Gửi bài:

Tâm sự

Xin đừng buông tay em

Xin đừng buông tay em

Em dù nói chia tay nhưng thật lòng chỉ mong 1 câu từ anh rằng "Anh không muốn mất em, anh không tưởng tượng ra cuộc sống của anh sẽ thế nào nếu mất em..." *** Anh à, Em...
Còn lại gì cho nhau

Còn lại gì cho nhau

 Liệu rằng tình yêu có cao thượng đến mức có thể bao dung, tha thứ cho những gì anh mang đến cho tôi không? *** Sài Gòn, ngày.... tháng.....năm.... Viết cho những yêu...
Gửi cho anh

Gửi cho anh

Người ấy có chúc anh ngủ ngon mỗi đêm không? Người ấy có nhắc nhở anh đừng thức khuya làm việc và giữ gìn sức khỏe không? Người ấy có quan tâm anh như cái cách...
Chúng ta đừng bao giờ gặp nhau anh nhé

Chúng ta đừng bao giờ gặp nhau anh nhé

Mình không bao giờ gặp nhau anh nhé? Một cuộc tình ảo... **** Trời mưa nặng hạt thêm rồi, tiếng mưa như trút xuống cõi mênh mang trong em, em lạc lõng và rơi vào trạng...
Cháy hết mình cho những đam mê

Cháy hết mình cho những đam mê

20 tuổi đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời thấy đoạn đường phía trước trước còn lắm gian nan khó nhọc. Bao chuyện phải lo bao mục đích vẫn chưa đạt được khiến...
Tình yêu đôi khi chỉ là chuyện của một người

Tình yêu đôi khi chỉ là chuyện của một người

Tình yêu đâu phải là câu hỏi, cũng chẳng phải câu trả lời. Thôi thì đành vậy. Cứ để nó mập mờ. Cứ để nó không thể gọi thành tên. Đôi khi lại khiến tôi hạnh...
Em đã nói anh đừng đi mà!

Em đã nói anh đừng đi mà!

Rồi ngày mai, em sẽ không còn là gì đó quan trọng với anh nữa, anh sẽ không còn mong được nhìn thấy nụ cười của em như xưa nữa... *** Thật là tức cười, lần đầu...
Anh….họ

Anh….họ

Tại sao hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Vậy mà ta lại yêu nhau. Bất chấp yêu nhau. Cố chấp yêu nhau..giữa vô số người qua lại, vô số người xa lạ trong cái thành...
Xin mẹ hãy cho con một nơi để quay về

Xin mẹ hãy cho con một nơi để quay về

Gửi mẹ thân yêu của con – người con thương yêu và kính trọng. Trong thâm tâm con, mẹ chưa bao giờ xấu, dù mẹ có đối xử với con thế nào đi chăng nữa nhưng cái gì...
Nếu không phải là anh?

Nếu không phải là anh?

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 (truyenngan.com.vn- Tham gia viết bài cho tập truyện: "Rồi sẽ qua hết, phải...
Một chút kỳ quặc...

Một chút kỳ quặc...

Con người vô tình lắm mà! Cho dù bây giờ chúng ta gặp lại, cũng chỉ là lướt qua nhau như người xa lạ, em chắc chắn như thế đấy. Vì đến giờ em chẳng thể nhớ nổi...
Lý do nào cho sự phản bội?

Lý do nào cho sự phản bội?

Một lòng một dạ để yêu ai đó quá khó phải không anh? Hãy giúp em trả lời câu hỏi đó một cách thật lòng, một người mà anh luôn nói là mãi yêu , còn một người khác,...
Cô đơn với mối tình đầu

Cô đơn với mối tình đầu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện :"Rồi sẽ qua hết, phải không?") Anh ơi, đã bước sang năm thứ 10 rồi anh nhỉ? Từ lúc chúng ta lần đầu gặp mặt đến...
Tình yêu là trò đùa của số phận

Tình yêu là trò đùa của số phận

Tình yêu là một loại tình cảm rất tuyệt vời mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi con người. Ai trên đời cũng có cho mình một mảnh ghép. Để có nó ta buộc phải qua...
Hai mặt đàn bà

Hai mặt đàn bà

Ai thấy tôi nực cười chứ tôi thì không. Tôi thích việc mình làm. *** Tôi xinh, tôi nghĩ thế. Mà thực ra mọi người bảo tôi không xinh, cũng vẫn có người khen tôi, nhưng...
Em vẫn sẽ yêu anh vào mỗi sáng

Em vẫn sẽ yêu anh vào mỗi sáng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không") Gió luồn qua kẽ tay Gió luồn qua tóc Mơn trớn...! Mưa lất phất vương vấn bên tai... Hà...