Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Nếu có một gã trai hư yêu bạn...

Nếu có một gã trai hư yêu bạn...

(truyenngan.com.vn) Nếu có một gã trai hư yêu bạn... *** Trai ngoan âm thầm theo đuổi bạn, trai hư tuyên bố sẽ theo đuổi bạn, vì hắn biết làm như thế hắn sẽ được chú...
Em đã có người yêu

Em đã có người yêu

(truyenngan.com.vn) Em quyết định cầm cưa bởi vì bản tính em vốn không chịu ngồi yên, em tấn công và thật sự làm anh phải thay đổi. *** Anh có tin không? Chẳng bao giờ...
Em của ngày xưa

Em của ngày xưa

Anh chỉ có một mong ước là thời gian sẽ trả lại anh cô bé có nụ cười lí lắc ngày xưa. *** Ngày trước, em là người hiểu chuyện, chẳng bao giờ giận dỗi anh vô cớ....
Cảm ơn người vì đã không yêu ta

Cảm ơn người vì đã không yêu ta

Người biết không, cuối cùng thì sau rất nhiều nông nổi của thứ tình cảm dùng dằng này, chúng ta đã có thể mỉm cười lướt qua nhau - như hai người dưng trên con đường...
Nỗi nhớ...!

Nỗi nhớ...!

Cô yêu anh mà không biết cách giữ anh, để rồi giờ đây mất anh cô mới nhận ra… nhận ra cũng muộn rồi. Giờ đây chỉ còn có mỗi mình cô còn nhớ anh, quan tâm anh -...
Vợ trẻ dễ ghét

Vợ trẻ dễ ghét

Tôi vẫn thích ngồi nghe em đệm một vài bản nhạc mỗi khi, nhưng dường như càng lúc em càng chẳng mang lại điều gì mới mẻ. *** Bằng cách nào đó, từ cơn mưa của buổi...
Cuối đường lẻ bóng

Cuối đường lẻ bóng

Không rõ lý do gì, dân gian vẫn khen những anh chàng đắt gái là "có số đào hoa" mà không hề biết, sao Đào Hoa là một sao cực kỳ xấu trong Tử vi. Nó mang tới điều tiếng...
Một nửa tình yêu là tình dục

Một nửa tình yêu là tình dục

Và ta bóc đi của nhau lớp áo quần, những danh tiếng bề nổi, những sứ mệnh đạo đức, những mối quan hệ xã hội phiền phức. Để đi thẳng tới cốt lõi của một mối...
Em sai rồi!

Em sai rồi!

Qua rồi những ngày em bất chấp tất cả chỉ để yêu anh, em từng yêu anh hơn hết thảy, hết thảy mọi điều. Qua rồi những ngày em phủ định chính mình để cho phép em...
Hẹn em ngày đó

Hẹn em ngày đó

(truyenngan.com.vn) Hạnh phúc với anh là thấy em cười mỗi thoáng hạnh phúc, thấy em khóc trên bờ vai anh mỗi lúc em buồn và gọi tên anh trong những giấc mơ. Em vẫn thế, vẫn...
Xin anh đừng cố gắng nữa...

Xin anh đừng cố gắng nữa...

Anh nói nhiều người đàn ông vẫn bỏ vợ để đến với người mình yêu.... *** Nếu có thể...Xin anh đừng cố gắng nữa... “Hạnh phúc không nằm nơi cuối đường mà...
Tình yêu thật đẹp

Tình yêu thật đẹp

(truyenngan.com.vn) Hơn một năm trước vào tháng 12, nhóc và anh tình cờ quen nhau trên Facebook thông qua vài lần bình luận trạng thái của một người bạn. Sau nhiều lần nói...
Người yêu cũ...

Người yêu cũ...

Có bao giờ bạn nghĩ rằng bản thân sẽ yêu lại người yêu cũ, có bao giờ trong phút giây nào đó buồn chán của cuộc sống bạn bất chợt nghĩ rằng bạn sẽ yêu lại người...
Cảm ơn anh, người đã không yêu em

Cảm ơn anh, người đã không yêu em

Cảm ơn anh, người đã không yêu em. Để em biết rằng, chúng ta hoàn toàn khác nhau. May mắn thay để không có ai phải gượng ép cố sống cho giống người kia. *** Cảm ơn...
Chàng trai của ngày xưa ấy...

Chàng trai của ngày xưa ấy...

Có một ngày em chợt nhận ra mình không còn yêu anh nữa. Một ngày, em nhận ra trái tim nhỏ bé của mình đập loạn nhịp trước một chàng trai - không phải là anh. *** Ánh...
Muộn màng

Muộn màng

 Cách đây hơn 8 năm, tôi và em bắt đầu một tình yêu đầu đời đẹp đẽ và cũng đã 2 năm kể từ ngày em bước ra khỏi cuộc đời tôi. *** Đêm nay, ngoài kia mưa...