Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Chúng ta sống, để lựa chọn tình yêu cho mình

Chúng ta sống, để lựa chọn tình yêu cho mình

 Tình yêu nào cũng sẽ ra đi, Anh ta hay bố mẹ đều vậy, nhưng khi anh ta bỏ con đi, thì bố vẫn ở đó, mẹ vẫn ở đây. Dù già, dù yếu. Chờ con trở về! *** Bố bảo: "Một...
Yêu đơn phương người cũ, có buồn không?

Yêu đơn phương người cũ, có buồn không?

Yêu một người không yêu mình nữa thực ra cũng chỉ là một dạng cố chấp đến đau lòng mà thôi. *** Thực ra, thứ tình đơn phương đau khổ nhất không phải là mối tình...
Nằm cạnh nhau

Nằm cạnh nhau

mình hãy nằm xuống cạnh nhau đi anh. *** bọn đàn bà dù có mạnh mẽ cỡ nào, ra đường lộng lẫy kiêu sa, tự tin rạng ngời, cũng chỉ muốn, những phút giây mệt mỏi...
Nếu bạn thấy một cô gái đang...

Nếu bạn thấy một cô gái đang...

Nếu bạn trông thấy một cô gái uống say trong một quán bia, thì đừng vội vàng nhận xét cô ấy hư nhé! *** Bởi vì bia rượu không phải là tiêu chí để đánh giá một...
Những tháng 5 đã qua

Những tháng 5 đã qua

Và khi nhìn lại những tháng 5 đã qua, anh lại nhớ.... *** Anh và em đã cùng nhau đi qua mấy cái tháng 5 rồi nhỉ. Tính cả năm nay nữa là đã sắp hết 4 cái tháng 5 rồi đấy....
Điều gì, em biết không…

Điều gì, em biết không…

Em từng nói với anh, em không thể hiểu đàn ông họ nghĩ gì, muốn gì, sau khi nắm tay, ôm eo, hôn, chạm vào một cô gái, và đều có thể dễ dàng chia tay sao? *** Ừm, cho...
Vì ai cũng có một nỗi niềm...

Vì ai cũng có một nỗi niềm...

Là lời ong tiếng ve hay là lời chân thật? Là yêu em thật lòng hay chỉ nói những điều vui tai? Là bên cạnh che chở cho em hay chỉ vì phút giây bốc đồng lỡ dại? *** Là...
Đừng vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu

Đừng vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu

Nếu vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu, nghĩa là bạn đã chẳng hề công bằng với chính bản thân mình và cho cả đối phương. *** Các bạn trẻ vẫn thường...
Gửi em, người anh yêu

Gửi em, người anh yêu

(truyenngan.com.vn) Em! Anh đã suy nghĩ rất nhiều và giờ anh quyết định viết những dòng này cho em. Anh nghĩ, anh nên nói thật ra suy nghĩ của mình để em hiểu anh hơn và cũng...
Khi anh chạm vào môi cô ấy

Khi anh chạm vào môi cô ấy

Chắc có lẽ điều đau lòng nhất đối với em không phải là khi anh quay đi mà là khi anh-hôn-cô-ấy. Em cảm giác thứ ngọt ngào em lôi từ trong tiểu thuyết ra để tôn sùng...
Anh có yêu em không?

Anh có yêu em không?

Khi bạn hỏi một người : "Anh có yêu em không?" hoặc là "Anh yêu em hay yêu cô ta", anh ta trả lời rằng : "Em cho anh một chút thời gian". Như vậy anh ta đã trả lời bạn rồi...
Khi mình hẹn hò…

Khi mình hẹn hò…

Chỉ là bây giờ mình chưa hẹn hò nên em vẫn tỉnh bơ những tin nhắn anh chúc ngủ ngon... *** Khi mình hẹn hò... Khi mình hẹn hò em hứa sẽ là cô gái nghe lời. Em sẽ nắm...
Yêu người như em...

Yêu người như em...

Yêu người như em, có nghĩa là ai đó sẽ phải chịu thiệt thòi hơn rất nhiều nếu như người đó yêu một người con gái khác... *** Yêu người như em, cũng có nghĩa mỗi...
Quay lưng là giang sơn khác

Quay lưng là giang sơn khác

Người yêu vừa mới đó, tay trong tay đó, mắt môi lúng liếng cùng nhau. Ngay ngày mai thôi có thể là người dưng... Người-dưng-nước-lã. *** Dù tất cả bắt đầu cũng là...
8 chữ cho tình yêu

8 chữ cho tình yêu

Nếu có làm tổn thương một người đàn ông yêu thương mình. Cũng không cần phải có mặc cảm tội lỗi. Vì nếu không, chắc chắn một hay nhiều lần trong đời, hoặc họ...
Khuyết điểm lớn nhất của đàn ông

Khuyết điểm lớn nhất của đàn ông

Khuyết điểm lớn nhất của đàn ông là cứ hay tự cho mình là thông minh, luôn cho rằng phụ nữ có ý với mình. *** Phụ nữ hẹn họ đi xem phim là họ nghĩ ngay phụ nữ...