Gửi bài:

Tâm sự

Em thua rồi

Em thua rồi

Anh! Hôm nay em sẽ ngồi viết những dòng cuối cho anh. Chúng ta tiếp tục, thêm mệt mỏi , vì anh chỉ muốn em là một cô em gái, tất cả những gì chúng ta dành cho nhau chỉ...
Gửi tới em người vợ tương lai

Gửi tới em người vợ tương lai

- Em à! không biết giờ này em đang làm gì? em đang ở đâu trên thế gian rộng lớn này? Em tên là gì? em là người như thế nào? và không biết em có xinh đẹp không nhỉ......? Hàng...
Buồn

Buồn

Là cái cảm giác khiến con người ta không quyết định được nên làm gì. Chỉ nghĩ, nghĩ thôi chứ cũng không biết là đang nghĩ gì. Nó cộng với cảm giác chỉ muốn nằm...
Anh đã biết rồi một ngày em sẽ làm anh đau...

Anh đã biết rồi một ngày em sẽ làm anh đau...

Ngày buồn tháng nhớ năm cô đơn !!!! Chào em ngốc à. Cái tên với biết bao thân thương, nhưng giờ em đã không còn ngốc nữa rồi... *** Đã 3 ngày mình chia tay nhau, anh...
Thôi nhớ....và sẽ khóc!

Thôi nhớ....và sẽ khóc!

Có những đêm không ngủ cùng Sài Gòn, lê la đâu đó uống vài ly để thấy đời còn nồng nàn hương say... *** Chợt tỉnh giấc trở mình trong đêm, chới với và hụt hẫng...
Cứ mãi là mối quan hệ không rõ ràng thế này, em nhé!

Cứ mãi là mối quan hệ không rõ ràng thế này, em nhé!

Chúng ta chẳng có gì để nói rõ mối quan hệ của hai ta. Người yêu không phải, người tình không phải, bạn bè cũng chả phải. Chúng ta cứ mãi như thế. *** Mỗi người...
Có phải nó đã chọn lầm người?

Có phải nó đã chọn lầm người?

Duy có một thứ duy nhất mà anh không bao giờ nói đó là anh yêu nó. *** Nhà nó nghèo lắm nhưng nó lại học rất giỏi. Nó sinh ra ở một huyện miền núi nghèo nhất của...
Lá thư cuối tôi viết tặng em!

Lá thư cuối tôi viết tặng em!

Tôi chỉ xin em...nếu em có lòng thương tôi thì đừng lạnh lùng khiến tôi phải đau đớn thêm nữa. Nếu em mở lòng tôi sẽ chạy đến bên em... *** Phải chăng yêu là muôn...
Yêu thì dễ, chờ mới khó

Yêu thì dễ, chờ mới khó

Anh là trai Bắc, tôi là gái Nam. Chúng tôi gặp và yêu nhau ở Sài Gòn. *** Lúc chưa yêu anh tôi biết anh đang chuẩn bị đi du học, thiết nghĩ nếu yêu nhau cả hai sẽ đi...
Em bỏ tôi quen người đàn ông khác, và nói chuyện tiền bạc khi tôi thành công

Em bỏ tôi quen người đàn ông khác, và nói chuyện tiền bạc khi tôi thành công

Tôi quen em chưa đầy 5 tháng, tình yêu đó có lẽ quá ngắn để tôi hiểu rõ về em, cũng có thể do tôi quá yêu em nên không kịp nhận ra điều gì. *** Tôi 24 tuổi, làm bên...
Cô đơn thì sao?

Cô đơn thì sao?

Tôi một mình nhưng tôi cô đơn, sợ nhất là cảm giác sống giữa ngàn người mà mình lại cô đơn, lạc lõng giữa chính dòng người đó. *** 01. Sau ba năm cấp ba lao đầu...
Anh ơi!

Anh ơi!

Xem nhiều phim, đọc nhiều truyện, nhiều sách mới thấy 1 cái là "sinh ra trong một gia đình nghèo khó có khi còn sung sướng và hạnh phúc hơn khi được sinh ra trong một gia...
Giữ tay em lại có được không anh?

Giữ tay em lại có được không anh?

Có những người chỉ thoáng tạt ngang qua cuộc đời ta, nhưng cũng có những người nán lại ít lâu và để lại dấu ấn trong lòng chúng ta mãi mãi. Dù nó là vết thương... *** Em...
Đơn phương

Đơn phương

Đã gần một năm, kể từ khi cô nhận ra, mình đang yêu thầm. *** 11h đêm, cô mở facebook, tìm kiếm một hình ava quen thuộc ở cột bên phải. Hôm ấy, anh onl sớm hơn mọi...
Mùa thu trong hồi ức

Mùa thu trong hồi ức

Nếu như bỗng một ngày, tình yêu trở thành một thói quen, thì có lẽ giá trị của nó sẽ không còn như lúc ban đầu nữa... *** Tôi gọi mùa thu là mùa của tình yêu, bởi...
Mối tình đầu của tôi

Mối tình đầu của tôi

Mỗi khi nhìn thấy cô ấy cười, bất chợt tôi cũng cười theo mà không biết vì sao... *** Tôi, một anh chàng dưới mắt của mọi người thì khá là đẹp trai và vui tính....