Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Tản Mạn

Một kiểu tâm trạng!

Một kiểu tâm trạng!

Ai cũng vì một chuyện không thành mà đau lòng, chuyện tình cảm không thành là điều dễ khiến người ta sinh ra đau lòng nhất. *** Tôi tìm thấy một cuốn sách cũ, được...
Mùa trở mình, cô đơn về theo gió

Mùa trở mình, cô đơn về theo gió

Đêm mưa rơi, tôi nghe mùa trở mình. Gió lạnh về tôi nghe lòng mình cháy Tình yêu đầu là tình yêu thứ mấy? Nỗi nhớ đầu là nỗi nhớ bao nhiêu... *** Gió lạnh về....
Phật ở đâu?

Phật ở đâu?

Hiện giờ Đức Phật đang phân thân ở khắp mọi nơi. Ngài cũng mang thân tốt và xấu như chúng sinh vậy. Con có còn muốn gặp Ngài nữa không. ----------------------------------   Thuở...
Đến một ngày...chợt nhận ra

Đến một ngày...chợt nhận ra

Cuộc sống thường không chật hẹp trong những ngôi nhà, trên những con đường, góc phố mà chính trong những định kiến và suy nghĩ của con người. ***   Đến một...
Ngày mai em quên anh được không

Ngày mai em quên anh được không

Anh dắt tay em vào tiệm áo cưới. Anh cười thật tươi, mắt anh sáng lên niềm hạnh phúc, anh đang ngắm nhìn cô dâu của anh. Em vào trong thay áo, khi em bước ra, anh... đâu rồi?...
Cô đơn chiều nhạt nắng

Cô đơn chiều nhạt nắng

Nhưng cũng may là bên cạnh việc gây ra cảm giác buồn tủi, cái cô đơn còn cho người ta biết mong biết chờ. Phải thấy lòng mình cô đơn thì người ta mới nhận ra rằng...
Chuyện kể của những con đường

Chuyện kể của những con đường

(truyenngan.com.vn) Mỗi con đường mà ta đi qua trong đời dường như đều chứa một kỷ niệm nào đó...Mà ta mỗi lần nhớ về trong lòng đều dậy lên cảm xúc khó tả. *** Con...
Những điều thuộc về nỗi nhớ

Những điều thuộc về nỗi nhớ

Đôi lúc trên đường đời vội vã, ta vô tình dừng lại, đơn giản là chỉ để ngắm nhìn...một chiếc lá vàng rơi, một vạt nắng lướt qua hiên nhà, một con đường mà...
Lãng đãng cuối tuần

Lãng đãng cuối tuần

Với hắn, một tuần được bắt đầu từ lúc 7h sáng thứ hai và kết thúc vào lúc 5h chiều ngày thứ 7. Luôn luôn là như thế, hiếm khi khác đi. Nó là một thói quen với hắn...
Tự ti

Tự ti

Người ta hay nói mỗi lần tự ti hãy nhìn vào những người thuộc "cấp dưới" của mình để lấy lại tự tin. Nhưng đó là cái lí thuyết thôi, là vài câu nói mà những người...
Vẽ Nắng bằng hoài niệm

Vẽ Nắng bằng hoài niệm

Ngày ta gặp nhau – phố Hội – Nắng - muôn Màu – cảm xúc cũng rực rỡ. Nhưng không xa một ngày Nắng nhạt Màu phai– chúng ta bước trên những con đường rất khác và...
Tản mạn mùa thu

Tản mạn mùa thu

Tháng chín. Thu đã vào độ chín. Lá vàng xao xác ngõ quê. Sắc vàng đặc trưng của mua thu mới hôm nào còn thưa thớt mà giờ đây đã vào độ lắng, cái nắng gắt gao của...
Tình Thương, Giàu Sang và Thành Đạt

Tình Thương, Giàu Sang và Thành Đạt

Bởi vì ở đâu có Tình Thương thì ở đó sẽ có Giàu Sang và Thành Đạt... --------------------- Một người phụ nữ vừa bước ra khỏi nhà thì nhìn thấy có 3 cụ già râu...
Xao xác làng quê

Xao xác làng quê

Giữa đồng làng khi ấy, tôi như được trút đi mọi gánh nặng của cuộc sống xô bồ ồn ào, nghiệt ngã, lòng tôi thật sự thư thái. *** Tôi thích cái cảm giác được...
Làm sao để quên

Làm sao để quên

Sau khi thất tình, chúng ta cứ thích hỏi : "Tôi làm sao để có thể quên anh ta? Tôi rất muốn quên anh ta nhưng tôi lại không có cách nào quên anh ta được".Nếu không có cách...
Lại một chiều mưa đến

Lại một chiều mưa đến

Trời lại mưa rồi. Ngoài cửa sổ, nghe rất rõ tiếng gió và mùi hơi nước. Lần đầu tiên có cảm giác mưa làm trời bớt lạnh. Mà thật, thay vào cái rét cóng da rất hanh...