Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Quái thai tìm cha

Quái thai tìm cha

Tôi, một kẻ bị xã hội ruồng bỏ, là quái thai của xã hội này, là gay! *** Tôi từng là một bào thai lành mạnh như bao bào thai khác. Tôi sinh ra không mang dị tật về thân...
Anh làm sao mà thoát được!

Anh làm sao mà thoát được!

Tết Dương năm nay, bất chấp tất cả những lời đe dọa cùng nài nỉ xen lẫn trách móc của bố mẹ, Việt vẫn quyết tâm bám trụ ở Hà Nội. Không phải vấn đề công...
Lời tạm biệt ngày mưa

Lời tạm biệt ngày mưa

Hãy khóc đi, dẫu đã khóc nhiều, vì ta sẽ biết làm ta sau này không còn khóc nữa. *** Nguyên đến gần ô cửa nhìn ra góc phố đã nhuộm một màu nắng vàng tháng năm. Phố...
Nửa cái 50 mới học được cách yêu

Nửa cái 50 mới học được cách yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Rất nhiều năm trước đây, khi em chỉ mười mấy tuổi, em luôn tin rằng sẽ có một thứ tình cảm rung động...
May mà có anh

May mà có anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Người ta thường nói một năm nhanh lắm, mà cũng có nhiều biến động lắm. Không biết với tôi sẽ như thế...
Vắng những vì sao trên đồng cỏ

Vắng những vì sao trên đồng cỏ

Ngày gió mùa về trên cành cây khẳng khiu trước nhà, hơi thở tỏa khói run run qua những bóng hình xuôi ngược trên hè phố. Cái lạnh thẳm sâu trong ý nghĩ, Khải ngồi bên...
Đánh thức yêu thương

Đánh thức yêu thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "25+ và yêu") Tình yêu của anh là tình yêu dị tật, vì dị tật nên anh phải giấu đi, không để cho cô nhìn thấy,...
Rồi cũng chỉ là quá khứ của nhau

Rồi cũng chỉ là quá khứ của nhau

"Tôi đã từng thích một người rất mảnh liệtNhưng rồi mọi thứ cũng vội vã mà tan biến..." Có lẽ, khoảng thời gian mộng mơ, đẹp đẽ nhất của em là những năm tháng...
Người đến từ trong tranh

Người đến từ trong tranh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "25+ và yêu") Trong cuộc sống, ai rồi cũng trải qua những mối tình. Cho dù ra sao đi chăng nữa, thì tình yêu ấy đều...
Một ngày để yêu

Một ngày để yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Lúc này đây, cô chỉ muốn thời gian ngưng đọng lại mãi mãi để có thể ôm chặt lấy bờ vai này, bờ vai...
Sau tất cả, người ta sẽ chọn lựa điều gì?

Sau tất cả, người ta sẽ chọn lựa điều gì?

Trong tình yêu, điều gì làm người ta đau khổ nhất. Chẳng phải là mối tình "Một người bước, một người đau, một người âm thầm lau nước mắt sao?" Đứng giữa ngã...
Ô cửa mùa đông

Ô cửa mùa đông

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Đàn ông gần ba mươi như anh thường ưu tư vì sự nghiệp. Còn anh thì luôn giữ ưu phiền về cô. *** Anh mở...
Và ta đã yêu!

Và ta đã yêu!

Thì ra tình yêu đẹp không cần đến kịch bản hay, người ta cũng không yêu nhau vì đối phương đẹp trai hay xinh gái bởi khi yêu bỗng dưng họ đẹp lên trong mắt nhau. Yêu...
Cầu hôn anh giữa đồi hoa tam giác mạch

Cầu hôn anh giữa đồi hoa tam giác mạch

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Mặc dù anh không phải là mối tình đầu của em, cũng không phải là người em yêu thầm trong sáu năm trời nhưng...
Duyên nợ vụt bay

Duyên nợ vụt bay

  Tôi và anh, phải chăng định mệnh đã sắp đặt như thế….Chúng tôi, những con người đã đánh mất nhau. *** Tôi, một cô gái luôn cố tỏ ra mình là người mạnh...
Là dành cho nhau

Là dành cho nhau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Hình như lúc người ta chạm tay tới sự thật là lúc người ta đã phải trải qua rất nhiều nước mắt. *** "Mỗi...