với các quốc gia khác hậu cung vẫn là thủ vệ nghiêm ngặt hơn, nói ba bước một đồi, năm bước một tiêu cũng là không quá. Phòng thủ nghiêm ngặt như vậy, muốn vào không phải dễ, huống chi nếu thật sự Khánh vương muốn làm cái chuyện bẩn thỉu đó, đương nhiên sẽ là ở cái mật thất rồi. Với bản lãnh Hàn Chiến, xâm nhập là chuyện không khó nhưng mà có nàng thì lại vô cùng khó. Nàng vốn không cam lòng, Hàn Chiến lại nói đến, làm cho Hàn Tuyết trừng mắt liếc hắn một cái, "Biết rõ ta không cam lòng, lại còn thêm dầu vào lửa?"

Hàn Chiến bật cười, khẽ chạm vào gương mặt tức giận của nàng, "Nha đầu ngốc, suy nghĩ thử xem, câu nói đầu tiên Bao Thanh nói là như thế nào?"

"Sao lại nói vậy, hắn không phải chính là nói: Sau khi vào triều nghị điện chúc mừng hôn lễ, ám vệ bốn phía đều không thấy. . . . . . .A ── " Hàn Tuyết chợt hét lên một tiếng, trừng đôi mắt to hai tay kéo vạt áo trước của Hàn Chiến, con mắt lắc lư tràn đầy vui mừng, "Chàng nói là, chàng nói là ── "

"Cuối cùng cũng thông suốt rồi sao? Cô nương ngốc!" Hàn Chiến buồn cười, điểm nhẹ một cái vào chóp mũi xinh xắn của nàng.

Trong lòng vô cùng hưng phấn, nhưng Hàn Tuyết vẫn là có chút không yên lòng, "Nếu không phải như chúng ta suy nghĩ thì sao? Bên ngoài lại canh phòng cẩn mật như vậy, nêu thật sự có chuyện thì làm sao đây?"

"Nếu chuyện thật sự không được, thì chúng ta về phủ, chỉ cần không kinh động bọn họ, thì luôn có cách để chúng ta điều tra ra được, cũng không có cái gì là khó."

Mục lục
Ngày đăng: 17/12/2015
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục