Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Sinh nhật anh ấy không dính dáng đến bạn

Sinh nhật anh ấy không dính dáng đến bạn

Trong thư cô gái kể  "Tôi và anh ấy chia tay không phải là do có người thứ ba, mà là nhiều khi tôi cảm thấy suy nghĩ và quan điểm của tôi và anh không giống nhau, ví...
Buông tay rồi thì đừng hối tiếc

Buông tay rồi thì đừng hối tiếc

Cô gái đã chia tay với người yêu được 6 tháng, lý do là vì cô yêu người khác, nhưng buồn thay người này rất đa tình, cô cũng chỉ là một trong những cô bạn gái của...
Học cách buông bỏ

Học cách buông bỏ

Có những nỗi nhớ đong đầy trong tim, có những kỷ niệm tưởng chừng rơi vào quên lãng nhưng bất chợt lại ùa về, có những ký ức tưởng chừng đã quên nhưng lại không...
Người tình không đổi thay

Người tình không đổi thay

Ta thường hỏi người yêu của ta: "Anh có đổi thay không?" Ta sợ rằng anh ấy sẽ thay lòng đổi dạ. Ta sợ rằng tình yêu cũng thay đổi. *** Lúc đầu, cái thay đổi không...
Một người đàn ông khác

Một người đàn ông khác

Trước mặt người mình yêu, chúng ta hay có chút lo sợ. Một người đàn ông khác chính là để lấp đi nỗi sợ này. *** V nói cô ta không bao giờ nói với bạn trai chuyện...
Làm sao biết được anh yêu em

Làm sao biết được anh yêu em

Phụ nữ hỏi đàn ông: "Làm sao biết được anh yêu em? Làm sao biết được anh tốt với em?" Đàn ông trả lời: "Khi gặp chuyện em khắc biết anh tốt với em". Cái gì? Phải...
Yêu là luôn kèm điều kiện

Yêu là luôn kèm điều kiện

Đừng có bảo rằng bạn yêu một người vô điều kiện, yêu thì lúc nào cũng có điều kiện cả. Có thể bạn không cần bất cứ thứ gì, nhưng bạn vẫn cần anh ta yêu...
Chỉ là nể mặt tình yêu mà thôi

Chỉ là nể mặt tình yêu mà thôi

Đàn ông ai nấy đều nghĩ rằng mình có óc hài hước, đó không phải lỗi của họ mà là lỗi ở phụ nữ. *** Khi mới quen, đàn ông cười cười nói nói, còn phụ nữ thì...
Khuyết điểm này tốt đấy chứ!

Khuyết điểm này tốt đấy chứ!

Chúng ta thường nói yêu một người là phải yêu ưu điểm và chấp nhận khuyết điểm của người ấy. *** Hai chữ "chấp nhận" nghe thật là hết cách. Nhưng chỉ "chấp...
Đừng đợi em đồng ý

Đừng đợi em đồng ý

Đến khi nào đàn ông mới phân biệt được lúc nào nên hỏi ý phụ nữ nhỉ? *** Có những thứ anh đừng nên hỏi ý em, ví dụ như: “Anh có thể hôn em không?” “Tối...
Những cơn đau không giết nổi đợi chờ

Những cơn đau không giết nổi đợi chờ

Ai đó đã từng nói: "Đau – tự nhiên sẽ buông". Có lẽ đúng là vậy. Nhưng buông tay, rồi sao nữa? Buông tay rồi sẽ kết thúc được một nỗi đau hay sẽ khiến cho những...
Trong lòng tay, trong vòng tay

Trong lòng tay, trong vòng tay

Tình yêu là gì? Có lẽ tình yêu là bạn biết mình còn có một nơi có thể đến, là lòng bàn tay, hoặc là được ôm vào lòng. *** Cô gái nói cô rất yêu bạn trai mình,...
Em hãy tin đi

Em hãy tin đi

Vậy việc gì làm em cảm thấy vui hơn thì em cứ nên tin như thế. *** Một cô gái hai mươi tuổi yêu một người đàn ông hơn mình mười tám tuổi, đã ly hôn và có hai con....
Lúc Nào và Nơi Nào

Lúc Nào và Nơi Nào

Cô gái bảo rằng cô và người cô yêu hiện không thể đến với nhau, cô hy vọng đến một lúc nào đó họ có thể làm lại từ đầu tại một nơi khác. Liệu có thể là...
Suốt đời không muốn gặp lại nhau

Suốt đời không muốn gặp lại nhau

Những cặp chia tay rồi thì tốt nhất suốt đời này đừng nên gặp lại. Mối tình của hai người chẳng có gì đáng để nhớ lại, thế thì gặp lại làm chi? Kiểu trùng...
Cao thủ lừa tình

Cao thủ lừa tình

Một người đàn ông nói, nếu muốn lừa một cô gái mà không để lại bất cứ hậu quả gì, thì cuối cùng không lên lừa bản thân cô ấy, mà phải lừa ngay cả tình cảm...