Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Tản Mạn

Hà Nội đầu mùa gió

Hà Nội đầu mùa gió

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Hà Nội ơi. Hà Nội nhớ ai mà cứ rả rich mãi? Nhớ người phương xa, hay nhớ người bốn...
Nếu anh đi bộ đội

Nếu anh đi bộ đội

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Nếu anh đi bộ đội, em hứa sẽ là hậu phương vững chắc của anh, chàng trai à! *** Nếu...
Tiếng giao mùa

Tiếng giao mùa

Bạn đã bao giờ cảm thấy xót xa chưa? Hoặc thấy áy náy? Hoặc thấy mình sống ở trên cuộc đời này mà nghiễm nhiên sung sướng và may mắn hơn người khác nhưng lại không...
Ngủ yên nhé, những giấc mơ ngày cũ

Ngủ yên nhé, những giấc mơ ngày cũ

Có những ngày hoang hoải đi tìm kí ức trong những nỗi nhớ không thể gọi thành tên. Đưa tay hứng lấy chỉ thấy mình cô liêu giữ những bề bộn của dòng đời xuôi ngược....
Đừng để tháng ngày trôi đi oan uổng

Đừng để tháng ngày trôi đi oan uổng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Tôi có một tình thương, một tình thương không giới hạn, người trao cho tôi một tình thương...
Em tự hào em không xinh

Em tự hào em không xinh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết phải không?") Gửi anh - người đàn ông của cuộc đời em! Anh thân yêu! Anh nói anh chỉ là hạt cát nhỏ...
22 tuổi, tôi cần tự do và muốn cô đơn...

22 tuổi, tôi cần tự do và muốn cô đơn...

Đi qua những ngày yêu khóc cười dang dở. Bỗng một ngày, tôi thấy những giọt nước mắt ráo hẳn, nụ cười khô queo, niềm yêu tắt ngúm. Những ngày 22 của tuổi trẻ,...
Đẹp trai

Đẹp trai

Không gì đẹp cho bằng đẹp trai! *** Người con gái đẹp như hoa, người con trai đẹp như lá. Hoa thì yếu, lá thì mạnh. Người con gái đẹp như bướm lườn, có uyển chuyển...
Về miền Tây...

Về miền Tây...

Tạm xa Sài Gòn với cơn mưa chiều tầm tã, với những kế hoạch đang còn dang dở, mình đi... Đi - để tránh cái nắng oi nồng, cơn mưa bất chợt, cái thời tiết đỏng đảnh...
Rồi sẽ qua hết, phải không?

Rồi sẽ qua hết, phải không?

Để một ai đó bước vào tim mình, không dễ anh nhỉ? *** - Em còn trinh không? Con nhỏ trố mắt nhìn người đối diện. Hắn nhìn thẳng vào mắt nó, đợi câu trả lời....
Chuyện tào lao

Chuyện tào lao

Chuyện thì nó cứ tào lao thế vậy. Chẳng nghĩ gì nhiều, viết lại thế thôi. Ôi cuộc đời, hỡi tình yêu ! *** Mặc dù cái con bé bán hàng rong năn nỉ gãy lưỡi, anh...
Tiếng sét nghe cái đùng!!!

Tiếng sét nghe cái đùng!!!

Đầu óc bây giờ chỉ nghĩ về đối phương, mắt tinh và sáng lên khi nhìn vào đối phương... **** Lại nói về Ông thần Cupid, là một ông thần thuộc đối tượng đấu...
Nếu một ngày buồn thương níu kéo em…

Nếu một ngày buồn thương níu kéo em…

Rồi sẽ có những ngày như thế vô duyên xen vào giữa những ngày bình dị của chúng mình anh ạ, có thể là một hoặc tất cả những điều em vừa kể. Dù con gái nắng mưa...
Nó đã trở về đấy ư?

Nó đã trở về đấy ư?

Nó nhận ra lần này trở về nó khác quá, nó không còn là một cậu nhóc ngày nào da ngăm đen luôn hồn nhiên... *** Nó đắp cái mền ấm áp rồi nó ngồi gõ bàn phím, ngoài...
Sài Gòn vẫn đợi tôi về

Sài Gòn vẫn đợi tôi về

Xa Sài Gòn, tôi nhớ da diết, tôi vẫn sẽ trở lại, sẽ trở lại một ngày gần nhất thôi, về với Sài Gòn tôi sẽ làm những điều tôi đã từng làm, sẽ đến những nơi...
Định mệnh, đến chưa anh?

Định mệnh, đến chưa anh?

(Truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Cho em xin phép gọi anh là chồng anh nhé! Có thể rằng anh đang ở đâu đó ở...