Gửi bài:

Chương 34 - Trong núi giả 2

Nam căn bị hút quá chặt khiến Hàn Chiến thoải mái vô cùng, nhanh chóng dùng sức ở eo, cũng không dám buông tay chân ra, sợ làm thương tổn đến người yêu nhu nhược của mình."Sẽ làm bị thương. . . . . . A. . .. . . . . . Nha. . . . . ."

"Ta muốn. . . . . ." Hàn Tuyết quật cường vặn eo dùng sức tiến vào mặc cho Hàn Chiến chống đối, nam căn tráng kiện hung hăng ngay ngắn cắm thẳng vào hoa huyệt của Hàn Tuyết, ngay cả chút ít lông mọc trên thân thể của Hàn Chiến cũng vào bị chen vào trong cơ thể nàng.

"A, ân. . . . . ." Hàn Chiến vội vàng bưng lấy mông ngọc đang tạo phản, nhắm mắt thở gấp gáp, liều mạng nhịn đi dục vọng đang muốn bộc phát, "Sắp. . . . . . Liền phun. . . . . . Cái. . . . . . Tiểu yêu tinh."

"Ừ a. . . . . ." Hàn Tuyết nức nở một tiếng, vặn eo lắc mông cọ xát chỗ hai người kết hợp, nhẹ nhàng làm nũng: "Thật thoải mái. . . . . . Không phải sao. . . . . ."

"Không đau sao?" Vừa nói Hàn Chiến vừa lui ra rồi dùng sức va chạm.

"Hừ nha. . . . . ." Chuyển động của hàn Chiến đem theo một cái thanh âm nặng nề, Hàn Tuyết bị đụng từ đằng sau rung động, thật may cây gậy Hàn Chiến vẫn ở trong thân thể của nàng, nếu không nàng sẽ đụng phải vách tường của núi giả mất.

"Thích như vậy?" Hàn Chiến hai mắt sáng trong nhìn chòng chọc dáng vẻ kiều mị xinh đẹp của Hàn Tuyết , một tay ôm chặt vòng eo thon thả của Hàn Tuyết, điều chỉnh tư thế thật tốt cơ thể của hai người, thử dò xét một chút rồi buông tay chân ra nhanh chóng đâm vào, chôn sâu nam căn trong huyệt đạo vô cùng chặt chẽ.

"Hừ ừ. . . . . ." Tiểu trân châu bị ma sát đem tới khoái cảm làm cho thân thể Hàn Tuyết kéo căng ra, hoa huyệt đem dương vật to lớn kẹp chặt hơn khiến Hàn Chiến sảng khoái thở mạnh.

Hắn ra sức động lấy phần eo khiến cho phân thân như lưỡi kiếm sắc bén đẩy ra đẩy vào trong hoa huyệt đang co rút thật chặt, Hàn Chiến nhe răng trợn mắt thở gấp nói: "Tiểu yêu tinh, dương vật của ta muốn gãy, a ──, buông lỏng một chút, hừ ừ. . . . . ."

Hàn Tuyết hai mắt mê ly ngửa đầu thở gấp, nàng có thể cảm giác được rõ ràng những động chạm hung ác của vật nóng bỏng kia , nhục bích bị ma sát khiến khoái cảm từ từ hội tụ trong đầu, tất cả ý thức đều tập trung ở hoa tâm đang bị thiêu đốt, khoái cảm theo va chạm của Hàn Chiến không ngừng tăng lên. Hàn Tuyết vì kích tình mà đứng thẳng người dậy, thân thể không tự chủ ngửa ra sau khiến cho hai nhũ hoa ở trên không trung tạo nên một đường cong tuyệt đẹp, bầu vú xinh đẹp vì lực va đập của Hàn Chiến như con thỏ nhỏ không ngừng nhảy lên, tạo thành nhiều đường gợn sóng. Hàn Chiến nhìn thấy miệng đắng lưỡi khô, trong con ngươi vẻ tình dục càng thêm đậm, hông vì đó chuyển động cũng nhanh hơn, lực đạo cũng có chút không kìm hãm được mà tăng thêm.

"A nha. . . . . . Ừ. . . . . ." Hoa huyệt vì khoái cảm bắt đầu một loạt co rút lại, Hàn Tuyết chợt ôm chặt lấy cổ Hàn Chiến dồn dập thở dốc, âm thanh trong cổ không nhịn được mà kêu rên thành tiếng. Hàn Tuyết chôn sâu mình trong cổ Hàn Chiến, há mồm cắn vào bả vai hắn, cố nén không thét ra thanh âm chói tai. Theo âm đạo nhanh chóng co rút lại, sâu trong hoa huyệt đột nhiên nóng lên, tuôn chảy ra một cỗ nhiệt dịch khiến cho nam căn Hàn Chiến ở trong huyệt đạo chặt chẽ ra vào càng thêm thuận sướng. Hoa huyệt nương theo chuyển động cực nhanh của Hàn Chiến mà chảy ra rất nhiều ái dịch trong suốt, nhanh chóng vì pít-tông vận động mà bị đánh thành nhũ bạch sắc bọt, trừ một chút dịch dính vào phần lông mọc trên thân thể hai người phần lớn đều theo động tác của hai người mà vẩy ra ra ngoài hoặc thuận theo huyệt khẩu của Hàn Tuyết nhỏ giọt trên đất.

Hoa huyệt cấp tốc co rút ép chặt lấy dương vật thiếu chút nữa đem phân thân của Hàn Chiến đẩy ra bên ngoài cơ thể, cũng đem tự chế của hắn đánh bay.

"Nha. . . . . ." Chỉ thấy hắn gầm nhẹ một tiếng, một tay cầm chặt lấy bắp đùi trắng mịn của Hàn Tuyết, mã lực toàn bộ triển khai, rút ra động vào thật nhanh .

Hàn Tuyết chỉ cảm thấy thân thể như con thuyền nhỏ lênh đênh trong cuồng phong mưa sa, lúc nào cũng có thể bị chia năm xẻ bảy. Nhục huyệt non nớt đang ở trong cao trào bị nam căn to lớn của Hàn Chiến nhanh chóng dùng sức rút ra đụng vào, động tác vừa mang theo đau đớn lại đem tới khoái cảm khiến cho đầu óc nàng hoàn toàn trống rỗng, toàn thân cứng đờ khẽ run lên. Thanh âm thân thể hai người va chạm vang ở bên tai giống như từng cơn sóng nước đánh vào bờ.

Hàn Chiến ngửa đầu hưởng thụ cực hạn khoái cảm, nhanh chóng công chiếm thân hình ôn nhuận mỹ huyệt, cho đến khi trong ngực truyền tới một tiếng khóc tế tế mới đột nhiên tỉnh táo lại. Đem chính nam căn to lớn của mình chôn sâu vào trong cơ thể Hàn Tuyết , dùng khí lực toàn thân khắc chế dục vọng muốn chạy nước rút của bản thân, hắn hít sâu một hơi, cúi đầu áp mặt từ đầu tới cái cổ nhỏ nhắn, "Xảy ra chuyện gì, không thoải mái sao?" Hơi thở hổn hển phun trên mảnh vai trần của Hàn Tuyết.

Hơi thở nóng rực trên vai khiến cho Hàn Tuyết khẽ run lên, hoa huyệt không nhịn được kẹp lấy .

"A, đừng. . . . . . Muốn phun. . . . . ." Hàn Chiến cảm giác mình sẽ chết trong cơ thể Hàn tuyết.

"Bại hoại. . . . . . Người ta. . . . . . Không chịu nổi. . . . . . Chàng vẫn muốn. . . . . . Vẫn muốn." Hàn Tuyết thanh âm run rẩy khẽ nấc lên thành tiếng.

Tiếng khóc Hàn Tuyết làm cho Hàn Chiến cả kinh, bàn tay nắm lấy nàng bắp đùi, lập tức lau hai người chỗ tiếp hợp khẽ vuốt Hàn Tuyết hoa thịt, kiểm tra xem mình có thương tổn tới nàng hay không.

Thân thể vẫn ở trong cao trào mà trở nên nhạy cảm sao chịu được những ma sát bàn tay thô ráp kia mang lại. Hàn Tuyết thở nhẹ một tiếng, vặn vẹo mông tránh né.

"Đáng chết, nàng... tiểu yêu tinh này!" Hàn Chiến cắn răng nghiến lợi gầm nhẹ một tiếng, bàn tay nắm chặt bắp đùi của Hàn Tuyết bất chấp tất cả nhanh chóng rút ra rồi lại hung ác chen vào. Vốn là ở tình cảnh không thể nhịn nổi mình nữa vì cho là nàng không khỏe mới miễn cưỡng mình dừng lại, đâu biết tiểu yêu tinh kia lại không biết điều, bị kẹp chặt như vậy mà nhịn được thì không phải là nam nhân. Hàn Chiến ôm chặt Hàn Tuyết toàn lực chạy nước rút, chỉ muốn xong chuyện rồi tra xét lại tình huống của cô gái nhỏ.

"A, không cần, nha. . . . . ." Hàn Tuyết chỉ kịp kêu khẽ một tiếng rồi đem toàn bộ thanh âm nghẹn ở trong cổ, thân thể hứng lấy cuồng mãnh xâm nhập như vũ bão của Hàn Chiến.

Hàn Tuyết bị cắm mà khó thở tưởng như mình muốn chết. Hàn Chiến cuối cùng dùng toàn sức đâm sâu trong cơ thể nàng, hai cánh tay ôm chặt lấy nàng toàn thân rung động, kèm theo đó là một luồng nhiệt dịch phun thật sau trong hoa huyệt nóng ấm của Hàn Tuyết.

Hồi lâu sau Hàn Chiến mới không cam tâm rút nam căn đã mềm ra, ngón tay điểm lên huyệt vị phía sau Hàn Tuyết, cảm giác tê liệt kia làm cho Hàn Tuyết kinh hô một tiếng, rước lấy tiếng cười khẽ của Hàn Chiến.

"Ngươi, ngươi, ngươi, còn cười? !" Hàn Tuyết xấu hổ dùng sức nện cho hắn một cái, liều mạng điều chỉnh hô hấp không yên của mình.

"Có khỏe không?" Hàn Chiến thỏa mãn cười tươi đầy toan tính cọ nhẹ trên mặt nàng.

"Không tốt." Hàn Tuyết bĩu môi nổi giận nói.

Hàn Chiến cười đến sáng lạn không nói, từ trong đống quần áo lấy ra một chiếc khăn mùi soa, nhẹ nhàng vì nàng lau, thuận tiện tra xét hoa huyệt có phải vì màn kích tình điên cuồng vừa rồi mà bị thương không. Xác định không có vấn đề gì Hàn Chiến mới ngẩng đầu cười nhìn nàng, trải qua một hồi xoa bóp dịu dàng, hai gò mà Hàn Tuyết diễm hồng, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy ''xuân ý'' hồng diễm diễm cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch lấy, hô hấp gấp gáp khiến cho bộ ngực dồn dập phập phồng, nhũ hoa xinh đẹp theo đó chuyển động thành những đường gợn sóng.

Hàn Chiến ôm Hàn Tuyết ngồi lên đùi mình còn chính mình thì ngồi lên vách đá núi giả, một chi bàn tay không an phận đặt lên một bên kiều nhũ của nàng vân vê xoa bóp .

Hàn Tuyết cả kinh, duyên dáng kêu to một tiếng, một tay đẩy bàn tay đang đặt trên ngực mình của Hàn Chiến ra , "Chàng lại muốn tiếp?"

"Vừa rồi bận rộn không có thời gian chăm sóc hai đứa nó, hiện tại rảnh rỗi ta sờ sờ không được sao?" Hàn Chiến vô lại hôn nhẹ lên cổ Hàn Tuyết, bàn tay vẫn tiếp tục công việc, hoàn toàn để ý Hàn Tuyết thi hành hành vi bạo lực trên mu bàn tay mình.

Mục lục
Ngày đăng: 30/12/2015
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục