Gửi bài:

Chương 6

Trở lại đã lâu trên núi, cỏ vẫn là như vậy lục, trời vẫn là như vậy lam, hãy cùng mấy tháng trước như nhau, đã thân thiết lại tự tại.

Thật xa, Binh Tiểu Quỳ liền đem hai tay đặt ở cái miệng nhỏ nhắn tiền tác thành kèn đồng trạng, hướng bọn họ cha và con gái sống nương tựa lẫn nhau nhiều năm nhà gỗ nhỏ hô to , "A cha! Ta đã trở về..." Lần này là nàng xuất môn một lần lâu nhất, lại không thông báo trước a cha, đợi một lúc chuẩn bị hắn đau biển một hồi, bất quá, nàng thế nhưng có mang "Lễ vật" trở về hiếu kính lão nhân gia ông ta, a cha hẳn là sẽ tha thứ nàng mới đúng.

Thấy trong phòng không nửa người đi ra, nàng lại hô một lần, "A cha, nữ nhi bảo bối của ngươi Tiểu Quỳ đã trở về, đuổi mau ra đây nha!"

Hô, hô, rất mang thai đi sơn đạo đích xác lụy nhân, bọn ta mau đi không đặng, a cha lại không hiểu được chạy chỗ nào đi, vẫn là tìm một chỗ ngồi một chút được rồi.

Vốn có ngồi xổm nhà vệ sinh lý ừ Binh Dung, lờ mờ nghe nữ nhi ở hô hoán hắn, nắm lên giấy bản tiện tay một sát, dắt quần lót liền lao tới .

"Tiểu Quỳ, nha đầu, thật là ngươi sao? Ngươi rốt cuộc đã trở về." Nữ nhi chưa từng có rời đi đã biết sao cửu, còn thật là đáng chết tưởng niệm nàng, bất quá, chỉ cần vừa nghĩ tới của nàng lần công, hắn vui sướng liền tự động biến mất hơn phân nửa. Binh Tiểu Quỳ đang cầm từ từ viên to lớn đột phúc, đi bước một hướng đi hắn, "Đương nhiên là ta, a cha, ta đã trở về, ngươi... A cha, ngươi vừa mới ừ hoàn đúng hay không? Có hay không trở lại đường ngay?"

"Hắc hắc... Ta vội vã ra tới thăm ngươi, một thời đã quên." Hắn cuống quít đem quần lót mặc, cười gượng nói.

Nàng bốc lên đáng yêu mũi, "Hảo bẩn, thật là thúi, không nên đụng ta."

"Ta thế nhưng ngươi a cha, ngươi tại sao có thể nói như vậy?" Binh Dung đối với nàng là lại yêu vừa giận, "Tiểu Quỳ, mấy tháng này ngươi đều chạy đi đâu? Tìm được phù hợp điều kiện đối tượng sao? Vẫn là... Ngươi, của ngươi bụng là chuyện gì xảy ra? Để làm chi tắc đông tây ở đâu đầu, khó coi chết đi được! Nhanh lên một chút lấy ra nữa." "Ánh mắt ngươi thoát cửa sổ, a cha, ta mới không có tắc đông tây, bên trong trang chính là ngươi tiểu ngoại tôn, tiếp qua tứ, năm nguyệt, ngươi có thể ôm đến hắn ."

Binh Dung tròng mắt thiếu chút nữa theo viền mắt trung lăn xuống đến, thở hào hển, một tay chỉa về phía nàng tròn vo tiểu phúc, "Ngươi... Ngươi là nói ngươi có? Với ai? Không, đương nhiên là cùng con rể của ta , Tiểu Quỳ, này sẽ là của ngươi không đúng, thành thân nhưng là của ngươi chung thân đại sự, tại sao có thể không cùng a cha nói một tiếng liền cùng người ta bái đường đâu?"

"Chúng ta vừa không có bái đường thành thân, đương nhiên không cần thiết nói cho ngươi biết ." Binh Tiểu Quỳ vừa nói như thế, bằng thừa nhận mình làm ra kinh thiên động địa đại đại chí, tại chỗ dọa rụng Binh Dung cằm.

Hắn kéo lớn giọng kêu lên: "Không, không, không có bái đường thành thân? !"

"A cha, nhân gia đi được chân hảo toan nha! Trước đỡ nhân gia đi vào trong phòng lại tán gẫu có được hay không?" Nàng làm nũng hướng a cha trên người tới gần.

Binh Dung cũng chỉ hảo trước đem nàng sam đi vào, thừa dịp lúc này tiêu hóa này cái cọc tin tức kinh người.

Vẫn đợi được Binh Tiểu Quỳ ăn xong một bát to mặt, uống xong một đại hồ trà, thể lực cùng tinh thần khôi phục chút, hắn mới kinh hãi đảm khiêu hỏi: "Ta nói Tiểu Quỳ, ngươi, ngươi rốt cuộc làm cái gì? Đứa bé này đâu tới?"

Nàng đánh một ăn no ợ, "A cha không phải nói phải có một ngoại tôn đến kế tục chúng ta binh gia Vô Cực kiếm pháp sao? Ta đã giúp ngươi làm ra , chờ hắn sẽ bước đi, ngươi có thể bắt đầu thanh kiếm pháp truyền cho hắn ."

"Cái gì? !" Hắn một bộ mau té xỉu bộ dáng, "Liền vì nguyên nhân này, ngươi chạy đi cùng người ta xằng bậy, ta là muốn ngươi lập gia đình sinh tử, không phải muốn ngươi sinh một không rõ lai lịch tạp chủng." Binh Tiểu Quỳ mất hứng quyết cao phấn môi, "A cha, hắn mới không phải tạp chủng."

"Hảo, vậy ngươi nói cho ta biết, cha đứa nhỏ là ai?"

"Hắn... Hắn là..." Nàng ấp ấp úng úng .

Hắn trừng mắt dựng thẳng mục đích rống to hơn, "Cũng không nói ra được có phải hay không? Ngươi này không cười nữ, thực sự là to gan lớn mật, loại sự tình này ngươi cũng làm được, nhìn sau này còn có ai dám thú ngươi."

"Ai nói ta không dám nói!" Binh Tiểu Quỳ nâng lên cằm nũng nịu.

Binh Dung tức sùi bọt mép thẳng giơ chân, "Vậy ngươi liền cho ta thành thật nói! Dám bính ta" đệ nhất thiên hạ kiếm khách "Nữ nhi, ta phi chém hắn không thể."

"Hắn gọi Nghiêm Cô Hồng..." Nàng nhỏ giọng nói.

"Cái gì? Lớn tiếng một điểm!"

Nàng bĩu môi giác, "Ta nói hắn gọi Nghiêm Cô Hồng."

"Tên này rất quen thuộc nha! Dường như ở nơi nào nghe qua... Nghiêm... Cô... Hồng." Binh Dung thập phần xác định nghe qua tên này, hơn nữa hắn có thể xác định người này thế nhưng nhiều người biết tới, có lai lịch lớn. Binh Tiểu Quỳ tốt tâm nhắc nhở hắn, "Đừng suy nghĩ, hắn chính là La Sát môn môn chủ thôi!"

Lời này vừa nói ra, nàng đã nhìn thấy a cha vẻ mặt nhìn thấy quỷ biểu tình.

"Ngươi là nói cha đứa nhỏ là La Sát môn môn chủ Nghiêm Cô Hồng? Cái kia trong truyền thuyết lãnh khốc vô tình, võ công quỷ dị La Sát môn môn chủ? Không có sai, thật là hắn? Không là có người mạo danh thay thế?"

"Đúng rồi! Chính là hắn không sai, a cha, hắn là hạ là hoàn toàn phù hợp ngươi khai ra tới điều kiện? Ở trên giang hồ đã có uy tín danh dự đại nhân vật, thân thể cũng rất khỏe mạnh, hơn nữa võ công nhất lưu, trên giang hồ có rất ít người đánh thắng được hắn." Nàng cười hì hì nói.

Hắn bỗng nhiên kêu thảm một tiếng, "Ông trời của ta! Êm đẹp , ngươi làm sao sẽ chọc hắn đâu? Hắn... Hắn có với ngươi trở về sao?" "Ta mới không có đần như vậy, chủ động nói cho hắn biết ta ở chỗ, nếu không sớm đã bị hắn đãi đi trở về, a cha, ta vì của ngươi Vô Cực kiếm pháp, thế nhưng mạo hiểm mười hai vạn phần nguy hiểm, mới đem con nhập cư trái phép đi ra, chờ đứa nhỏ lớn, ngươi nên đem suốt đời tuyệt học đều dạy cho hắn." Nàng còn không biết sống chết nói.

Binh Dung hai mắt trắng dã, thân thể lay động vài cái, mới đỡ lấy bàn ngồi xuống, vẻ mặt sâu thụ đả kích bộ dáng."Ta kiếp trước rốt cuộc là tạo cái gì nghiệt, làm sao sẽ sinh ra loại này nữ nhi đến? Chính mình gây họa không nói, còn muốn kéo ta đây một cha hạ thuỷ? Ô..."

"A cha, ngươi quả nhiên là thật cao hứng, cho nên mới hỉ cực nhi khấp đúng hay không?"

Hắn gắt một cái, "Đối đầu của ngươi!"

Binh Tiểu Quỳ có chút có vẻ không vui, "A cha, ta đều chiếu của ngươi công đạo đi làm, ngươi làm gì thế còn theo ta phát giận? Chẳng lẽ ngươi mất hứng chính mình sắp ông ngoại ?" "Nếu như này ngoại tôn là danh chính ngôn thuận, a cha đương nhiên cao hứng ." Hắn bây giờ là một cái đầu hai đại, "Ngươi bây giờ lập tức hồi La Sát môn, liền đứa nhỏ đều có , tổng yếu đem hôn sự làm một làm, bằng không chờ đứa nhỏ rơi xuống đất, không là được phụ không rõ con tư sinh?"

Nàng một ngụm cự tuyệt, "Ta không nên! Hắn căn bản không muốn thú ta, thầm nghĩ muốn đứa nhỏ."

Binh Dung khí hướng như đẩu ngưu, nét mặt già nua trướng được đỏ bừng, "Cái gì? ! Trên đời này nào có chỉ cần đứa nhỏ không nên nương đạo lý, ghê tởm! A cha đi tìm hắn lý luận."

"Chính là a cha đi cũng vô dụng, chúng ta đánh ngay từ đầu đã nói được rồi, chờ đứa nhỏ sau khi sanh ra liền về hắn, hơn nữa ta cũng không muốn lập gia đình, muốn là thật gả cho hắn, ta coi như không được hiệp nữ ." "Ngươi còn muốn đương hiệp nữ?" Binh Dung tức giận đến toàn thân vô lực, "Tiểu Quỳ, ngươi cũng làm mẹ, lúc nào mới có thể lớn lên? Vì đứa nhỏ tương lai, dù sao cũng phải cho hắn một họ đi!"

Binh Tiểu Quỳ mệt được mí mắt có chút trầm trọng, đả liễu cá a khiếm, "Hắn theo ta như nhau họ Binh không thì tốt rồi? A cha, ta mệt nhọc, đi vào trước bổ một ngủ, không có việc gì không nên gọi ta."

"Tiểu Quỳ, nghe a cha nói." Binh Dung theo đuôi nàng, còn muốn khuyên.

Binh Tiểu Quỳ kính tự đi vào trước kia ở gian phòng, cửa phòng phanh đóng cửa, Binh Dung chỉ phải đứng ở ngoài cửa hô: "A cha mới vừa nói nói ngươi có không có nghe thấy? Tiểu Quỳ."

Bên trong yên tĩnh không tiếng động.

Hắn lắc đầu thở dài, "Ai! Chẳng lẽ ta nghĩ đem nữ nhi giá đi ra ngoài, có như thế khó khăn sao?"

Trong núi cuộc sống bình thường nhàn nhã đi chơi, không khí lại tươi mát, là thích hợp nhất phụ nữ có thai ở lại .

"A cha, ta đi bờ sông lấy nước trở về." Nàng mang theo thùng gỗ phải đi, lại bị Binh Dung ngăn lại.

Mặc dù hắn tức giận trong lòng, nhưng vẫn đang hết sức quan tâm nữ nhi thân thể tình trạng."Mang thai không thể nói nặng gì đó, chẳng lẽ ngươi không biết sao?"

"Chỉ là nói một nước mà thôi, không nên quan trọng hơn." Binh Tiểu Quỳ dần dần thói quen chính mình ngày càng cồng kềnh đích thân tử, "Hơn nữa thân thể ta luôn luôn khỏe mạnh, điểm ấy việc nhỏ này không làm khó được ta."

Binh Dung nhưng cố ý đem thùng gỗ đoạt lấy đi, "Ta nói không được là không được, ngươi đi tìm một chỗ ngồi, cái gì cũng không muốn lộng, a cha còn không có chu đáo không thể động."

Nàng ngây thơ ôm lấy cánh tay hắn, "Ta chỉ biết a cha hiểu ta nhất."

"Ngươi nha! A cha thật không hiểu được nói như thế nào ngươi mới tốt." Hắn vẻ mặt bất đắc dĩ, "Ta hỏi ngươi, cái kia La Sát môn môn chủ đối với ngươi rốt cuộc có được hay không? Chẳng lẽ hắn thực sự một điểm đều không thích ngươi?" Tuy rằng nữ nhi làm cho hắn rất đau đầu, bất quá trên cơ bản nữ nhi lớn lên là người gặp người thích, trừ phi đối phương không ánh mắt, mới có thể không hiểu được thưởng thức.

"Hắn chỉ là muốn tìm một nữ nhân thay hắn sinh con, mới hạ quản đối phương là ai, muốn không phải của hắn điều kiện tốt, thích hợp làm ta cha đứa nhỏ, ta mới không sẽ tìm tới hắn đâu!" Thế là, nàng đem đầy ngập oán khí nhất nhất phát tiết đi ra."A cha, ngươi cũng không biết hắn đối với ta có bao nhiêu phôi, động một chút là đem ta giam lỏng, không cho phép ý đi lại, một khó chịu liền bày một thối mặt làm cho gia nhìn, chỉ cần không cẩn thận chọc giận hắn, hắn mà bắt đầu phá phòng ở..."

"Phá phòng ở?"

Binh Tiểu Quỳ mở to mắt to, cố ý đem sự tình nói xong rất nghiêm trọng."Không sai, hắn tùy tiện một chưởng thì có rất lớn uy lực, có thể hủy diệt một tòa hành lang, một gian phòng bỏ, thậm chí Thiết Thủ bang đều bị hắn san thành bình địa! Chỉ cần nhạ mao hắn, hắn đều lục thân không nhận, a cha tự ngươi nói, ta muốn là thật làm cho hắn tìm được rồi, còn có mệnh có ở đây không?"

Binh Dung nghe được một lòng nhất thời trầm đến đáy cốc."Hắn thực sự sẽ giở mặt vô tình? Tốt xấu ngươi ôm chính là hắn thân cốt nhục, hắn cũng không thể thực sự giết ngươi đi?"

Nàng lắc đầu, "Này nhưng khó nói, ai cũng dự đoán không được hắn sẽ làm xảy ra chuyện gì đến."

Binh Dung thấp thỏm bất an, "Vậy ngươi cùng đứa nhỏ làm sao bây giờ? Tương lai muốn dựa vào ai?"

"A cha yên tâm, ta sẽ phụ trách nuôi nấng hắn lớn lên, ta có tay có chân, còn sợ sẽ chết đói sao?" Binh Tiểu Quỳ nói cho cùng một dễ dàng."Vì thế a cha, ngươi liền không nên ép ta trở lại tìm hắn , vạn nhất ta bị hắn đánh chết, làm cho a cha người đầu bạc tiễn người đầu xanh, đây chính là trên đời này tối chuyện bi thảm."

"Nếu như ngươi nói đều là thật, a cha đương nhiên không thể để cho ngươi hồi đi chịu chết." Quyết tâm của hắn dao động.

Nàng lại thừa thắng xông lên, "Còn có a! Dù cho ta không có bị đánh chết, mẹ con chúng ta cũng sẽ bị vội vã xa nhau, chỉ sợ kiếp này đều mơ tưởng nhìn thấy hoài thai tháng mười sinh hạ nhi tử, a cha liền càng không cần phải nói, muốn nhìn thấy ngoại tôn cơ hội bằng không, a cha bỏ được sao?"

"Ta... Ta là luyến tiếc." Binh Dung mềm lòng.

Binh Tiểu Quỳ ở trong lòng cười trộm."A cha, sau này chúng ta một nhà ba người có thể khoái khoái lạc lạc sinh hoạt tại một khối, như vậy không phải rất tốt sao?"

Hắn trầm ngâm một chút, "Tốt thì tốt..."

"Đó chính là nói định rồi, a cha, chờ con ta luyện thành Vô Cực kiếm pháp, có năng lực sạn gian trừ ác, trừ bạo an dân, mẹ con chúng ta là được lấy ở trên giang hồ thi thố tài năng, cam đoan tuyệt đối không sẽ ném mặt của ngươi." Nàng đối sau này thế nhưng tràn đầy vô hạn ước mơ cùng chờ mong.

Binh Dung trên mặt nhất thời xuất hiện vài đường hắc tuyến, cảm tình nàng còn chưa từng quên phải làm hiệp nữ vĩ chí nguyện lớn? Tiếp tục như vậy, nàng vĩnh viễn sẽ không lớn lên, vĩnh viễn không có trách nhiệm cảm, vạn nhất giáo phôi ngoại tôn của hắn, hắn này đương ông ngoại nhưng là sẽ lương tâm bất an.

Hắn đủ suy tính một ngày một đêm, rốt cuộc nhịn đau làm ra quyết định.

Mấy ngày sau, đương Binh Tiểu Quỳ ngủ được ăn no tỉnh lại, cho rằng thì có nóng hầm hập cơm nước có thể ăn, không nghĩ tới trên bàn để lại một phong thơ chờ nàng mở ra ——

Tiểu Quỳ ta nữ:

A cha có việc phóng hữu đi, lần đi chậm thì ba tháng, lâu thì nửa năm, ngươi muốn tự giải quyết cho tốt.

Phụ Binh Dung

Xem xong rồi tín, Binh Tiểu Quỳ căm giận đem giấy viết thư vò thành một cục, "A cha thật không có giang hồ đạo nghĩa, cư nhiên ngoan được quyết tâm bỏ lại ta mặc kệ, vạn nhất ta muốn sinh làm sao bây giờ? Hừ! Ta quyết định với ngươi đoạn tuyệt cha và con gái quan hệ, chờ ngươi đáng yêu ngoại tôn sinh hạ đến, mới hạ cấp cho ngươi ôm một cái."

Ngồi ở không có một bóng người trong phòng, nàng đột nhiên cảm thấy tiền đồ mịt mờ, tịch mịch cùng thê lương tư vị thoáng chốc tập để bụng đầu, muốn khóc xung động đã ở chóp mũi lên men, nhún vai đầu, nhịn xuống ở khóc lên, "Ô... A cha, ngươi mau trở lại, nhân gia một người phải sợ..."

Xuống bếp sao một rau xanh phối cơm ăn, Binh Tiểu Quỳ vẫn là thực không biết vị, có một miệng không một ngụm ăn, trong lòng nói thầm , a cha dù cho tái sinh của nàng khí, cũng nên chờ nàng đem con sinh, nữa phóng hữu cũng không trễ, cư nhiên quyết đem nàng này phụ nữ có thai ở tại chỗ này, cô đơn đan một người, hại nàng liền một nói chuyện đối tượng cũng không có, đều nhanh nghẹn điên rồi, vạn nhất ngọn núi dã thú lầm xông tới, nàng hiện tại phệ nhưng chạy bất động, đến lúc đó hắn chính là hối hận cũng không còn kịp rồi. Vô ý thức vỗ về tròn vo bụng, gần nhất đứa nhỏ quyền đấm cước đá được lợi hại, cũng không muốn muốn nàng mỗi ngày rất bụng mệt chết đi, lại còn như vậy ngược đãi nàng, hãy cùng hắn cái kia tử không lương tâm cha giống nhau như đúc, tương lai xác định vững chắc muốn đem hắn thao trở về, xem ai tương đối đi.

Đứng dậy đem bát đũa thu vừa thu lại, mới tính toán bắt được phòng bếp rửa, liền nghe thấy ngoài phòng có người đi lại thanh âm, Binh Tiểu Quỳ trên mặt phiếm ra vẻ sắc mặt vui mừng."Nhất định là a cha không yên lòng ta, vì thế lại chiết đã trở về." Nàng thật không nên ở sau lưng nói a cha nói bậy, đợi một lúc được cùng hắn nói khiểm.

Binh Tiểu Quỳ mừng rỡ như điên kéo cửa ra soan, thế nhưng môn mới mở phân nửa, trên mặt lúm đồng tiền nhất thời đông lạnh ở, hơn nữa phản xạ tính tướng môn một lần nữa rơi thượng, sau đó xoay người chạy đi hướng sau nhà chạy. "Cứu lang nha... Giết người..." Nét mặt của nàng so với nhìn thấy quỷ còn đáng sợ hơn, bởi vì người kia lúc này tựa như địa ngục tới sứ giả, một bộ hận không thể muốn nàng đại tá bát khối kinh khủng bộ dáng.

Chỉ tiếc, hai phiến yếu đuối ván cửa "Phanh!" Lên tiếng trả lời bị hủy đi xuống tới, lưng ánh sáng súc đứng ở trước cửa Nghiêm Cô Hồng, biểu tình tránh dữ dằn làm cho người ta sợ hãi, hướng rơi chạy phụ nữ có thai giận bào, "Ngươi còn dám chạy!"

Nàng bất chấp chính mình người mang lục giáp, liều chết biện sống chạy, "Ta cũng không phải ngu ngốc, ngoan ngoãn đứng ở nơi đó chờ bị ngươi giết." Má ơi! Hắn làm sao sẽ tìm tới chỗ này ? Cái này chết chắc rồi.

May là phía sau còn có một cửa nhỏ, trong lòng suy nghĩ ở đây địa hình, nàng chính là nhắm mắt lại đô hội đi, chỉ cần có thể trốn vào thâm sơn, hắn liền tìm không được! Binh Tiểu Quỳ trong lòng là như vậy tính toán.

Nghiêm Cô Hồng kinh khủng nhìn nàng đấu đá lung tung bộ dáng, quả thực mau bị nàng hù chết."Đứng lại!" "Vậy ngươi liền đừng đuổi theo ta." Chó cùng cũng sẽ dứt giậu, vì không cho hắn cướp đi đứa nhỏ, Binh Tiểu Quỳ cùng hắn biện , mâu quang chợt lóe, liền tính toán nhảy đến trên cây, lấy rừng cây đến yểm hộ hành tung của nàng.

Loại này xiếc là nàng chơi đùa từ nhỏ đến lớn, cho tới bây giờ không thất bại quá, thế nhưng nàng đã quên hiện tại không thể so trước đây, phiêu lưu tương đối đề cao không ít, ngay nàng cho rằng có thể thuận lợi nhảy lên cây sao, kết quả mới giữa đường liền thẳng tắp đi xuống trụy...

"A ——" nàng trong mắt đầy kinh cụ, hai tay trên không trung loạn trảo, nhưng chỉ bắt được không khí.

Gió bảo bàn đích thân ảnh một lược, vững vàng tiếp được vì sợ hãi mà toàn thân cứng ngắc Binh Tiểu Quỳ, thẳng đến Nghiêm Cô Hồng hai chân bình an đạp trên mặt đất, nàng còn liền khí cũng không dám suyễn một ngụm.

Hắn nghiêm khắc miệng trung lộ ra một tia thân thiết, "Biết sợ rồi sao?" "Ngươi, ngươi tiếp được ta?" Binh Tiểu Quỳ chậm rãi theo bộ ngực hắn ngẩng đầu lên, xác định chính mình không có ngã chết, tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn mới dần dần có huyết sắc."Đứa nhỏ còn đang, không có việc gì, thật tốt quá!"

Nghiêm Cô Hồng nổi giận gầm rú, "Hắn không có việc gì, ngươi có việc !"

"Ha hả, ngươi, ngươi trước phóng ta xuống tới, chúng ta lại đến tính toán sổ sách." Nàng lấy lòng cười cười.

Hắn trầm xuống tối tăm mặt đen, "Ta đảo cảm thấy loại này tư thế phi thường tốt, có thể coi là trướng có khi là thời gian, không vội vào lúc này." Nói, hắn đã đem nàng ôm trở về trong phòng.

Binh Tiểu Quỳ khẩn trương mãnh nuốt nước miếng, ngẩng trán, chỉ nhìn thấy hắn buộc chặt càng dưới."Kia, vậy ta cũng không thể được hỏi trước ngươi vấn đề?"

"Ngươi muốn biết ta là thế nào tìm tới chỗ này đúng hay không?"

Nàng vẻ mặt cúng bái thần chỉ thần tình, hai mắt sáng lên, "Ngươi rất lợi hại, quả thực so với ta con giun trong bụng còn thông minh, cư nhiên biết trong lòng ta đang suy nghĩ gì, vậy ngươi nguyện ý nói cho ta biết không?" Đối với của nàng khen tặng, Nghiêm Cô Hồng chỉ là âm mặt lạnh lùng, thấy trong lòng nàng sợ hãi.

"Để cho ta tới nói cho ngươi biết đi!" Mở miệng người là Hải Triều Sinh.

Thoáng nhìn hắn và Lộ Phong đã ở tràng, Binh Tiểu Quỳ cảm thấy quái khứu ."Hắc hắc! Các ngươi đều tới."

Ngồi ở trên cái băng ngồi khiêu khởi chân bắt chéo Lộ Phong không có gì vui hừ nói: "Chúng ta có thể không tới sao? Ngươi biết ngươi làm này đa dạng, nhưng mệt chết một đại than người, nếu như lại tìm không được ngươi, chúng ta đều phải mổ bụng tạ tội ."

Binh Tiểu Quỳ cười đến hảo không xấu hổ, "Ta, ta chỉ là muốn niệm ta a cha, vì thế về nhà đến xem hắn, mấy ngày nữa liền đi trở về."

"Phải không?" Nghiêm Cô Hồng cười lạnh, "Triều Sinh, làm cho nàng nhìn!" Hải Triều Sinh theo lời đem trang giấy than ra, cấp trên vẽ rõ ràng là ngọn núi này thế bản đồ địa hình.

"Này... Đây không phải là..." Nàng da đầu tê dại nhìn chằm chằm nó kêu lên: "Làm sao có thể? Các ngươi tại sao có thể có tấm bản đồ này?"

Nghiêm Cô Hồng trào hước khẽ động khóe môi, "Ngươi nghĩ tấm bản đồ này sẽ là ai đưa tới cho ta?"

"Có người đưa đi cho ngươi? Sẽ là ai... A!" Binh Tiểu Quỳ lại quát to một tiếng, "Là ta a cha đưa cho ngươi đúng hay không? Khó trách hắn sẽ chọn vào lúc này đi phóng hữu, ta xem hắn là sợ ta trách hắn, vì thế trước kiều đầu , thực sự là quá không đầy nghĩa khí , muốn chạy cũng sẽ không cho ta biết một tiếng, ta thế nhưng nữ nhi của hắn nha!"

Hắn nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi còn muốn chạy?"

"Ách, không muốn, không muốn." Bảo trụ mạng nhỏ quan trọng hơn.

Lộ Phong ở bên cạnh nhiếp phong châm lửa, "Môn chủ, nàng đã có tiền khoa , ngươi nhưng không nên tin lời của nàng." "Uy! Ta đâu xin lỗi ngươi, ngươi nếu như vậy hãm hại ta?" Binh Tiểu Quỳ bất mãn hỏi.

Hải Triều Sinh cũng cố ý bỏ đá xuống giếng, "Ta tán thành Lộ Phong ý kiến, nếu như lại làm cho nàng chạy một lần, nói không chừng sẽ thấy cũng không tìm về được ."

Nàng sợ đến toàn thân phiếm ra mồ hôi lạnh, "Mạch cho vào cống a!"

"Đối, đối, nhất là nàng còn gạt chúng ta, nói cái gì nhà nàng có tám mươi tuế gia gia, còn có một đàn đệ muội phải nuôi, nghĩ không ra nàng thậm chí có võ công, vẫn là" đệ nhất thiên hạ kiếm khách "Nữ nhi..."

Binh Tiểu Quỳ hỏa đại gầm rú, "Ta nói mạch cho vào cống a! Ngươi nghe chưa?"

"Bọn họ nói đúng, ta là nên hảo hảo đem ngươi buộc đứng lên." Nghiêm Cô Hồng trong miệng phun ra âm trầm tiếng nói, "Miễn cho chơi nữa một lần loại này mèo vờn chuột trò chơi." "Ngươi, ngươi, ngươi nên sẽ không thật muốn đánh xích chó, buộc ở trên cổ ta đi?" Nàng thanh âm run hỏi.

Nghiêm Cô Hồng lạnh lùng liếc nhìn trong lòng nàng, "Không sai biệt lắm, bất quá cái kia vòng trang sức là vô hình ."

Ngay nàng còn vẻ mặt ngốc tướng lúc, hắn vào đầu câu nói vừa dứt, đập bể được nàng choáng váng ——

"Chúng ta sau khi trở về, lập tức chuẩn bị hôn lễ."

Nàng cảm giác mình đột nhiên biến thành ngu ngốc, chỉ biết tha cho lời của hắn."Hôn, hôn lễ?"

"Chúng ta lập tức thành thân."

"Thành thân? !" Binh Tiểu Quỳ giật mình kinh ngạc một lát, tiện đà thất thanh hô to, "Ta không nên! Ta không nên thành thân, ngươi không có chuyện gì thôi thú ta? Ta không lấy chồng lạp!"

Nghiêm Cô Hồng cười nhạt, "Ta hỏi quá ngươi ý kiến sao?"

"Cứu lang a! Có người muốn cường cướp dân nữ." Tiếng chưa dứt, một rất nhỏ kình đạo phật hướng huyệt ngủ của nàng, sau một khắc, nàng đã rơi vào hắc ngọt hương trung.

Vốn nên là cách một đạo thần bí cái khăn che mặt, làm cho cả giang hồ nghe tiếng biến sắc La Sát môn, lại làm cho một trận nữ tử gào khóc khóc rống, đem đắp nặn nhiều năm quỷ dị lãnh tàn hình tượng cấp chấn đắc ngã trái ngã phải.

"Ô oa... Ta không nên giá lạp... A cha, ngươi thật nham hiểm nha! Tại sao có thể khí ta vu không để ý? Ô... Mau tới cứu nữ nhi bảo bối của ngươi a!" Binh Tiểu Quỳ nằm lỳ ở trên giường khóc đến mau tắt thở , vạn nhất thực sự gả cho Nghiêm Cô Hồng, nàng kia kiếp này không phải bị hắn "Áp rơi đế", chế được gắt gao ? Một khi mất đi tự do, nàng kia còn cùng người ta nói chuyện gì mới bước chân vào giang hồ? Vì thế, nàng muốn đưa ra nghiêm chỉnh kháng nghị.

Cho vào ở trên đùi cự chưởng bỗng dưng nắm thành quyền trạng, còn khách lạp khách lạp rung động.

"Ngươi đừng tưởng rằng dùng khóc là có thể làm cho ta thay đổi chủ ý, ta đã làm cho người ta đi chuẩn bị trong hôn lễ cần dùng gì đó, bảy ngày sau thành thân." Binh Tiểu Quỳ duy trì nằm úp sấp nằm tư thế, tủng đầu vai khóc nức nở, thanh âm theo trong đệm chăn truyền tới."Ngươi nói thành thân là được thân, ta mới không cần, ngươi đi tìm nữ nhân khác được rồi."

"Không phải do ngươi!" Nghiêm Cô Hồng lạnh giọng nói.

Nàng lại bắt đầu nức nức nở nở, "Ngươi muốn đứa nhỏ ta cấp ngươi chính là ... Để làm chi đột nhiên muốn kết hôn ta? Nhân gia không muốn giá thôi!"

Nghiêm Cô Hồng nắm thành quyền trạng bàn tay thoáng cái buông ra, thoáng cái lại nắm chặt, tạ lấy khống chế của mình cơn tức."Ngươi đã mang thai nhi tử của ta, ta nên phụ trách."

"Ta lại không nên ngươi phụ trách." Binh Tiểu Quỳ che chở viên phúc ngồi thẳng người, hai mắt sưng đắc tượng hạch đào, "Ngươi mình không phải là cũng đã nói chỉ cần đứa nhỏ không nên nương? Nam tử hán đại trượng phu, nói chuyện sẽ giữ lời." Hắn một thời nghẹn lời, cuối cùng mới tùy tiện đã đánh mất câu."Ta nghĩ thông suốt, không được sao?"

"Ta không nên ngươi nghĩ thông lạp! Hãy cùng trước như nhau không tốt sao? Đứa nhỏ sinh hạ liền cho ngươi, ta sẽ đi được rất xa, ngân hàng hai bên thoả thuận xong, như vậy không phải rất tốt sao?"

"Không tốt." Nghiêm Cô Hồng kiềm chế không được gầm nhẹ.

Binh Tiểu Quỳ cố lấy hai gò má, "Đâu không tốt?"

"Ta nói không tốt sẽ không hảo, hôn lễ làm theo cử hành." Nói xong, hắn bị hỏi được quê quá hóa khùng đem kỷ án cấp một chưởng đánh nát .

Nàng cái miệng nhỏ nhắn một biển, nước mắt lại tích táp đi xuống rụng."Ô... Ô oa..."

"Ghê tởm!" Hắn cũng đãi không đi xuống, phẫn nhiên tông cửa xông ra.

Một mực Quan Hồng lâu ngoại yên lặng theo dõi kỳ biến Hải Triều Sinh ngăn trở đường đi của hắn."Môn chủ, ngươi liền hò hét nàng."

Nghiêm Cô Hồng nhìn vẻ mặt của hắn, dường như hắn điên rồi tựa như. "Môn chủ, nữ nhân thôi! Đều thích nhân gia ôm một cái nàng, hò hét nàng, nói vài câu dễ nghe, chờ nàng tâm tình được rồi liền dễ nói chuyện."

Hắn thực sự kéo không dưới cái kia mặt."Ta làm không đến."

"Môn chủ không thử, làm sao biết không được?" Hải Triều Sinh hướng dẫn từng bước."Huống chi trong bụng của nàng còn ngươi nữa cốt nhục, vạn nhất ngày nào đó làm cho nàng đãi đến cơ hội chạy, thế nhưng lão bà, đứa nhỏ cũng không có!"

"Nữ nhân thực sự là phiền phức!" Hắn là phát cái gì điên, vì sao đối với nàng động thành thân ý niệm trong đầu? Là bởi vì muốn cho đứa nhỏ một bình thường ấm áp gia đi?

Trong lòng cho dù có mọi cách không muốn, Nghiêm Cô Hồng nhẹ hu một tiếng, vẫn là kiên trì tuyệt hồi Quan Hồng lâu.

Ngày đăng: 27/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?