Gửi bài:

Chương 64 - Đi sứ Khánh Quốc (8)

À? ! Vậy làm sao đây? Đôi mi thanh tú của Hàn Tuyết nhẹ cau, trước kia cũng nghe mẹ nói qua, nam nhân khi gặp chuyện như thế sẽ không nhịn được, nhịn thương thân. Thấy Hàn Chiến khó chịu, nàng lại bất giác bắt đầu lo lắng, biết nàng nơi này đang muốn lấy, Hàn Chiến lại một tay bế nàng lên: "Oa. . . . . . Chàng làm gì thế?"

Hàn Chiến ôm Hàn Tuyết cho nàng ngồi lên phía sau bàn bát tiên, đem quần nàng vén lên, kéo quần nàng xuống liền đem hai ngón tay dò vào trong cơ thể nàng, một tay kia nhanh chóng cởi dây lưng quần của mình.

"Chàng. . . . . . chàng sao vậy như vậy a, " Hàn Tuyết vừa thấy Hàn Chiến như thế liền không khỏi la hoảng lên, chỉ thấy dây lưng quần Hàn Chiến buông lỏng, quần dài cùng quần trong cũng liền tuột xuống, cây gậy rất thẳng kia liền đung đưa khắc sâu vào mi mắt, to lớn sẫm màu, gân xanh chi chít, đỉnh đầu còn ứa ra một giọt châu màu trắng.

Hàn Chiến sốt ruột khó nén, vừa vén vạt áo lên đã đưa "Thương" vào vị trí, trên ngón tay dò vào mật huyệt ướt át của Hàn Tuyết, liền đem hai chân Hàn Tuyết tách ra, xách theo nam căn sung huyết muốn nổ tung của mình, dò tìm được miệng của mật huyệt, liền cắm xuống

"Chàng chàng chàng. . . . . . Đáng ghét. . . . . . A. . . . . ." Hàn Tuyết vừa định phát giận, vậy mà Hàn Chiến lần này ngay cả khoảng không cho nàng thích ứng trước cũng không có, liền vội nhanh chóng đâm vào , chọc thẳng, làm Hàn Tuyết thiếu chút nữa không không thở nổi, đã hôn mê. Cấp tốc đút vào làm cho Hàn Tuyết giống như lại trở về cảm xúc kịch liệt yêu đương trên lưng ngựa, ở bên trong hoa huyệt cũng có lẽ là nửa tháng không được yêu thương, lúc này xuân thủy giàn giụa, hẳn là từ sau khi Hàn Chiến cắm vào, xuân thủy liền vẫn chảy không ngừng. Hoa huyệt xoắn thật chặt lấy côn thịt, theo Hàn Chiến hung mãnh đút vào, không hề có chút khó chịu, ngược lại dị thường thoải mái.

Tiếng rên rỉ nhẹ nhàng mất hồn như mèo con, nhẹ nhàng từ môi Hàn Tuyết tràn ra, Hàn Chiến nghe thấy càng thêm nhiệt huyết sôi trào, không thể tự chủ. Hắn dùng đôi bàn tay từ cặp đùi trắng mịn của Hàn Tuyết dời lên chiếc mông trắng mịn, hai tay hợp lại đã ôm cả người nàng bế lên, dương vật khổng lồ còn chôn sâu ở trong cơ thể nàng, u huyệt ẩm ướt ấm áp siết chặt kia làm hắn muốn dục tiên dục tử

"Thích. . . . . . Thích. . . . . . Không?" Hàn Chiến thở gấp gáp lấy đỉnh đầu vừa kéo ra cấp tốc mạnh ẽm đẩy vào, phía dưới to lớn nhiều lần không chút nào cất giữ đâm vào thật sâu, đôi mắt trong trẻo lạnh lùng vô tình đã bị ham muốn đỏ ngầu thay thế, làm cho Hàn Tuyết nhìn thấy trong lòng nhộn nhạo không dứt.

Hàn Tuyết bị Hàn Chiến đút vào sảng khoái vạn phần, nhưng không muốn vì thế mà khuất phục hắn, khẽ cắn lấy môi đỏ mọng gắt giọng: " Chàng nhanh một chút đi, người ta còn có chuyện phải làm. . . . . . A. . . . . ."

Hàn Chiến nghe thấy trong bụng tức giận, nam căn tráng kiện trên người tựa như lưỡi kiếm sắc bén nặng rút ra nặng nề đâm vào, vốn còn nghĩ đã nhiều ngày qua không yêu chiều nàng, có nôn nóng cũng phải đè nén, sử dụng lực nhẹ nhàng, tránh cho nàng không thích khó chịu. Vậy mà nha đầu nàylại làm người ta tức đến như vậy, ngay cả hai người đều như vậy rồi, còn muốn nghĩ đến chuyện này chuyện kia, nghĩ đến đó trong lòng không khỏi càng thêm giận dữ. Khí tụ ở đan điền, chỗ kín lại dùng hết toàn lực, hai tay ôm lấy chiếc mông xinh đẹp, gia tăng tốc độ đâm vào. mỗi khi thịt kiếm cắm vào thì liền ôm lấy mông nàng, đem hoa huyệt kia đón côn thịt nặng nề đè xuống, thân thể nặng nề va chạm tiếng vỗ đánh chát chúa mà vang dội, phối hợp với tiếng nước va nhau, phát ra thanh âm dâm mỹ mị hoặc.

Hàn Tuyết cắn chặt lấy môi dưới, dồn dập tinh tế rên rỉ, theo khoái cảm của thân thể từ phần môi cánh mũi tràn ra, hai gò má của nàng lúc này ửng hồng, Ngọc Thố trước ngực theo động tác cuồng dã của Hàn Chiến không ngừng đong đưa mạnh mẽ, ánh mắt tựa như xuân thủy kích động phát sáng lắp lánh, nhất thời mị sắc vô biên. Ánh mắt mị hoặc liên tục dây dưa hòa lẫn với ánh mắt Hàn Chiến tràn ngập tức giận cùng tình dục, nhìn tức giận trong mắt hắn dưới ánh nhìn dụ dỗ của mình đã dần tan đi không ít, chỉ còn lại tình dục đỏ ngầu càng ngày càng sáng, Hàn Tuyết đắc ý nhếch lên khóe miệng, đưa cánh tay ngọc ra ôm cổ của hắn, liền cũng vặn vẹo mông đẹp đón nhận lấy nam căn nóng bỏng nhiệt tình.

"Ừm a. . . . . . Hừ ừ. . . . . . A. . . . . ." Hoa huyệt bị năm căn tráng kiện cứng như sắt chen vào vừa căng vừa tràn đày khoái cảm, lớp lông đen rậm trên nam căn theo thế công kích hung mãnh của Hàn Chiến mà nhiều lần ma sát lấy miệng hoa huyệt, khoái cảm trận trận đánh thẳng vào đại não, làm cho thái độ Hàn Tuyết càng ngày càng mị sắc câu nhân.

Hàn Chiến thở gấp gáp nhìn mị thái thoải mái trên mặt Hàn Tuyết, nhìn bộ ngực sữa trắng như tuyết bồng bềnh đong đưa, ở trước mắt hắn không ngừng nhảy lên trên dưới, dao động dâm mĩ như thế càng làm cho hắn muốn điên cuồng hơn. Cảm nhận được hoa huyệt nóng ẩm của nàng bao quanh lấy nam căn của hắn, chậm rãi mút nhẹ, Hàn Chiến thiếu chút nữa đã buông mũ giáp đầu hàng.

"Đã tới rồi sao?" Hàn Chiến dựa vào bên tai của nàng khàn khàn hỏi, tiếng thở dốc hổn hển phả vào bên tai nàng, làm cho nàng nhạy cảm rụt cổ một cái.

"È hèm. . . . . ." Hàn Tuyết bị cắm cực kỳ thoải mái, cứ mãi lắc đầu đã vô lực trả lời câu hỏi của Hàn Chiến, thân thể chỉ bởi vì khoái cảm mà run rẩy dán vào trong ngực hắn, không tiếng động yêu cầu được nhiều hơn.

"Ta. . . . . . Cũng muốn tới, chờ ta. . . . . ." Thở gấp gáp nói xong, sau đó là tiếng va chạm mạnh mẽ của thân thể liên tiếp dồn dập, tiếng cô gái uyển chuyển rên rỉ cùng với một tiếng gầm nhẹ của nam tử, Hàn Chiến mãnh lực đâm vào, xiết chặt lấy chiếc mông trắng nõn nà đã bị tay mình dùng lực xiết đỏ nặng nề đè lên dương vật của mình, thân thể mãnh liệt run rẩy, nam căn co giật, phun hết những tinh hoa bạch dịch của mình vào trong cơ thể của nàng.

Hàn Tuyết nằm ở trong ngực Hàn Chiến điều chỉnh hơi thở hổn hển, vừa hưởng thụ dư âm của khoái cảm. Trong lòng không tự chủ được nghĩ về mỗi lần hoan ái điên cuồng, cảm nhận từng đợt khoái cảm đặc biệt thoải mái hết lần này đến lần khác. , hơn nữa sau khi cùng Hàn Chiến hoan ái chẳng những không mệt mỏi, còn có thể có tinh thần như vậy, cũng làm cho nàng cảm thấy ngoài ý muốn, mắt to chuyển một cái liền nghĩ đến chỗ mấu chốt, "Mà các ngươi lại dấu diếm ta, hay đã cho ta uống thuốc gì?" Giọng nói trong trẻo nhưng vẫn mang theo khàn khàn cùng khẽ run sau trận mây mưa cuồng nhiệt.

"Ừ, ta hỏi Hàn Kỳ lấy thuốc, khỏe phải không?" Hàn Chiến không chút nào làm giấu giếm đáp, chuyện này vốn cũng không có ý định lừa gạt nàng. Bởi vì liên quan đến thể lực của hai người, trước kia mỗi khi có hoan ái, nàng chỉ nhận được một lần khi đến lần thứ hai nàng đều mê man qua đi, phải cần hơn phân nửa ngày sau ngủ mê man điều dưỡng, đều là do thể chất nàng quá mức mảnh mai. Hôm nay thuốc này dùng cũng có hơn nửa năm, xem mới vừa rồi hắn cuồng mãnh yêu cầu như vậy, nhìn mà Hàn Tuyết vẫn có thể có tinh thần cùng hắn nói chuyện, đã biết thuốc kia có tác dụng . "Thoải mái không? Hàn Kỳ nói dùng thuốc này lâu ngày, thân thể nàng sẽ càng khỏe mạnh hơn cũng sẽ càng nhạy cảm hơn."

Hàn Tuyết tức giận hừ một tiếng, há mồm cắn vào trên vai Hàn Chiến, "Thì ra là chàng đã sớm đối với ta không có hảo ý? Bộ chàng muốn đem ta dưỡng thành nữ dâm phụ sao?"

Hàn Chiến nghe thế nhếch miệng cười gian trá một tiếng: "Nếu thật sự thành, vậy thì càng hay, ta hận không thể thời thời khắc khắc cùng nàng quấn quýt với nhau cả ngày đó!" Thấy Hàn Tuyết đưa mắt trừng hắn, mới cười khẽ lấy lại vẻ nghiêm chỉnh nói: "Thuốc đó chỉ là điều dưỡng thân thể của nàng mà thôi chỉ là đêm đầu nàng liền ngủ một ngày một đêm, không phải ta đang lo lắng cho nàng chịu không nổi sao?" Đối với động tác vừa gặm lại vừa cắn của Hàn Tuyết trên vai hắn, mày Hàn Chiến cũng không thèm nhíu một cái, chỉ đem Hàn Tuyết thả lại trên bàn bát tiên. Nghiêng đầu ở trên mặt nàng hôn một cái mới không khỏi tiếc nuối nói: "Nếu không phải biết nàng tối nay nhất định là phải đi một chuyến Khánh cung đến, thì ta nhất định phải đem nàng bắt trở về phòng làm bảy tám hiệp nữa mới thỏa lòng."

Mục lục
Ngày đăng: 17/12/2015
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục