Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Tản Mạn

Một cái hôn ở Sài Gòn

Một cái hôn ở Sài Gòn

Một lần đi ra đảo xa với người bạn, anh bảo: "Tối nay ra đồi cát không? Coi người ta hôn nhau?". Nói rồi anh với cả đám con gái cười ngất. Ở hòn đảo ấy, đồi...
Tuổi hai mươi em những bước chân âm thầm

Tuổi hai mươi em những bước chân âm thầm

Những năm tháng hai mươi, khi tâm hồn chưa bị nhuốm mùi cơm áo gạo tiền, khi chưa phải tất bật lo toan cho gia đình riêng, em vẫn có nhiều điều phải suy nghĩ. *** Tuổi...
Điều em muốn...

Điều em muốn...

14.00 Anh biết không, hạnh phúc với em đơn giản là thế.... *** Anh, khi em gọi anh, hãy trả lời em rằng "Ừ em. Anh đây". Chỉ thế thôi, là em đã cảm...
Vết thương tỉnh thức

Vết thương tỉnh thức

Những ngày tháng này tình bạn và tình yêu mang đến một niềm vui sống lạ kỳ. "Hãy yêu như đang sống và hãy sống như đang yêu. Yêu để sự sống tồn tại và sống cho...
Cô nàng tuổi 24

Cô nàng tuổi 24

Trong dòng người tấp nập trên phố, người ta vẫn dễ dàng nhận ra và bị thu hút bởi những cô nàng hai tư. Có lẽ cô nàng hai tư thường sở hữu những nét đặc biệt...
Tình khúc

Tình khúc

 Chỉ có trong tình yêu ta mới bắt gặp được cái chết của chính mình.  *** 1. Dòng sông là chứng nhận già nua nhất của địa cầu. Hãy thử một lần nương vào...
Để dành

Để dành

Hoá ra, người đàn ông trẻ con đó đã từng có một nỗi sợ vô hình ở tuổi 24.  *** Tôi còn nhớ, năm tôi 24 tuổi, từng có người viết một cái tin nhắn, đẩy qua...
Những ngày cuối năm

Những ngày cuối năm

Sài Gòn những ngày cuối năm. Nắng bàng bạc trải lên những phiến lá sót lại của mùa trước. Lá cứ rơi xuống chất đầy con hẻm nhỏ. Tôi quay về trơ trọi giữa góc...
Một đêm mùa xuân

Một đêm mùa xuân

Canh khuya đêm đó gió rất ấm áp. Một mình ra ngoài tản bộ, đi rất lâu, cứ đi mãi cho đến cánh đồng ở ngoại ô. Ánh trăng giống như một loại ngôn ngữ bị lãng...
Buồn buồn nói chuyện buồn chơi

Buồn buồn nói chuyện buồn chơi

"Bệnh buồn là hỗn hợp của những đổ vỡ, ngơ ngác, thảng thốt, vu vơ, ngớ ngẩn, lạc lõng, mất mát, vô nghĩa, không phương hướng. Những cái buồn không nắm bắt được....
Đam mê

Đam mê

Đến năm cuối thì mình ko còn mê tiền nhiều nữa, lúc ấy chỉ mong mấy môn thi lại và học lại thầy giáo có cái "tâm" ở đầu mà cứu vớt số phận một con người thôi.  *** Hồi...
Một nẻo đường xưa cũ

Một nẻo đường xưa cũ

Em, đã lâu rồi tôi mới lại bước đi trên con đường này, duy chỉ khác em không còn ở đây nữa. Trước đây, em vẫn cứ mãi mong chờ cái ngày mà em không còn phải mài...
Tháng 12

Tháng 12

Tháng 12, nỗi xốn xang những cơn mưa Thu ngọt ngào hóa ra cũ kĩ, anh chẳng cất mình xuống phố che giấu nỗi cô đơn lặng yên trong tâm hồn giữa phố nhộn nhịp, cũng thôi...
Này chàng trai, em muốn có con với anh

Này chàng trai, em muốn có con với anh

Bởi lẽ chỉ có một cô gái yêu chàng trai của mình bằng tất cả con tim mới có thể vượt qua những rào cản của phái luôn bị coi là phái yếu và thụ động trong tình...
Hà Nội trong tôi

Hà Nội trong tôi

Hà Nội rất đẹp. Dù sau này tôi có qua bao miền đất khác thì Hà Nội vẫn là tình yêu lớn trong tôi.  ** Tôi có một người bạn Sài Gòn đặc biệt. Tên cậu ấy...
Cho tôi 1 vé tốc hành ra khỏi trường Xây Dựng

Cho tôi 1 vé tốc hành ra khỏi trường Xây Dựng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Vì tương lai đang ở trước mặt, phải chiến đấu...SẼ RA TRƯỜNG CHO DÙ PHẢI ĐI BỘ! *** Ngày...