Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Tình đơn phương như tách cà phê đen

Tình đơn phương như tách cà phê đen

Tình yêu, đôi khi không nhất thiết phải xuất phát từ 2 phía. Nó vẫn đẹp như ý nghĩa vốn có của nó! *** Tôi thường đọc được nhiều về thứ tình cảm chỉ 1 phía...
Chờ lúc thích hợp gặp lại

Chờ lúc thích hợp gặp lại

Người dạo chơi bên cạnh chúng ta, có lẽ đều đang chờ đợi một sự lĩnh ngộ, chờ đợi lúc thích hợp gặp lại, thời gian đúng rồi, bạn sẽ phải lòng người ấy,...
Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

Tình yêu đơn phương vốn chỉ đẹp khi vẫn còn hi vọng, tồn tại khi niềm tin còn lành vững. Những người cô đơn quá lâu, dễ nuôi dưỡng cảm giác thân thiết với người...
Sao em phải chọn cô đơn?

Sao em phải chọn cô đơn?

Đừng buồn cô gái ạ, cũng đừng chọn lấy cô đơn để lảng tránh cuộc đời này, người ta không cần em nhưng ai đó trong đời này sẽ yêu thương em thật lòng... *** Em...
Những ngày không anh

Những ngày không anh

Phải chăng, đau khổ nhất là tìm được người mình yêu thương thật lòng rồi nhưng lại không đúng thời điểm, chúng ta đã có duyên khi gặp nhau nhưng vẫn...
Lưng chừng lạc lối

Lưng chừng lạc lối

Làm sao đây, khi chúng ta xa nhau quá chừng? *** Một ngày, ánh mắt của em có màu hoài nghi và nỗi buồn vương mùi sợ hãi. Đâu đó trong những góc ngày, nỗi bất an khẽ lay...
Cứ là người tình, anh nhé!

Cứ là người tình, anh nhé!

"Khi nhìn anh sau bao bộn bề yêu thương đã làm tan nát chính trái tim mình, đột nhiên tôi lại thấy lại cảm giác ấm áp như lần đầu tiên rung động." *** Tôi là một cô...
Anh biết làm gì với nỗi buồn của em?

Anh biết làm gì với nỗi buồn của em?

...anh không mang nỗi buồn của em đi giấu được, thì anh cũng xóa đi một nỗi niềm khác, đó là nỗi cô đơn. *** Nỗi buồn đôi khi là từ trên trời rơi xuống. Nỗi buồn...
Những ngày không gặp nhau

Những ngày không gặp nhau

Thỉnh thoảng vẫn nhắc nhở nhau giữ gìn sức khỏe vì chẳng thể ở bên cạnh để lo lắng cho người còn lại, thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau cuối ngày và bắt người...
Điều em nhớ

Điều em nhớ

Sau khi chia tay anh điều gì em thường nhớ đến nhất? Có lần lúc đứng trước gương và bẻ gẫy những thỏi son làm đôi em từng hỏi mình thế. Em nghĩ là những niềm đau....
Vì sao anh không yêu em nữa?

Vì sao anh không yêu em nữa?

An kể khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình, câu đầu tiên cô nói với anh ta không phải là lời trách móc hay đề nghị chia tay, mà là cầu xin anh ta hãy nói cho mình biết...
10 điều anh phải nhớ khi yêu em

10 điều anh phải nhớ khi yêu em

Dù sao đi nữa thì cũng chỉ có 10 điều thôi, nên anh đừng quá lo lắng vì so với việc yêu em thì nó chỉ dễ như ăn kẹo thôi! *** Thứ nhất, ngày nào cũng phải gọi...
Anh đừng quên em cũng là con gái

Anh đừng quên em cũng là con gái

Em không biết chúng mình sẽ ở bên nhau bao lâu, có thể là mãi mãi, cũng có thể sẽ chỉ là một khoảng thời gian. Nhưng em chỉ xin anh, những ngày chúng mình yêu nhau, anh hãy...
Yêu xa

Yêu xa

Là khi tình yêu thì căng đầy nhưng người đó lại không ở cạnh bên để cả hai cùng nhau chia sẻ. Vậy mà vẫn hẹn hứa, nhủ lòng mình sẽ kiên tâm... *** Yêu một người...
Đôi khi ta cần một mối quan hệ

Đôi khi ta cần một mối quan hệ "mập mờ"

Đôi khi ta lại thích một mối quan hệ mập mờ, một mối quan hệ thích thì thích đấy, thương thì chưa hẳn, yêu thì chưa tới.... *** Đôi khi tình cảm mập mờ mang cho...
Yêu một người trưởng thành

Yêu một người trưởng thành

Họ sẽ sâu sắc đủ, sẽ an toàn đủ, sẽ đủ tự tin để yêu thật lòng chứ không phải là "thử", sẽ đủ chín chắn để bảo vệ bạn dưới đôi cánh của mình. *** Yêu...