Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Muốn tha thứ cho anh

Muốn tha thứ cho anh

Bạn có khi nào nghĩ rằng sẽ tha thứ cho ai đó không? *** Một cô gái nói rằng đã bốn năm rồi thế mà cô vẫn không thể tha thứ cho người yêu của mình. Thời gian tám...
Đoạn đường để nhớ

Đoạn đường để nhớ

(truyenngan.com.vn) Đó là lần đầu tiên tôi đợi ở trạm xe và chờ lên xe buýt. *** Có một chiếc xe tôi thường nhìn thấy, người lái xe là người tôi quen và quý mến....
Đó là ngày anh bảo em quên

Đó là ngày anh bảo em quên

Có một ngày anh và em không đi qua những con đường quen thuộc, không kể cho nhau nghe những vụn vặt thường nhật vui buồn, không còn thấy bóng mình in trong khóe mắt đang...
Đám mây của đời mình

Đám mây của đời mình

Thế giới này rất nhiều việc kỳ diệu, có đôi khi nghĩ là thông suốt rồi nhưng lại vẫn cứ mù mịt. Có những việc tưởng chừng đã bế tắc nhưng tự nhiên lại cảm...
Tình yêu sợ bị tổn thương nhất

Tình yêu sợ bị tổn thương nhất

(truyenngan.com.vn) Có 1 cuốn sách viết rằng: "Biết rằng người ấy không yêu bạn, nhưng bạn vẫn yêu người ấy, đó là tình yêu cô đơn nhất. Biết rằng người ấy yêu...
Tình yêu dài bao lâu?

Tình yêu dài bao lâu?

Bạn không bao giờ là một người đáng thương, người bỏ đi mới là kẻ phải nuối tiếc. Cũng đừng vì thế mà "dè chừng" với tình yêu. Khi chàng trai của mình đến, hãy...
Yêu người

Yêu người "đặc biệt"

Bạn có biết rằng người bạn yêu thương thực ra rất bình thường, chính tình yêu của bạn đã làm cho người đó trở nên thật đặc biệt? Bởi vì chỉ có bạn, chính...
Khi bạn yêu

Khi bạn yêu

Khi bạn yêu có nghĩa bạn đã tôn trọng tiếng nói của con tim. Dẫu tình yêu đó không thể nhìn thấy bằng mắt, sờ được bằng tay, nghe được bằng tai, ngửi được bằng...
Anh ấy sẽ không thích nước Mỹ đâu

Anh ấy sẽ không thích nước Mỹ đâu

Chúng ta đã, đang và sẽ cháy cho cạn nhiệt của tuổi thanh xuân với những hoài bão, ước mong và dự định để rồi một ngày bất chợt nhận ra định mệnh đã đưa mình...
Sẽ có một người yêu em như vậy...

Sẽ có một người yêu em như vậy...

Là anh yêu em nhiều mà chẳng biết làm gì cho em, là anh cần em hơn nghĩa của một tình yêu bình thường khác... *** Không ai dùng một nụ cười để làm thước đo cho một...
Đó là khi ta lạc mất nhau rồi

Đó là khi ta lạc mất nhau rồi

Mẹ cô là bạn thân của dì tôi, vẫn còn thảng thốt khi kể lại chuyện cô con gái 19 tuổi vừa được cứu sống sau khi cắt cổ tay tự tử vì thất tình. *** Mối tình...
Nếu, Vì và Mặc Dù

Nếu, Vì và Mặc Dù

...Người con trai này yêu cô gái đó là vì nhan sắc của cô gái mà thôi. Khi nhan sắc này bị mất đi, tình yêu trong trái tim chàng ta cũng "bay hơi". *** Tình Yêu Nếu Câu chuyện...
Cảm ơn em, người yêu cũ số.....

Cảm ơn em, người yêu cũ số.....

(truyenngan.com.vn) Cảm ơn em, người yêu cũ số 1. *** Em đã cho anh biết thế nào là tình đầu, thế nào là "nắm tay còn run", cái thời đấy với anh giờ đây quá xa, y như...
Hãy yêu một chàng trai biết rửa bát!

Hãy yêu một chàng trai biết rửa bát!

Giữa buổi chiều công sở bận rộn, một cậu bạn tôi post lên group chat của nhóm bạn link bài viết có tựa đề "Hãy yêu một cô gái biết nấu ăn". Lập tức cái link của...
Em có thể làm gì cho tình yêu?

Em có thể làm gì cho tình yêu?

Phụ nữ sau rồi chỉ nhớ tới người đàn ông nâng niu họ và làm họ vui thôi. Tất cả những người con gái đã bị anh làm tổn thương rồi sẽ đem anh cho vào một ngăn...
Bước ra khỏi cuộc đời một người khác

Bước ra khỏi cuộc đời một người khác

Chứ đừng cố ở bên một người đã không còn thấy vui dù cho có hay không có chúng ta trong cuộc đời. *** Chỉ đơn giản là khi người đó đã không còn thấy vui khi chúng...