Gửi bài:

Tâm sự

Tôi đang bị trừng phạt vì lỗi lầm của mình

Tôi đang bị trừng phạt vì lỗi lầm của mình

Kể từ ngày đó chúng tôi lao vào nhau như con thiêu thân, như đất hạn lâu ngày gặp cơn mưa rào. Chúng tôi lén lút hẹn hò nhau bất cứ lúc nào có thế... *** Tôi và anh...
Hoá ra em chẳng là gì cả

Hoá ra em chẳng là gì cả

Thế mà giờ đây, anh mở cửa cho cô ấy, anh cười với cô ấy, sao anh không mắng cô ấy như đã làm với em. *** Hội trại của lớp đại học cũ diễn ra 1 tuần, tại 1...
Hạnh phúc nhé anh

Hạnh phúc nhé anh

Vậy là cô ả ăn một trận đòn nhừ tử, cho dù đã là sinh viên nhưng nên nhớ vẫn có những thành phần không có ý định tốt nghiệp. *** Nhà văn thì nói mưa đẹp, nhà...
Em cần một cơn mưa

Em cần một cơn mưa

Nhưng em vẫn do dự trước những sự bấp bênh, em phân vân không dám ngỏ lời với anh... *** Trời chiều, vừa tạnh mưa, nắng lại lên rực rỡ. Em nhìn ra khoảng sân trước...
Tôi 20

Tôi 20

Tôi hai mươi. Ngủ nướng một ngày nghỉ có vẻ như bình thường với tất cả những sinh viên. Tôi không ngoại lệ và càng có nhiều thời gian chiêm nghiệm cuộc sống. *** Khi...
Em đã buông tay

Em đã buông tay

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Em và cô ấy đều là người anh yêu, anh biết làm thế này là có lỗi với em và...
Thư gửi người thứ 3

Thư gửi người thứ 3

(truyenngan.com.vn - tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Em thứ ba thương mến! *** Không cần phải giới thiệu thì có lẽ em đã tìm hiểu...
Vân!

Vân!

Người ta khổ vì thương không phải cách Yêu sai duyên mà mến chẳng nhằm người... *** Gặp lại Vân sau 7 năm xa cách. Tôi đã thực sự không nhận ra được cô bạn kiêu...
Lời khuyên của người thứ 3

Lời khuyên của người thứ 3

Có ai hiểu cảm giác của người thứ 3 như tôi không? *** Phải chăng khi bạn phát hiện ra chồng yêu có người khác thì các bạn chỉ biết trách người đó phản bội, sở...
Anh mệt rồi, em đừng buông tay...

Anh mệt rồi, em đừng buông tay...

Anh bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, vì nhớ em mà anh không làm được gì, anh như người mất hồn...Nhiều lúc anh chỉ muốn chạy đến bên em và ôm chặt lấy em để em hiểu...
Sợ quên nhưng rồi cũng sẽ phải quên

Sợ quên nhưng rồi cũng sẽ phải quên

Biết nói thế nào cho anh hiểu được nỗi nhớ trong em nhiều đến thế nào, và nếu hiểu thì anh có quay về bên em? *** Con đường quen thuộc này em đã đi không biết bao...
Em à...

Em à...

Vẫn ở rất gần nhau nhưng sao thấy xa quá. Khoảng cách địa lý luôn đo được bằng thước nhưng khoảng cách của tâm hồn sẽ chẳng thể đo được nếu không có sự đồng...
Nhớ!

Nhớ!

Nó nhớ Phong.... Dẫu rằng nó với Phong chia tay đã được gần hai năm, nhưng nó cảm giác như mới chỉ là ngày hôm qua vậy. *** Chia tay, nó mới cảm nhận được tình yêu...
Chuyện về người yêu chiến sỹ Hải Quân Việt Nam

Chuyện về người yêu chiến sỹ Hải Quân Việt Nam

Nó còn biết làm gì khác khi mà nó không thể liên lạc được với người yêu của nó. Mỗi lần anh đi làm nhiệm vụ ở vùng biển thiêng liêng của Tổ Quốc là nó biết...
Cho một sự khởi đầu...!

Cho một sự khởi đầu...!

Đơn phương, liệu có được coi là một mối tình? *** Có nhiều cách để người ta nói về sức mạnh của thời gian - dù có chút mâu thuẫn: "Thời gian là phương thuốc kỳ...
Chờ đợi một tình yêu

Chờ đợi một tình yêu

Thương người ở lại, chờ chi hoài người đã rời tay! Và nếu chúng ta cứ giữ mãi thành trì vững chắc nhất trong tim rồi giam kín mình giữa bốn bề tường gạch quá...