Gửi bài:

Tâm sự

Vượt qua nỗi nhớ anh

Vượt qua nỗi nhớ anh

Em tự trách em là kẻ dại khờ, cứ mãi đắm chìm trong quá khứ, cứ mãi nhớ đến anh – người không thuộc về em nữa. *** Em cười, cười đắng chát, nước mắt tràn...
Chưa bao giờ được yêu

Chưa bao giờ được yêu

Với nhiều người, tình yêu đến một cách quá dễ dàng nhưng sao với tôi nó lại quá khó như vậy? Tôi đã yêu rất nhiều nhưng cho đến lúc này tôi vẫn chưa bao giờ biết...
Lần cuối em nhớ anh, em hứa!

Lần cuối em nhớ anh, em hứa!

Anh à, có khi nào anh đọc những dòng tâm sự này không nhỉ. Em nghĩ là khó lắm, à, chắc chắn là không! Nốt hôm nay thôi, em hứa là sẽ không nhớ về anh nữa anh ạ. Đầu...
Lạc lối

Lạc lối

Vợ tôi đều tốt về mọi mặt ngoại trừ...tính hay ghen. Chính điều đó làm tôi mất dần bạn bè và người tâm sự. *** Tôi một thằng nhân viên khách sạn 5 sao, một...
Quên anh...Đơn giản mà!

Quên anh...Đơn giản mà!

Có lẽ sâu thẳm trong trái tim của một người con gái từng nhiều lần đổ vỡ như em thì theo cách này hay cách khác, tình yêu giờ đây đối với em không...
Em không muốn yêu anh nữa

Em không muốn yêu anh nữa

Em muốn có một người yêu thương em, chăm lo cho em từng chút một như thể đó là cách duy nhất thể hiện tình yêu của anh ấy đối với em. Em không muốn yêu anh nữa - không...
Có nỗi nhớ rớt ở quanh đây...

Có nỗi nhớ rớt ở quanh đây...

Em ít khi trả lời tin nhắn anh đúng hẹn. Hay nói đúng hơn là anh đã quen như vậy rồi. Anh biết em bận, nhiều khi sự bận rộn khiến trái tim mình lơ đãng, và em thì luôn...
Thầm yêu!

Thầm yêu!

Tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Mệt mỏi vì thích cậu âm thầm, mệt mỏi vì ghen, vì buồn, vì mình chả là gì cả. Nhiều khi tôi rất muốn nói rằng...
Tình yêu vụng trộm

Tình yêu vụng trộm

Tôi không biết giờ mình phải kết thúc như thế nào đây. Trong khi giờ này anh đang chuẩn bị cho lễ cưới của anh và chị ấy. Chỉ còn 2 tháng nữa thôi anh sẽ có một...
Yêu đàn ông đã có vợ

Yêu đàn ông đã có vợ

Người đời thường nói đàn ông có vợ đầu mọc sỏi nhưng vẫn không ít đứa con gái trẻ cứ lao đầu vào mà yêu họ điên cuồng, như tôi đây là một ví dụ. Tình yêu...
Biết đến khi nào...

Biết đến khi nào...

Thế đấy, đời này làm gì có ai chỉ rung động vì một người. Em yêu anh quá mất rồi! Nhưng có lúc yêu đến phát điên mà vẫn phải thản nhiên im lặng. Vậy thì cứ để...
Bạn cũ

Bạn cũ

Nếu buồn thì hãy tìm 1 người để sẻ chia, để tâm sự hay viết vu vơ rồi lại xóa đi như tôi vậy chứ đừng giữ trong lòng, đôi khi em lại tìm thấy những niềm vui trong...
Về đâu?

Về đâu?

Về nhà tôi cũng chỉ quanh quẩn quanh nhà, không dám ra ngoài đối mặt tất cả. ...Bao nhiêu năm đèn sách giờ quay về con số không. *** Tôi lên tàu về quê sau một tuần...
Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu

Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu

- Anh coi em là gì trong trái tim anh? *** Gửi chàng trai, người đã từng thuộc về em!! Em với anh quen nhau khi anh vừa chia tay bạn gái. Anh và cô ấy chia tay được gần nửa...
Đơn ly hôn trước ngày cưới

Đơn ly hôn trước ngày cưới

Em đã làm đúng khi em đồng ý để anh và chị ấy làm đám cưới phải không anh? Và như vậy càng khẳng định tình yêu em dành cho anh lớn biết nhường nào? *** Năm năm...
Con rể

Con rể

Thằng con rể cứ say xỉn tối ngày, hễ ghé nhà thì lại lè nhè trách móc chị, bảo vì chị không cho tên nó vào bảng di chúc thì gia đình nó sẽ tan nát. *** Nghe tin chị...