Gửi bài:

Tiếu diện quân sư - Mạc nhan

Văn án

Mọi người đều biết, Ôn sư gia nhân duyên hảo, nói chuyện khôi hào, làm việc viên dung.

Không chỉ nam nhân hoan nghênh, già trẻ yêu thích, cô nương càng yêu chết hắn!

Ôn sư gia ôn văn nho nhã hựu ki trí khôi hài như vậy, cư nhiên có người thiên lý xa xôi tìm hắn trả thù.

Hơn nữa đối phương mau lẹ dũng mãnh vô cùng, nàng là mỹ nhân dân tộc Tạng ──

Này mỹ nhân tên là Ngọc Nhi diễm lệ vô song, xiêm y phủ hỏa hồng, kỵ mã trứ hồng tông.

Thoạt nhìn không dễ chọc, nhất là khi nàng phát nhuyễn tiên, nam nhân nào dám chọc nàng cái mông sẽ nở hoa.

Tiếu diện quân sư

Nam nhân toàn thành đều sợ nàng, Ôn Tử Nhận thấy nàng tìm hắn báo oán tươi cười như muốn đông cứng!

Nói về ân oán hai người, hắn có thể đối thiên phát thệ!

Cái thời điểm kia hắn thật sự không phải cố ý sờ vào cái ngực mềm mại của nàng, cũng cũng không phải cố ý đi thân cái môi đỏ tươi của nàng.

Tất cả đều là ngoài ý muốn. Thực sự là ngoài ý muốn…

...............................

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Tiếu diện quân sư

Thể loại: Cổ đại, HE, 

Nguồn: Tàng Thư Viện

Tác giả: Mạc Nhan

Edit: Sunny

Tải về

221 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Tiếu diện quân sư - Mạc nhan