Gửi bài:

Chương 5

Nàng đang ngủ nhẹ vị một tiếng, vô ý thức lật một thân, không biết là thần kinh quá nhạy cảm, vẫn là tâm tính tự cảm ứng với, tổng cảm thấy có lưỡng đạo tầm mắt thẳng nhìn mình chằm chằm bối. Nàng nguyên vốn không muốn đi để ý tới, thế nhưng cái loại cảm giác này càng ngày càng mãnh liệt, làm cho nàng phải mở mắt, muốn nhìn một cái là cái gì đang làm nhiễu của nàng giấc ngủ. "Uống!" Rồi đột nhiên nhìn thấy đứng sững ở trước giường cao to bóng đen, Binh Tiểu Quỳ không khỏi đảo trừu một ngụm khí lạnh, vô ý thức hướng sàng nội trắc thẳng đi, theo lý thuyết bảy tháng bán còn chưa tới, hảo huynh đệ không nên đi ra rỗi hoảng mới đúng.

Bỗng dưng, thấp u bình thản tiếng nói vang lên, "Đói bụng rồi liền đứng lên ăn cái gì."

Binh Tiểu Quỳ lúc này mới nhận ra đối phương là ai."A?"

"A cái gì a, ngươi không đói không quan hệ, đừng đói phôi nhi tử của ta." Lạnh lùng bỏ xuống hai câu, cao to thân ảnh chợt đi ra nội thất.

Nàng phương theo đánh trống ngực trung thanh tỉnh, cái miệng nhỏ nhắn thấp nam, "Ta không phải đang nằm mơ, thật là hắn." Bởi vì đang có mang, Binh Tiểu Quỳ mới có thể thoát ly khổ hải, bàn ra Quan Hồng lâu chính mình độc ngủ, vì thế liếc thấy Nghiêm Cô Hồng nửa đêm tìm đến nàng, nàng mới có thể bị hắn dọa đến. Ba chân bốn cẳng mặc hoàn tất, Binh Tiểu Quỳ vẻ mặt nghi hoặc đi tới hoa nhỏ thính.

"Ngươi nửa đêm không ngủ được chạy tới nơi này, chính là vì gọi ta đứng lên ăn cái gì?" Nói thật, nàng thật là có điểm cho hắn cảm động.

Nghiêm Cô Hồng không muốn thừa nhận trong lòng mình chân chính tìm cách, mạnh miệng nói: "Ta là sợ con ta bị đói , sau này thân thể sẽ không đủ cường tráng."

"Ôi ~~ ngươi cũng sẽ không nói điểm dễ nghe sao? Nói đến nói đi, ngươi là vì con trai của ngươi suy nghĩ, hại ta thật đúng là nghĩ đến ngươi rốt cuộc hiểu được cái gì gọi là ôn nhu , ai! Là ta nghĩ đến thật đẹp ." Nàng lải nhải oán giận.

Hắn lành lạnh nói: "Không muốn ăn nói, ta kêu người triệt hạ đi."

"Để làm chi! Ta thì không thể oán giận hai câu sao? Ngươi chưa từng nghe qua người đời trước nói phụ nữ có thai lớn nhất, như thế yêu tính toán." Binh Tiểu Quỳ cổ hai gò má ngồi xuống, chấp khởi trứ liền ăn, còn cố ý chọn tam nhặt tứ."Thái đều lãnh rụng không thể ăn ." "Đã trễ thế này, ngươi liền chấp nhận điểm ăn, sáng mai ta lại gọi người lộng chút ngươi thích ăn đến." Nghiêm Cô Hồng khó có được cho phép của nàng tùy hứng.

"Đây chính là ngươi nói nha! Vậy ta muốn phù dung cáp tùng, quý phi nộn kê, đèn lồng tôm he, mùi cá thịt băm còn có chỉ bạc bánh bột mì, lục hà bao giáo..." Khi hắn hung ác ánh mắt nhìn chằm chằm hạ, Binh Tiểu Quỳ mới hậm hực hờn dỗi đình chỉ, đô tiểu học cao đẳng miệng, "Là tự ngươi nói thôi!"

Nghiêm Cô Hồng mắt lạnh thoáng nhìn, "Đừng tưởng rằng ngươi mang thai nhi tử của ta, có thể mẫu bằng tử quý."

"Ta biết, chờ đứa nhỏ sinh hạ đến, ta sẽ thức thời cầm bạc cút đi, sau này không cần lại nhìn sắc mặt của ngươi sống, thật sự là quá tốt!" Nói cái gì hắn thích nàng, nhất định là Hải Triều Sinh bọn họ lừa gạt của nàng. Trong phòng trong nháy mắt an tĩnh lại, chỉ còn Binh Tiểu Quỳ nhấm nuốt thức ăn, cùng với múc canh bính đũa rất nhỏ âm hưởng.

"Hai ngày này có khỏe không?" Hắn đánh vỡ trầm mặc hỏi.

Nàng xé hạ mỡ khóe miệng, "Nếu như ngươi muốn hỏi chính là ngươi lời của con, hắn tốt, đại phu cũng nói ta rất may mắn, không có hạ thoải mái, cũng không có nôn nghén, này trả lời môn chủ hài lòng sao?"

"Ta sẽ nhiều phái một nha hoàn đến hầu hạ ngươi, để ngừa có chuyện gì..."

Binh Tiểu Quỳ cắt đứt hắn tự chủ trương, "Ngàn vạn không nên! Suốt ngày làm cho người ta nhìn chằm chằm, còn hỏi lung tung này kia, ta thế nhưng sẽ chịu không nổi, dù sao đứa nhỏ mới hơn ba tháng, cự ly sinh sản còn rất lâu."

"Nếu như vậy, ngươi liền bàn hồi Quan Hồng lâu ở." Có hắn nhìn, hắn ban đêm mới có thể an tâm.

Nàng có chút thấp thỏm không yên lớn tiếng kháng nghị, "Ngươi sợ ta trộm đi có phải hay không? Nếu không tại sao phải gần đây giám thị ta? Ta ngủ ở chỗ này rất khá, một người ngủ một cái giường, có thể ở phía trên lăn qua lăn lại, cũng không cần lo lắng người khác. Ngươi không cần lo lắng, ta tuyệt sẽ không để cho con trai của ngươi gặp chuyện không may ." Không biết thế nào làm , Binh Tiểu Quỳ chính là không muốn cùng hắn quá thân cận, sợ sẽ ảnh hưởng đến quyết định của chính mình. Nghiêm Cô Hồng thật sâu vọng tiến nàng ánh mắt lóe ra tinh con ngươi, "Thật là vì nguyên nhân này?"

"Đương nhiên, nếu không còn có cái gì." Binh Tiểu Quỳ nói lên dối đến mặt không đỏ khí không suyễn .

Hắn trầm ngâm chỉ chốc lát, "Được rồi! Chuyện này ta tạm thời dựa vào ngươi, chờ bụng ngươi lớn hơn chút nữa, liền phi chiếu ý của ta không thể."

Binh Tiểu Quỳ cợt nhả phách khởi nịnh hót, "Cám ơn, khó có được ngươi như thế khai thông, làm cho ta đối với ngươi nhìn với cặp mắt khác xưa, nếu như ngươi có thể vẫn duy trì như vậy thì càng hảo." "Mau đem đồ vật ăn xong liền trên giường ngủ đi." Nghiêm Cô Hồng vẻ mặt không động đậy hạ lệnh.

Nàng một bên nhấm nuốt thức ăn, một bên bất mãn nói lảm nhảm, "Ta cũng không phải của ngươi thuộc hạ, còn muốn một khẩu lệnh một động tác, ít nhất cũng phải nhìn ở ta muốn thay ngươi sinh nhi tử phân thượng, bao nhiêu rất tốt với ta một điểm, tượng ngươi loại nam nhân này, thiên tài sẽ thích ngươi..."

"Ngươi lại đang nói thầm những thứ gì?"

"Thật là, lỗ tai như thế tiêm để làm chi!" Binh Tiểu Quỳ sinh hờn dỗi, giáp khởi thái mãnh hướng cái miệng nhỏ nhắn tắc.

Tượng thổi khí cầu tựa như, theo hơi gồ lên độ cung, đến bây giờ viên đột, bất quá năm nguyệt đại, y phục đã che không lấn át được bụng .

"Oa! Hôm nay khí trời thật tốt." Binh Tiểu Quỳ hai tay xoa ở trên lưng, rất bụng duỗi người, nàng hình như là phạm nhân, thật lâu mới có thể đi ra lao lung, đi ra bên ngoài hô hấp tươi mát không khí, nhìn trời xanh mây trắng, khó tránh khỏi có chút úc tốt, hôm nay thế nhưng nói toạc miệng, mới đạt được tù đầu đồng ý, sự chấp thuận nàng bước ra cửa phòng một bước.

Bên người tỳ nữ vẻ mặt nơm nớp lo sợ, "Cô nương, nô tỳ đỡ ngươi tìm một chỗ ngồi xuống phơi nắng, như vậy tương đối an toàn."

"Ta đã ngồi chừng mấy ngày, lại ngồi xuống liền mốc meo ." Nàng xiêm áo hạ tay nhỏ bé, "Ngươi đi vội chuyện của ngươi, ta sẽ chiếu cố chính mình."

"Thế nhưng môn chủ hắn..." Tỳ nữ mới không dám bỏ đi, vạn nhất có một sơ xuất, đầu của nàng đã có thể khó giữ được .

"Không quan hệ, có chúng ta ở, ngươi có thể đi xuống." Một dũng cảm thẳng thắn thanh âm chen vào.

Tỳ nữ khúc đầu gối thấy một lễ, "Nô tỳ gặp qua hai vị đường chủ."

Tao nhã tuấn tú Hải Triều Sinh cười khẽ trấn an nàng lo sợ tâm tình bất an, "Môn chủ yếu là trách tội xuống tới, có chúng ta gánh chịu, không có việc gì."

"Là, kia nô tỳ xin cáo lui." Có bọn họ cam đoan, nàng mới dám ly khai.

Lộ Phong trừng mắt Binh Tiểu Quỳ có chút đồ sộ viên phúc, "Mới bao lâu không gặp, bụng đều lớn như vậy, nói không chừng thật là một nhi tử."

"Ngươi lại không đã sanh, làm sao sẽ biết?" Binh Tiểu Quỳ buồn cười cãi lại.

Hắn a khai miệng rộng, "Đương nhiên là dùng đoán , bất quá ta nhìn tám chín phần mười; Triều Sinh, ngươi cảm thấy thế nào?"

Hải Triều Sinh vén môi cười, "Ta cũng hy vọng là một nam hài, như vậy mới có thể tròn môn chủ tâm nguyện, ngươi cùng môn chủ gần đây chung đụng được làm sao?"

"Ta xem hắn căn bản chỉ để ý nhi tử, mỗi ngày đều phải hỏi ta bụng có hay không khó chịu? Còn có không nên đói phôi con của hắn, căn bản không quan tâm ta!" Hại nàng nhịn không được ăn khởi giấm chua đến.

"Đây cũng là tình hữu khả nguyên, đứa bé này chứng minh rồi thân thể hắn cùng thường nhân không giống, tự nhiên sẽ nhiều hơn đau tiếc, ngươi cũng thật là, nào có đương nương đố kị khởi của mình thân cốt nhục!"

Lộ Phong cười khụ một tiếng, "Ta xem nàng là thích môn chủ , mới có thể như vậy quan tâm môn chủ đối với nàng cái nhìn."

"Nói lung tung! Ta mới không có." Trực giác của nàng phủ nhận.

Hắn trào hước cười cười, "Vậy ngươi rốt cuộc ở ăn cái gì giấm chua?"

Binh Tiểu Quỳ bị nói xong quê quá hóa khùng, hai tay chống nạnh phản bác, "Ta nói không có là không có!"

"Hảo hảo hảo, ngươi đừng nóng giận, cũng đừng kích động." Lộ Phong dọa lui ba bước, "Nếu như động thai khí, ta liền xong đời, ta cũng không muốn chết ở môn chủ Tru sát tà chưởng dưới."

Nàng tà liếc liếc mắt một cái, "Hắn cái kia cái gì chưởng thật có đáng sợ như vậy sao?"

"Này còn phải hỏi sao? Mỗi lại mặt chủ chỉ cần một sử xuất Tru sát tà chưởng, người ở chỗ này không chết tức thương, ngay cả ta cùng Hải Triều Sinh cũng phải đi tị nạn, ngươi nói có thể hay không sợ?"

Hừ! Sẽ có bọn họ binh gia Vô Cực kiếm pháp lợi hại sao? Nếu không a cha không có sinh cho nàng tuệ căn, nàng đã sớm luyện thành Vô Cực kiếm pháp , cũng có thể cùng hắn một so sánh, ngẫm lại, đánh bại La Sát môn môn chủ là bao nhiêu uy phong, nhất định có thể lập tức danh dương giang hồ, trở thành đương đại hiệp nữ trên bảng xếp hạng đệ nhất danh.

"Ta mới không sợ, chỉ cần ta một đá chân..." Nói, Binh Tiểu Quỳ liền vươn chân nhỏ đạp tới, thân thể thoáng cái mất đi cân đối, mắt thấy sẽ ngã ngồi ở .

Hải Triều Sinh nhanh tay lẹ mắt ôm lấy hông của nàng, "Cẩn thận!"

"Ta nói ngươi này phụ nữ có thai lá gan có phần quá, liền nguy hiểm như vậy động tác cũng dám làm." Lộ Phong dọa ra một thân mồ hôi lạnh. Binh Tiểu Quỳ cũng bị của mình lỗ mãng dọa tới, bản năng dựa bên cạnh Hải Triều Sinh, kinh hồn chưa định vỗ bộ ngực áp an ủi."Hoàn hảo, hoàn hảo, may mà có ngươi ở đây nhi." "Sau này phải cẩn thận một chút, không nên xằng bậy." Hắn nói mới nói đến phân nửa, tiếng sấm chợt đại tác phẩm.

"Các ngươi đang làm gì?"

"Môn chủ!" Vận khí thực sự là quá đen đủi, Hải Triều Sinh không dám trực tiếp Nghiêm Cô Hồng biến thành màu đen lãnh dung, cấp tốc đem Binh Tiểu Quỳ phù chính, hai tay vội vàng cách xa nàng xa .

Lộ Phong không nhìn ra mánh khóe, mở miệng thay đồng bạn giải thích."Triều Sinh chỉ là giúp đỡ nàng một bả, nếu không nói không chừng đứa nhỏ đã sớm giữ không được."

"Thuộc hạ còn có những chuyện khác chờ làm, xin được cáo lui trước." Trước khi đi, hắn cứng rắn kéo còn không hiểu ra sao Lộ Phong ly khai.

Nghiêm Cô Hồng thu hồi tràn ngập cảnh cáo ý vị ánh mắt, cuối cùng rơi vào Binh Tiểu Quỳ nỗi khiếp sợ vẫn còn dư âm trên khuôn mặt nhỏ nhắn, lớn tiếng hỏi: "Ngươi vừa mới đã đáp ứng ta sẽ dè dặt cẩn thận, sẽ không làm nguy hiểm cho đứa nhỏ chuyện, kết quả đâu? Ngươi muốn thế nào theo ta công đạo?" Nàng cúi đầu vỗ về viên đột cái bụng, "Ngoan ngoãn, đừng sợ, không có việc gì ." Cho tới giờ khắc này, Binh Tiểu Quỳ mới có thân là mẫu thân tự giác.

"Binh Tiểu Quỳ, trả lời lời của ta!" Đối mặt nàng bỏ qua, hắn nạt nhỏ.

"Oa!" Nàng thình lình quát to một tiếng.

Nghiêm Cô Hồng thoáng chốc đã quên phẫn nộ, một lòng nhắc tới yết hầu miệng, "Làm sao vậy, làm sao vậy?"

"Ngươi mau sờ sờ nhìn." Binh Tiểu Quỳ cười khanh khách , nắm lên bàn tay của hắn liền che ở viên trên bụng, "Có cảm giác hay không đến hắn ở động? Thực sự hảo hảo ngoạn nha! Quả thực tượng ở ta trong bụng đầu đánh quyền tựa như."

Hắn động dung nhẹ vỗ về, "Hắn, hắn thực sự ở động..."

Binh Tiểu Quỳ mang trên mặt mộng ảo bàn thần thái, "Quả đấm của hắn hảo hữu lực nha! Ta nghĩ nhất định là nhi tử, giấc mộng của ta rốt cuộc muốn thực hiện." Mới ở trong bụng mẹ, liền nghiễm nhiên tượng một võ lâm cao thủ, như vậy hắn nhất định có thể luyện thành Vô Cực kiếm pháp. "Nhi tử của ta..." Hắn đáy mắt phiếm ra mơ hồ lệ quang, làm cho nàng cảm thấy kinh ngạc.

Nghiêm Cô Hồng nghĩ như vậy muốn nhi tử, nhất định không chịu để cho cho nàng, xem ra nàng đành phải dùng trộm. Bất quá La Sát môn cảnh vệ nghiêm ngặt, liền con ruồi đều không bay vào được, hơn nữa nàng xung quanh lại có không ít người nhìn chằm chằm, muốn chạy trốn chỉ sợ so với lên trời còn khó hơn, nếu như chờ đứa nhỏ sinh hạ liền không còn kịp rồi.

Mặc dù ngay cả con ruồi đều không bay vào được, bất quá, luôn luôn cẩn thận mấy cũng có sơ sót thời gian.

Binh Tiểu Quỳ nuốt nước miếng, trừng mắt gác ở cảnh tử thượng kiếm, liền khẽ động cũng không dám động."Khụ khụ, các ngươi là đến cướp đoạt sao? Thế nhưng chỗ này của ta không có đáng giá gì đó, các ngươi tìm lộn chỗ."

"Không muốn lên tiếng!" Hắc y nhân thấp xích.

Nàng căng thẳng trương nói liền theo nhiều hơn."Ta chỉ là muốn làm rõ ràng, nếu không phải cướp đoạt, đó chính là cùng La Sát môn môn chủ có cái gì thâm cừu đại hận, cho nên muốn báo lại thù? Đáng tiếc các ngươi chọn sai cuộc sống, hắn hai ngày này đi ra cửa, muốn ngày kia mới có thể trở về, không bằng các ngươi chờ khi đó lại đến..."

Khác một người áo đen đánh giá vóc người của nàng, "Chúng ta người muốn tìm là ngươi."

"Ta? Ta nhận thức các ngươi sao?"

"Không nhận ra, phụng chủ nhân nhà ta mệnh lệnh, muốn mời quá khứ ở vài ngày." Hắn nói.

Binh Tiểu Quỳ sửng sốt một chút, "Các ngươi muốn bắt cóc ta?"

"Có thể nói như vậy, ngươi đừng muốn lớn tiếng cầu cứu, bằng không, chúng ta đành phải đối với ngươi không khách khí." Hắc y nhân cũng định nếu nàng mở miệng gọi người, đã đem nàng đánh bất tỉnh.

Không nghĩ tới thấy nàng một bộ mừng rỡ lắc đầu liên tục, "Không không không, ta sẽ không ồn ào, bất quá ta thỉnh cầu người, cầu xin các ngươi mau nhanh dẫn ta đi."

"Sá?" Hai gã hắc y nhân nhìn chăm chú liếc mắt một cái.

"Không cần hoài nghi, thừa dịp vẫn chưa có người nào phát hiện tiền, nhanh lên một chút bắt cóc ta, không nên kéo kéo dài kéo ." Binh Tiểu Quỳ thúc bọn họ đi ra ngoài, "Lại trễ, ngay cả ta đều đi không được."

Nếu nàng người này chất đều phối hợp như vậy , hắc y nhân đương nhiên không có không theo đạo lý.

Đợi được bị người an trí ở một gian chân chính nhà tù lúc, Binh Tiểu Quỳ mới đại chửi mình thực sự là ngu ngốc gia ba cấp, chỉ lo chạy ra Nghiêm Cô Hồng ma chưởng, nhưng không có trước đó hỏi rõ ràng bọn cướp đích thân phân, hiện tại được rồi ! Không chỉ thành tù nhân, nếu là có một sai lầm, chỉ sợ rơi một một thi hai mệnh. Nàng co rúc ở lao lung một góc, giảo tẫn ra sức suy nghĩ, vẫn là nghĩ không ra phía sau màn làm chủ người."Rốt cuộc là ai lớn như vậy phí hoảng hốt muốn bắt cóc ta đâu?"

"Là ta, không nghĩ tới sao?"

Chỉ là nghe cái kia nũng nịu lạc lạc tức giận giọng nữ, Binh Tiểu Quỳ liền đoán được là ai.

"Đích thực là nghĩ không ra." Nàng khó khăn đang ôm bụng đứng lên, xuyên thấu qua song sắt can nhìn lung ngoại Mộ Dung Thiền, cùng với nàng bên cạnh một gã tuổi chừng năm mươi tuổi tả hữu trung niên nam tử, ngũ quan cùng nàng có vài phần tương tự."Thương thế của ngươi hẳn là đã khỏi đi?"

Mộ Dung Thiền sắc mặt lúc trắng lúc xanh, "Nếu không ngươi từ đó làm khó dễ, ta liền không cần tiêu hao tam tháng đến điều dưỡng nội thương."

"Ngươi có lầm hay không?" Binh Tiểu Quỳ sinh đại con ngươi, "Ngày đó nếu không ta suy nghĩ xoay chuyển mau, ngươi sớm đã bị một chưởng đánh chết, hiện tại lại còn dõng dạc đem sai lầm toàn bộ quái đến trên đầu ta đến? Ta thật thay ngươi cảm thấy cảm thấy thẹn, cha mẹ ngươi không giáo ngươi làm người muốn thành thực sao?" Nàng vặn vẹo tươi đẹp dung phẫn rống, "Ta giết ngươi —— "

"Thiền nhi, đừng xung động! Nhỏ không nhẫn sẽ bị loạn đại mưu, nàng đối với chúng ta còn chỗ hữu dụng, ngươi nếu như hiện tại động nàng, chúng ta lấy cái gì cùng Nghiêm Cô Hồng đàm?" Mộ Dung Doanh lãnh trầm mặt hát xích, sau đó tiếu a a liếc hướng Binh Tiểu Quỳ, "Cô nương có thai, ở chỗ sợ rằng không rất thích hợp, không bằng ta giúp ngươi an bài một gian phòng hảo hạng, lại phái một nha hoàn hầu hạ ngươi, bằng không người khác sẽ nói ta Thiết Thủ bang không hiểu được đạo đãi khách."

Binh Tiểu Quỳ bản năng lấy tay bảo vệ viên bụng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn ra vẻ ngây thơ trạng, "Thực sự có thể chứ? Đây là lão bá tương đối thông tình đạt lý."

"Cha, ngươi..." Mộ Dung Thiền không phục giận dữ gọi. Mộ Dung Doanh kéo xuống nét mặt già nua thấp xích, "Im miệng! Ở đây không có ngươi nói chuyện dư địa, chẳng lẽ ta muốn làm như thế nào, còn muốn kinh qua của ngươi đồng ý không?"

"Hắc mị! Vị này lão bá nếu là cha ngươi, ngươi đương nhiên muốn nghe hắn." Binh Tiểu Quỳ ở bên cạnh gây xích mích ly gián, nàng đương nhiên nhìn ra được này Mộ Dung Doanh là một Đại lão gian, muốn trước nịnh bợ nàng, sau đó sẽ lợi dụng nàng, hiện tại tình thế đối với nàng bất lợi, trước ra khỏi này lao lung hơn nữa.

"Người tới! Vững chãi cửa mở ra." Hắn giương giọng kêu lên.

Trong coi nhà tù nhân mã thượng mang tới cái chìa khóa mở cửa, Binh Tiểu Quỳ cũng là thoải mái đi ra.

Hắn tiếu lí tàng đao nói: "Thực sự là ủy khuất ngươi."

"Lão bá, ngươi thật đạt đến một trình độ nào đó, rất bụng quan ở chỗ này đích xác không có phương tiện, giằng co cả một đêm, ta thực sự mệt mỏi quá, muốn mau nhanh nằm ở trên giường ngủ thượng vừa cảm giác." Sắc mặt nàng quả nhiên khó coi. Thấy nàng hình dung ủ rủ, tựa hồ thực sự rất mệt mỏi."Ta lập tức làm cho người ta mang ngươi đến khách phòng nghỉ ngơi."

Binh Tiểu Quỳ cười đến không chút tâm cơ nào, "Cám ơn ngươi, lão bá, ta biết ngươi kêu người bắt cóc ta cũng vậy bất đắc dĩ , chờ môn chủ tới lúc, các ngươi là tốt rồi tốt đem nói nói rõ ràng, có cái gì hiểu lầm cởi ra thì tốt rồi, hắn người kia tuy rằng tính tình phôi, bất quá, còn không đến mức thị phi chẳng phân biệt được."

"Ta sẽ tiếp thu đề nghị của ngươi, hảo hảo cùng hắn đàm." Mộ Dung Doanh ở trong lòng cười lạnh.

Nàng vẻ mặt ngây thơ, "Vậy ta đi nghỉ ngơi ."

Mộ Dung Thiền cơn tức thẳng đến Binh Tiểu Quỳ đi ra khỏi nhà tù đại môn mới bạo phát."Cha, nàng là con tin, không đáng đối với nàng tốt như vậy."

"Cũng bởi vì trong bụng của nàng ôm chính là Nghiêm Cô Hồng thân sinh cốt nhục, ta muốn là thật động nàng một cọng lông măng, sau này cũng đừng muốn ép Nghiêm Cô Hồng theo chúng ta hợp tác rồi." Hắn hoành liếc nữ nhi liếc mắt một cái, "Nếu như lúc trước ngươi bị chọn thượng, việc này liền sẽ không phát sinh ." "Ta..." Nói đến đây một, nàng cũng một bụng hỏa, thẳng quái Nghiêm Cô Hồng hữu nhãn vô châu."Vậy bây giờ chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Mộ Dung Doanh nhưng cười không nói, phảng phất tị nhiên nắm chắc phần thắng.

Ngủ một thật dài ngủ trưa tỉnh lại, chỉ thấy đến không muốn xem đến mặt.

"Ta với ngươi ngày xưa không oán, ngày gần đây không thù, vì sao ngươi một bộ hận không thể giết của ta biểu tình?"

Mộ Dung Thiền xuy cười một tiếng, "Bởi vì ngươi không nên mang thai hài tử của hắn."

"Nga! Ta hiểu được." Binh Tiểu Quỳ bắn hạ thủ chỉ, "Kỳ thực ngươi là hy vọng có thai người là ngươi, vì thế, mới đố kị ta đúng hay không?"

"Hừ! Ta ghét nhất bị chính là hài tử." Nàng ghét hừ nói: "Nếu không phải chỉ có biện pháp này có thể tiếp cận hắn, kiếp này ta căn bản không muốn đương cái gì nương."

Binh Tiểu Quỳ thỏa mãn sờ sờ cái bụng, "Trước đây ta cũng không muốn quá có một ngày sẽ đương nhân gia nương, bất quá bây giờ không giống nhau, hắn ở ta trong bụng lại đánh lại đá, sinh ra đến nhất định là một không công tráng tráng tiểu tử, chỉ cần nghĩ vậy một, cảm giác thực sự rất tuyệt, ngươi hẳn là thử một lần nhìn."

"Ít theo ta cố tả hữu mà nói hắn, chờ ngươi sinh hạ đứa nhỏ, tốt nhất không nên tái xuất hiện, bằng không..." Nàng ngữ ra uy hiếp.

"Ta biết, ngươi sẽ giết ta đúng hay không?" Binh Tiểu Quỳ một tay xoa ở trên lưng, chậm rì rì tiêu sái đến bên cạnh bàn, thay mình rót nước."Các ngươi có nghĩ tới hay không môn chủ có thể sẽ không tiếp thu uy hiếp?"

Nụ cười của nàng xinh đẹp được đoạt nhân tâm hồn, "Trừ phi hắn không nên đứa nhỏ."

"Ân, đứa bé này đích thực là nhược điểm của hắn." Binh Tiểu Quỳ gật gật đầu.

Mộ Dung Thiền cho rằng Nghiêm Cô Hồng yêu tử sốt ruột, này mới quyết định dùng nàng làm nhị."Vì thế, hắn không thể không cố mẹ con các ngươi an nguy, ngươi tốt nhất thành thành thật thật đãi ở trong phòng, không có võ công ngươi, là không thể nào chạy ra Thiết Thủ bang ."

"Dạ dạ dạ!" Binh Tiểu Quỳ chột dạ len lén duỗi hạ đầu lưỡi.

Mới là lạ! Ai nói nàng không võ công tới? May là chính mình không có phản kháng, để cho bọn họ cấp chộp tới, vạn nhất lộ ra chân ngựa, phải hồi trong đại lao ngồi chồm hổm .

Nghiêm Cô Hồng tới so với tưởng tượng trúng đích mau, cơ hồ ở Binh Tiểu Quỳ bị người buộc đi đích mưu trễ, đã bị đến đây thăm hỏi tỳ nữ phát hiện nàng mất tích, cũng mau chóng đem tin tức truyền tới hắn trong tai, ở ra roi thúc ngựa chạy về La Sát môn hậu, vừa lúc nhận Thiết Thủ bang bang chủ thiếp mời, chính xác mà nói, phải nói là thư đư dọa tương đối thích hợp. Thế là, hắn đúng hẹn đến đây, đồng thời muốn Mộ Dung Doanh hối hận hành vi của mình.

Mộ Dung Doanh trên mặt đôi mãn nụ cười dối trá, ôm quyền tiến lên, "Nghiêm môn chủ tới thật mau, đại giá quang lâm, không có từ xa tiếp đón, xin hãy tha lỗi."

"Nghiêm môn chủ, đã lâu không gặp." Mộ Dung Thiền phao mị nhãn, hữu ý vô ý khoe khoang phong tình, làm cho theo môn chủ tiền tới cứu người Lộ Phong quả muốn buồn nôn, mà Hải Triều Sinh tương đối nhã nhặn, chỉ là làm bộ không phát hiện.

Nghiêm Cô Hồng đi thẳng vào vấn đề trầm uống, "Đem nàng trả lại cho ta!"

"Có chuyện gì chúng ta tiến đại sảnh mặt hơn nữa, ngươi rất nhanh là có thể nhìn thấy nàng." Mộ Dung Doanh tự cho là đa mưu túc trí, chỉ phải bắt được nhược điểm của hắn, lượng hắn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Nghiêm Cô Hồng biểu tình rùng mình, "Ngươi muốn chết sao?" Đã từng xem qua hắn bão nổi Mộ Dung Thiền bỗng nhiên kinh khiêu một chút, "Nghiêm môn chủ, chúng ta thuần túy chỉ là muốn mời hỗ trợ, thực sự không có ác ý."

"Tự ý đem người của ta chộp tới, còn nói không có ác ý?" Sắc mặt của hắn cực vi khó coi.

Hải Triều Sinh cùng Lộ Phong biết ơn huống không đúng, vội vã lên tiếng khuyên bảo: "Mộ Dung bang chủ, ngươi tốt nhất nghe lời của chúng ta, nhanh đưa người giao ra đây."

"Đúng vậy! Đã muộn, chính là chúng ta cũng không thể nào cứu được ngươi."

Mộ Dung Doanh lão mặt trầm xuống, "Nghiêm môn chủ, ngươi không quan tâm của nàng chết sống sao?"

"Muốn chết!" Lời nói chưa dứt, chưởng phong đã rồi cùng tới.

Mắt thấy động tác của hắn mau được dọa người, ngay cả người từng trải Mộ Dung Doanh đều có chút chiêu không chịu nổi, tuy rằng nghe đồn Nghiêm Cô Hồng công phu quỷ dị khó lường, hôm nay đã từng mắt thấy, mới biết danh bất hư truyền.

"Để lão phu đến lĩnh giáo một chút!" Hắn cũng không tin chính mình sẽ bị thua.

Nghiêm Cô Hồng lãnh môi nhất câu, lược thượng giữa không trung, hướng hắn đánh ra một chưởng ——

"Cha!" Mộ Dung Thiền liếc thấy hắn ở song chưởng chạm nhau hậu, khóe miệng phút chốc tràn ra một cái vết máu, hiển nhiên lọt vào nội lực gây thương tích, không khỏi kinh trắng mị nhan."Nghiêm Cô Hồng, ngươi nếu như dám đả thương cha ta, ta sẽ giết nữ nhân kia, còn có con trai bảo bối của ngươi."

Câu nói sau cùng không thể nghi ngờ như là chất xúc tác, dẫn phát rồi Nghiêm Cô Hồng căm giận ngút trời.

"Chờ ta giết các ngươi, gặp các ngươi thế nào động mẹ con bọn hắn!"

Hắn ánh mắt lãnh run sợ, song chưởng ở giữa không trung vẽ một viên hình cung, trong một sát na, thiên địa hơi bị biến sắc, trong không khí lộ ra biến hoá kỳ lạ ứ đọng.

"Nguy rồi!" Lộ Phong kinh thanh kêu to.

Hải Triều Sinh đồng dạng khuôn mặt tuấn tú trắng bệch, "Là Tru sát tà chưởng, đi mau!"

Binh Tiểu Quỳ đem hữu nhĩ dán tại trên ván cửa, nghe bên ngoài động tĩnh. Tính toán thời gian, Nghiêm Cô Hồng cũng nên tới, nàng được sớm một bước ly khai mới được.

Lộn xộn tiếng bước chân vội vã kinh qua trước của phòng, Binh Tiểu Quỳ không khỏi dựng thẳng trường lỗ tai, nghe nghe bọn hắn đang nói cái gì.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Trong coi người của nàng mở miệng hỏi.

Đối phương rất nhanh nói: "La Sát môn môn chủ đã tới, bang chủ có lệnh, nếu coi trọng bên trong con tin."

Hắn tới! Binh Tiểu Quỳ kinh hoàng tâm phó, hiện tại không đi, còn đợi khi nào.

Tiếng bước chân lần thứ hai bước nhanh rời đi, lúc này nàng bỗng nhiên cái khó ló cái khôn, quyết định tạm thời thử một lần.

Một tay đè lại viên phúc, đảo nằm trên mặt đất lớn tiếng rên rỉ, "Ôi... Đau quá nha... Ai tới cứu cứu ta... A... Bụng của ta... Đau quá..."

Quả nhiên, nghe nàng thê thảm tiếng kêu, trong đó một gã phụ trách trong coi nam tử liền xông tới coi. "Chuyện gì xảy ra?"

Binh Tiểu Quỳ cắn răng thét chói tai, còn bài trừ vài giọt nước mắt, một bộ thống khổ biểu tình."Mau cứu ta... Bụng của ta đau quá... Cứu cứu con của ta..."

"Ngươi thế nào hết lần này tới lần khác chọn ở nơi này mấu chốt thượng đau bụng?" Hắn làm phức tạp tiến lên, thế nhưng nghĩ đến nàng là bang chủ người trọng yếu nhất chất, không thể có bất kỳ sơ xuất, đành phải thân thủ nâng nàng."Ngươi tới trước trên giường nằm xong, làm cho ta đi trước xin chỉ thị chúng ta giúp vương, lại... Ách..."

Hắn câu nói kế tiếp không cần hơn nữa, bởi vì Binh Tiểu Quỳ thừa dịp hắn tiếp cận, xuất thủ điểm hắn huyệt ngủ, làm cho hắn nằm lỳ ở trên giường ngủ một đã nghiền.

"Bên ngoài còn có một." Binh Tiểu Quỳ đi tới phía sau cửa, tiếp tục khóc gọi không ngừng, "A... Đau tử ta... Van cầu ngươi nhanh đi thỉnh đại phu... Cầu ngươi phát phát thiện tâm mềm cứu con của ta..." Khách khách, trên ván cửa nhẹ đập hai cái, ngoài cửa trong coi người vội hỏi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Ta chảy máu... Thật là nhiều máu... Ô... Bên ngoài mau vào hỗ trợ a!" Nàng hát tác câu giai khóc hô.

"Thực sự là phiền phức nữ nhân!" Người nọ trong miệng nhắc đi nhắc lại đẩy cửa tiến đến, mới đi vài bước, chỉ thấy đến trên giường ngã cá nhân, mới chịu có điều phản ứng, đã bị người đập bất tỉnh.

Binh Tiểu Quỳ đem lập hạ đại công bình hoa thả lại tại chỗ, "Hừ! Bằng hai người các ngươi đã nghĩ quan ở ta, này chính là các ngươi tiểu xem ta kết quả! Đừng nói nhiều như vậy , vẫn là nhanh lên một chút lách người quan trọng hơn."

Lục tìm khởi rơi trên mặt đất kiếm, Binh Tiểu Quỳ rón ra rón rén lẻn đến phòng ngoại, có lẽ là có Nghiêm Cô Hồng này đối đầu kẻ địch mạnh, một ít bang chúng tất cả đều đến đằng trước tráng thanh thế đi, dọc theo đường đi không gặp được vài người, cho dù có, nàng chỉ cần huyệt đạo một điểm, để cho bọn họ nghỉ ngơi thật tốt, cuối cùng, nàng đem kiếm để ở một gã gia đinh yết hầu thượng. Gia đinh sợ đến hồn phi phách tán, "A..."

"Không cho phép gọi, nếu không liền một kiếm đâm thủng của ngươi yết hầu 1" loại cảm giác này thực sự là uy phong lẫm lẫm.

Thoáng chốc, chỉ nghe thấy rầm rầm tiếng nước, nguyên lai là hắn chấn kinh quá độ, nước tiểu không khống chế ."Nữ, nữ hiệp tha mạng a!"

Nàng dạng ra mỉm cười ngọt ngào ý, "Hướng về phía ngươi kêu ta một tiếng nữ hiệp, ta sẽ không giết ngươi, bất quá ngươi muốn nói cho ta, của các ngươi cửa sau ở nơi nào?"

"Gì?" Gia đinh trợn tròn mắt.

Binh Tiểu Quỳ không có gì kiên trì áp hắn, "Gì cái gì gì? Đi! Mang ta đi cửa sau."

Cứ như vậy, khi nàng sử dụng kiếm chuôi đập hôn gia đinh, ở phía sau môn thoáng nhìn một chiếc xe bò, thả bốn bề vắng lặng, nghĩ không ra liền lão thiên gia cũng đang giúp nàng, không lợi dụng một chút quá xin lỗi mình, thế là nàng vén cao làn váy, mất sức của chín trâu hai hổ mới bò lên trên xe bò, trốn vào trong đó một cái giỏ trúc nội. Ầm ầm!

Phát sinh cái gì đại chí? Binh Tiểu Quỳ cảm nhận được mặt đất kịch liệt chấn động, chẳng lẽ động đất?

Nàng mau nhanh xuyên thấu qua giỏ trúc ra bên ngoài nhìn lén, ngạc nhiên không gì sánh được nhìn thấy Thiết Thủ bang nội nguyên bản cao vót lầu các, ở trong nháy mắt toàn bộ đổ nát, nồng đậm yên vụ tràn ngập toàn bộ bầu trời.

"Nga nha! Không tốt." Nàng có loại dự cảm, chuyện này cùng Nghiêm Cô Hồng tuyệt đối có phi thường quan hệ mật thiết.

Vì thế, nàng ngàn vạn, ngàn vạn không thể bị đãi trở lại, nếu không thực sự sẽ chết rất khó coi.

Ngày đăng: 27/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?