Gửi bài:

Tâm sự

Ta – nhìn lại ta

Ta – nhìn lại ta

Ta – nhìn lại ta. Một ngôi nhà nho nhỏ, một mảnh đất đủ để trồng cây rau, cọng hành, một người vợ hiền và hai đứa con ngoan nếp, tẻ. Đó, đối với ta là quá...
Bệnh sống thật

Bệnh sống thật

Ai trong chúng ta cũng biết nhiều về bệnh sống ảo, nhưng ít ai biết về bệnh sống thật. Riêng tôi lại mắc bệnh sống thật mãn tính không thể chữa lành....
Hà Nội, ngày không anh...

Hà Nội, ngày không anh...

Mình buông tay nhau thật nhẹ trong một chiều thu Hà Nội buồn đến nao lòng... Anh quay lưng bước đi, thế giới của em như chuyển động nhanh hơn chỉ có bóng anh là chậm...
Anh, tôi và mưa

Anh, tôi và mưa

"Mình chia tay nha. " Bốn chữ thôi, tôi chết lặng. Chất lỏng ở mắt chảy khi nào không hay. Tôi mặc cho mưa chạy nhanh tới nhà anh. Mưa hoà vào nước mắt rồi rơi xuồng...
Gửi anh xa nhớ của tương lai

Gửi anh xa nhớ của tương lai

Lại một mùa trôi qua, cứ vậy thời gian trôi như thể chẳng là của riêng ai. Gửi anh xa nhớ của tương lai... *** Rồi một ngày nào đó, khi anh xuất hiện, em chắc chắn,...
Bóng tối và ánh sáng

Bóng tối và ánh sáng

Bạn có bao giờ nghĩ tình yêu sẽ cho chúng ta thêm sức mạnh và cũng chính nó giết đi chúng ta? Tôi là một kẻ trong số đó. Tôi là một cô gái 22 tuổi luôn sống trong một...
Thất tình tuổi 25

Thất tình tuổi 25

Sài Gòn – chiều mưa tháng 5 Hôm qua, anh gọi điện cho em, một cuộc điện thoại đường dài từ đất nước Nhật Bản xa xôi. Em vui mừng vì sau thời gian làm khóa luận...
Yêu cậu... tôi đã từng!

Yêu cậu... tôi đã từng!

Đã khi nào bạn yêu thầm một người chưa? Tôi đã yêu cậu ấy... nhưng cậu ấy không yêu tôi! *** Ánh tịch dương tàn trên cây cầu nhỏ. Tôi dắt xe lặng lẽ nhìn mặt...
Mưa... Anh à!

Mưa... Anh à!

Sớm nay, gió cuốn cơn mưa trào qua ngào ngạt. Em vén tấm rèm cửa đã rủ xuống từ bao ngày... đợi mưa! Khẽ đưa đôi mắt vô hồn gượng gạo những níu kéo nhìn ra cơn...
Ngược đời

Ngược đời

Ở cái tuổi 24, khi nhiều người trở nên chín chắn trưởng thành, yên bề cuộc sống, thì tôi lại như chỉ mới bắt đầu của cái tuổi 16 17. Tôi trở nên ngông cuồng,...
Hạnh phúc nóng hay lạnh chỉ người trong cuộc mới hiểu được

Hạnh phúc nóng hay lạnh chỉ người trong cuộc mới hiểu được

Hôm qua trước khi đi ngủ, mình nhận được lời add friend từ một người bạn cũ. À, hoá ra anh này vừa kết hôn, cũng tò mò xem anh ta muốn nói cái gì?! *** Không đợi...
Mối tình đầu 4 năm của kẻ luỵ tình

Mối tình đầu 4 năm của kẻ luỵ tình

Mối tình đầu bốn năm, tình yêu đẹp như giấc mộng, nhưng vì như giấc mộng nên sẽ tan biến khi chợt thức giấc giữa màn đêm, để lại nỗi cô đơn trống trải, sự...
Đơn phương

Đơn phương

Có người từng hỏi em “Đã bao giờ em yêu đơn phương một ai đó chưa?” Khi đó, em chẳng suy nghĩ lâu mà trả lời họ “Đơn phương thì không phải là yêu!” Nhưng lúc...
Không có ai là vô tâm cả, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi!

Không có ai là vô tâm cả, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi!

Ngày trước tôi có ông người yêu, lúc đó tôi nghĩ ''chắc anh ta thương tôi nhiều lắm'', anh lắng nghe tôi nói về cuộc tình cũ, về những nỗi buồn, những niềm thương...
Tôi, em và xương rồng

Tôi, em và xương rồng

Em mở lòng với tôi, thì ra em đã lấy chồng, 1 người đàn ông làm bên kỹ sư thiết kế... *** Vào cái buổi chiều những ngày cận Tết năm Đinh Dậu 2017, tôi đang đi...
Có những nỗi buồn là để gặm nhấm :)

Có những nỗi buồn là để gặm nhấm :)

  Ta muốn viết về em nhưng không phãi là những câu chữ nặng trĩu nỗi buồn. Đã từng siết chặt rất nhiều lần song hình bóng em vẫn mãi là thứ chẳng dễ dàng buông....