Gửi bài:

Tâm sự

Gửi lại thanh xuân để quên em

Gửi lại thanh xuân để quên em

Tình cảm là thứ khiến con người không bao giờ hiểu vì sao mình có thể yếu đuối đến như vậy. *** 18 tuổi tôi trượt đại học. Cái cảm giác trượt đại học không...
Đừng chỉ lấy người yêu mình

Đừng chỉ lấy người yêu mình

Nếu bạn hỏi tình yêu là gì? Sẽ chẳng ai có thể định nghĩa được hết ý nghĩa của nó. Đối với tôi, tình yêu chỉ đơn giản là muốn ở cạnh nhau bất kể hoàn cảnh...
Luật nhân quả. Liệu có không?

Luật nhân quả. Liệu có không?

Những con người ác độc, vong ân phụ nghĩa đó từ trước tới giờ vẫn sống tốt. Bây giờ tôi phải làm sao đây? *** Tôi lớn lên trong một gia đình nhỏ, tôi đã từng...
Chấp mê bất ngộ

Chấp mê bất ngộ

Chấp mê bất ngộ, đó là câu mà em nghĩ hiện tại nó đúng với mình nhất! *** Xa anh em cầm điện thoại hết tắt nguồn rồi mở nguồn, cũng chỉ để biết anh có gọi...
Anh!

Anh!

Em vẫn tìm thấy anh ẩn hiện trong những dáng hình vô tình em bắt gặp trên đường. Cái dáng người cao và gầy, đôi tay rắn chắc với những ngón tay dài thuột, đôi chân...
Nếu như thời gian có quay trở lại, em vẫn sẽ yêu anh!

Nếu như thời gian có quay trở lại, em vẫn sẽ yêu anh!

Người ta bảo khi có những gì trong tay thì không bao giờ quý trọng, mất nó rồi mới thấy quý trọng nó. Đó là quy luật của cuộc sống chăng? *** Ngày chúng mình yêu nhau,...
Lời tự sự

Lời tự sự

Những dòng này được viết ra bằng chính những cảm xúc thật sự hiện tại của nó - đứa con gái tuổi 18 đang lăn lộn với biết bao lo âu, mệt nhoài của cuộc sống đại...
“Hối tiếc” luôn đi cùng “muộn màng”, có lẽ là như vậy.

“Hối tiếc” luôn đi cùng “muộn màng”, có lẽ là như vậy.

Người ta mãi mãi không hiểu được sự quan tâm chân thành của mình dành cho họ, cho đến khi mình dành sự quan tâm đó cho người khác. Tình cảm có thể tự sinh ra, cũng có...
Buông tay rất khó, nhưng không phải là không làm được

Buông tay rất khó, nhưng không phải là không làm được

Lại một lần nữa em yêu đơn phương. Dường như em chưa thấm được cái đau, cái khổ của việc yêu đơn phương một người. Nên cứ hết lần này đến lần khác, ông trời...
Đông này em bước cùng ai?

Đông này em bước cùng ai?

Ngày anh chọn ôm hôn một cô gái mới, có bao giờ anh từng nghĩ đến một cô gái yêu anh không hoài nghi. Ngày anh chọn một cảm xúc mà theo anh là những điều mới mẻ muốn...
Quá khứ nên buông hay giữ?

Quá khứ nên buông hay giữ?

"Bạn không thể thay đổi được quá khứ nhưng bạn có thể thay đổi được tương lai." – Nick Vujicic. *** Hôm trước tôi đã được chứng kiến sự có mặt của anh Nick,...
Quá khứ với tôi là nỗi ám ảnh

Quá khứ với tôi là nỗi ám ảnh

Đối với một số người, quá khứ chỉ là những kỉ niệm, những kí ức thoang thoảng đâu đó, lâu lâu lại ùa về, nhắc đến thì nhớ. Nhưng với tôi đó lại là một...
Ngưỡng cửa tuổi 22

Ngưỡng cửa tuổi 22

22 tuổi, cái tuổi lưng chừng, cái tuổi mà nhìn vào đâu cũng sẽ thấy sợ. Sợ ra trường thất nghiệp... Sợ mình già... Sợ không biết tương lai mình sẽ làm gì, sẽ...
Lấy chồng xa quê

Lấy chồng xa quê

Mỗi người chúng ta được sinh ra đời và trưởng thành là nhờ công sinh thành và nuôi dưỡng của cha mẹ nên chúng ta luôn muốn được báo đáp bố mẹ khi đã trưởng thành....
Tình yêu có tồn tại?

Tình yêu có tồn tại?

Ngồi trên căn gác nhỏ, ban công nhỏ có chiếc bàn cũ kĩ từ thời cưới bố mẹ nó, nhâm nhi tách cafe, nghe bài hát da diết từ hàng xóm vang lại mà nó không biết tên, làm...
Một ngày rực nắng giữa trời đông

Một ngày rực nắng giữa trời đông

Với em, anh có lẽ là một thứ gì đó quá xa vời. Em đã cố bắt lấy anh nhưng không theo kịp. Anh luôn đi phía trước bỏ lại em phía sau, lẽo đẽo theo anh cả nghĩa đen...