Gửi bài:

Tâm sự

Bỏ rơi một cô gái

Bỏ rơi một cô gái

Mưa rơi, sao tay em chẳng buông lơi? *** Tôi là một thằng đàn ông. Đàn ông thì ham chơi, lớn chậm. Tôi yêu vài người. Yêu cho có, yêu cho biết mùi. Yêu là bởi thích thích...
Tiểu Tam - có nghĩa là luôn sai phải không?

Tiểu Tam - có nghĩa là luôn sai phải không?

Đối với một người phụ nữ mà nói, không gì hạnh phúc bằng tìm được một người yêu thương mình. Tôi thường mỉa mai cô chị của mình rằng đời gái không giống...
Chuyện tình Ma Kết

Chuyện tình Ma Kết

Có được tình yêu của 1 nàng Ma kết vốn dĩ không dễ dàng, muốn có tình yêu của 1 Ma Kết đã từng bị tổn thương còn khó gấp vạn lần.....em hay tôi sẽ bỏ cuộc trước?... *** Một...
Những lời khen

Những lời khen

Cảm ơn hai người đàn ông xa lạ mà tôi đã gặp trong đời, có lẽ họ đã không biết rằng chính những lời khen dù chỉ vô tình của họ đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh...
Đơn phương - Tình đầu

Đơn phương - Tình đầu

Sài Gòn chỉ hai mùa mưa và nắng.... Trái tim chỉ còn lại nhớ và đau.... Nếu được lựa chọn, có ai chọn tình đơn phương không nhỉ? Có ai yêu thương ai đó mà không...
Mong ước!

Mong ước!

Đã lâu lắm rồi mới viết lách, viết tâm sự cho một buổi đêm yên tĩnh, viết để nhớ về một nỗi buồn. Có ai đó từng nói thời gian sẽ xóa mờ tất cả, thời gian...
Kẻ đứng bên lề nỗi nhớ

Kẻ đứng bên lề nỗi nhớ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Dẫu là kẻ đứng bên lề nỗi nhớ thì đó cũng là định mệnh của tôi. Có thể dễ dàng...
Gửi một giấc mơ chưa tan

Gửi một giấc mơ chưa tan

(truyenngan.com.vn - "Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết phải không?") Ước gì có thể về quê, về cùng cha mẹ gặt hái cấy cày chẳng phải lo đến chỗ nằm,...
Tôi đã từng quá ham vui...

Tôi đã từng quá ham vui...

Ai rồi cũng sẽ mắc sai lầm! *** Được sinh ra trong một gia đình có ba, có mẹ, có chị, có em, hiển nhiên tôi hạnh phúc hơn biết bao người đã, đang thèm khát yêu thương...
Không phải tình đầu nhưng là tình chết

Không phải tình đầu nhưng là tình chết

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn: "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Người ta cứ nói tình đầu sẽ không bao giờ quên được vậy mà với cô ấy lại...
Lo lắng trong em

Lo lắng trong em

Anh àh! Một lời hứa cho bốn năm liệu em có thể vững niềm tin bên anh? *** Chắc có lẽ , khi anh đọc được câu hỏi này. Anh sẽ giận em lắm đúng không?....
Yêu

Yêu

...Chúng ta... đã chọn sai cách để đối diện với tình yêu của chính mình... đúng không......... ******** Tớ gặp cậu. Một cách thật buồn cười. Khi đó...
Yêu tiểu thư

Yêu tiểu thư

Ai có thể cho tôi lời khuyên được không. Tôi đang phân vân... *** Vào một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác, tôi ngủ dậy trễ nên không đi làm, rồi định...
Luật cho người thay thế

Luật cho người thay thế

Đều là con gái sao họ có được hạnh phúc bên người mình yêu nhưng còn em thì lại không. Phải chăng cuộc đời quá bất công hay là hạnh phúc tắt đường đến muộn. *** Em...
Anh đã mang yêu thương đi mất

Anh đã mang yêu thương đi mất

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?) Trước khi anh đến bên em, Em đã từng được ôm một người em yêu thương nhất, em đã từng...
Thư gửi mẹ

Thư gửi mẹ

Sài Gòn những ngày trở gió... Mẹ à, con lạnh... Đã bao lâu rồi con không được sà vào lòng mẹ, mẹ nhỉ! Con không nhớ nữa, dù là con trai nhưng lớn rồi, cái tôi của...