Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Đừng buông tay...

Đừng buông tay...

Có nhiều lúc chúng ta nhìn nhau chán ngán. Những hân hoan của sự bắt đầu đã qua, bỏ lại hai kẻ trơ trọi với sự ngám ngẩm bắt đầu dâng lên tận cổ. *** Cách đây...
Người yêu cũ có người yêu mới

Người yêu cũ có người yêu mới

Chúng tôi chia tay hơn một năm. Chẳng có cơ hội gặp nhau nhiều chỉ có lễ tết thì vài ba câu chúc để đừng quên nhau. *** Cô ấy vẫn sống cuộc sống độc thân bình...
Cảm ơn vì đã yêu em - cô nàng béo ú

Cảm ơn vì đã yêu em - cô nàng béo ú

Em không phải là cô gái thướt tha dáng đẹp. Ngược lại hoàn toàn, em là một cô nàng béo ú. *** Em đã từng rất tự ti về thân hình mập mạp của mình, từng lo lắng,...
Em đang đánh mất những chiếc gai...

Em đang đánh mất những chiếc gai...

Giá mà anh hiểu điều đó, rằng em đã từ bỏ bản thân như thế nào để yêu anh.... *** Có một lần em nói với tôi rằng, em giống như một con nhím xù lông với những...
Anh yêu em lại...em yêu anh tiếp

Anh yêu em lại...em yêu anh tiếp

Nếu chúng ta quay lại cùng một cơn mưa. Anh sẽ yêu em lại chứ? *** Mọi thứ vẫn y như ngày em rời đi, em trở về nơi bầu trời luôn xanh trong, nơi những con đường không...
Chỉ cần anh nói:

Chỉ cần anh nói: "Anh yêu em"

Giống như việc thật khó để yêu ai đó suốt đời suốt kiếp, nhưng sẽ thật là dễ dàng nếu như yêu họ suốt đời suốt kiếp, từng ngày một. Phải không anh? *** Mỗi...
Yêu chầm chậm

Yêu chầm chậm

Phải chăng càng lớn người ta càng ít kiên nhẫn để theo đuổi một mối tình nên lúc còn trẻ chúng ta thường vội vàng sống, vội vàng yêu? Càng ngày, chúng ta càng làm...
Yêu chơi đỡ buồn!

Yêu chơi đỡ buồn!

Tôi thỉnh thoảng lại phải ngồi nhẫn nại nghe từ đầu tới cuối một câu chuyện tình. Người kể chuyện tình thường buồn, hoặc buồn cười, nhưng tựu trung là không...
Đàn ông tốt chưa vợ đi đâu hết rồi?

Đàn ông tốt chưa vợ đi đâu hết rồi?

Ở đâu có một tình yêu như bạn mơ ước? Ở đâu có một người đàn ông không tì vết? Một người đàn ông sẵn sàng để bạn yêu và yêu bạn, đáp ứng đủ mọi nhu...
Đeo

Đeo "mặt nạ", lấy lòng đàn ông để làm gì!

"Em không được nặng lời với bất kỳ anh đàn ông nào! Dù chỉ là buột miệng, cũng phải tập để luôn buột miệng ra những lời duyên dáng, dễ ưa, nũng nịu!" *** Một...
Nếu vợ đã không còn yêu anh...

Nếu vợ đã không còn yêu anh...

Đêm qua nếu lúc trời đổ mưa là đúng 12 giờ đêm, vào giờ đó đứng rình ở ngoài nhà nghỉ của vợ thì đúng là một bi kịch. *** Cách đây mấy hôm, tôi nhận được...
Nếu anh được chọn lại...

Nếu anh được chọn lại...

Anh đã không hề nghĩ tới vợ anh trong khoảnh khắc ấy. Lương tâm anh không hề cắn rứt. ***  Em yêu dấu! Ngày mai hai bố con anh sẽ về thăm em. Em biết không con...
Bạn đang yêu hay bố thí tình yêu?

Bạn đang yêu hay bố thí tình yêu?

- Nếu em không yêu anh, anh sẽ chết ngay ở đây cho em xem! - Nếu em không yêu anh, anh sẽ sống cô đơn suốt đời, không yêu ai cả! ... *** Phần 1: Bạn chọn đứng trên mũi...
Tình nhân online

Tình nhân online

Thế nên, có một cô gái hỏi tôi: "Em có nên tin vào tình online không?" Tôi đã trả lời là không! *** Có phải mỗi khi một tình yêu bắt đầu kết đôi hai trái tim cô đơn...
Lý lẽ tuổi 18

Lý lẽ tuổi 18

Để chồng đừng gia trưởng, cách tốt nhất là đừng tự leo lên giường của một anh đàn ông gia trưởng. *** Đã hai thập kỷ trôi qua, bỗng nhiên tôi gặp lại một người...
Nhất định em sẽ làm được!

Nhất định em sẽ làm được!

(truyenngan.com.vn) Mỗi ngày qua đi, tôi chỉ mong rằng thời gian sẽ trôi chậm lại để tôi được ở bên anh ấy thêm một chút nữa - một chút nữa thôi. Tôi đã từng nghĩ...