Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Bé Sinh

Bé Sinh

Bên tai ông văng vẳng câu chửi của chồng cô Hằng: "Chắc chắn là con rơi của ông Cần chứ không ai." Vậy là vô hình trung ông đã tự nhận mình là thủ phạm. Nhưng bây...
Hồi ức thanh xuân

Hồi ức thanh xuân

1. Tôi Chàng trai 28 tuổi, công việc ổn định, thu nhập cao, ngoại hình chuẩn là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Trong khi tất cả người thân, bạn bè nóng lòng, tôi...
Cuộc đời tôi - lạc lối trong cuộc đời anh

Cuộc đời tôi - lạc lối trong cuộc đời anh

Sài Gòn lất phất mưa bay trong những ngày đầu hạ. Chính nơi này_ một góc quán caffe nhỏ, nơi tôi và anh lần đầu gặp, nơi vấn vương biết bao kỉ niệm của tôi và anh....
Trong nắng trưa

Trong nắng trưa

Nếu những đứa trẻ được lớn lên trong cảnh ông bà của nó luôn thương yêu nhau như thế thì không phải tốt biết chừng nào hay sao. (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự...
Những ngày đã cũ

Những ngày đã cũ

Khi thấy cuộc thi, tôi băn khoăn, mình sẽ kể về ai, bởi dân số thế giới hiện tại là vào khoảng 7.7 tỉ và mỗi người là một cuộc đời- một câu chuyện. Mà tôi- một...
Ngôi sao sáng nhất

Ngôi sao sáng nhất

Mùa đông năm nay đến sớm. Cái giá rét len qua từng ô cửa sổ bệnh viện khiến cho sự buồn bã và cô đơn nơi đây tăng lên gấp bội. (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự...
Trái tim khỏe mạnh nhất

Trái tim khỏe mạnh nhất

Em gái anh cuối cùng cũng đủ lớn, đủ hiểu ra rằng, con người ta không cần thiết phải có trái tim đập mãi, chỉ cần nó không biết mệt mỏi trao đi yêu thương là đủ. (truyenngan.com.vn...
Phố còn đợi ai

Phố còn đợi ai

"Như anh được sống giây phút đầu tiênCó em tận đến những giây cuối cùngSuốt cuộc đời anh không quên chân tình dành hết cho em..." (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự...
Lạc giữa cô đơn

Lạc giữa cô đơn

Em hỏi anh "Có người con trai nào luôn sẵn lòng lắng nghe nỗi cô đơn của một cô gái, dù không hề yêu cô ấy không?" Anh bảo "Có chứ, nhưng chắc người đó không phải...
Mùa thương nhớ

Mùa thương nhớ

Đã nhiều lần trong mơ chúng tít tít gọi rồi bừng dậy òa khóc. Không biết nước mắt ở đâu mà như lũ. (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện...
Lỗi

Lỗi

Soi mình vào chiếc gương trước giường ngủ, sờ tay vào những phần da khô cứng trên khuôn mặt, cô thở dài trong vô vọng. Dường như nhan sắc xinh xắn ngày nào đang dần...
Đi đi

Đi đi

Em chỉ là một đứa con gái ế già đúng không? Ồ mà thật lạ lùng, em đã nghĩ bản thân mình mạnh mẽ lắm cho tới hôm nay, em buộc phải khóc. Suốt bao nhiêu năm ròng rã...
Thằng hề phản phúc

Thằng hề phản phúc

Người khinh mình chưa kinhMình khinh mình đáng sợ (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời") *** Với tinh thần quyết đoán, lời lẽ...
Ngày hè bên tô cháo lòng

Ngày hè bên tô cháo lòng

Những giấc trưa hè oi ả, con rất mong cứ đến khoảng 2 giờ trưa là chiếc xe cháo lòng của bà Bảy lại cọt kẹt đẩy từ xóm đi lên trên đường. (truyenngan.com.vn - Tác...
Vòng xoáy tình yêu

Vòng xoáy tình yêu

Phải chăng cuộc sống luôn có những vòng xoáy. Vòng xoáy của những cám dỗ đời thường cuốn theo tình yêu mà chúng ta cứ mải miết kiếm tìm. (truyenngan.com.vn - Tác phẩm...
Trước khi trời rạng

Trước khi trời rạng

Vào đúng khoảnh khắc đó tôi bỗng nghĩ, có lẽ ngày xưa Nhật đã nhìn thấy một tôi như thế này chăng? Một con cún ướt mưa đang tha thiết cần nơi bám víu. Chỉ cần...