Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Hãy hôn nhau 99 lần trước khi chia tay

Hãy hôn nhau 99 lần trước khi chia tay

Lời chia tay nói quá nhiều cũng giống như thuốc kháng sinh uống thường xuyên sẽ mất dần tác dụng. *** Cô gái và người yêu cô quen nhau đã được bốn năm, nhưng anh ta...
Em không nói làm sao anh biết được!

Em không nói làm sao anh biết được!

Đàn ông có một ngàn không trăm lẻ một cách để biện hộ cho sự vô tâm, kém lãng mạn của mình. *** Một trong những cái cớ mà đàn ông thường lấy ra sử dụng nhất...
Làm bạn tốt nhé!

Làm bạn tốt nhé!

Tại sao phụ nữ lại khó hiểu như vậy? Rõ ràng thích người ta mười mươi rồi mà vẫn nói cứng: "Chúng tôi chỉ là bạn tốt thôi". Rành rành là chia tay, mà vẫn hỏi: "Sau...
Tại sao phụ nữ luôn hỏi

Tại sao phụ nữ luôn hỏi "Anh có yêu em không?"?

Với trái tim yếu đuối của một cô gái đang yêu, những lời yêu thương giống như chất kích thích cực mạnh, giống như oxi để hít thở vậy. *** Người ta vẫn nói đàn...
Hãy cứ đi con đường em đã lựa chọn

Hãy cứ đi con đường em đã lựa chọn

Cứ đi đi, sẽ có người đợi em ở đó! Cô gái nhỏ à, cứ tiến về phía trước đi em… *** Chia tay nhau rồi, anh không còn là người cuối cùng mà em nhớ đến hằng đêm...
Em vẫn thường hay im lặng...

Em vẫn thường hay im lặng...

Quá khứ sẽ chẳng bao giờ ngủ yên được nếu như một trong hai ta cứ cố tình đánh thức nó dậy. *** Đi qua bao nhiêu sóng gió của yêu thương, giờ đây em chọn cách lặng...
Tình đơn phương

Tình đơn phương

Tôi cũng muốn 1 lần trải qua cảm giác đơn phương 1 ai đó như vậy trước khi tìm được 1 nửa đích thực của mình. Những nốt trầm tô điểm cho cuộc sống đẹp hơn,...
Yêu một người trưởng thành

Yêu một người trưởng thành

Yêu một người trưởng thành, những tin nhắn thưa hơn. Không vồ vập hỏi han sáng trưa chiều tối. Chỉ những lúc thật sự cô độc mới nhớ và nhắn tin cho nhau... *** Yêu...
Người cũ của anh

Người cũ của anh

Vô tình em gặp người yêu cũ của anh, cô ấy xinh đẹp và rạng rỡ, cô ấy hạnh phúc và cười nói. Em giật mình trước vẻ đẹp và nét dịu dàng ấy. À, hóa ra là đây,...
Nửa đêm, cơn đau đầu và tình một đời

Nửa đêm, cơn đau đầu và tình một đời

Đã nhiều đêm, anh khát khao người phụ nữ nằm bên anh không phải cô mà là nàng... *** Nửa đêm, ánh trăng lạnh lẽo tỏa sáng bao trùm vạn vật. Khi những tia sáng mỏng...
Mối tình đầu

Mối tình đầu

Mối tình đầu là mối tình ngọt ngào nhất nhưng cũng đau khổ nhất. Nó chứng kiến cái cảm xúc lần đầu biết rung động, lần đầu biết bối rối hay đỏ mặt trước...
Rời một mùa yêu...

Rời một mùa yêu...

Có những đêm tôi nằm nghe một khúc nhạc không lời nào đó từ Woim mà thấy lòng mình dậy sóng. Kỳ lạ thật, nhạc không lời lại đổ đầy chữ vào tim tôi theo cách của...
Yêu, đừng quay đầu lại

Yêu, đừng quay đầu lại

Có những tình yêu ta giành lấy được, nhưng không có người chồng, người cha giành giật mà có được. Bởi yêu có thể bắt đầu từ sự phải lòng ngay sau phút gặp ban...
Anh đã yêu cô gái nào chưa?

Anh đã yêu cô gái nào chưa?

Tôi vẫn tin trong lòng người đàn ông luôn có một bóng hình mà dẫu có yêu tiếp trăm ngàn lần nữa cũng không thể phai nhạt. Chỉ là cảm xúc đứng yên, kí ức đã chìm...
Hãy cứ yêu chầm chậm thôi…

Hãy cứ yêu chầm chậm thôi…

Phải chăng càng lớn người ta càng ít kiên nhẫn để theo đuổi một mối tình nên lúc còn trẻ chúng ta thường vội vàng sống, vội vàng yêu? *** Càng ngày, chúng ta càng...
Khi người ta không còn yêu

Khi người ta không còn yêu

Khi người ta không còn yêu thì họ sẽ sẵn sàng gạt bỏ bạn ra ngoài trái tim không thương tiếc. *** Khi người ta không còn yêu thì mọi lời hứa đều trở nên vô nghĩa....