Gửi bài:

Tâm sự

Lạc lối

Lạc lối

Sẽ có rất nhiều người như tôi đúng không? *** Trời đang rất lạnh. Khiến tâm trạng con người ảm đạm đi rất nhiều. Nên tôi mới quyết định viết. Chỉ là viết...
Mẹ Ơi! Con tựa vào lòng vào mẹ nhé...

Mẹ Ơi! Con tựa vào lòng vào mẹ nhé...

Con đường thật nó quá dài mà con đang bước đây, mẹ ơi! Cuộc đời này khắc nghiệt quá mẹ ơi! Bon chen giữa chốn đường đời, con thấy mình thật nhỏ bé, nhỏ như...
Ngày anh đến

Ngày anh đến

Đột nhiên anh xuất hiện trong cuộc sống vốn bình lặng lâu nay của Lan làm cho cô cũng có chút xao động... *** Lan vẫn đang mơ màng trong chăn muốn ngủ thêm phần vì là...
Anh có hạnh phúc khi quyết định rời xa em?

Anh có hạnh phúc khi quyết định rời xa em?

Anh có hạnh phúc khi quyết định rời xa em? *** Khi còn là của nhau, mỗi ngày, mỗi giờ, thậm chí là từng phút em đều trân trọng và khắc ghi. Có khi là từng hành động...
Mày ổn, thì tao cũng ổn..

Mày ổn, thì tao cũng ổn..

Nó ngả người xuống giường, đeo phone loa to hết cỡ, list nhạc Vocaloid và Nightcore nó nghe nhiều nhất. Nó nhớ, người nó thương và cũng là người thương nó. Nó hối hận...
Anh hãy biết trân trọng em!

Anh hãy biết trân trọng em!

Có thể em viết những lời này trong tình trạng không tỉnh táo vì quá nhiều chuyện đã xảy ra với em trong thời gian gần đây, em thực sự mệt mỏi và gần như kiệt sức...
Nhớ...để sống

Nhớ...để sống

Đôi khi, ngồi ngẩn ngơ , suy nghĩ vu vơ về bao điều đã qua mà lòng tự hỏi, lạ quá, sao mình có thể có những giây phút...ngớ ngẩn như thế nhỉ. *** Bản thân là một...
Mùa đông lạnh lắm ba ơi!

Mùa đông lạnh lắm ba ơi!

Chào ba ! Cũng đã chín năm rồi con không viết thư cho ba kể từ ngày ba rời bỏ mẹ con con để bước qua thế giới khác,ở đó chắc ba được gặp ông bà và những họ hàng...
Thư gửi mẹ

Thư gửi mẹ

Mẹ ! Thế là một mùa đông nữa lại về,lại thêm một lá thư con viết mà không gửi. Mùa đông năm nay còn chưa lạnh mà sao lòng con lại lạnh đến thế? Mấy hôm rồi con...
Mình rất nhớ

Mình rất nhớ

Cậu biết không, mình ghét cậu lắm! Cậu đã đi ba năm rồi, đã ba năm rồi và không có lấy một chút liên lạc. Ngày nào mình cũng nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại,...
Anh hạnh phúc bên người ta chứ?

Anh hạnh phúc bên người ta chứ?

Anh vui bên người mới chứ, hạnh phúc chứ, có lẽ trong em giờ đây là cảm giác hụt hẫng. Ngày đó người chấm dứt mối quan hệ giữa chúng ta là em. Người níu kéo em...
Chẳng phải em nhớ anh đâu

Chẳng phải em nhớ anh đâu

Chỉ là tay em nhiều lúc chẳng biết giấu vào đâu sau khi đôi găng ngoài đã ướt mèm vì sương lạnh. Ôi cái mùa đông mà em yêu thích lại có những người bạn đồng hành...
Gửi những nàng dâu tương lai ngang ngược như tôi!

Gửi những nàng dâu tương lai ngang ngược như tôi!

Tôi thừa nhận là tôi đã ngang ngược lại còn đoảng chả được điểm gì. Nhiều khi đến ngay chính bố mẹ tôi phải bất lực mà thốt lên : Tao thương cho thằng nào số...
Nó

Nó... bây giờ... không biết phải làm gì cả... bất lực... *** Nó, hãy cứ gọi như vậy đi vì trong hoàn cảnh này xưng hô cũng không có gì là quan trọng cả. Từ lúc...
Con về nhà với mẹ nhé.....

Con về nhà với mẹ nhé.....

Chưa khi nào con cảm thấy mình yếu đuối và cần có mẹ như lúc này! ***  Con xin lỗi. cho con khóc một lần này thôi nha mẹ. một lần này thôi rồi con sẽ thôi không...
Hận chồng vì bị anh phản bội

Hận chồng vì bị anh phản bội

Nằm bên anh nhưng không còn cảm giác yêu thương của ngày nào. Tôi cố gắng sống vì con gái còn quá nhỏ, cũng không thể nói những suy nghĩ của mình với anh vì công việc...