Gửi bài:

Tâm sự

Nhớ em nhiều lắm

Nhớ em nhiều lắm

Hôm nay là ngày 29/2, anh nghe đồn là ngày người ta tỏ tình em ạ. Anh đang ngồi ở Hồ Tây, chỗ 2 đứa mình hay đến mỗi khi em qua Hà Nội ý. Lạnh. Chỉ có tiếng nước...
Chú công an, em yêu anh!!!

Chú công an, em yêu anh!!!

...suốt ngày đòi còng đầu, nhưng mà mình lại thích được còng đầu, hehe.  *** Em một đứa con gái 22 tuổi bình thường, bình thường nhất nhất trong số những người...
Tầm gửi

Tầm gửi

"Em đi về đâu hỡi anh trên con đường đầy mưa gió Em đi về đâu hỡi anh khi cuộc đời này thiếu vắng anh ...." *** Tiếng nhạc du dương từ trong quán cà phê ven đường...
Người cũ

Người cũ

Ai cũng có kí ức của riêng mình. Tôi luôn hỏi tại sao ông trời lại mang đến cho tôi kí ức buồn đến vậy. Tôi từng muốn vứt bỏ kí ức ấy như nhấn nút delete trên...
Song Ngư là em

Song Ngư là em

Có nhiều người bảo, Song Ngư là cung "thập cẩm" nhất trong 12 cung Hoàng đạo, cũng bởi vì nó mang trong mình quá nhiều tính cách đa diên, lúc thế này lúc lại thế khác....
Con nhận ra...

Con nhận ra...

Nếu mẹ nói, con làm mẹ buồn quá! Thì mẹ ơi, con xin lỗi mẹ. Vì chính con cũng đang không thể khiến con vui lên. *** Tình yêu, với cô gái 21 tuổi đầu là thứ tình cảm...
Anh em kết nghĩa

Anh em kết nghĩa

Anh à! Nhiều lúc em cũng chẳng biết mối quan hệ giữa hai chúng ta là gì nữa. Chúng ta chỉ là anh trai và em gái nhưng tình cảm dành cho nhau lại quá nhiều hơn cả mức bình...
Mây của trời

Mây của trời

Qủa thật! "Đừng mơ ước những ai ngoài xa tầm với. Mây của trời hãy để gió cuốn đi!" *** Sống trong nỗi nhớ thương, dằn vặt trong suốt 3 năm trời từ ngày anh ra...
Hãy tin và chờ em anh nhé

Hãy tin và chờ em anh nhé

Mới đó mà đã 1 năm rồi , lần cuối cùng ta nhìn thấy nhau. *** Ngày hôm ấy là ngày hạnh phúc nhất với em. Chúng ta cùng đi thăm những người bạn chung, cùng nhau chơi...
Đôi tình yêu khi chỉ là cảm giác của một người

Đôi tình yêu khi chỉ là cảm giác của một người

"Đôi tình yêu khi chỉ là cảm giác của một người/ Mình không thể hàn gắn xin đừng nhắc lại chuyện xưa" *** Vài năm trước, tôi từng bị người yêu lừa dối và phản...
Tôi yêu Sài Gòn

Tôi yêu Sài Gòn

Sài Gòn.... Tuy không sinh ra và lớn lên ở đây, nhưng tính ra cũng gần 4 năm vào cái đất SG này để học tập. Chuyến tàu đêm kéo dài gần 14 tiếng, "Kính chào quý khách...
Gửi chồng tương lai ...

Gửi chồng tương lai ...

Gửi chồng tương lai, năm nay em 22 tuổi, cái tuổi có thể dựng vợ gả chồng được rồi nhỉ? Chắc đang muốn có chồng lắm rồi nên mới có những dòng tâm sự này. Em...
Chồng ngốc

Chồng ngốc

Em từng nói với anh, em không thể hiểu đàn ông họ nghĩ gì, muốn gì, sau khi nắm tay, ôm eo, hôn, chạm vào một cô gái, và đều có thể dễ dàng chia tay sao? *** Ừm, cho...
Cậu và mình, cuối cùng sẽ ổn!

Cậu và mình, cuối cùng sẽ ổn!

"Nhớ một người không còn thuộc về mình, không còn nhớ mình có phải quá đáng thương không?" *** Ngắm những vệt nắng cuối cùng còn vương lại nơi cuối trời mình chợt...
1, 2, 3 Chia tay

1, 2, 3 Chia tay

Nếu không trưởng thành thì chắc chắn mãi mãi về sau họ cũng chẳng thể hiểu nổi cảm giác yêu thương thực sự là gì. *** Người ta nói rằng chia tay là đau khổ. Tôi...
Người sợ nắng

Người sợ nắng

Viết cho cậu bạn dở dở ương ương sợ nắng nhất trên đời... *** Người ta thường bảo vào một khoảng thời gian nào đó, sau khi bản thân đã trải qua đủ mọi loại...