Gửi bài:

Tâm sự

Tìm lại cuộc sống

Tìm lại cuộc sống

Điều gì đến rồi cũng sẽ đến, điều tôi lo sợ nhất đã xảy ra. Đó là tôi bị mắc một bệnh khó chữa-bệnh ung thư dạ dày. Tôi vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước...
Tương lai nào từ quá khứ

Tương lai nào từ quá khứ

Vậy là mối tình giữa anh và em đã khép lại, theo cái cách hơi chút gì đó chua chát và đắng cay. *** Nếu ai đó hỏi anh, mối tình ấy ra sao, anh sẽ nói anh đã từng...
Mong manh tình đầu

Mong manh tình đầu

Tất cả rồi sẽ chỉ là những kỉ niệm đã nhạt nhào theo bước đi của thời gian phải không anh - tình đầu của em?. Trước khi anh nói lời chia tay, em chưa từng nghĩ đến...
Cược không, chắc chắn sẽ qua!

Cược không, chắc chắn sẽ qua!

Em không dám chắc có thể quên anh trong một thời gian cụ thể, nhưng chắc chắn em sẽ quên được anh, không sớm thì muộn... *** 22 tuổi rưỡi, đời chưa vùi dập đủ để...
Lời cuối cùng cho em

Lời cuối cùng cho em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Anh không biết việc em rời xa anh là đúng hay sai, nhưng anh biết anh đã sai khi chỉ biết...
Nắng đã mờ và tình cũng đã nhạt

Nắng đã mờ và tình cũng đã nhạt

Hoàng hôn thật là đẹp. Đã bao lâu rồi tôi không được ngắm nhìn khung trời yên bình như thế này cơ chứ. Ừ thì cũng đã lâu rồi tôi chưa về quê. Dường như mỗi khi...
Hãy cứ là em, cô gái dũng cảm

Hãy cứ là em, cô gái dũng cảm

Viết tặng em, và cho những cô gái dám đơn phương ^_^ *** Em nói em thích anh, nhưng anh không tin em. Vậy nên em đợi, đợi để anh có thời gian để thích em vừa đủ như em...
Rồi mọi chuyện sẽ qua, phải không anh?

Rồi mọi chuyện sẽ qua, phải không anh?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?) Anh à! Hôm nay thôi hãy cho em nhắc đến anh một lần cuối nhé, để mai này dù có xót xa...
Ừ, rồi nó sẽ qua

Ừ, rồi nó sẽ qua

Câu nói ấy vẫn còn tồn tại trong tôi cho đến hiện tại, không khi nào tôi quên được khoảng thời gian chông gai mà chúng tôi đã cùng nhau vượt qua. *** Ừ thì ai chẳng...
Ký ức cóp nhặt: Những ngày mưa

Ký ức cóp nhặt: Những ngày mưa

Mấy ngày nay, Sài Gòn mưa nhiều! Không còn là những cơn mưa ngắn, đỏng đảnh như người ta thường ví mà dai dẳng, âm ỉ như một thiếu nữ nhu mì, đoan trang đang hờn...
Quê ơi!

Quê ơi!

Thèm một bữa cơm gia đình vẹn nguyên vị cua đồng thơm hương lúa mới và nụ cười hiền của bà, của mẹ... *** Quê tôi ở một miền trung du đầy nắng gió, thung lũng...
Bạn tôi yêu một con đĩ

Bạn tôi yêu một con đĩ

Bạn tôi yêu một con đĩ.... Nói câu này chắc bạn tôi có dùng facebook chắc cũng xót xa và ghét tôi lắm. Thực ra em nó chỉ là gái mát xa thôi! *** Tôi vẫn nhớ trước khi...
Phố những mùa hoa sữa

Phố những mùa hoa sữa

Bấy giờ tiết trời đang độ cuối thu, những con phố dài im lìm bắt đầu khẽ cựa mình chuyển giấc trong cái lạnh se se của mùa. *** Tôi đã chẳng nhận ra được chuyển...
Là yêu thương thật lòng hay chỉ là cơn say nắng nhất thời?

Là yêu thương thật lòng hay chỉ là cơn say nắng nhất thời?

Thế nên, tôi cứ yêu anh, vậy thôi, bởi chính tôi cũng không hiểu vì sao tôi yêu anh cơ mà. *** Tôi - một cô gái mới tròn 20 tuổi, cái tuổi mà người ta nói là đẹp...
Mưa, nỗi nhớ và em

Mưa, nỗi nhớ và em

Mùa mưa đã đến rồi, anh đang ở đâu? Anh đang làm gì? Anh có đang nhớ đến em?... *** Em thường hay tự hỏi chính mình những câu hỏi ngốc nghếch như thế...
Nỗi lòng sinh viên năm cuối

Nỗi lòng sinh viên năm cuối

Tôi sẽ tốt nghiệp Cao đẳng vào tháng 12 tới....Ý tôi là...Không vui đâu! ***  Tôi là một sinh viên bình thường hơn mức bình thường, CV chẳng có gì để viết ngoài...