Gửi bài:

Chương 1

Nên vắng vẻ di người thâm sơn u cốc, lại bị một trận thê thảm tiếng khóc cấp phá hủy trước kia tốt đẹp chính là bầu không khí, sợ đến lũ dã thú chạy trốn tứ phía, cho rằng trời muốn sụp, tận thế tới.

"Ô oa... Ta mặc kệ lạp! Vì sao nhân gia chính là học sẽ không? Ô oa... Không công bằng..." Binh Tiểu Quỳ lại trên mặt đất gào khóc, hoàn toàn bất kể hình tượng, tính trẻ con xoa sưng đỏ mí mắt, nước mắt bão táp."Ô oa..."

Cũng không chịu được nữa hắn ma âm xuyên não, Binh Dung bất đắc dĩ dùng hai ngón trỏ ngăn chặn lỗ tai, hảo giảm bớt chịu khổ độc hại trình độ."Tiểu Quỳ, a cha biết ngươi thực sự rất dụng tâm, rất nỗ lực, thế nhưng sự thực liền là như thế, ngươi liền nhận mệnh đi! Ngươi kiếp này là học không đến Vô Cực kiếm pháp ."

"Ta không nên, ta không nên!" Nàng nghe xong càng ầm ĩ khóc lớn, đấm ngực giậm chân khóc nhượng, "Nhân gia như vậy nghiêm túc nói... Ô... Tại sao phải như vậy? Mặc kệ lạp! Nhân gia chính là muốn học được... Nếu không, nếu không coi như không được rất lợi hại hiệp nữ ."

Binh Dung đau đầu muốn nứt ra, "Ngươi chính là khóc tử cũng thay đổi không được sự thật này, a cha cầu xin ngươi đừng khóc, chúng ta ngẫm lại biện pháp khác." Uổng phí hắn lúc tuổi còn trẻ còn giành được chiếm được "Đệ nhất thiên hạ kiếm khách" mỹ danh, tự nhận kiếm pháp tuyệt luân, bất đắc dĩ chỉ cần đụng với nữ nhi, liền thi triển không ra.

"Còn có thể có biện pháp nào?" Binh Tiểu Quỳ nước mắt phương nghỉ ngơi, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng thương níu chặt a cha, "Từ ta tám tuổi bắt đầu luyện Vô Cực kiếm pháp khởi, đến bây giờ đều qua mười năm, một điểm tiến triển cũng không có, nhất định là a cha trộm giấu bộ sổ, không có dụng tâm dạy ta."

Đối mặt như thế lần nữ nhi bảo bối, hắn thật là có khổ nói không nên lời."Oan uổng a! A cha làm sao dám không có dụng tâm giáo ngươi? Ngươi thế nhưng a cha hòn ngọc quý trên tay, không đem Vô Cực kiếm pháp truyền cho ngươi, a cha muốn truyền cho ai? Ngươi nói chuyện nên bằng lương tâm a!"

Nàng không gì sánh được ai oán bĩu môi hỏi: "Kia nhân gia vì sao luôn luyện không được?"

Binh Dung than nhẹ, "Chỉ có một nguyên nhân."

"Nguyên nhân gì?"

"Ngươi không có tuệ căn!" Chuyện cho tới bây giờ, hắn đành phải ăn ngay nói thật .

Nghe xong a cha bình luận, Binh Tiểu Quỳ chợt khóc lớn đặc biệt khóc."Oa... Ta mặc kệ, nhân gia nhất định phải học được, đều là a cha không tốt, vì sao không đem tuệ căn sinh làm cho gia thôi! Hại người gia sản không được hành hiệp trượng nghĩa hiệp nữ, ô..."

Kỳ thực chính hắn cũng rất muốn khóc, còn phải nén tính tình an ủi nữ nhi."Hảo hảo hảo, đều là a cha sai, là a cha không tốt, Tiểu Quỳ, ngươi liền nghe a cha nói, buông tha đi! Về phần Vô Cực kiếm pháp truyền thừa, a cha liền khác thu một đồ đệ..."

"Không được!" Binh Tiểu Quỳ hổn hển nhảy lên hắn bối, ba ở Binh Dung cổ, "Vô Cực kiếm pháp là của ta, a cha không thể đem hắn truyền cho người khác, ta không đáp ứng!"

Bởi vì bị nàng lặc ở cổ, một hơi thở không được đến, trướng nét mặt già nua đỏ."Có, chuyện gì cũng từ từ... ... Ngươi trước bắt tay... ... Buông đến."

Binh Tiểu Quỳ thấy hắn một bộ mau tắt thở bộ dáng, mới không tình nguyện theo trên lưng của hắn nhảy xuống."A cha, không cho phép ngươi đem Vô Cực kiếm pháp truyền cho người khác, ngươi nếu như dám làm như vậy, ta hãy cùng ngươi đoạn tuyệt cha và con gái quan hệ."

"Khụ khụ khụ... ... Có nghiêm trọng như vậy sao?" Xem ra nữ nhi bảo bối đã tẩu hỏa nhập ma. Đều tự trách mình không tốt, để làm chi không có việc gì tịnh nói với nàng chút giang hồ dật văn, còn có này chuyên môn thay trời hành đạo các đại hiệp vĩ đại sự tích, làm cho nàng từ nhỏ chí nguyện chính là đương một gã giữ gìn giang hồ chính nghĩa hiệp nữ.

Nàng ngẩng lên cằm, nói lẽ thẳng khí hùng."Đương nhiên là có , a cha, kiếp này ta muốn là đương không được hiệp nữ chính là ngươi làm hại, ta sẽ hận ngươi cả đời!"

"Gì?" Binh Dung nghe một cái đầu hai đại.

Kia A án đâu? Này lại không phải lỗi của hắn, hắn rõ ràng giáo rất tận tâm tận lực, là chính nàng không có biện pháp lĩnh ngộ Vô Cực kiếm pháp ảo diệu chỗ, quái được ai? Ai! Cái này hắn nên thế nào xong việc mới tốt?

"A cha, ngươi mau thay người gia muốn một biện pháp, nhân gia đương hiệp nữ sẽ võ công cao cường, nếu không thì sẽ bị cười nhạo . Đến lúc đó liền ngươi cũng thật mất mặt, nhân gia sẽ nói ngươi này" đệ nhất thiên hạ hiệp khách "Dạy dỗ nữ nhi cũng chỉ có công phu mèo quào, đây chính là rất mất mặt đại chí nha!"

Binh Dung nghĩ thầm nữ nhi nói cũng không sai, hắn cũng không muốn khí tiết tuổi già khó giữ được, di cười giang hồ, thế nhưng nàng căn bản không thích hợp luyện Vô Cực kiếm pháp, chính là lại khổ luyện mười năm cũng là uổng công...

Có! Trong đầu bỗng nhiên linh quang chợt lóe, hắn nghĩ đến một vẹn toàn đôi bên diệu kế .

"Tiểu Quỳ, a cha có biện pháp ." Hắn thật đúng là bảo đao chưa lão, cơ trí hơn người.

Trong mắt nàng lóe hai bó buộc hưng phấn quang thải, "A cha, ngươi nói mau!"

"Tuy rằng ngươi luyện không được Vô Cực kiếm pháp, bất quá, có thể cho ngươi sau này nhi tử luyện, như vậy không chỉ có thể kế thừa ta binh gia gia truyền kiếm pháp, chờ hắn luyện thành , có thể cùng ngươi một khối đi làm sạn gian trừ ác hiệp nữ ." Nữ nhi đều mười tám , cũng nên thay nàng tìm tốt nhà chồng, chuyện sau này để con rể đi phiền lòng là tốt rồi, nghĩ tới đây, Binh Dung liền lộ ra kẻ trộm hề hề dáng tươi cười, hắn thực sự là thông minh, cư nhiên có thể nghĩ ra loại này nhất cử lưỡng tiện, vĩnh trừ hậu họa biện pháp tốt, ha hả...

Binh Tiểu Quỳ chinh một chút, "Ta ở đâu ra nhi tử?"

"Chờ tương lai ngươi gả cho người không phải có? Hắn đã ta Binh Dung ngoại tôn, trên người chảy tự nhiên là" đệ nhất thiên hạ kiếm khách "Máu, chắc là thông minh thông minh, một điểm liền thông, đến lúc đó ngươi đem Vô Cực kiếm pháp truyền cho hắn, nói không chừng chỉ cần ngao một mấy năm liền luyện thành , khi đó ngươi cũng bất quá chừng ba mươi tuổi mà thôi, lại đương hiệp nữ cũng không trễ." Hắn tích cực du thuyết.

"A cha, không đúng nha! Ta là ngươi được nữ nhi, trên người đồng dạng chảy máu của ngươi, vì sao liền luyện không được?" Hắn hoài nghi tà liếc nhìn hắn, nội tâm tương đương còn nghi vấn.

Hắn ha hả cười gượng, "Có thể là trung gian xảy ra điều gì đường rẽ, cho nên mới phải biến thành như vậy. Tục ngữ nói người có thất tay, mã có thất đề, đã lấy tạo thành sự thực, hiện tại lại đến truy cứu cũng không có gì dùng."

"Kia a cha thế nào cam đoan ta sau này nhi tử liền nhất định có thể luyện thành Vô Cực kiếm pháp? Hơn nữa, vạn nhất sinh chính là nữ thì làm sao bây giờ?" Binh Tiểu Quỳ vẫn là đầy bụng hồ nghi.

Binh Dung phản ứng nhưng thật ra rất nhanh, "Không phải a cha trọng nam khinh nữ, mà là sinh nhi tử tương đối có hi vọng học được chúng ta binh gia bộ này Vô Cực kiếm pháp, nếu như đệ nhất thai là nữ nhi coi như xong, tiếp theo thai tái sinh nhi tử cũng không trễ a! Thế nhưng được trước nắm chặt mấy người nguyên tắc, a cha chỉ nói một lần, ngươi cần phải nghe rõ chưa nha!"

"Được rồi! Được rồi! Ngươi nhanh lên một chút nói." Nàng không có gì tính nhẫn nại giục.

Thế là hắn hắng giọng, cho nó hạt bài đi xuống.

"Đầu tiên, ngươi sau này nhi tử cha được muốn võ công cao cường, hơn nữa, còn muốn là một có uy tín danh dự nhân vật giang hồ, tối trọng yếu được thân cường thể tráng, như vậy sinh hạ tới nhi tử mới có thể ngao được luyện công vất vả." Ai! Chính mình thực sự là dụng tâm lương khổ, chỉ có đầy đủ này đó điều kiện nam nhân, mới có thể khắc được hắn nữ nhi này, vạn nhất đối phương quá văn nhược, không bị nữ nhi cưỡi trên đầu mới là lạ.

"Đơn giản như vậy, ta cũng không tin tìm không được." Binh Tiểu Quỳ nóng lòng muốn thử.

"Tiểu Quỳ, ngươi là đáp ứng rồi?" Chỉ cần nữ nhi đồng ý lập gia đình, tất cả là tốt rồi làm.

Nàng bất đắc dĩ thở dài, "Không đáp ứng cũng không được, ai kêu ta đây sao vô dụng, chỉ có dựa vào ta sau này nhi tử dương danh lập vạn, chờ hắn sinh ra, ta không nên hảo hảo điều giáo hắn, làm cho hắn trở thành oanh động võ lâm, kinh động vạn giáo đại hiệp, có hắn bên người, chỉ cần gặp gỡ đánh không lại đối thủ, liền toàn bộ giao cho hắn, dù sao người khác cũng không biết, còn tưởng rằng công phu của ta cũng rất cao... Hì hì, cứ làm như thế." Nàng càng nghĩ càng đắc ý.

Ta đáng thương ngoại tôn! Binh Dung dưới đáy lòng kêu rên, không phải hắn này ông ngoại quyết, mà là hắn đều tự thân khó bảo toàn , thực sự bảo không được ngoại tôn, chỉ có tự cầu nhiều phúc .

Binh Tiểu Quỳ càng nghĩ càng cảm thấy biện pháp này được không, hoan hô một tiếng, "A cha, ta quyết định đem Vô Cực kiếm pháp truyền cho ta sau này nhi tử ."

"Này thật sự là quá tốt, a cha cũng có thể bắt đầu giúp ngươi sàng chọn tối người thích hợp chọn." Chờ đã chọn vật, sẽ chờ nữ nhi xuất giá, từ nay về sau thiên hạ thái bình, ha ha ha!

"A cha, không cần làm phiền ngươi, ta muốn chính mình chọn!" Nàng không chút suy nghĩ cứu một ngụm cự tuyệt.

Hắn đầu tiên là kinh ngạc, sau đó gật gật đầu."Nói cũng phải, dù sao phải gả người là ngươi, đương nhiên muốn chọn mình thích , hảo, a cha để chính ngươi chọn, bằng ta Binh Dung ở trong võ lâm địa vị, tin không ai sẽ cự tuyệt cửa này việc hôn nhân."

"Cám ơn a cha." Binh Tiểu Quỳ vẻ mặt nụ cười giả tạo ở a cha trên má thơm một.

Binh Dung cười đến rất thoải mái, "Ha ha..."

Kỳ thực Binh Tiểu Quỳ cũng không ngốc, đã sớm nhìn ra nàng cái kia a cha sau lưng đùa giỡn âm mưu quỷ kế.

Nàng cũng không phải đầu xác phôi đi, không có chuyện gì thôi tự động nhảy vào phần mộ đôi lý đi, nếu như thật tìm nam nhân gả cho, nàng còn có thể đương một hiệp nữ sao? Hừ! Thiên hạ quạ đen giống như hắc, tất cả nam nhân đều hi vọng thú vào cửa thê tử ngoan ngoãn đãi ở nhà giúp chồng dạy con, khi hắn thiếu phụ luống tuổi có chồng, nấu phạn bà, nàng mới sẽ không ngốc ngốc hướng cạm bẫy lý khiêu đâu!

Vì thế, nàng quyết định tìm một thuận mắt nam nhân đến "Gieo giống" .

Vì tìm kiếm thích hợp nhất khi nàng nhi tử cha nam nhân, Binh Tiểu Quỳ quyết định tự thân xuất mã, loại sự tình này nhưng qua loa không được, vạn nhất đã chọn sai người, sinh ra nhi tử vẫn là cùng nàng như nhau thiếu cái kia tuệ căn, không phải được một lần nữa đã tới, chẳng phải là lãng phí một cách vô ích tốt quang âm? Nàng cũng không muốn đương tóc bạc hiệp nữ!

Nguyên tưởng rằng lần này lữ trình sẽ hao phí mất rất nhiều quý giá thời gian, không nghĩ tới, đương một người vận khí đến lúc, chính là thành tường đương đều đương không được, hảo có chết hay không làm cho nàng nghe một cái cọc võ lâm kỳ văn, thế là đôi mắt trông mong tới rồi vô giúp vui, chỉ cần tước bình trúng tuyển, hắc hắc! Của nàng hiệp nữ mộng liền mới có thể thực hiện. Binh Tiểu Quỳ hưng trí ngẩng cao theo tuyến tìm được La Sát môn, dọc theo con đường này nghe xong nhiều lắm có liên quan vu nó chuyện.

Có người nói nó là hiện nay trong chốn võ lâm tối âm lãnh kinh khủng môn phái, môn chủ Nghiêm Cô Hồng tính cách cao ngạo lạnh lùng, thái độ làm người chuyên quyền độc đoán, võ công bí hiểm, chỉ là sử xuất nhất chiêu "Tru sát tà chưởng", đến nay không người có thể địch, bị võ lâm chính phái nhân sĩ coi là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, hận không thể trừ chi cho thống khoái.

Mặt khác, nàng còn nghe nói Nghiêm Cô Hồng cực kỳ chán ghét nữ nhân, ngoại giới không người biết nguyên nhân chân chính, bất quá đã qua tuổi ba mươi hắn, cuối cùng vẫn còn cần con nối dõi đến kế thừa La Sát môn, vì thế, mới có thể khai ra trước nay chưa có "Tá phúc sinh tử" điều kiện —— chỉ cần có thể ở trong vòng một năm hoài thai thụ thai, hơn nữa nhất cử được nam, là có thể lĩnh đến một ngàn lượng bạc; nếu là sinh nữ, tắc chỉ có thể bắt được năm trăm lượng. Binh Tiểu Quỳ đương nhiên không phải ham kia bút bạc, mà là Nghiêm Cô Hồng tương đương phù hợp khi nàng sau này nhi tử cha, chỉ cần xác định có tin vui, nàng có thể đến một lòng bàn chân mạt du, đem trong bụng cốt nhục chiếm vì mình có, nếu như may mắn sinh nhi tử, không có thể mộng đẹp trở thành sự thật !

Ha ha ha! Thực sự là đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc lai toàn bất phí công phu. Đã có người nguyện ý tự động cống hiến hắn "Loại", nàng đương nhiên muốn thiện gia lợi dụng.

Nàng càng nghĩ càng đắc ý, "A cha nếu như biết hắn sắp có ngoại tôn , nhất định sẽ cười cười toe tóe."

Quyết định! Binh Tiểu Quỳ vẻ mặt thắng lợi trong tầm mắt, tuy rằng nàng không là cái gì quốc sắc thiên hương, bất quá cũng sinh thông tuệ đáng yêu, nhân duyên thật tốt, phàm là nhận thức người của nàng, đô hội không tự chủ được thích nàng, nghĩ thầm, Nghiêm Cô Hồng ở quái gở, tin cũng sẽ chọn thượng nàng.

Nghĩ tới đây, nàng càng tràn đầy tự tin, đi nhanh nhảy vào kia ngồi nghe đồn trung âm trầm đáng sợ La Sát môn, đáng tiếc lập tức làm cho người ta cấp chặn lại xuống tới.

"Tiểu cô nương, ngươi đi lộn chỗ." Trêu tức giọng nam cười nói.

Binh Tiểu Quỳ vẻ mặt ngạc nhiên, "Ở đây không phải La Sát môn sao?"

"Ở đây đích thực là La Sát môn, bất quá..."

Nàng vội vã mau nhanh nhìn thấy Nghiêm Cô Hồng bản thân, sau đó đem chuyện nên làm làm xong mới có thể an tâm."Nếu là liền không sai, ta là tới báo danh ."

"Báo danh?" Cầm trong tay trường tiêu Hải Triều Sinh ngẩn người, không khỏi tha cho lời của nàng.

"Chẳng lẽ không đúng ở chỗ này báo danh sao?" Binh Tiểu Quỳ tả hữu nhìn xung quanh, buồn bực nam nói: "Ta vừa nhìn thấy hảo vài vị cô nương đi tới, hẳn là ở đây không sai a!"

Hải Triều Sinh lại giật mình kinh ngạc một lát, "Ách, ngươi nói báo danh là..."

"Chính là đến thay các ngươi môn chủ sinh tiểu hài tử, chẳng lẽ bên ngoài nghe đồn đều là gạt người sao?" Nàng hỏi.

Hải Triều Sinh có điểm dở khóc dở cười, "Đương nhiên không phải gạt người, thế nhưng, ta xem tiểu cô nương sợ rằng không rất thích hợp."

"Vì sao? Ngươi sợ ta sinh không được sao?" Binh Tiểu Quỳ đại thứ thứ thẳng hỏi.

"Khụ khụ khụ" tuấn tú khuôn mặt vì của nàng nói thẳng mà ửng đỏ, "Ta đương nhiên không phải lo lắng này, mà là tiểu cô nương niên kỉ kỷ quá nhỏ, chúng ta môn chủ lại chán ghét nữ nhân, cũng không có tàn phá cây non thói quen, ngươi nghĩ sinh con còn quá sớm."

Binh Tiểu Quỳ căm giận căm tức hắn, "Ánh mắt của ngươi hồ đến cáp tử thịt có phải hay không? Ta năm nay mười tám tuổi, đã không nhỏ, không là cái gì tiểu cô nương."

"Ngươi, ngươi đã mười tám " hắn bất khả tư nghị trên dưới quan sát nàng, tuy rằng thân thể cũng không đẫy đà, thế nhưng đã thấy giảo tốt đường cong, bất quá cho dù ai nhìn nàng kia trương ấu xỉ khuôn mặt nhỏ nhắn, trời sinh trẻ con phì, tròn tròn mập mạp đường viền, ở tương thượng tính trẻ con ngũ quan, đô hội cho rằng nàng bất quá mười ba, tứ mà thôi.

Vì mộng tưởng, Binh Tiểu Quỳ đương nhiên phải cư để ý cố gắng."Ta chỉ là lớn lên tương đối ấu xỉ đáng yêu, thế nhưng đã thành thục đến có thể đương mẹ."

Hải Triều Sinh mặt lộ vẻ khó khăn nhìn nàng xem, "Này..."

"Ngươi không tin?" Nàng truy vấn.

Hắn xin lỗi cười cười, "Ta nghĩ như thế nào đều không sao cả, quan trọng là ... Chúng ta môn chủ, hắn đối" đáng yêu "Cô nương sợ rằng không có hứng thú."

"Chẳng lẽ nàng thích cái loại này khuôn mặt đẹp, vóc người tiền đột hậu kiều, lại sẽ cùng nam nhân làm nũng nữ nhân?" Binh Tiểu Quỳ hú lên quái dị, "Thật là làm cho người thất vọng a! Ta còn tưởng rằng hắn sẽ không giống người thường, không nghĩ tới hắn cùng nam nhân khác đồng dạng háo sắc, còn nói cái gì chán ghét nữ nhân, thập thành thập là gạt người ."

Bỗng dưng, có hai đến băng lãnh đến cực điểm ánh mắt thẳng trành hướng lưng của nàng sống, làm cho Binh Tiểu Quỳ nhịn không được rùng mình một cái, bản năng chuyển động đầu, tìm kiếm chủ nhân của nó, nhưng cái gì cũng không nhìn thấy, còn tưởng rằng là chính mình thần kinh quá nhạy cảm.

"Tiểu cô nương, ngươi chớ nói lung tung, chúng ta môn chủ không phải ngươi hình dung cái loại này nam nhân." Hải Triều Sinh đối với nàng sắc bén lời bình có chút chiêu không chịu nổi.

Binh Tiểu Quỳ vẻ mặt ghét, "Chẳng lẽ không đúng sao?"

Hắn cực lực vì chủ tử hành vi biện giải."Đương nhiên không phải, chúng ta môn chủ tuy rằng hình thức phong cách đặc biệt, bất quá thập phần chú ý công bằng."

"Vậy hắn vì sao nặng bên này nhẹ bên kia? Lớn lên đáng yêu phạm pháp sao?" Nàng lớn tiếng chất vấn. Hải Triều Sinh cười khổ, "Tiểu cô nương thật có thể nói."

"Nếu như ngươi có thể đem" tiểu "Tự xóa, ta sẽ tương đối cao hưng." Binh Tiểu Quỳ mắt to nhỏ giọt vừa chuyển, nịnh bợ cười nói: "Ta xem ngươi người này lớn lên rất tuấn tú , hơn nữa lại mãn hảo ở chung, thế nào? Có thể hay không lén tiết lộ một điểm các ngươi môn chủ yêu thích? Chỉ cần ta thuận lợi bị hắn chọn thượng, ta sẽ không quên của ngươi chỗ tốt ."

Hắn ách nhiên thất tiếu, "Cô nương là muốn thu mua ta?"

"Hắc hắc, ngươi biết là tốt rồi, để làm chi nói ra đâu?" Nàng đối với hắn nháy mắt ra hiệu.

Hải Triều Sinh bật cười, "Cô nương vì sao nghĩ như vậy bị chọn thượng? Là vì kia bút tiền thưởng sao?"

"Đương nhiên không..." Binh Tiểu Quỳ thiếu chút nữa nói lưu miệng, vội vàng đổi giọng."Đương nhiên là , ai! Nhà của ta có một tuổi tám mươi tuế gia gia, còn có sinh bệnh cha nương, cùng với một đống đệ muội phải nuôi. Đương nhiên cần một khoản bạc chi tiêu , bằng không lại nói như thế nào ta cũng vậy một hoa cúc khuê nữ, làm sao có thể bán đứng cái bụng đến vì nam nhân sinh con, ngươi nói có đúng hay không?" "Nghe đích xác rất làm người ta đồng tình." Hải Triều Sinh cũng không phải kẻ dễ bắt nạt, vừa nghe cũng biết nàng đang nói dối, bất quá cũng không nói ra, bởi vì nàng so với cái khác đến hưởng ứng lệnh triệu tập nữ tử thú vị hơn.

Binh Tiểu Quỳ lấy cùi chỏ nhẹ đụng hắn một chút, "Uy! Các ngươi môn chủ vì sao chán ghét nữ nhân? Nga ~~ ta đã biết, nàng có phải hay không trước đây bị nữ nhân ném quá? Vẫn là ăn xong nữ nhân ám khuy?"

"Khụ khụ khụ, cô nương, ngươi không nên đoán, không kia hồi sự." Hải Triều Sinh bị nước miếng của mình sặc đến.

Nàng nhỏ giọng oán trách, "Nói cho ta biết có quan hệ gì thôi! Ta cũng sẽ không cùng người ta nói là ngươi nói lưu miệng , rốt cuộc là không phải?" "Cô nương cũng đừng hỏi nữa."

"Ta tại sao có thể không hỏi? Đây chính là du quan của ta sinh tử tồn vong." Binh Tiểu Quỳ hỏi được có chút giận, đã nhận định chính mình suy đoán , thì thào nhắc đi nhắc lại , "Các ngươi môn chủ thật đúng là khí lượng nhỏ hẹp, chẳng qua là bị nữ nhân quăng, liền ghi hận cả đời, như vậy coi như là cái gì nam nhân sao? Ta... ..."

Lại nữa rồi! Lần này cách khác mới cảm giác còn mạnh hơn mạnh, hơn nữa lãnh đến lệnh nàng toàn bộ da đầu phát thôi.

Bá! Binh Tiểu Quỳ lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ quay đầu, lần này cuối cùng cũng làm cho nàng đãi tới.

Ngay một tòa hai tầng lâu thức lầu các thượng, có một thân hình cao to lãnh khốc nam nhân đứng sững ở chỗ, toàn thân bao phủ ở trong bóng tối, chỉ có hai khỏa băng châu bàn hắc đồng lạnh lùng liếc nhìn nàng.

Binh Tiểu Quỳ nhịn không được chà xát cánh tay ngọc thượng nổi da gà."Uy! Ta có thể hay không xin hỏi một chút, trên lầu vị kia tượng khắc băng tựa như nam nhân là ai?" Hải Triều Sinh theo nàng so với phương hướng phiêu đi, khóe miệng co quắp vài cái, "Vị kia chính là chúng ta môn chủ ."

"Con tôm?" Binh Tiểu Quỳ lại phát ra quái khiếu, "Hắn chính là trong truyền thuyết cái kia giết người không chớp mắt, lạnh lùng vô tình lại võ công sét đánh lợi hại La Sát môn môn chủ Nghiêm Cô Hồng?"

"Khụ khụ khụ! Đối, không sai." Hải Triều Sinh nghẹn cười đến mức hảo vất vả.

Trên lầu Nghiêm Cô Hồng phút chốc thần sắc càng lạnh lùng nghiêm nghị, âm trầm ánh mắt thẳng nhìn nàng khoa trương khuôn mặt nhỏ nhắn.

Nàng bị nhìn sợ nổi da gà, không khỏi nuốt nuốt một hớp nước bọt."Ách... Cách xa như vậy, ta nghĩ các ngươi môn chủ ứng với không có nghe thấy chúng ta mới vừa nói nói mới đúng chứ?"

"Ngươi đây thì có sở không biết , chúng ta môn chủ nhĩ lực tương đối tốt, căn cứ hắn lúc này biểu tình, trăm phần trăm đã nghe thấy được." Hắn nhịn không được đánh nát của nàng hi vọng. Binh Tiểu Quỳ khuôn mặt nhỏ nhắn đen phân nửa, "Hắn có cái loại này nghe trộm người khác nói chuyện thói quen sao?"

"Giống như thời gian là không có, thế nhưng nếu có người phê bình hắn liền không nhất định ."

Thật suy! Cái này liền cấp cho đối phương một hữu ấn tượng tốt cơ hội cũng bị mất, nàng thầm nghĩ.

"Đây đã bảo xuất sư chưa tiệp thân chết trước, ta xem ta xác định vững chắc sẽ không được trúng tuyển." Binh Tiểu Quỳ có tự mình hiểu lấy."Hướng hắn cái loại này sẽ ghi hận nam nhân, nhất định sẽ không chọn của ta, quên đi! Ta còn là đi được rồi."

Hải Triều Sinh cũng không biết thế nào đột nhiên thay đổi chủ ý, lên tiếng kêu: "Cô nương bỏ qua? Đừng quên trong nhà của ngươi còn có một tám mươi tuế gia gia cùng với đệ muội phải nuôi, không có bạc thế nào sống qua?"

Nàng làm sao không cảm thấy đáng tiếc."Ngươi không phải nói các ngươi môn chủ không thích ấu xỉ sao?" "Người yêu thích tùy thời đô hội thay đổi, nói không chừng chúng ta môn chủ sẽ muốn nếm thử bất đồng khẩu vị." Hắn xấu hổ cứng rắn ảo.

"Nghe ngươi nói thật là tốt giống ta là một đạo đại tiệc, chờ bị tống vào miệng cọp tựa như." Binh Tiểu Quỳ hậm hực hờn dỗi nói: "Bất quá nếu đều tới, không thử một chút dường như quá xin lỗi chính mình."

"Như vậy thỉnh cô nương đi theo ta." Hải Triều Sinh so với một mời vào thủ thế, khóe mắt ngắm hạ vị cư lầu hai chủ tử liếc mắt một cái, thấy hắn biểu tình biến hoá kỳ lạ khó dò, âm thầm hi vọng quyết định của chính mình không sai.

Ngồi ở Hắc Thạch hiên phòng khách để ý chờ Binh Tiểu Quỳ, thỉnh thoảng quan sát đồng dạng đến "Hưởng ứng lệnh triệu tập" nữ tử, chỉ thấy hoàn phì yến gầy đều có, tranh cử người chi dũng dược, quả thực so với hoàng đế còn nổi tiếng, các nàng không phải là vì thưởng ngân, chính là vì tạ cơ lung lạc La Sát môn, vô luận là cái gì lý lý do hoặc thân phận, đều đối xử bình đẳng, cũng phải dựa vào tự lĩnh dãy số bài xếp hàng. "Ô..." Một gã ngoại hình nhỏ nhắn mềm mại nữ tử theo sau tấm bình phong thư phòng nội chạy vội ra, che mặt thấp khóc bộ dáng làm cho Binh Tiểu Quỳ nhiều nhìn mấy lần.

Bên ngoài đầu hậu tỳ nữ cấp bước lên phía trước, "Tiểu thư, ngươi làm sao vậy?"

Nàng bị dọa đến toàn thân run, "Thật đáng sợ... Ta mới không cần sinh này nam nhân đáng sợ tử... Chính là cha ép ta cũng không cần."

"Tiểu thư, chúng ta trước trở về rồi hãy nói." Tỳ nữ vội vội vàng vàng nâng nàng đi ra ngoài.

Ở đây một gã mang theo trường kiếm cao ngạo nữ tử hừ lạnh, "La Sát môn môn chủ là nhân vật nào, khởi là nàng cái loại này yếu đuối nữ nhân thất xứng với , cũng không trước xứng xứng cân lượng của mình lại đến."

"Oa! Chắc hẳn vị này tỷ tỷ võ công nhất định rất lợi hại ." Binh Tiểu Quỳ đối hiệp nữ luôn luôn sùng bái."Không biết tỷ tỷ xưng hô như thế nào?" Bội kiếm nữ tử ngạo mạn tà liếc, "Thiết Thủ bang Mộ Dung Thiền."

"Thật là uy phong tên! Xin hỏi một chút, đương hiệp nữ có phải hay không rất thần khí?" Binh Tiểu Quỳ hai mắt phát quang hỏi.

Mộ Dung Thiền khinh miệt đem nàng từ đầu đến chân nhìn một lần, liền nhận định nàng không phải là của mình đối thủ.

"Ngươi hỏi cái này làm cái gì? Không có việc gì thiểm qua một bên đi, làm trò vướng mắt bản cô nương." Xem ra này chưa dứt sữa nữ nhân cũng muốn đến cùng nàng cướp? Không có cửa đâu.

Binh Tiểu Quỳ nghe xong chẳng những không có sinh khí, trái lại càng thêm sùng bái."Oa! Nguyên lai hiệp nữ đều là nói như vậy , ta phải vội vàng học."

"Ngươi có mao bệnh có phải hay không? Cút ngay!" Mộ Dung Thiền nũng nịu.

Lúc này, Hải Triều Sinh mỉm cười tiến bước tiểu thính, "Mộ Dung cô nương, đến phiên ngươi, bên trong thỉnh." "Hừ!" Nàng xem thường lãnh liếc Binh Tiểu Quỳ liếc mắt một cái, kiêu ngạo rất hạ đẫy đà bộ ngực, mới đi theo Hải Triều Sinh phía sau kính đi vào.

Binh Tiểu Quỳ nha kia nhìn nàng thướt tha nhiều vẻ bóng lưng, làm không rõ ràng lắm chính mình đắc tội với nàng ở chỗ nào, chẳng lẽ đương hiệp nữ đều phải tượng nàng như vậy "Lắc lư" sao? Nàng tám phần học không đến, hơn nữa không quá phù hợp cá tính của nàng.

Một lần nữa ngồi xuống, chờ có chút buồn chán, trong lòng nàng mới nghĩ như vậy, liền nghe thấy bên trong một trận binh binh bàng bàng, sau đó Mộ Dung Thiền quê quá hóa khùng vọt ra.

"Nghiêm Cô Hồng, ngươi nhớ kỹ cho ta! Chưa từng có nam nhân cho ta khó như vậy kham quá, một ngày nào đó, bản cô nương sẽ đòi lại một công đạo, hừ!" Nói xong, lập tức tông cửa xông ra.

Mộ Dung Thiền mạnh mẽ kiều rất tính tình, làm cho nàng hơi bị líu lưỡi, trong lòng suy nghĩ, thế nào cùng nàng tưởng tượng hiệp nữ có cách biệt một trời? Ân! Nàng được dẫn cho rằng giới, tuyệt đối không có thể cùng nàng như nhau. "Binh Tiểu Quỳ Binh cô nương, Binh Tiểu Quỳ Binh cô nương." Hải Triều Sinh liền kêu hai lần.

Nàng vô ý thức kêu lên: "Có!"

Hải Triều Sinh cười nhẹ, "Đổi ngươi, ngươi là hôm nay cuối cùng một."

"Hô ~~ rốt cuộc đến phiên ta." Binh Tiểu Quỳ hít sâu một hơi, chuẩn bị dê tống miệng hổ —— ách, không, phải nói là ác dê phác hổ mới đúng.

Nghĩ không ra gần gũi vừa nhìn, Binh Tiểu Quỳ phát hiện Nghiêm Cô Hồng lớn lên thực sự phi thường... Tuấn mỹ! Lưỡng đạo bay xéo nhập tóc mai mày kiếm, cho thấy hắn không gì sánh kịp nam tử khí khái, quan tâm đĩnh trực đẹp mũi, hơn nữa độ dày vừa phải đôi môi, quả thực là lão thiên gia kiệt tác.

Bất quá, khóe miệng của hắn thủy chung rủ xuống nhếch, phảng phất tùy thời đều đang tức giận, ngạnh sinh sinh đích đem điểm kéo xuống vài phân, trên mặt đường cong bảo trì bất động, cộng thêm không hề nhiệt độ con ngươi phóng xạ ra lãnh mũi nhọn, làm cho từng nhìn thấy người của hắn trước đông thành băng trụ, căn bản không rảnh chú ý tới cái khác. "Ha ha ha... Nhĩ hảo." Vì tranh thủ hắn hảo cảm, nàng quyết định tiên lễ hậu binh.

Nghiêm Cô Hồng ánh mắt chế giễu thoáng nhìn, trực tiếp cắt vào chủ đề, "Ngươi cảm giác mình có tư cách gì đương con ta nương?"

"Vậy ngươi cảm thấy ta đâu không có tư cách?" Binh Tiểu Quỳ tận lực phóng thấp tư thái, miễn cho lưu cho hắn phôi ấn tượng, tất cả chờ phiến đến hắn "Loại" hậu hơn nữa.

Hắn xuy cười một tiếng, "Vạn nhất con ta di truyền đến ngươi, có một trương thoạt nhìn vĩnh viễn chưa trưởng thành khuôn mặt, đối nam nhân mà nói là một loại sỉ nhục."

Oa a! Nam nhân này nói chuyện thật là có đủ độc, cũng không phải nàng nguyện ý trưởng thành này phó đức hạnh .

Binh Tiểu Quỳ ngoài cười nhưng trong không cười trả lời lại một cách mỉa mai."Lớn lên hướng ta có cái gì không tốt? Tổng so với có người lão là một bộ như cha mẹ chết bộ dáng khá."

Phốc!"Đối, xin lỗi." Hải Triều Sinh hai vai run run được che miệng lại nói.

Khuôn mặt hắng giọng Nghiêm Cô Hồng lãnh liếc hắn liếc mắt một cái, kiềm chế ở lửa giận, tiếp tục đem mục tiêu tập trung trước mặt không biết sống chết Binh Tiểu Quỳ."Ngươi cho là mình vóc người có thể khiến cho của ta hứng thú sao?"

"Nên có ta đều có , dù sao sinh được ra đứa nhỏ là được." Hắn hỏi được trực tiếp, nàng cũng trở về được sảng khoái.

Hắn trầm xuống khuôn mặt tuấn tú, "Nếu như ta còn là không có hứng thú bính còn ngươi?"

"Ân! Vậy ngươi phải đi tìm đại phu , bởi vì chỉ sợ ngươi là" không thể "" Binh Tiểu Quỳ cũng không sợ đắc tội hắn, thẳng thắn nói.

Nghiêm Cô Hồng nghe được trên huyệt thái dương gân xanh bạo đột, "Ngươi nói cái gì?"

"Ngươi cũng không cần không có ý tứ, ta nhận thức một đại phu, hắn nói rất nhiều nam nhân có phương diện kia tật bệnh, thế nhưng lại không có ý tứ nói ra, thành thân cây lâu năm không ra đứa nhỏ, liền đem vấn đề toàn bộ đẩy ở lão bà trên người, loại này hành vi thực sự là không được, vì thế có bệnh vẫn là thỉnh đại phu đến xem trông tương đối khá..."

"Câm miệng." Hắn phẫn nộ điên cuồng hét lên một tiếng.

Binh Tiểu Quỳ có điểm sợ sệt thân thể sau này ngưỡng, "Ngươi, ngươi không nên kích động thôi!"

"Ta muốn giết ngươi." Nghiêm Cô Hồng tượng chỉ bị thải đến chân đau sư tử, nổi giận phi thân nhảy lên, vận chưởng đánh về phía Binh Tiểu Quỳ ngồi phương hướng.

Hải Triều Sinh vẻ sợ hãi kinh hãi, "Môn chủ!"

"Oa! Bị ta nói trúng rồi..." Nàng phát hiện chạy trốn không cửa, há mồm kinh thanh thét chói tai, "La Sát môn môn chủ muốn giết người diệt khẩu... Cứu lang nha!"

Thoáng chốc, cái bàn bị đánh cho mảnh nhỏ, vỡ toang ra. "Môn chủ, mau dừng tay! Binh cô nương không phải có ý định ." Hải Triều Sinh tự biết công phu thua hắn, vẫn là liều chết ngăn cản, dù cho không duyên cớ đã trúng một chưởng, cũng chỉ tựa như nhận thức xui xẻo .

Nàng hoảng sợ trốn được Hải Triều Sinh phía sau, "Đúng đúng đúng, ta là nói lung tung ." Nam nhân này có phải điên rồi hay không? Phản ứng như thế kịch liệt! Vẫn là... Chỉ cần là nam nhân đều như vậy lưu ý mình có thể không thể? Nàng vội vàng bồi cười vuốt mông ngựa, "Ân... Ngươi thoạt nhìn như thế dũng mãnh, làm sao có thể" không thể "Thôi!"

Lưỡng đạo ánh sáng cực Bắc lại hướng nàng bắn qua đây, sợ đến Binh Tiểu Quỳ vội vàng câm miệng.

Oa a! Thực sự là quá kinh khủng, vạn nhất tương lai cho hắn biết chính mình mang cầu chạy, không bị chân trời góc biển truy sát đến chết mới là lạ. Vì lý do an toàn, nàng vẫn là khác cầu người khác tương đối bảo hiểm.

Binh Tiểu Quỳ cẩn thận từng li từng tí cọ hướng xuất khẩu, tính toán bỏ trốn mất dạng."Hắc hắc! Ta xem ta là chọn không hơn , vẫn là ly khai được rồi, cáo từ." "Đứng lại."

Nàng kinh khiêu một chút, quay người lại lúng túng hỏi: "Còn, còn có việc sao?"

Nghiêm Cô Hồng mặt lạnh lùng tà nhìn nàng, "Liền quyết định là ngươi !"

"Dát?" Binh Tiểu Quỳ ngây người.

Hắn âm trầm sâm cười nhạt, "Liền do ngươi để chứng minh ta có thể hay không, nếu như sinh không được, kiếp này ngươi đừng hòng rời khỏi La Sát môn nửa bước!"

"Ta, ta, ta có thể cự tuyệt sao?" Nàng cương cười hỏi.

"Ngươi cứ nói đi?" Kia khẩu khí dường như đang hỏi nàng "Ngươi là muốn chết vẫn là sống" .

Binh Tiểu Quỳ mở lớn cái miệng nhỏ, choáng váng...

Ngày đăng: 27/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?