Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Nhân vật chính trong một câu chuyện

Nhân vật chính trong một câu chuyện

(truyenngan.com.vn) Vậy mà hôm đó cô bắt gặp người yêu mình đang tán tính một người con gái khác, anh sững sờ giống như bị bắt quả tang. *** Một người bạn của tôi...
Mình nói chuyện gì khi mình nói chuyện tình (*)

Mình nói chuyện gì khi mình nói chuyện tình (*)

Đố mọi người biết, chúng ta nói chuyện gì khi chúng ta nói chuyện tình? Trong lúc mọi người nghĩ, mình sẽ nói tạm chuyện khác, cũng là chuyện tình. *** Sẽ rất là lạc...
Anh sẽ là bóng mát cho riêng em, được không?

Anh sẽ là bóng mát cho riêng em, được không?

"Anh không phải là một cây to, nhưng anh nghĩ anh chỉ cần làm bóng mát cho duy nhất một mình em là đủ." *** Dạo qua nhiều diễn đàn, tham gia thảo luận cùng những người...
Khi bàn tay nắm bàn tay

Khi bàn tay nắm bàn tay

... đừng buông bắt những chân mây cuối trời. *** Tuần rồi tôi mới xem một bộ phim mà thích quá đi mất, đó là phim To Rome With Love của Woody Allen. Phim dạng travelouge của...
Đừng bao giờ là cả thế giới của nhau

Đừng bao giờ là cả thế giới của nhau

Chúng ta đừng dựa dẫm quá nhiều vào cảm xúc của nhau, cũng đừng vội cho rằng mọi mối quan hệ là vĩnh cửu. Nếu một ngày nào đó phải xa nhau, cả thế giới sụp đổ,...
Này anh, chúng ta hẹn hò đi!

Này anh, chúng ta hẹn hò đi!

Hẹn hò chưa phải là yêu, mà nó là đặc quyền của những người thực sự muốn yêu. *** "Chúng ta hẹn hò đi", đó là câu nói mà tôi nghe nhiều nhất xuyên suốt 8 phần...
Em rửa chén đi, thế giới để anh lo

Em rửa chén đi, thế giới để anh lo

Giai là thứ có nhiều mơ ước. Anh là giai, dĩ nhiên cũng vậy. *** 1. Anh Giai là thứ có nhiều mơ ước. Anh là giai, dĩ nhiên cũng vậy. Năm anh năm tuổi, học lớp Lá trường...
Phụ nữ 30 và Kim Tan

Phụ nữ 30 và Kim Tan

Thế nhưng, đi qua cuộc đời sau 10 năm, khi đã nếm trải gần như đủ các cung bậc của cuộc sống, của ái, ố, hỉ, nộ; phụ nữ 30 sẽ nhìn những "chàng Kim Tan" đã từng...
Những lúc tụi mình cùng mệt mỏi

Những lúc tụi mình cùng mệt mỏi

Lâu lắm rồi mới giận nhau. Những tranh luận nhỏ nhỏ mỗi ngày bỗng nhiên gom lại thành một tranh luận lớn. Kết quả, anh ở đây, em ở đó. Lâu lắm rồi mới không thể...
Heaven is a place on earth with you

Heaven is a place on earth with you

Đôi khi, tôi ngồi lục tìm và đọc lại những dòng viết ngày mười bảy của chính mình. Mười lần đọc lại, thì cả mười lần đều nguyên một cảm giác: không thể...
Hãy yêu mình như em yêu anh ấy

Hãy yêu mình như em yêu anh ấy

An ùa vào lòng tôi, nước mắt lạnh ngắt thấm đẫm một mảng áo màu xanh nhạt, cả người An run khẽ, giọng cô mỏng và dễ vỡ: "T đi rồi, vì sao anh ấy có thể bỏ em?...
Người đã quên tôi rồi :)

Người đã quên tôi rồi :)

(truyenngan.com.vn) Người xa tôi 5 tháng... Người yêu người mới đã đến tháng thứ 4... Vu vơ một cuộc gọi... Số đã bỏ chặn rồi, giọng nói cũng khác xưa. Thoáng nghe...
Buông đi

Buông đi

(truyenngan.com.vn) Cứ cố níu tay nhau đi dài thêm một chặng đường, dù biết rằng đích đến chỉ riêng mình nghỉ mệt, da diết giữ níu con tim đã không hơn 1 lần xao xuyến...
Anh còn cơ hội không em?

Anh còn cơ hội không em?

(truyenngan.com.vn) Rất tự nhiên, tôi và em gặp nhau, sau mấy lần hẹn hò vớ vẩn, thế là... đến với nhau. *** Em không xinh đẹp mỹ miều, nhưng ít nhất đèo em ra đường...
Cho quá khứ một cơ hội

Cho quá khứ một cơ hội

Làm thế nào để người ta có thể buông tha quá khứ, và thôi tự dằn vặt vì những chuyện đã qua? Làm thế nào để người ta đành chấp nhận cho trái tim một lối thoát,...
Miền ký ức

Miền ký ức

Hạnh phúc đó đã thật xa. Có lẽ khi nhìn những áng mây bay trên trời anh cũng không còn tiếc nuối một điều gì nữa. Anh vẫn hay nhìn về nơi xa xăm ấy vì thật sự anh...