Gửi bài:

Chương cuối

Sau mấy năm ——

"Ô... Ta mặc kệ, ta mặc kệ..." Hình thể nhỏ nhắn xinh xắn thiếu phụ lại trên mặt đất oa oa khóc lớn.

Diện mạo tuấn tú tiểu nam hài tử phải che lỗ tai, "Nương, cầu xin ngươi không nên lại khóc , là ngươi đem ta sinh thành như vậy, ta cũng không có biện pháp —— "

Nàng xoa hai mắt đẫm lệ, khóc được thảm hề hề, "Ô... Tại sao phải biến thành như vậy?" "Nương, ngươi ngoan nhất, đừng khóc ." Tiểu nam hài ôm mẫu thân dụ dỗ.

Mặc dù có một tám tuổi nhi tử, thiếu phụ khuôn mặt cũng không có bao nhiêu thay đổi, nhưng ấu xỉ đắc tượng một hơn mười tuổi cô nương, hai mẹ con đứng ở một khối, thật đúng là sẽ cho người tưởng lầm là đôi tỷ đệ.

"Ông ngoại nói ta không thích hợp luyện Vô Cực kiếm pháp, bất quá, hắn sẽ truyền thụ cho ta kỳ công phu của hắn, thí dụ như khinh công, ám khí các loại, cha cũng nói sẽ dạy ta Tru sát tà chưởng, chờ ta luyện thành, vẫn là có thể cùng ngươi đem toàn bộ giang hồ đi thấu thấu."

Thiếu phụ trong mắt nước mắt lưng tròng loạn phiêu, "Ta không nên lạp... Nhân gia thật vất vả trông được ngươi lớn lên, cho là có hi vọng luyện thành Vô Cực kiếm pháp... Hoàn thành ta không có biện pháp làm được mộng tưởng, ô... Vì sao này thì không được? Rốt cuộc là đâu đột chùy ?"

Hắn phun ra nuốt vào nói: "Ông ngoại nói ta... Ta với ngươi như nhau không có tuệ căn." Nghe xong tiểu nam hài nói, nàng chợt phát ra vô cùng thê thảm kêu khóc."Ô oa..."

"Nương..." Hắn cũng tốt muốn khóc.

Tiểu nam hài rốt cuộc minh bạch vì sao ông ngoại mỗi hồi nhắc tới mẫu thân, liền một cái đầu hai đại, ngay cả cha cũng là, bởi vì hắn này nương thật là một lần bà, khuyên như thế nào đều khuyên không nghe.

Được rồi! Hắn bỗng nhiên nhớ tới ông ngoại trước khi đi, dạy hắn ứng đối chi sách.

"Nương cũng đừng khó hơn nữa qua, ngươi sẽ khóc mắt bị mù cũng thay đổi không được sự thật này, bất quá ta có một biện pháp, không bằng nói ra làm cho nương tham tường tham tường."

Thiếu phụ lau lau hồng toàn bộ mũi, "Phương pháp gì?"

"Rất đơn giản, đó chính là lại cùng cha sinh một đệ đệ hoặc muội muội, nói không chừng lần này tương đối may mắn." Hắn nói. Nàng mang theo giọng mũi tà liếc, "Thế nhưng, vậy còn được đợi lát nữa thượng đã nhiều năm..."

"Nếu nương không chịu, vậy ta cũng không có biện pháp." Tiểu nam hài nhún nhún vai nói.

"Hảo thôi! Vậy ta sẽ thấy thử một lần." Hiện tại chỉ có chết mã đương ngựa sống y .

Lại qua mấy năm ——

Thiếu phụ hai mắt đẫm lệ nhìn trong lòng hai tuổi nữ nhi, nhanh như chớp mắt to cùng nàng không có sai biệt, thế nhưng...

"Ô... Ta không nghe theo, ta không nghe theo..." Lão thiên gia nhất định là đố kị nàng hôn nhân hạnh phúc lại mỹ mãn, vì thế nơi chốn cùng nàng đối nghịch.

Tiểu nam hài hắng giọng, "Nương, muội muội thể chất không thích hợp tập võ, đây cũng không phải là chuyện xấu, ngươi không thể bởi vì này dạng sẽ không đau nàng."

"Ta không có không đau nàng, ta chỉ là..." Nói đến chỗ thương tâm, con mắt thỉ liền bát chưa cách."Nhân gia mỗi ngày buổi tối với ngươi cha cố gắng như vậy gieo giống cày cấy nói, nghĩ không ra vẫn là..."

Hắn chuyển động hạ con ngươi, "Nương, ngươi ngàn vạn không nên nổi giận, muốn làm danh bị người kính yêu hiệp nữ, đương nhiên muốn trả giá thật nhiều, nhiều hơn nữa nỗ lực, một ngày nào đó sẽ thành công ."

"Mẹ ngươi đều nhanh ba mươi ..." Thiếu phụ cảm thán năm tháng hạ tha người.

"Thế nhưng nương thoạt nhìn thật trẻ tuổi, nhân gia đều nghĩ đến ngươi là ta tỷ tỷ." Tiểu nam hài xu nịnh nói dỗ ngon dỗ ngọt."Vì thế cha đối với ngươi mới có thể như thế trung tâm, không có bị bên ngoài hồ ly tinh cấp câu đi hồn."

Thiếu phụ vỗ về khuôn mặt nhỏ nhắn cười duyên, "Thật vậy chăng?"

"Đương nhiên là thực sự, cha còn chính miệng nói hắn phi thường mê luyến ngươi, không có ngươi sống không nổi." Cha, xin lỗi, nhi tử vì trấn an nương, chỉ có bán đứng ngươi.

Mặt nàng hồng thối nói: "Chán ghét! Cha ngươi để làm chi không chính mình nói với ta?"

"Bởi vì cha không có ý tứ thôi!" Tiểu nam hài kẻ trộm hề hề nói: "Nương, ngươi sẽ thấy sinh một thử xem." Chỉ cần nương không ngừng sinh con, không những được sinh sôi nảy nở Nghiêm gia tử tôn, cũng làm cho nàng không có cơ hội lão muốn đi ngoại chạy, có thể nói là nhất cử lưỡng tiện.

"Ách... Được rồi!" Đây là một lần cuối cùng.

Kinh qua mười mấy năm ——

"Ô... Các ngươi đều gạt ta..." Niên kỷ đã ngồi chung quanh ngũ phu nhân khóc được giọng nói đều câm ."Rốt cuộc muốn tới khi nào, ta mới có thể thực tiễn giấc mộng của ta?"

Năm đó tiểu nam hài bây giờ đã rồi thành phong thái nhẹ nhàng mỹ nam tử, "Nương, chúng ta không có lừa ngươi."

"Đại ca nói không sai, nương vất vả đem chúng ta nuôi nấng lớn lên, là nên hưởng hưởng thanh phúc ." Vài tên niên kỷ không đồng nhất nhi nữ quay chung quanh ở phu nhân bên cạnh cười nói.

Nàng nức nở nói: "Ta không bao giờ nữa tin các ngươi, ô..."

Này hai mươi mấy năm qua, nàng cơ hồ đều ở đây sinh con, còn ngốc vù vù tác hiệp nữ mộng, bây giờ hồi tưởng lại, mới biết được trên căn bản làm.

Ô... Xem ra nàng muốn làm hiệp nữ chỉ có chờ kiếp sau .

"Đứa nhỏ nương, ngươi còn ở chỗ này làm cái gì? Mau trở về phòng đóng gói một chút." Hai tóc mai sương bạch nam nhân trên mặt đã không còn nữa thấy lúc tuổi còn trẻ lệ khí cùng lãnh ngạo.

Phu nhân kinh ngạc nhìn hắn, "Để làm chi đóng gói?"

"Ngươi hạ là muốn làm gặp chuyện bất bình, rút dao tương trợ hiệp nữ sao? Cũng là ngươi bỏ đi niệm đầu?"

Nàng khiếp sợ liền nói đều nói lắp ."Ngươi, ngươi, ngươi khẳng bồi, bồi ta đi?"

"Ngoại trừ ta còn có ai?" Trung niên nam nhân ánh mắt ôn nhu nhìn nàng lệ ngân loang lổ khuôn mặt, "Cám ơn ngươi giúp ta sinh nhiều như vậy đứa nhỏ, ta đương nhiên phải giúp ngươi hoàn thành mộng tưởng rồi."

"Ô oa... Ta hảo cảm động nha!" Nàng khóc câm nói.

Trung niên nam nhân tập mãi thành thói quen dùng tay áo giúp nàng lau mặt.

"Còn có... Ta phải vội vàng thủ tốt ký lại có uy nghiêm danh hào, đây chính là từng mới bước chân vào giang hồ chính là nhân vật đều chuẩn bị ... Muốn gọi là gì hảo đâu?" Phu nhân trong đầu trang không dưới những vật khác, hoàn toàn chìm đắm ở tốt đẹp chính là sau này trung."Có! Đã bảo" siêu tử vô hồi nữ la sát "... Không được, tên này quá dài, hơn nữa sát khí quá nặng, ân, vẫn là gọi" thông thiên hiệp nữ "Hoặc là" vô địch nữ hiệp "Cũng có thể, nếu không đã bảo..."

"Cha, ta thật đồng tình ngươi." Có loại này nương, thật không biết là hạnh vẫn là bất hạnh?

Trên mặt hắn cũng xuất hiện vài đường hắc tuyến, hít thật dài một hơi, mới vừa rồi thực sự không nên một thời mềm lòng, xem ra chính mình được trước làm quá mất mặt chuẩn bị tâm lý.

"Cha đứa nhỏ, ngươi cũng mau giúp ta muốn một vang dội tên..."

Toàn bộ thư hoàn

Ngày đăng: 27/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?