Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Một mẩu chuyện tình

Một mẩu chuyện tình

- Chia tay đi. Anh nói với cô ba từ đắng chát bằng một cảm xúc như chất nghẹn bao nỗi đau. Anh yêu cô bằng cả con tim và lý trí. Cô là 5 năm thanh xuân của anh... Cô dùng...
Thu nhớ người

Thu nhớ người

"Thu lại về trong ánh nắng, cỏ cây, thu mang lại sự dịu dàng và đôi lúc đỏng đảnh như tính của một người con gái ..." Thu Nhớ Người! *** Mùa thu năm 1999 ... - Này...
Em phải trả giá thật rồi

Em phải trả giá thật rồi

Đã bao lần Duyên muốn chạy về bên mẹ để khóc nức nở, để kể cho mẹ nghe về sự lạnh lùng của chồng với cô, về sự vô cảm của anh trong ngôi nhà này nhưng cô...
Tấm ảnh trong cuốn sách cũ

Tấm ảnh trong cuốn sách cũ

Vậy là đã hoàn thành xong kế hoạch năm năm lần thứ hai, kế hoạch năm năm lần thứ nhất của tôi là cùng bà xã sinh em bé, và xây dựng nền móng vững chắc để thực...
Định mệnh yêu em

Định mệnh yêu em

Xin chào, Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu như luôn có một hồn ma lúc nào cũng đi theo bạn? Nó đó, đó chính là nỗi niềm của tôi. Bên cạnh tôi lúc này đang có một...
Chuyện tình 7, 17 và 70 - Phần 2

Chuyện tình 7, 17 và 70 - Phần 2

CHƯƠNG II: Những ngày tháng từ 7 tới 17 tuổi Ban đầu chúng tôi đặt kì vọng vào Tiên Tiên, thành phố là thế giới tuyệt vời thế nào, qua lời kể của Tiên Tiên chúng...
Chuyện tình 7, 17 và 70 - Phần 1

Chuyện tình 7, 17 và 70 - Phần 1

Tôi sẽ chỉ nói sự thật trong câu chuyện này thôi. Hoàn toàn là sự thật. Vì nó là tình yêu mà tôi yêu nhất cuộc đời mình, cũng là quãng đời đẹp nhất mà tôi từng...
Hai nửa cơn đau

Hai nửa cơn đau

Em đang ngối đấy...Đúng vậy - Chính em, cô gái mà tôi vốn đã biết rõ đến vị trí của từng nốt ruồi son trên da thịt. Một đôi mắt không mấy nổi bật nép dưới...
Tình yêu của mẹ

Tình yêu của mẹ

Đã định bụng ngủ từ 22 giờ, nhưng rồi nằm quay trái, quay phải chưa thể ngủ ngay. Bỗng có vài dòng suy nghĩ hiện ra khi trên đầu giường là cuốn Romeo và Juliet. Nghĩ...
Mình sẽ lau nước mắt cho nhau

Mình sẽ lau nước mắt cho nhau

Lời của một kẻ say tưởng chừng như bông đùa nhưng lại là lời thật tâm. Chưa bao giờ cô được chồng mình lau nước mắt cho ngay cả khi cô đang tuyệt vọng và đau đớn...
Bí mật yêu

Bí mật yêu

"Tại sao lại phải lén lút? Tại sao những cô gái bên cạnh mày đều yêu mến mày, nhưng tại sao họ lại phải giấu? Mày và họ đều có quyền tự do bên nhau mà?" Nó chỉ...
Lời hứa bằng lăng

Lời hứa bằng lăng

Thời gian trôi qua khiến mọi thứ đổi thay, bản thân mỗi người cũng đổi thay. Thế nhưng có những thứ dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì chúng vẫn nằm nguyên chỗ cũ. .... *** Nhắc...
Yêu một người

Yêu một người

- Xin chào tất cả mọi người, Radio tối chủ nhật ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau nói về một chủ đề: Yêu đúng người nhưng sai thời điểm. Yêu đúng người nhưng...
Có phải là ngày xưa...

Có phải là ngày xưa...

Hôm nay trên con phố ấy, nàng đi qua tôi... Bất giác tôi tự hỏi "có phải là ngày xưa?" .... *** 25 tuổi - cái tuổi có thể coi là trọn vẹn nhất của một người phụ...
Hồi ức yêu thương

Hồi ức yêu thương

Thiên Ân nhìn ra phía cửa phòng bệnh. Sau cánh cửa ấy là lối đi vào dành cho những người thăm bệnh. Ở nơi này, ngày cũng như đêm, chỉ có ánh sáng của đèn điện, không...
Xa

Xa

[Được truyền cảm hứng từ một câu chuyện có thật...] Tất cả những gì chị muốn đó là dũng cảm mà nói: Em nhớ anh! *** - Nè, mai chị đi rồi. - Ừ! Đi nhanh về,...