Gửi bài:

Tâm sự

Đi qua mùa giông bão rồi lại nắng vàng

Đi qua mùa giông bão rồi lại nắng vàng

Bạn có hiểu cảm giác người chung chăn gối của mình vẫn hay lên facebook xem hình và thông tin người cũ không? Dù nhiều lần làm ầm lên rồi thì cũng im lặng cho qua. Như...
Tháng 9 gì mà em thấy nhói trong tim...

Tháng 9 gì mà em thấy nhói trong tim...

Anh thương! Đây không còn là lần đầu tiên em viết những dòng này cho anh. Mà em đã viết nhiều và thật nhiều, khóc nhiều và thật nhiều chắc anh còn nhớ chứ...! Vậy...
Đơn phương

Đơn phương

Tôi nhắn tin hỏi Duy,Khi yêu cảm giác sẽ thế nào? Duy giống như luôn ở đó, chỉ cần tôi nhắn tin đến sẽ lập tức nhận được câu trả lời. - Đôi khi anh cảm thấy...
Mảnh ký ức

Mảnh ký ức

Tôi là Khuê. Tôi sẽ kể bạn nghe một mảnh ký ức của tôi. *** Đã lâu rồi, chúng tôi không còn đi cùng nhau, chừng như mây đen đã giăng kín bầu trời xanh, chừng như...
Răng Sư tử

Răng Sư tử

Tôi thương cậu, thương người con trai đã từng làm tôi đau khổ không ít lần; thương cậu, tôi thương chàng trai 18 của một thanh xuân không trọn vẹn. *** Tôi vẫn còn...
Giá trị đồng tiền

Giá trị đồng tiền

Vì họ là khách còn mình là người bán hàng dịch vụ sao mình vẫn không hiểu là khám bệnh có trả tiền sao lại nhận được những thứ đắng cay. *** Ngày còn bé đi...
Trả lại cho em anh của ngày xưa

Trả lại cho em anh của ngày xưa

Anh! Em không vô cớ nói câu này này, vì em đã nhìn thấy anh thay đổi từng ngày. Anh trước mắt em không phải là anh của ngày nào chúng ta còn yêu. Không ân cần, không nhẹ...
Tờ đơn ly hôn

Tờ đơn ly hôn

Những kí ức tồi tệ đó chưa khi nào nó quên nó trách bố, trách ông không làm tốt nghĩa vụ của một người chồng, một người cha. Nó thèm khát bố nó được như những...
Đừng yêu một người vô tâm giống như tôi

Đừng yêu một người vô tâm giống như tôi

Sáng nay tình cờ nhìn thấy em trên đường, đó cũng là lần đầu tôi nhìn thấy em, từ sau cái ngày mà chúng tôi chia tay nhau. Phải nói rằng, em đã thay đổi rất nhiều, đã...
Mùa hè 18

Mùa hè 18

Đó là mùa hè tôi đang phải đi qua mà nơi kết thúc là kì thi đại học. *** Mùa hè bắt đầu từ lúc nào, dường như cũng chẳng nhớ nữa. Không ai cho tôi một câu trả...
Những người phụ nữ đau khổ

Những người phụ nữ đau khổ

Chuyện xảy ra lúc sáng sớm đến gần trưa anh đi làm về tới nhà, anh đá thúng đụng lia, chị tránh không muốn va chạm, lằng lặng đi làm việc khác. Khi chị đang đứng...
Ngọn gió mát lướt qua đời tôi

Ngọn gió mát lướt qua đời tôi

"Vì anh là gió Gió cứ mãi đi tìm mây trên trời Còn em chỉ là con sóng trôi dạt theo bầu trời..." Chúng ta chưa từng gọi nhau là "anh", "em", vì đơn giản chúng ta chưa từng...
Chênh vênh

Chênh vênh

Chẳng biết anh có nghỉ về nhỏ nhiều như nhỏ nghỉ về anh hay nhỏ cũng giống như một người bạn thoáng qua cuộc sống của anh không, là nhỏ đa cảm thôi, nhưng nhỏ cứ...
Nỗi lòng kẻ tha hương

Nỗi lòng kẻ tha hương

Đi xuất khẩu lao động khổ lắm! *** Gia đình luôn là chốn bình yên cho mỗi con người, để ta trở về sau những nhọc nhằn bon chen của cuộc sống. Chỉ có khi đi xa ta...
Có duyên không nợ thì hãy buông bỏ

Có duyên không nợ thì hãy buông bỏ

Hạnh phúc là một hành trình rất dài, để có được nụ cười hạnh phúc trong tình yêu thì có lẽ ai trong mỗi người chúng ta đều phải đánh đổi rất nhiều thứ, thanh...
Anh! Em là ai?

Anh! Em là ai?

Khi còn chưa bước chân vào cuộc sống gia đình thực sự, trong tâm tưởng em hai chữ "gia đình" nó thiêng liêng và đẹp vô cùng. Bởi gia đình là nơi bắt nguồn mọi sự sống....