Gửi bài:

Chương 24 - Kích tình trong tiến hành

Ái dịch được tiết ra hết, Hàn Chiến rút nam căn đã mềm đi một nửa ra,ôm lấy Hàn Tuyết, làm cho nàng tựa vào trên người mình, ngón tay điểm lên trên huyệt vị phía sau lưng nàng.

"Nha a. . . . . ." Phía sau truyền đến cảm giác tê dại nhanh như chớp khiến cho Hàn Tuyết khẽ ngâm nga, thân thể run rẩy, trong hoa huyệt nương theo khoái cảm co rút lại ép một lượng lớn dịch mật trào ra,trong không khí lập tức tràn đầy mùi tanh đặc trưng của nam tinh.

"Nàng khỏe không?" Khẽ hôn lên trán Hàn Tuyết, Hàn Chiến khàn khàn hỏi khẽ, trong thanh âm còn mang theo dư âm cuộc kích tình.

"Ừm!" Hàn Tuyết khẽ hừ một tiếng, nhắm mắt ôm cổ của hắn, ôm cọ xát nói: "Hôm nay sao lại tốt bụng như thế ? Nhanh như vậy đã chịu bỏ qua cho ta, không làm tiếp nữa?"

"Bỏ qua nàng? Ta nói khi nào nha?" Hàn Chiến lưỡi dán lên người Hàn Tuyết còn đang ngây ngốc mặc sức liếm láp lấy, thỉnh thoảng còn dùng lưỡi cuốn lấy vành tai nhấc lên hai cái. Bàn tay Hàn Chiến vốn chống đỡ sau lưng Hàn Tuyết giúp cho nàng thở bình thường giờ thuận theo đường cong trên mông đẹp của nàng mà tiến thẳng vào hoa tâm.

Hàn Tuyết hô hấp không yên, dính vào người Hàn Chiến thở khẽ, "Vừa mới. . . . . . , chàng, sao vậy lại. . . . . . ?" Nam nhân này không biết mệt sao?

"Nàng đã đáp ứng, chỉ cần ta dẫn nàng trèo lên nóc nhà, tối nay ta muốn như thế nào đều được mà." Hết lòng tuân thủ lời hứa là một trong những đức tính đẹp của Hàn Tuyết, cho nên tối nay hắn có thể buông thả chính mình, hoàn toàn thỏa mãn dục vọng của hắn.

Nhìn Hàn Chiến liếm láp cổ mình như chú chó nhỏ gặm liếm xương khiến Hàn Tuyết nuốt ngụm nước miếng, có chút khó khăn nói :"Ta là đã đáp ứng, nhưng là. . . . . ." Nàng hiện tại hối hận có được hay không? Hai người thể lực cũng không phải cùng một cấp bậc nha, nếu Hàn Chiến muốn nàng làm cả đêm cùng hắn, chỉ sợ nàng ngay cả xương cũng không còn.

Hàn Chiến hôn dọc theo cổ của Hàn Tuyết, liếm một đường đến hai bầu ngực tròn trịa mà hắn yêu thích đến độ không thể buông tay: " Không cần nhiều lời a, chỉ cần hảo hảo cảm thụ ta đang yêu nàng như thế nào." Hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của nàng, Hàn Chiến một tay nâng một bên bầu ngực mềm mại kia lên, đầu lưỡi liếm một vòng đem tiểu quả hồng diễm kia ngậm trong miệng dùng sức mút gặm nhẹ thỏa thích, hắn liếm mút thành tiếng như thể đó là thứ trân mỹ vị hương trên thế gian vậy.

Hàn Tuyết hừ nhẹ ôm lấy đầu Hàn Chiến, hô hấp dần dần trở nên dồn dập, đầu vú đang bị dùng sức hút bây giờ đem lại một chút đau, nhưng đau đớn lại kèm chút khoái cảm khó tả, nhìn bàn tay to lớn của hắn đặt chếch ở một bên bầu ngực, nàng nhẹ"A" lên một tiếng, chỉ cảm thấy phía dưới tê rần, hoa huyệt lại bắt đầu co rút lại , nàng thậm chí có thể cảm giác được ái dịch chảy ra từ tiểu huyệt, thuận theo bắp đùi chảy xuống. Khẽ cắn lấy môi dưới, Hàn Tuyết đỏ bừng cả mặt. Không nghĩ tới mình lại thay đổi cứ như vậy, nếu Hàn chiến biết được có cười nàng hay không ?

Hàn Chiến gục mặt bao trọn lấy cặp tuyết lê kia, ngay cả phần da thịt bên cạnh không buông tha, cho đến khi cả hai bầu ngực Hàn Tuyết đều dính nước miếng của hắn, trở nên bóng láng lấp lánh, hắn mới không dùng miệng nữa, một tay nắm chặt bầu ngưc mà xoa nắn. Một tay nâng mông Hàn Tuyết lên, đem nó dán lên nam căn đang mè nheo của mình.

Không được mấy cái, vật nam tính nóng bỏng liền đầy máu trướng đau, Hàn Chiến nâng cao hạ thể của Hàn Tuyết, đặt nam căn ngay ngưỡng hoa huyệt liền từ từ tiến vào.

"Ừ. . . . . ."

"A a. . . . . ." Thật là thoải mái! Mê cung rất chặt của Hàn Tuyết bao vây lấy nam căn, khi nó tiến vào bên trong thì loại cảm giác mất hồn đó càng làm cho hắn không nhịn được khẽ rên rỉ ra tiếng

.

"Hiện tại không đau phải không?" Hàn Chiến hơi thở gấp gáp tựa vào bên tai nàng hỏi. Hai người lấy nửa tư thế ngồi giao hợp, hắn mượn ái dịch từ hoa huyệt của Hàn Tuyết, hướng chỗ sâu của nàng từ từ đẩy mạnh.

"Chớ cho toàn bộ đi vào, " Hàn Tuyết rên rỉ thành tiếng, tiếng nói đứt quãng, " Của chàng quá dài, sẽ rất khó chống đỡ, ừ ──"

"Là thế này phải không?" Hàn Chiến hơi dùng thêm chút sức, nhắm mắt cảm giác đỉnh nam căn bị hoa huyệt của Hàn Tuyết ngậm chặt. "Như vậy đau không?" Không nhịn được mang côn thịt tiến đến miệng hoa huyệt của Hàn Tuyết, di động cái mông ma sát nhẹ nhàng.

Thoải mái, khoái cảm từ trong người dâng lên, nhanh như tia chớp xông lên đại não, "A. . . . . . Không, ừ. . . . . ." Hàn Tuyết cảm thấy trong huyệt co rút một cái, chỉ có thể tựa đầu vào vai Hàn Chiến thở khẽ.

"A ──!" hoa huyệt Hàn Tuyết co rút lại, một cỗ ái dịch nóng bỏng dội lên nam căn khiến Hàn Chiến run lên, hắn bận kẹp chặt cái mông, ngăn không cho ái dịch phun trào, nếu lại một lần mất hồn ở trong cơ thể Hàn Tuyết hắn sẽ không giữ nổi nữa. Khóe miệng khẽ cong lên, hắn hôn một cái lên bờ vai trần của Hàn Tuyết rồi thở gấp bên tai nàng cười khẽ: "Nàng thích, có đúng hay không?"

"Ừ!" Hàn Tuyết ngẩng đầu hôn một cái lên khóe môi hắn, tràn đầy hạnh phúc mỉm cười: "Thật thoải mái đấy." Nói rồi, hai thân mình dính sát nhau, tư thế giật giật cơ thể.

"A!" Động tác của Hàn Tuyết vô tình làm cho côn thịt thâm nhập vào sâu hơn một chút, quy đầu bị siết chặt tại miệng tử cung của nàng. Hàn Chiến hít một hơi thật sâu, giữ chặt mông nàng, sau đó bật cười gương mặt nhỏ nhắn của Hàn Tuyết vì động tình mà ửng đỏ : "Nàng tự mình động đi"

Hàn Tuyết khổ não nhíu mày, nhẹ nhàng di động cái mông, đung đưa trái phải, nhưng không thể tìm được loại khoái cảm không thành lời đó, chỉ cảm thấy trong bụng cùng huyệt đạo chống đỡ trướng vô cùng. Nhìn Hàn Chiến banh chặt cằm, nàng đau lòng sờ sờ, "Chàng cảm thấy không thoải mái có phải không? Ta cũng không tìm được cảm giác lúc nãy."

Nghe được lời nói hơi giận dỗi của Hàn Tuyết , Hàn Chiến nhịn không được cười lên, "Tiểu Bảo Bối, nàng động ta đây cực kỳ thoải mái."

Hàn Tuyết không khách khí liếc hắn một cái, "Không an ủi ta." Rõ ràng người ta chỉ cảm thấy bên trong thật trướng khó chịu, hắn sao lại sao sẽ cảm thấy thoải mái? Hơn nữa sắc mặt hắn còn khó coi như vậy.

Hôn một cái lên khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt của nàng, Hàn Chiến hướng nửa sau tựa vào cột giường, "Nam nhân cùng nữ nhân cảm thụ không giống nhau, bên trong nàng mút càng chặt ta càng thoải mái." Hàn Chiến mặc cho Hàn Tuyết ôm lấy cổ của hắn, dựa vào khi hắn trên ngực. Một tay đặt ở ngang hông của nàng, bàn tay khác chạm đến nơi chỗ hai người kết hợp, tỉ mỉ nhẹ nhàng vuốt ve . Hắn muốn dạy dỗ người yêu của mình về phương pháp để đạt được hạnh phúc trong tình dục ."Ta không có lừa nàng, vừa rồi nàng động khiến ta rất thoải mái, làm cho ta muốn hung hăng muốn nàng."

Hàn Tuyết đảo mắt đi một vòng, một tay đỡ lấy vai Hàn Chiến , một tay kéo tay Hàn Chiến đang đặt ở chỗ hai người kết hợp ra, đem mông hơi nhấc lên trên rồi lại dùng sức ngồi xuống.

"Nha. . . . . ."

"A. . . . . ." Hàn Tuyết thở khẽ , hung ác nện cho Hàn Chiến 1 cái: "Gạt người! Làm như vậy thật căng nha, chàng xem, chạm tới đỉnh rồi." Nàng chỉ tay vào dấu vết của thiết bổng ở bụng mình, hung hăng trợn mắt nhìn Hàn Chiến một cái.

"Hảo Tuyết Nhi, ta nhẫn nhịn không được, nàng trước làm cho ta, rồi ta lại từ từ dạy nàng." Nha đầu chợt ngồi xuống một cái khiến thánh nhân cũng phải buông đao.

"Người ta không thoải mái mà chàng cũng chỉ biết sướng một mình thôi à?" Hàn Tuyết tức khí tựa vào vai của hắn, tức giận cắn lên cổ hắn.

"Ừ. . . . . ." Vô tâm trêu đùa còn cố ý không an ủi làm cho người ta tức khí mà. Hàn Chiến ngồi thẳng lưng, mặc cho răng nhỏ của Hàn Tuyết khi cắn khi gặm trên cổ hắn, hai tay đỡ lấy mông Hàn Tuyết bắt đầu động, trước đút vào mấy cái thật mạnh sau lại rút ra thật nhanh, Hàn Tuyết cảm giác eo mềm nhũn tựa vào trên người hắn mặc hắn mặc sức thi triển , liền hai chân trượt xuống xuống dùng sức đứng lên.

"Ừ. . . . . . A. . . . . . Đừng. . . . . . Quá nhanh. . . . . . A. . . . . ." Động tác kéo xuống vừa nhanh vừa mạnh khiến Hàn Tuyết chỉ có thể thở gấp gáp lấy hừ nhẹ, âm thanh thân thể va chạm nhau vang dội khắp phòng.

Mục lục
Ngày đăng: 30/12/2015
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục