Gửi bài:

Chương 23 - Kết quả rình coi 2

Hàn Chiến một ngụm lại một ngụm ngậm lấy đầu nhũ tiêm của Hàn Tuyết mà liếm gặm, trêu chọc, một tay bao lấy phía bên kia chơi đùa, một bàn tay khác vội vàng trượt vào giữa hai chân nàng vuốt ve mân mê tiểu huyệt non mềm không xương khiến hắn mất hồn.

Kích thích cuồng dã như vậy có chút làm Hàn Tuyết không chịu nổi, nàng vô thức lắc lắc đầu thở gấp: "Nha . . . . . Chậm một chút . . . Ai . . ."

"Nha đầu khẩu thị tâm phi này, đã ướt thành như thế còn muốn chậm một chút sao?" Hàn Chiến rút ngón tay đang thăm dò giữa hai chân nàng ra, chỉ thấy trên ngón tay dính một lớp chất lỏng óng ánh, Hàn Chiến giơ lên trước mũi ngửi nhẹ, "Thơm quá . . . . ."

Thấy Hàn Chiến hành động phóng túng như vậy, Hàn Tuyết xấu hổ quay đầu đi, giữa hai chân ướt át làm nàng thẹn thùng muốn kẹp chặt, lại bị Hàn Chiến chen một chân ngăn cản.

"Đừng che, rất đẹp." Hàn Chiến lấy hai chân chặn đùi trắng tuyết, từ trên người nàng bò dậy, cúi đầu nhìn cánh hoa phấn hồng đang dính đầy mật dịch.

Hai cánh hoa kia run rẩy lại tản mát một mùi thơm khêu gợi trước mắt Hàn Chiến, làm hắn đưa lưỡi liếm liếm bạc môi khô khốc.

"Không cần!" Thấy động tác liếm môi của Hàn Chiến, Hàn Tuyết vội kinh hãi giãy giụa nghĩ muốn bò dậy, nhớ lại sau đêm đầu, Hàn Chiến đã từng liếm qua nơi đó, một loại cảm thụ đến cực hạn mất hồn làm nàng chỉ nghĩ cũng thấy toàn thân nhũn ra.

"Đừng đông, để ta nếm thử một chút." Vừa nói, hắn vừa cúi người liếm láp phiến hoa phấn hồng kia.

"Đừng, a. . . . ." Hạ thể bị Hàn Chiến áp chế, hoa tâm truyền đến kích thích mãnh liệt khiến thân mình Hàn Tuyết muốn giãy lên rồi lại ngã về trên giường.

"Ân. . . . . " Đôi tay Hàn Chiến nâng bắp đùi Hàn Tuyết, chui đầu liếm cánh hoa phấn hồng, nhàn nhạt mùi thơm cùng ái dịch trong veo làm hắn muốn ngừng mà không được, đầu lưỡi thô ráp đẩy hai cánh hoa thẹn thùng sang bên, tiến sâu vào nhụy hoa.

"Nha. . . . .Ân. . ." Cảm giác hoa huyệt tê dại làm Hàn Tuyết cả người cũng mềm nhũn, không kìm chế được càng mở rộng bắp đùi làm Hàn Chiến liếm mút càng sâu miệng hoa tâm mẫn cảm, có thể cảm thụ rõ ràng lưỡi Hàn Chiến tiến tiến xuất xuất liếm miết trêu chọc. Hàn Chiến một phen mãnh liệt hút, đổi lấy Hàn Tuyết cao giọng hét chói tai.

"Ai a. . . . ." Nhu tình hét một tiếng, Hàn Tuyết chợt che lấy môi đỏ mọng, chính mình không tin nổi bản thân lại có thể dâm đãng rên rỉ như vậy.

Thanh âm cao vút nổi lên giữa màn đêm tĩnh lặng, vừa trong trẻo lại có điểm quỷ dị làm Hàn Chiến cười nhẹ ra tiếng, càng thêm mãnh liệt liếm hút hoa huyệt.

"Ân . . . Ân . . . Ân . . . . ." Từ chỗ kín truyền đến từng đợt kích thích bén nhọn khiến Hàn Tuyết đạt tới cao triều, nhất thời trong hoa huyệt, dịch mật giàn giụa, Hàn Chiến liếm mút càng thêm khoan khoái, truyền tới tai âm thanh liếm mút vang dội không dứt, Hàn Tuyết nhắm mắt bịt chặt lấy môi không dám mở miệng, rất sợ tiếng rên rỉ của mình quá lớn, ngày mai, cả Phi Phượng các, thậm chí cả hoàng cung đều sẽ biết buổi tối nàng cùng Hàn Chiến đã làm chuyện tốt gì.

Hàn Chiến thỏa mãn chớp chớp mắt liếm khóe miệng, vẫn chưa thấy đủ dùng tay khẽ vuốt cánh hoa phấn hồng, Hàn Tuyết thân thể xụi lơ, mắt nhắm chặt lông mi run rẩy, Hàn Chiến thương yêu nhẹ phủ trên người nàng, nhẹ nhàng kéo lấy hai tay đang che kín môi mọng, lấy môi mình ma sát, "Thích sao?"

Gương mặt Hàn Tuyết diễm hồng vẫn còn dư âm sau cao triều, nàng thở khẽ vươn tay ôm cổ Hàn Chiến, môi đỏ mọng hé mở, lưỡi thơm mềm liếm lấy khóe môi Hàn Chiến, chủ động dâng hiến môi mọng, nhiệt tình lấy hành động thực tế chứng minh cảm thụ của mình.

Hàn Chiến được nàng chủ động hôn có chút thụ sủng nhược kinh, nam căn gào thét trướng đau, hắn ôm lấy Hàn Tuyết nửa nghiêng người, một tay kéo cao bắp đùi tuyết trắng, đặt chính mình dựng đứng giữa đùi nàng, nam căn ở trên miệng huyệt đụng chạm qua lại, dính chút mật dịch liền dùng lực chen vào.

"Ân. . . . ." Hàn Tuyết kêu rên một tiếng, hai tay chống trên lồng ngực Hàn Chiến khe khẽ đẩy.

Hàn Chiến hít sâu một hơi, miễn cưỡng dừng động tác, một tay nhẹ nhàng vuốt ve chỗ hai người kết hợp, "Còn đau không?"

"Ừm!" Hàn Tuyết đỡ lấy vai Hàn Chiến, thở sâu lấy hơi, tận tình tự thả lỏng thân thể đón nhận vật tráng kiện của hắn, "Chàng, ách. . . . . Vẫn quá lớn, đừng quá sức, sẽ đau."

"Như vậy sao, đã khá chút nào hơn chưa?" Hàn Chiến vô cùng chậm rãi đưa eo lên trước, nam căn từ từ chậm chạp đi tới, mặc cho mồ hôi trên trán rỉ ra từng giọt từng giọt lớn dần.

Hàn Tuyết căn bản nói không ra lời, sau khi tốc độ chậm lại, nàng có thể cảm nhận rõ ràng được vật nóng kia đang gắng gượng chống đỡ trong hoa huyệt, từng chút chậm chạp trượt về phía trước, loại cử động này cũng dần dần lấp đầy cảm giác của nàng, làm nàng cắn chặt răng, ôm chặt lấy Hàn Chiến, rúc đầu mình vào cổ hắn.

Cảm giác dưới thân càng ngày càng mãnh trướng, Hàn Tuyết hô hấp cũng biến đổi, càng thêm dồn dập, nam căn trong huyệt cũng đã chạm nhẹ đến đình điểm, một chút đụng nhẹ nhàng kia lại tựa như cục đá rơi vào bể tình dục, khơi lên từng đợt gợn sóng, khoái cảm mất hồn làm cho hai người cùng than nhẹ ra tiếng.

Nam căn gát gao bị bao bọc bởi cảm giác vô cùng mất hồn, Hàn Chiến không dám luật động, mông căng thẳng, sợ tiếp xúc sẽ làm người yêu khó chịu, cũng phòng ngừa chính mình quá khích, nam căn trướng đau càng làm trán hắn mồ hôi đầm đìa, môi che lại hơi thở mùi đàn hương tỏa từ miệng Hàn Tuyết nhiệt tình hôn mút, một tay phủ lấy ngọc nhũ nắn bóp, hi vọng có thể hóa giải một chút dục vọng như muốn làm nổ tung nam căn.

Hàn Tuyết tiếp nhận nụ hôn kích thích của Hàn Chiến, một tay e sợ từ eo lưng chậm rãi trượt xuống, lướt qua mông bền chắc căng thẳng, mơn trớn cơ bụng rắn chắc.

Thân thể Hàn Chiến cứng nhắc run rẩy, hắn buôn tha môi Hàn Tuyết, "Tiểu yêu tinh, nàng biết nàng đang làm cái gì không?" Hắn gục đầu trên vai nàng thở gấp, hô hấp nóng rực toàn bộ đều phun trên ngực Hàn Tuyết, khiến nhũ tiêm nàng vốn đã mềm xuống lại một hồi tê dại nhanh chóng dựng đứng lên.

Hàn Tuyết hơi thở gấp gáp, tay nhỏ bé nghịch ngợm lần tới chỗ hai người giao hợp, nhẹ nhàng cầm một phần nam căn tráng kiện còn lại ở bên ngoài cơ thể. "Người ta chỉ muốn xem cái kia của chàng dài ra sao thôi." Mỗi lần đều chạm tới chỗ sâu nhất của nàng tê dại ma sát thật lâu mới có thể tiến vào toàn bộ nha.

"Ha ha. . . . ." Hàn Chiến cười, khẽ liếm cổ ngọc trắng mịn, khiêu khích hỏi: "Vậy có hài lòng với số đo của ta không?"

"Quá to quá dài," Ngón tay ngọc ở chỗ gốc côn thịt chọc chọc khẽ trêu đùa, "Nếu chàng có thể rụt ngắn lại chút nữa, ta sẽ càng cao hứng."

"Nha đầu này!" Hàn Chiến ở trên vai nàng miệng khẽ cắn, dở khóc dở cười nói: "Nàng có biết, số đo của ta bao nhiêu người cầu còn không được sao?"

Ngón tay đụng phải hai khối tròn tròn mặt dưới dương vật, Hàn Tuyết tò mò nắm lấy nhéo nhéo.

"Nha. . . . . Nhẹ một chút!" Hàn Chiến tựa như thống khổ lại tựa như vui thích khẽ kêu một tiếng, eo hông bắt đầu không nhịn được nhẹ nhàng đung đưa, "Còn đau không? Ta nhẫn nhịn không được."

Tay ngọc lại lần nữa nắn bóp hai viên cầu mềm mà nàng không cách nào dùng một tay nắm giữ hết, Hàn Tuyết rút tay về khoác lên eo hắn, "Động đi, nhưng không thể quá sức a, ta sợ đau."

"Như vậy có đau không?" Hàn Chiến tốc độ không nhanh không chậm, vật lớn thối lui toàn bộ xong lại tiếp tục đút vào, mỗi khi đụng nhẹ chỗ sâu của nàng liền không dùng sức nữa nhẹ nhàng rút ra, rồi lại tiến vào.

"Không biết. . . . . Ưm. . . . . Thoải mái. . . . . ." Hàn Tuyết không tự chủ nói, chủ động phối hợp cùng Hàn Chiến kéo ra đưa vào, nửa tựa trên người Hàn Chiến hô hấp không yên.

Cảm giác được thân thể Hàn Tuyết đang từ từ căng thẳng, hoa huyệt nhanh thít chặt, Hàn Chiến biết nàng sắp đạt tới cao trào, liền đổi sang tư thế mỗi người một bên, gia tăng tốc độ rút ra đẩy vào, co rút càng mạnh mẽ lại càng hung hăng đưa đẩy, cảm thấy hô hấp của Hàn Tuyết biến đổi bén nhọn, Hàn Chiến mãnh liệt rút ra rồi lại mãnh liệt tống vào, thuận lợi đem chính mình hoàn toàn vùi trong cơ thể nàng.

"A. . . . ." Hàn Tuyết khàn khàn nhẹ a một tiếng, hoa huyệt hấp lấy côn thịt thật chặt, tiểu huyệt từng trận co rút như muốn đẩy ra lại như muốn hút lấy, đem vật nóng kia hòa nhập trong cơ thể mình.

"Đáng chết!" Hàn Chiến cả người run lên, không thể chịu được gắp hấp nơi hoa huyệt, hắn buông vũ khí đầu hàng, nam căn run run nảy lên, đem toàn bộ mầm mống trắng đục phun vào chỗ sâu nhất trong cơ thể Hàn Tuyết.

Mục lục
Ngày đăng: 30/12/2015
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục