Gửi bài:

Tâm sự

Hãy tin...

Hãy tin...

Hãy cứ tin những nụ cười của em luôn là thật. Hãy tin rằng em luôn mạnh mẽ. Hãy cứ nghĩ rằng em giống như cánh chim sẻ, sẽ bay đi khi tìm thấy một miền đất tốt...
Chuỗi ngày chầm chậm mây bay

Chuỗi ngày chầm chậm mây bay

Tôi nhìn chậu xương rồng đặt trên bàn làm việc trước mắt mình. Ngày cuối tuần lướt nhẹ nhàng trên bàn phím. Chợt rời xa mấy con chữ trong cái nghiệp viết bài PR,...
Đây có phải là không công bằng với tôi không?

Đây có phải là không công bằng với tôi không?

Phải bắt đầu như thế nào nhỉ? Ở độ tuổi của tôi, tôi có suy nghĩ và cách nhìn nhận về cuộc sống khác hẳn so với cái tuổi này. Tôi không quan tâm khi mọi người...
Cái giá của tình yêu chân thành

Cái giá của tình yêu chân thành

Chuyện của tôi chắc hẳn không mấy lạ lẫm so với những người con gái đã từng bị bạn trai phụ bạc. Mỗi cô gái khờ dại đó đều có những câu chuyện riêng, nỗi...
Ngưng

Ngưng

"Thả nỗi buồn vào khoảng trời xanh rộngCho nhạt đi đôi chút yêu thương" "Mình ngưng lại nhé!" – Câu nói nhẹ hẫng mà đau đến vô thường... *** "Ngưng". Có nghĩa là...
Lòng thương

Lòng thương

Mình còn sướng hơn rất nhiều người ngoài kia khi còn có cơm đầy đủ để mà ăn... *** Mình là K55, có 1 thằng bạn cũng K55, thằng này nhà nó hơi khó khăn nên ngoài giờ...
Ngày em đi.....anh vẫn chờ

Ngày em đi.....anh vẫn chờ

5/10/2016 Ngày em đi....... Anh và em đến với nhau nhanh và thật nhanh, tới mức anh cũng không thể ngờ, có lẽ, vì sự nhanh và dễ dàng của nó mà tình yêu của mình cũng trôi...
Áo cưới màu hoa cà

Áo cưới màu hoa cà

Ngồi vào facebook thấy người ta post lên áo cưới màu hoa cà tím, tự nhiên tôi lại ùa về bao kỉ niệm của bốn năm trước. *** Hôm ấy tôi đang cắm đầu ngồi đọc...
Sức mạnh của sự ngây thơ và tình yêu chân thành

Sức mạnh của sự ngây thơ và tình yêu chân thành

Chuyện kể rằng có 1 đôi trai gái mới yêu nhau, vì là mới yêu nhau nên có phần rụt rè, e thẹn. *** Nhân ngày lễ chàng trai đưa bạn gái đi chơi, anh ta đưa cô gái đến...
Chỉ vì một cái comment trên facebook

Chỉ vì một cái comment trên facebook

Ánh nắng đầu tiên đã chiếu qua khe cửa... Nếu như mọi ngày, em sẽ khoan khoái thức dậy, với lấy chiếc điện thoại để đọc tin nhắn của anh... *** Không phải tin...
18 năm để rồi...mỗi người một phương

18 năm để rồi...mỗi người một phương

Chào cậu, khi tớ viết những dòng này có lẽ cậu đang hạnh phúc với 1 người con gái khác ở 1 phương trời xa... *** Nhà cậu thì khó khăn ngược lại với nhà tớ, bố...
Chuyện bạn cùng phòng

Chuyện bạn cùng phòng

- Mày đang ăn gì thế? - Tao vừa ăn mì xong vẫn đói nên lấy cơm nguội bỏ vào nước mì ăn tiếp, mày ăn ko? .... *** Mình là K54, bạn cùng phòng trọ mình cũng là K54, 2...
Chuyện nàng dâu thời hiện đại...

Chuyện nàng dâu thời hiện đại...

Tôi là sinh viên k57 của trường. Gia đình tôi có 2 anh em. Anh trai tôi đã lấy vợ và có một bé trai kháu khỉnh. Lại nói về chị dâu của tôi... Lúc mới về ra mắt ra đình...
Mọi thứ đã thay đổi từ ngày ấy...

Mọi thứ đã thay đổi từ ngày ấy...

Hồi nhỏ còn ham chơi, chưa một lần tôi nghĩ đến việc thi vào một trường mà theo như bao người vẫn bảo là trường "chuyên". Cái ngày mà tôi nhận được tin mình trúng...
Căn bệnh ung thư quái ác...

Căn bệnh ung thư quái ác...

Những ngày tháng ấy, khổ sở, vất vả biết bao nhiêu, nhưng mình vẫn ao ước được quay trở lại, để có thể làm khác đi, để mình thôi ko ân hận cho đến tận lúc này...
Mình viết

Mình viết

Mình thấy buồn bất lực khi bất gặp những người khốn khổ đi qua mình nhưng mình lại nhanh chóng quên. Mình muốn kể về những lúc cô đơn, buồn bã, đau khổ mà mình...