Gửi bài:

Tâm sự

Đến và đi đều là do định mệnh

Đến và đi đều là do định mệnh

Khi cả hai chúng ta vẫn còn yêu nhau rất nhiều nhưng vẫn không thể quay lại... *** Mình đến với nhau là định mệnh, nhưng rồi định mệnh lại chia cắt chúng ta. Thật...
Liệu tiền có phải đích đến cuối cùng của công việc?

Liệu tiền có phải đích đến cuối cùng của công việc?

Tâm sự của một bạn trẻ và phản hồi của một người đi trước :) *** Mình là K48 FTU, hiện tại đang làm sale cho một công ty tư nhân, thu nhập cũng rất khá (theo mình...
Duyên phận bẽ bàng

Duyên phận bẽ bàng

Em từng nghĩ rằng sẽ chẳng có một ai có thể làm mình đau đớn trong tình cảm được nữa, từng nghĩ mình có thể tự tin đứng bên ngoài những cám dỗ đời thường. Tự...
Một chút yêu thôi

Một chút yêu thôi

Tôi biết kết quả cuối cùng, nhưng tôi đã không thể dùng lý trí, tôi đã để mình yêu anh. Tôi chỉ biết tôi yêu anh, yêu bằng tất cả trái tim chân thành. Cái cảm giác...
Gửi người từng thương tôi

Gửi người từng thương tôi

Những mối quan hệ của em luôn chạm tới sự lấp lửng giữa tình bạn và tình yêu, không bao giờ hơn! Vì sao ư? Em cũng chả biết nữa... *** Trời hôm nay se lạnh và có...
Tuổi thơ và Hiện tại

Tuổi thơ và Hiện tại

Ai cũng có một nơi để quay về, đó là nhà. Và có ít nhất một khoảng thời gian trong đời muốn quay trở lại, đó là tuổi thơ. *** Đúng vậy, ai cũng có những kỉ niệm...
Sao người tốt lại khổ vậy?

Sao người tốt lại khổ vậy?

Mình và thằng cùng phòng đều K56, ở với nhau được 2 năm, năm nhất 2 thằng loay hoay tìm nhà trọ trên góc học tập cuối cùng cũng thuê được 1 phòng giá cả phải chăng....
Quá muộn để nhận ra

Quá muộn để nhận ra

Ngày nào cũng vậy, tôi lơ là những gì mà ba mẹ hay nhắc nhở, dường như những lời khuyên ấy đối với tôi mà nói nó không đáng để nghe. Mãi đến...
Vì mình hay vì tình?

Vì mình hay vì tình?

Vì mình hay vì tình? Sau tất cả, chúng ta vẫn chọn hướng tốt nhất cho bản thân, không phải vì quên đi tình nghĩa là thi thoảng chúng ta có thể quay về để hàn huyên, để...
Mảnh tình riêng của ba

Mảnh tình riêng của ba

Ba ơi, sáng nay con giật mình tỉnh dậy sau cơn ác mộng kinh hoàng. Nó không có gì mới lạ như những cơn ác mộng gần đây. Đêm nào con cũng mơ, đêm nào con cũng đau đớn...
Tình yêu Zalo sẽ trôi về đâu?

Tình yêu Zalo sẽ trôi về đâu?

Chắc hẳn ai cũng đã từng biết có mối tình trên mạng rồi phải không? Và tôi là một trong số đó, thật không thể tin giữa cái xã hội phức tạp này lại có kiểu yêu...
Bé con nhớ mẹ, mẹ ơi!

Bé con nhớ mẹ, mẹ ơi!

Mẹ ơi, bé con dễ thương, nhưng nhiều khi đáng ghét, khó ưa quá phải không mẹ? *** Ngay từ ngày mùng 1 Tết, con đã giận m.m. Con xin lỗi m.m! Còn nhớ mấy ngày trước Tết...
Gửi đi một tin nhắn

Gửi đi một tin nhắn

Này cậu, Cậu còn ở trên Hà Nội chứ? Mình bất chợt nhắn tin cho cậu ấy – một người bạn quen biết vu vơ, chẳng mấy khi trò chuyện với nhau. Suốt chuyến xe buýt...
Giấc mộng tuổi 19

Giấc mộng tuổi 19

Tâm năm nay đã 19 tuổi rồi. Ở cái tuổi mà sức khỏe ngời ngời, tâm trí thì bay bổng với bao khác vọng. Giai đoạn này lại là giai đoạn các startup Việt thi nhau trỗi...
Viết cho anh - mối tình không tên

Viết cho anh - mối tình không tên

Anh biết không? Mỗi lúc nghĩ về anh là lúc lòng em vương như tơ rối, là một nỗi buồn nào đó len lỏi vào tim em rồi biến thành nước mắt mà lăn dài ra. Nỗi buồn là...
Gửi các em chăm học

Gửi các em chăm học

Dài nhưng hy vọng các em đừng đi theo vết xe đổ của chị. Đôi lời gửi đến những em đang cắm mặt mũi vào học để được tấm bằng giỏi hoặc xuất sắc đại học....