Gửi bài:

Tâm sự

Đã từng rất đẹp...

Đã từng rất đẹp...

Kỉ niệm chúng ta là bạn mãi mãi mình luôn ghi nhớ, mong rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ lại tốt đẹp như xưa! *** Gửi đến cô nàng ngốc ngếch! Cậu à! Chúng ta đã...
Anh ơi! Chán nhau rồi anh hãy cứ nói ra

Anh ơi! Chán nhau rồi anh hãy cứ nói ra

Anh ơi! Chán nhau rồi Anh hãy cứ nói ra. Đó là câu Em thường nói với Anh mỗi khi cảm giác của một người phụ nữ mách bảo. *** Quen nhau chưa đầy 1 tháng, quá nhanh cho...
Đàn ông yêu bằng mắt - Đàn bà yêu bằng tai?

Đàn ông yêu bằng mắt - Đàn bà yêu bằng tai?

Đó là cái ngày mà Anh chủ động pm qua facebook cho em. Nhưng em chẳng biết Anh là ai, vì em đâu quan tâm tới những chuyện đó, vì chuyện tình cảm của em đang có vấn đề,...
Chút nặng lòng sót lại

Chút nặng lòng sót lại

Rồi trong những ngày buồn nhất cuộc đời mình tôi vẫn nhớ về em. Cái cảm giác ấy không phải là hạnh phúc nhưng cũng không hoàn toàn là đớn đau. Thứ cảm xúc mà chắc...
Thương chị

Thương chị

Có ngày nào chị thực sự hạnh phúc đâu. Dường như cả cuộc đời chị đã gánh hết những nỗi cơ cực, bất hạnh, nghiệt ngã, để chúng tôi có được cuộc sống trọn...
Em có đến không mưa mùa hạ?

Em có đến không mưa mùa hạ?

Không có một tình yêu bất diệt, chỉ có những khoảnh khắc bất diệt của tình yêu. *** Tôi và mưa học cùng lớp đã được 2 năm, trong khoảng thời gian ấy tôi chưa...
Đã yêu nhau, sao vẫn đi bên lề?

Đã yêu nhau, sao vẫn đi bên lề?

Một lần chạm mặt sau nhiều năm không gặp, tôi hỏi, vẫn nhớ chứ? Bạn không trả lời, chỉ gật đầu rồi cuối người bước đi. Tôi lặng đứng nhìn cho đến khi bóng...
Xa kỷ niệm

Xa kỷ niệm

Nó đau lắm, dù bây giờ chắc trong lòng nó chằng còn yêu cô ấy nhiều như trước đâu. Thế nhưng sao nó vẫn như vậy? nó cần chẳng hiểu đc nữa là. *** Tiết trời...
Gửi em, người anh thầm yêu!

Gửi em, người anh thầm yêu!

Gửi em, cô gái có nụ cười tỏa nắng ấm áp và dịu dàng! Chào em, cô em gái đáng yêu bất đắc dĩ của anh. *** Chắc hẳn em không biết chỉ trong phút chốc rất ngắn...
Tình đầu!

Tình đầu!

Có rất ít người trong số chúng ta nhận ra một sự thực rằng, chúng ta chỉ quý trọng những thứ đã từng thuộc về chúng ta khi nó đã vuột khỏi tâm tay chúng ta. Có những...
Ừ thì em thích anh!!!

Ừ thì em thích anh!!!

Em thừa nhận rằng rất thích anh. Thích không giấu diếm. Mà thích ai, thì em sẽ cố giữ. Cuộc đời ngắn ngủi, em đâu có thể gặp được nhiều người mình cảm thấy rất...
Gửi cậu!

Gửi cậu!

Gửi cậu! Hôm nay vô tình gặp lại cậu, nhưng chỉ là đi qua nhau, không chào hỏi, không gật đầu mặc dù tớ biết chúng ta đều nhìn thấy nhau. Khi ấy tớ cảm thấy "tiếc",...
Hãy nhớ em, mỗi ngày một ít hơn anh nhé!

Hãy nhớ em, mỗi ngày một ít hơn anh nhé!

Anh à! Giờ em trả lại anh trở về nơi vốn dĩ anh phải thuộc về nó. Về đi anh- về với gia đình đi anh.... *** Anh! Mình đã quen nhau như thế nào anh nhỉ.... Chẳng biết...
Thư gửi mẹ con

Thư gửi mẹ con

Thời gian cứ dần trôi phủ đầy lớp bụi thời gian, sự cống hiến hy sinh của mẹ dành cho chúng con còn vang đọng mãi, thời gian trôi một giây, mẹ già hơn một chút... *** Mẹ...
Tình thương

Tình thương

Như bao đứa trẻ khác tôi cũng có một gia đình tràn trề hạnh phúc. Trong mái ấm đó luôn vọng ra những tiếng cười hồn nhiên trong sáng, và cũng chính mái ấm đó đã giúp...
Chờ đợi một cơ hội

Chờ đợi một cơ hội

Hôm nay, cái tiết trời se se lạnh của mùa đông cộng với những giọt mưa bay bay đã làm đủ lạnh một con người giữa trời Hà Nội. Nhưng không chỉ đơn giản là những...