Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Khi chúng ta ngừng quan tâm nhau...

Khi chúng ta ngừng quan tâm nhau...

Khi chúng ta ngừng quan tâm nhau. Có một mối quan hệ chưa kịp đặt tên cho nó bỗng nhiên thành lãng quên, nhạt dần. *** Khi chúng ta ngừng quan tâm nhau... Bạn bè bỗng nhiên...
Viết cho cậu

Viết cho cậu

Cậu ạ, đàn ông họ tìm đến sex để giải quyết sinh lý, tìm đến tình yêu để có cảm giác được ủng hộ và bình yên. Nếu cậu mang đến cho họ cả hai thứ đó thì...
Đẹp không phải nhan sắc

Đẹp không phải nhan sắc

Nhan sắc là món quà số phận chỉ một số người nhận được, còn đẹp lại là hành trang một số người nhận ra được. Nên nhiều phụ nữ chọn đẹp để mang theo trong...
Tưởng qua sông rồi, mà chưa

Tưởng qua sông rồi, mà chưa

Cuộc sống được an bài theo một cách nào đó mà chúng ta không ngờ tới được. *** Tuần rồi tôi vừa đọc được một câu chuyện hết sức thú vị. Một cô gái Mỹ...
Những lời khen chứa một phần xấu xí

Những lời khen chứa một phần xấu xí

Hỡi một nửa nhân loại, hãy cảnh giác với lời khen! *** Năm 1859, một phụ nữ bỗng ngã lăn ra chết hai ngày sau đêm khiêu vũ. Trong đêm này bà ta được ca tụng là người...
Bàn chuyện đàn ông

Bàn chuyện đàn ông

Rồi bốn năm đại học trôi qua. Nếu bạn dành phần lớn thời gian ấy để lên mạng, mải mê chinh chiến và yêu đương với những cô sinh viên trường bên, thì bạn đã...
Con gái ơi, độc lập lên mà sống

Con gái ơi, độc lập lên mà sống

Chúng ta đến thế giới này một mình, thì trước khi song hành cùng người khác hãy học cách sống tốt một mình đi đã! *** Con gái sinh ra đã có sẵn một đặc ân, đó...
Nghĩ đầu năm

Nghĩ đầu năm

Nếu một sớm mai thức giấc, người mà bạn hằng yêu thương, bạn hằng nghĩ họ sẽ đi cùng bạn đến cuối cuộc đời, nói với bạn rằng: "Em đã hết yêu anh", bạn sẽ...
Đàn ông tử tế

Đàn ông tử tế

Tôi có đọc đâu đó rằng, có ba điều người đàn ông tử tế không được phép làm: bất hiếu với bố mẹ, lừa dối người mình yêu và không thừa nhận con cái. Sự trung...
Bình yên ở tại lòng ta

Bình yên ở tại lòng ta

Anh bạn mất liên lạc cả chục năm, một ngày tình cờ tìm được tôi trên facebook. Hai thằng nói chuyện say sưa, chuyện gia đình, con cái, làm ăn, mọi chuyện trên trời dưới...
10 điều về thế giới

10 điều về thế giới

Thế giới có rất nhiều khuôn mặt, nhưng đừng vì một vài khuôn mặt xấu mà đòi ngừng yêu thương nó. *** Thứ nhất, đám đông là một lũ mọi rợ nhưng tình yêu thương...
Ước mơ lớn nhất trong đời

Ước mơ lớn nhất trong đời

Bảy năm trước, thầy giáo dạy Tiếng Anh của tôi có nói với tôi rằng: "Đừng bao giờ để mình cảm thấy nghèo đến mức, chỉ còn lại mỗi tiền bạc." *** Tôi nhìn...
Chúng ta đã từng là những người xa lạ

Chúng ta đã từng là những người xa lạ

Hãy ở cạnh nhau qua vài tháng năm ngắn ngủi, bởi biết đâu, chỉ không lâu nữa, người này sẽ bỗng trở thành xa lạ với người kia, bạn nhỉ? *** Tân Di Ổ có một cuốn...
Đi đi cho đời không hối tiếc

Đi đi cho đời không hối tiếc

Vào tuổi 20, người ta chẳng có gì, ngoài một đôi chân rất khỏe mạnh và một trái tim ít sợ điều gì chưa đến. Đó là những ngày tháng tốt nhất để đi và học về...
Đêm Giao Thừa 1993

Đêm Giao Thừa 1993

Ðừng tuyệt vọng vì cuộc đời hồn nhiên đôn hậu vẫn luôn luôn cho ta những ngày vui khác. Những ngày vui của đời thì thênh thang vô tận. Hết cuộc tuyệt vọng này đến...
Hạnh phúc nằm ở khúc nào?

Hạnh phúc nằm ở khúc nào?

Chung quy, hạnh phúc của hai kẻ yêu nhau nằm ở những tháng ngày tán tỉnh, vờn bắt, giận dỗi, bao dung, ghen tuông, tha thứ, chia tay rồi quay lại (1000 lần và lần nào cũng...