Gửi bài:

Tâm sự

Em muốn lợi dụng chị

Em muốn lợi dụng chị

Tôi đã từng hỏi sao cậu lại không từ chối tôi ngay từ đầu và câu trả lời của cậu là: “em muốn lợi dụng chị”.  *** 25+ là tuổi đã được coi là trưởng...
Yêu thương đến muộn

Yêu thương đến muộn

Anh, người đàn ông chững chạc và thành đạt...! Đúng mẫu người cô tìm kiếm bấy lâu nay, cô gặp anh vào một dịp tình cờ rồi tình cờ cô để lại ấn tượng với...
Cô gái

Cô gái "thừa" nước mắt

Cái tính tôi không chỉ làm người xung quanh khó chịu mà ngay cả bản thân tôi cũng có ưa gì nó đâu. Mẹ tôi vẫn bảo sau này thằng nào ưng phải mày khổ chết người ta,...
Có phải em ngốc lắm không?

Có phải em ngốc lắm không?

Khi con người ta đang đắm chìm trong tình yêu với một ai đó, vô tình chung sẽ chỉ cảm nhận được tình cảm và cảm xúc của bản thân mà quên đi những người...
Viết cho người đàn ông tôi thương

Viết cho người đàn ông tôi thương

Trải qua những năm tháng mộng ảo, tôi tưởng rằng trái tim mình vỡ nát không có khả năng hồi phục nữa, nhưng hóa ra, vẫn luôn có cánh cửa chờ tôi ở phía trước. Chấm...
Mái ấm gia đình

Mái ấm gia đình

...rồi con lại nghĩ nếu bố mẹ sống li thân sớm hơn thì con đã được hạnh phúc hơn, như bây giờ. *** Nhìn lũ bạn suốt ngày tự hào về gia đình mình, về những ngày...
Kết thúc mơ hồ

Kết thúc mơ hồ

Mọi thứ diễn ra thật đau đến không tưởng, tôi không gặp lại anh, mặc cho anh tìm gặp tôi, mặc cho anh đau đớn muốn quay lại với tôi, tôi đã không...
Em phải làm sao với tình yêu của mình đây anh???

Em phải làm sao với tình yêu của mình đây anh???

Nếu như người con trai mà bạn yêu lừa dối bạn, anh ta có tình cảm với người con gái khác... *** Khi bạn phát hiện ra, anh ta nói rằng anh ta kết thúc với họ rồi. Nhưng...
Người cũ

Người cũ

Xin phép được gọi Anh là "người cũ" chứ không phải là "người yêu cũ". Bởi có lẽ từ trước đến nay chỉ có mình em ảo tưởng, chỉ mỗi mình em xem mối quan hệ này...
Hạnh phúc sai lầm

Hạnh phúc sai lầm

Sau bao nhiêu ngày tháng vật vã, chia tay lên chia tay xuống, khóc rồi cười. Sau cái đêm tôi uống quá nhiều bia rượu rồi nói linh ta linh tinh với nhiều "nhân vật" quan trọng,...
Tình hợp tan

Tình hợp tan

Kiên Giang những chiều cuối tháng 10 mưa bão triền miên. Tôi khuấy nhẹ tách cà phê trước mặt, nhìn màn mưa trắng xóa ngoài cửa sổ lòng tôi càng trĩu nặng. Hôm nay tôi...
Lỗi ở tình yêu

Lỗi ở tình yêu

Nhớ đã từng nghe đâu đó lời bài hát "thật ra từ đầu tới cuối, chỉ một mình em, một mình em ngốc nghếch, tự cảm động chính mình"... *** Cô và anh quen nhau một...
Khoảng cách nào xa nhất?

Khoảng cách nào xa nhất?

Có mấy người trên thế gian định nghĩa được 2 chữ tình yêu là gì? Nó vừa đem đến cho ta niềm vui, hạnh phúc, sự ngập tràn của sắc xuân xanh nhưng cũng đưa ta đến...
Lại chuyện đa cấp

Lại chuyện đa cấp

Em là K58 của trường (Đại học Kinh tế quốc dân). Hôm nay em viết bài này, mặc dù hơi dài nhưng mong mọi người đọc kĩ, đặc biệt là K58 hãy cẩn thận, đừng để bị...
Những cái nhưng

Những cái nhưng

Tôi năm nay 23 tuổi mọi chuyện trong cuộc sống hiện tại của tôi có thể xem như một bộ phim tổng hợp bi hài, những cái nhưng cứ nối tiếp nhau: *** Tôi vốn dĩ sinh ra...
Là gió hay anh?

Là gió hay anh?

Anh là bạn thân của con bạn nó. Quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật. Anh yêu nó ngay từ ánh nhìn đầu tiên, là anh bảo vậy. Anh nói anh thích cái vóc dáng tròn tròn ấy,...