Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Tản Mạn

Kính gửi các thể loại đàn ông hay nhậu

Kính gửi các thể loại đàn ông hay nhậu

Mong là thư này sẽ đến được với các thể loại đàn ông của làng tôi trong một ngày gần nhất! *** Kính gửi các thể loại đàn ông hay nhậu, Tôi tên là Tèo, tôi vốn...
Bình yên nơi khác

Bình yên nơi khác

- Cô nói: Hãy xem như em chỉ là một nốt nhạc trầm trong lòng anh. Anh lắc đầu. - Anh nói: Em là nốt nhạc cao vút trong đời anh, khiến anh mãi chẳng thể chạm tới được. *** Đúng...
Đến lúc phải sống cho mình

Đến lúc phải sống cho mình

Phải rồi, con người, càng lớn lên càng phải học cách ích kỷ vì xung quanh ai cũng ích kỷ. Tôi nay đã thôi mơ giấc mơ về thế giới màu hồng. *** Trong bộ phim hoạt hình...
Khi nghe con thích một người

Khi nghe con thích một người

Và giờ thì cha giật thột! Khi nghe con thích một người. Em con mách cha rằng, chị Cún bảo nếu em không nói 3 điều tốt về anh P thì chị sẽ mách em tè dầm. *** Năm con...
Chuyện vui xứ kim chi

Chuyện vui xứ kim chi

Vừa qua, lang thang trên Internet đọc được một mẫu chuyện vui của Hàn Quốc, câu chuyện mà người dân thường truyền tai nhau khi nói về những gã khổng lồ kinh tế của...
Khi em cần ai đó yêu thương

Khi em cần ai đó yêu thương

Là khi những giọt nước mắt chợt lăn dài trên má. Dẫu em đã hiểu rằng những tổn thương sẽ đến dù rằng em chẳng muốn, và đôi khi người ta chẳng muốn mang lại cho...
Lạnh...

Lạnh...

Có lẽ trong suốt cuộc đời một con người, cơ hội để làm được điều gì đó tốt đẹp, cho dù nhỏ nhoi, không thiếu, có điều người ta thường tìm cách từ chối nó,...
Vậy là đã mùa hè

Vậy là đã mùa hè

Vậy là đã mùa hè. Thật dã man! Bạn mới hát Jingle Bells đó, bạn mới đi chọn mua một chậu hoa tết đó, vậy mà hôm qua tình cờ đi ngang một ngôi trường tiểu học, bạn...
Trân trọng cuộc sống

Trân trọng cuộc sống

Khi đến với thế giới này, điều trước tiên chúng ta làm đó là hít vào, khởi đầu cho sức sống mới kỳ diệu. Khi giã từ thế giới này, điều cuối cùng chúng ta làm...
Chuyện của người 24 rưỡi

Chuyện của người 24 rưỡi

Họ bắt đầu mông lung và lại đặt về câu hỏi muôn thuở vậy rốt cục mình thích cái gì, mình thích làm gì, đâu mới là đam mê của mình.  *** Thực ra thì theo cách...
Tấm lòng...

Tấm lòng...

Vào một buổi đầu đêm của Sài Gòn, khi những ngọn đèn rực rỡ thắp lên. Đêm Sài Gòn của một ngày cũ, ngày tôi vừa bước vào trong quầng sáng rực rỡ đó chưa lâu....
Nhớ Radio

Nhớ Radio

Trong thời đại của internet, cái chữ radio nghe sao mà xa vời xa vợi. *** Hình như chiếc radio chỉ còn lại vất vưỡng đâu đó trong ký ức của ngày xưa. Tưởng chừng...
Chỉ khi còn biết đau, người ta mới biết mình đang sống

Chỉ khi còn biết đau, người ta mới biết mình đang sống

Ngày bạn xăm tên người yêu phía sau gáy, bố bạn dọa từ mặt, mẹ bạn khóc ngất. Thằng con quý tử, cháu đích tôn của gia đình trí thức, phong cách chẳng giống ai, tư...
Tháng Tư, em chờ đợi điều gì...

Tháng Tư, em chờ đợi điều gì...

Tháng Tư, con phố bỗng bâng khuâng đến lạ lùng... *** Phải chăng phố chưa quen với một mùa yêu mới hay phố chạnh lòng khi xuân vội bước qua. Ấp ủ những giọt nắng...
Cúi xuống vùng non xanh mát

Cúi xuống vùng non xanh mát

Nhưng tuổi hai mươi gặp gì cũng hăng hái đeo mang, thấy gì cũng hớn hở vơ lấy vào mình, lỉnh kỉnh những phấn son, tô vẽ và xiêm áo, tuổi hai mươi ấy giờ nằm lại...
Đàn ông tốt ở đây

Đàn ông tốt ở đây

Phụ nữ hay than phiền đàn ông tốt ở đâu? Tìm hoài chẳng thấy. Đàn ông tốt còn chưa tuyệt chủng hết đâu, chỉ có điều hơi khó tìm thôi. Vì biển người rộng lớn...