Gửi bài:

Chương 3

Ngày hôm sau, Hắc Thạch hiên thư phòng.

"Môn chủ, đây là Thiết Thủ bang bang chủ Mộ Dung Doanh hạ thiếp mời, mời ngươi đi trước cộng thương võ lâm đại sự." Lộ Phong đem vừa mới đưa đến đạt thiếp mời giao cho Nghiêm Cô Hồng.

Hắn lạnh lùng cười, "Võ lâm việc cùng ta có quan hệ gì đâu? Đem ném."

Lộ Phong tự nhiên vui với tòng mệnh, chuẩn xác đem nó ném tiến sọt rác lý.

"Dựa vào thuộc hạ đến xem, Mộ Dung Doanh lớn nhất mục đích cũng không muốn đặt lên chúng ta La Sát môn, hảo giúp hắn leo lên minh chủ võ lâm bảo tọa, hắn về điểm này tâm tư đã là Tư Mã Chiêu chi tâm, mọi người đều biết." "Ta xem hắn vốn là muốn dâng lên mỹ nhân kế, cho rằng môn chủ sẽ chọn thượng nữ nhi của hắn Mộ Dung Thiền, chỉ cần nàng có thể sinh hạ môn chủ cốt nhục, dù cho đương không được môn chủ phu nhân, nhìn ở đứa nhỏ phân thượng, cũng phải cho hắn điểm tình cảm." Hải Triều Sinh trong mắt toát ra vẻ chê cười, "Không nghĩ tới môn chủ liền nhìn cũng không nhìn liếc mắt một cái, còn tưởng là tràng cấp Mộ Dung Thiền nan kham, lúc này mới phải người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp."

"Hắn bàn tính đánh cho thật đúng là tinh, trên giang hồ người nào không biết Mộ Dung Thiền biệt hiệu gọi" thủ đoạn độc ác mỹ nhân", đẹp thì đẹp thật, thế nhưng chỉ cần bị nàng lợi đã dùng qua nam nhân, cũng không có một kết cục tốt, Mộ Dung Doanh lại còn có mặt phái nàng đến câu dẫn môn chủ, ta xem hắn thực sự là lớn tuổi, ý nghĩ không rõ lắm." Lộ Phong ác độc nói. Hải Triều Sinh cũng có đồng cảm, ánh mắt lơ đãng hướng Nghiêm Cô Hồng thoáng nhìn, thấy hắn có chút không yên lòng, hòa bình lúc không quá như nhau."Môn chủ, có vấn đề gì không?"

Bỗng nhiên đem mạch suy nghĩ kéo hồi, Nghiêm Cô Hồng thản nhiên nói: "Có rãnh rỗi, các ngươi đều đi xuống đi!"

"Môn chủ, mặt khác còn có chuyện, ngày hôm qua... Ách..." Hải Triều Sinh khẩu khí một hồi, quanh co lòng vòng nói: "Thuộc hạ là ý nói, có thể Binh cô nương mới có thể đã mang thai, có phải hay không nên tìm một từng có sinh sản kinh nghiệm phu nhân theo bên người, chí ít đến lâm bồn trước có rất nhiều sự cần phải chú ý?"

Lộ Phong gật đầu như đảo tỏi, "Đúng đúng đúng, vẫn là Triều Sinh suy nghĩ chu đáo, chúng ta này đó đại nam nhân đối với nữ nhân sinh con chuyện dốt đặc cán mai, là nên trước đó chuẩn bị sẵn sàng."

"Nàng chưa chắc đã có." Nghiêm Cô Hồng rũ mắt xuống kiểm, khẽ che buồn bã con ngươi. Hắn nhanh mồm nhanh miệng nói: "Điểm ấy thỉnh môn chủ mặc dù phóng một trăm hai mươi tâm, ngày hôm qua toàn bộ La Sát môn mọi người nghe của nàng tiếng kêu , đủ để chứng minh môn chủ là một lại bình thường bất quá nam nhân."

Hải Triều Sinh lấy cùi chỏ đụng phải hắn một chút, "Ngươi kia hồ không ra nói kia hồ."

"Ách, ha hả... Thuộc hạ nói lỡ, thuộc hạ nói lỡ." Lộ Phong vội vàng bồi cười.

Nghiêm Cô Hồng ánh mắt âm hàn tà liếc bọn họ, thấy hai người lông tơ đứng thẳng.

"Muốn ta dùng bạc mua nữ nhân tới sinh con là các ngươi ra sưu chủ ý, việc này có thể nói truyền khắp giang hồ, nếu như nàng trong vòng nửa năm hay là không có thụ thai, làm cho ta lần thứ hai trở thành mọi người trò cười, này hậu quả liền do các ngươi tới phụ trách!"

Lộ Phong khó khăn nuốt hạ nước bọt, "Môn chủ yên tâm, nàng, nàng nhất định có thể ."

"Binh cô nương trời sinh tính hoạt bát, thân thể lại khỏe mạnh, nhất định có thể giúp môn chủ sinh hạ một béo tiểu tử, môn chủ muốn đối với mình một cách tự tin." Hải Triều Sinh cường bài trừ dáng tươi cười, vì hắn bơm hơi. "Tốt nhất là như vậy." Nghiêm Cô Hồng khẽ động một bên khóe miệng, trán nhượng lại bởi vì chi sợ tiếu ý, "Bất quá các ngươi hay là trước cùng lão thiên gia mượn một điểm vận khí đến, nếu như trung gian xảy ra điều gì đường rẽ... Đến lúc đó ta sẽ lấy các ngươi tới thử" Tru sát tà chưởng "Uy lực."

Lộ Phong cùng Hải Triều Sinh không khỏi run lên thân thể, lộ ra so với khóc còn khó coi hơn dáng tươi cười.

Chờ Nghiêm Cô Hồng theo khó có được giật mình trọng trung hoàn hồn, mới phát giác hai chân phảng phất có ý thức của mình bàn, kính tự đi trở về đến Quan Hồng lâu, trong lòng chấn động, dám đem thân thể đinh ở tại chỗ bất động.

Mỗi ngày này canh giờ, hắn đều bị đãi đang luyện công trong phòng nghiên cứu võ học, trừ phi vào đêm, bằng không tuyệt đối không trở về phòng, hôm nay thế nào khác thường? Kén quyền hướng trên tường một chủy, căm giận suy nghĩ, hắn không thể lại tin nữ nhân!

Canh giờ đã gần đến buổi trưa, nữ nhân kia cũng nên tỉnh đi! Nghiêm Cô Hồng cho tới bây giờ chưa thấy qua so với nàng còn có thể nháo, sẽ khóc người, ngay cả xong xuôi sự, nàng còn biện pháp một người ở bên kia quở trách hắn không phải, làm cho hắn không có biện pháp ngủ không nói, còn đem đệm chăn đều cuốn đi, nếu không niệm ở nữ nhân lần đầu thực sự rất đau, hắn mới không có khả năng dễ dàng tha thứ nàng...

Dễ dàng tha thứ? !

Nghiêm Cô Hồng thật to ngẩn ra, hắn đang suy nghĩ gì? Hắn làm sao có thể dễ dàng tha thứ một nữ nhân? Phải nói niệm ở nàng trong bụng khả năng đã mang thai hắn thân sinh cốt nhục, bằng không sớm đã đem nàng đánh ra phòng của hắn , không sai, nghĩ như vậy là được rồi, nàng chỉ là dùng để sinh con công cụ, hắn đối với nàng không có khả năng sẽ có cảm tình!

Mình thôi miên một phen, Nghiêm Cô Hồng cảm giác mình không cần thiết tận lực cùng nàng giữ một khoảng cách, thế là hai tay phụ ở sau thắt lưng trở về phòng, khi hắn bước vào Quan Hồng lâu, thoáng nhìn chính là chính khom người thân, một tay vịn tường, rất giống rùa bàn bước đi Binh Tiểu Quỳ.

"Ngươi đang làm gì?" Thông thường hắn căn bản không sẽ chủ động đi quan tâm bất luận kẻ nào, nhất là nữ nhân, thế nhưng nhìn thấy nàng quái dị hành động, vẫn là không cẩn thận thốt ra ra.

Binh Tiểu Quỳ phút chốc ngẩng đầu, lập tức oán hận khẽ kêu, "Ngươi này đầu sỏ gây nên còn có mặt mũi hỏi? Ta toàn thân cao thấp dường như sắp tản mất , đều là bái ngươi này La Sát môn môn chủ ban tặng... Ôi! Đau quá nha!"

Thấy nàng khóc tang khuôn mặt nhỏ nhắn hướng trên mặt đất ngồi xuống, hắn chân mày long được càng cao."Ngươi rốt cuộc đang làm gì?"

"Ngươi còn giả bộ! Nhân gia thân thể vừa chua xót lại đau, tối hôm qua không rảnh ăn, lại không người cho ta tống điểm tâm, càng không cần phải nói bữa trưa , ta mau chết đói ngươi có biết hay không? Ô... Nhân gia thật đói nha!" Nàng càng nói càng cảm giác mình thật đáng thương, nói nói, nước mắt liền đổ rào rào đi xuống rụng."Ô oa... Ngươi khi dễ ta lạp!"

Thấy được nàng nói khóc liền khóc bản lĩnh, Nghiêm Cô Hồng không khỏi trợn tròn mắt.

"Ngươi ngày hôm qua còn khóc không đủ sao?" Nhưng lại rống to hơn kêu to, rất giống bị người làm nhục tựa như, làm cho La Sát môn từ trên xuống dưới tất cả đều nghe thấy được.

Nàng lay động cánh môi, oán hận trừng hắn liếc mắt một cái, dùng hết bú sữa khí lực lên tiếng khóc lớn, "Ô... Ngươi nam nhân này có đủ keo kiệt, không có độ lượng... Ô oa... Chuyên môn khi dễ ta đây loại cô gái yếu đuối..."

Nghiêm Cô Hồng chịu không nổi tê thanh thấp bào, "Câm miệng!"

"Ô oa..." Nàng không sợ hãi chút nào, khóc được so với hắn lớn tiếng.

Hắn phẫn nộ xoay người phẩy tay áo bỏ đi.

Binh Tiểu Quỳ khóc được đầu vai một tủng một tủng , "Ô... Này tử không có lương tâm nam nhân, cư nhiên cứ như vậy rời đi..." Hừ! Nàng quyết định không nên hắn . Ngay nàng nức nức nở nở một lúc lâu, mấy người tiếng bước chân đi qua hành lang hạ, cuối cùng vòng vào phòng đến, nàng một bên nức nở một bên nhu mắt, thu xếp công việc bớt chút thì giờ ngắm hạ là ai, này vừa nhìn nguy! Trừng lớn cầu hơi nước ô con ngươi, còn tưởng rằng là chính mình ánh mắt tìm,

Nàng mãnh nuốt nước miếng, "Thơm quá nha!"

Vài tên đưa cơm nước vào tỳ nữ đem đồ vật đặt xuống, liền mau mau rời đi.

Nghiêm Cô Hồng do thượng đi xuống liếc nhìn nàng khóc được rối tinh rối mù khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ăn tới, không nên lại cho ta nghe thấy ngươi oán giận, của ta nhẫn nại là có hạn ."

"Đỡ ta một bả." Nàng đem trắng noãn tay nhỏ bé đưa cho hắn, hai mắt giây lát không rời thức ăn trên bàn.

Ánh mắt hắn ra vào lưỡng đạo sát nhân bàn giận mũi nhọn, "Ngươi, nói, thập, sao?" "Chân của ta hảo toan nha! Nhanh lên một chút đỡ ta đứng lên, ta đói biển ." Binh Tiểu Quỳ không nhìn hắn hắng giọng sắc mặt, trong miệng nước bọt không ngừng ở phân bố, bụng làm cho càng lớn tiếng.

Nữ nhân này xem không hiểu nhân gia sắc mặt sao?

Hay là hắn nên suy nghĩ một chưởng bổ nàng, đỡ phải bị nàng tức chết.

"Chính mình đứng lên, nếu không cũng đừng ăn." Ngắn mấy chữ, cũng theo Nghiêm Cô Hồng xỉ vá trung ra vào đến.

Binh Tiểu Quỳ lúc này mới không cẩn thận ngắm đến hắn dữ tợn biểu tình, thức thời sờ sờ cái mũi của mình, bất quá mỗi hoạt động một chút thân thể, liền đau đến nàng nhe răng trợn mắt, thật vất vả cọ đến bên cạnh bàn, đoan khởi bát đũa, liền lang thôn hổ yết đem thức ăn mãnh hướng trong miệng tắc, rất giống có người cùng nàng cướp như nhau.

"Uy..." Nàng thật vất vả mới đem nhồi vào trong miệng thức ăn nuốt xuống bụng, "Chúng ta ngày hôm qua nếu đã cái kia cái kia , kia muốn như thế nào mới biết được có phải hay không có?" Hắn một bộ sự không liên quan mình nói: "Ta cũng không phải đại phu."

"Thái độ của ngươi rất lãnh đạm nha! Ta còn tưởng rằng ngươi vội vã muốn có nhi tử." Nàng bất mãn hồi hắn một câu.

Nghiêm Cô Hồng xả môi lãnh trào, "Ta hiện tại cũng muốn suy nghĩ một chút có phải hay không muốn cho ngươi cho ta nhi tử nương."

"Ngươi rất quá phận nha! Ta có cái gì không tốt? Có thể đương con ta là phúc khí của hắn, người khác cầu còn cầu không được đâu! Thật không biết hàng, huống hồ là chính ngươi muốn chọn của ta, ta vừa không có cầu xin ngươi." Binh Tiểu Quỳ vô pháp tiếp thu bị người ghét bỏ tư vị."Ngươi nghĩ rằng ta thích ngươi cho ta nhi tử cha sao? Ta còn muốn thay đổi người làm làm nhìn đâu!"

"Lại, nói, một, biến!" Nghiêm Cô Hồng lãnh run sợ tà liếc.

Nàng trát liễu trát mờ mịt mắt to, "Nói cái gì?"

"Một câu cuối cùng."

Binh Tiểu Quỳ bừng tỉnh đại ngộ, "Nga! Ta là nói ta còn muốn thay đổi người làm... Làm..." Âm cuối khi hắn rét căm căm sắc mặt hạ phút chốc biến mất."Ngươi, ngươi làm gì thế như vậy nhìn người?" Quái đáng sợ .

"Ở ngươi sinh hạ đứa nhỏ tiền, mơ tưởng đi ra La Sát môn một bước!" Hắn không biết ở lồng ngực trung buồn đốt kia đoàn hỏa diễm là cái gì, chỉ biết là tình tự ở trong nháy mắt trở nên càng suýt.

"Mới vừa rồi còn nói không muốn làm cho ta đương con trai của ngươi nương, hiện tại lại muốn ta sinh, nói chuyện phản phản phúc phúc, thật là làm cho người khó có thể thích theo." Binh Tiểu Quỳ nhịn không được nói lảm nhảm.

Lưỡng đạo hung quang lập tức quét quá khứ, làm cho nàng phút chốc cấm miệng không nói.

Nghiêm Cô Hồng diện vô biểu tình toàn thân, "Ăn xong đông tây, ngươi có thể trở về phòng của mình, đêm nay ta sẽ lại phái người đi thông tri ngươi."

"Con tôm? !" Nàng kinh suyễn một tiếng, "Đêm nay chúng ta còn muốn..." Trong mắt của hắn không tự chủ hiện lên trả thù hậu vẻ đắc ý, "Thẳng đến xác định thụ thai tiền, mỗi ngày ban đêm ngươi cũng phải đến Quan Hồng lâu báo danh."

Binh Tiểu Quỳ ăn uống đại thất, "Mỗi đêm đều phải? Ngươi cũng quá dũng mãnh phi thường thôi! Như vậy sẽ không quá mệt mỏi sao? Dù cho lợi hại hơn nữa, thân thể cũng muốn cố, không bằng chúng ta bốn ngày tới một lần thế nào?" Nàng ý đồ cùng hắn cò kè mặc cả.

"Ngươi cứ nói đi?" Ngữ điệu thường thường , không có nửa điểm phập phồng.

Nàng cười khan một tiếng, "Kia, kia sửa ba ngày một lần thế nào?"

Nghiêm Cô Hồng lần này liền hồi đều lười hồi, chỉ dùng một đôi có thể đem người đông chết lệ mắt nhìn nàng.

"Kia, kia như vậy được rồi, trung gian nghỉ ngơi một ngày, đêm mai chúng ta sẽ tiếp tục làm sao?" Nàng lấy lòng hỏi lại.

"Đêm nay ta sẽ phái người đi đón ngươi!" Hắn lạnh lùng bỏ lại một câu nói, liền cũng không quay đầu lại bước đi thong thả đi ra ngoài, lưu lại một mặt ảo não Binh Tiểu Quỳ.

Ai! Có thể nhìn thấy cách trời thái dương, thật có loại trùng sinh cảm giác.

Binh Tiểu Quỳ ngồi ở trên thềm đá, đánh một thật to ngáp, một bộ lười biếng, buồn ngủ bộ dáng, mồm miệng không rõ lẩm bẩm, "Vẫn là trở về phòng bổ một ngủ được rồi, nếu không buổi tối lại không được ngủ."

Trong lòng này muốn, thế nhưng thân thể nhưng không nghĩ động, chỉ có thể hai tay nâng cằm, mí mắt đã nhắm lại...

"Binh cô nương." Dễ nghe nam tính tiếng nói ở nhĩ tế vang lên.

Nàng khó khăn xốc lên mí mắt, dò xét liếc mắt một cái La Sát môn hai vị đường chủ, "Là các ngươi nha! Người nhận biết ta đều trực tiếp gọi tên của ta, kêu ta Binh cô nương, nghe quái không được tự nhiên ."

Hải Triều Sinh vẻ mặt tiếu ý yến yến, "Chúng ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh. Tiểu Quỳ, của ngươi khí sắc thoạt nhìn dường như không tốt lắm nha!" "Đúng rồi! Dường như vẻ mặt thiếu ngủ hình dạng." Lộ Phong cũng thuận miệng nói.

"Cái gì dường như, căn bản là không tốt." Nói đến đây một, Binh Tiểu Quỳ có thể có đầy bụng ủy khuất không chỗ tố."Còn không phải là các ngươi cái kia vĩ đại anh minh môn chủ, nhân gia thật vất vả mới đang ngủ, hắn lại tới ầm ĩ ta, có đôi khi một đêm sảo nhiều lần, ta xem hắn căn bản không phải" không thể", mà là" quá có thể", thảo nào không có nữ nhân chịu được hắn, may là ta thường ngày có ở vận động, thể lực cũng không tệ lắm, nếu không đã sớm mệt suy sụp ."

Lộ Phong kinh ngạc khẽ gọi, "Vậy có phải hay không nói môn chủ thân thể cũng không có vấn đề gì ? Triều Sinh, chúng ta có thể không cần lo lắng bị lấy đảm đương" chưởng bá "."

"Vẫn là không muốn cao hứng được quá sớm, chờ xác định Tiểu Quỳ có thai hơn nữa." Hải Triều Sinh tại chỗ hắt hắn một thùng nước lạnh. "Các ngươi hay là trước tìm một nữ nhân tới đương chuẩn bị thai, ta sợ ta ngao không cho đến lúc này liền lừng lẫy xả thân ." Binh Tiểu Quỳ càng nghĩ càng không cam lòng, hậm hực hờn dỗi nói: "Hừ! Còn nói cái gì chán ghét nữ nhân? Thực sự là phiến quỷ."

Hải Triều Sinh cười nhẹ, "Ngươi sai rồi, chúng ta môn chủ đích xác chán ghét nữ người tới cực điểm, từ năm năm trước ta cùng Lộ Phong theo hắn hậu, liền chưa thấy qua bên cạnh hắn từng có nữ nhân."

"Vì sao? Chẳng lẽ hắn thật là bị cái gì kích thích?" Nàng hiếu kỳ hỏi.

"Này..." Lộ Phong trất trất."Ngươi cũng đừng hỏi nhiều như vậy , chí ít ngươi là một người duy nhất chúng ta môn chủ khẳng dùng con mắt nhìn nữ nhân, hiện tại chỉ cầu xin ngươi mau nhanh có đứa nhỏ, nếu không hai chúng ta mạng nhỏ hưu hĩ."

Nàng lườm hắn một cái, "Này còn cần ngươi nói, ta cũng muốn nhanh một chút a!"

"Tiểu Quỳ, ngươi sẽ thấy nhiều nhẫn nại một chút, chờ sinh đứa nhỏ, ngươi liền tự do." Hải Triều Sinh an ủi. Binh Tiểu Quỳ con ngươi lưu lưu, ngữ mang dò hỏi hỏi: "Vạn nhất đến lúc ta luyến tiếc bỏ lại đứa nhỏ, không muốn rời đi hắn, các ngươi môn chủ sẽ như thế nào?"

"Sợ rằng sẽ giết ngươi." Hắn thẳng thắn.

Đảo trừu một ngụm khí lạnh, Binh Tiểu Quỳ khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, "Hắn thực sự ác như vậy?"

Lộ Phong hướng thượng liếc mắt, "Ngươi đây không phải là đang nói lời vô ích sao? Chúng ta môn chủ đã đâu có chỉ cần đứa nhỏ, chờ trả tiền rồi bạc, ngươi dĩ nhiên là cùng la sát cửa không có khóa hệ, đây là ngay từ đầu đã nói tốt, ngươi nếu như trái với ước định, môn chủ đương nhiên sẽ không tha ngươi."

"Tiểu Quỳ, ngươi nên không phải là thích chúng ta môn chủ thôi?" Tuy rằng môn chủ nóng nảy dễ giận, có lúc lãnh huyết vô tình, nhưng sâu cụ nam tính mị lực, nữ nhân thấy rất khó không động tâm. Nàng đầu tiên là ngẩn ra, sau đó vèo cười."Ta mới hạ sẽ thích hắn."

"Chẳng lẽ ngươi không muốn gả cho hắn, trở thành La Sát môn môn chủ phu nhân?" Hải Triều Sinh cảm thấy ngoài ý muốn.

Binh Tiểu Quỳ chỉ đương nghe xong một cười to nói."Hắn đối với ta như vậy phôi, luôn bưng hé ra thối mặt, dường như xem ta không vừa mắt tựa như, một điểm đều hạ hiểu được ôn nhu săn sóc, ta mới sẽ không thích thượng cái loại này nam nhân, huống hồ ta còn có một xa hơn đại chí hướng chờ đi thực hiện, mới không muốn lập gia đình, cả đời bị trói ở nam nhân bên người, kia nhiều không thú vị a!"

"Cái gì chí hướng? Cũng không thể được nói nghe một chút?"

"Đây là của ta bí mật, đương nhiên không thể nói cho các ngươi biết ." Đối với điểm ấy, của nàng ý thế nhưng rất chặt.

"Được rồi, không với các ngươi nhiều trò chuyện, ta muốn đi vào ngủ một ngủ trưa."

Nàng đi rồi, Lộ Phong cùng Hải Triều Sinh hỗ dò xét liếc mắt một cái, "Ngươi cảm thấy thế nào?" "Ta đến bây giờ còn nhìn chưa ra." Hải Triều Sinh rất rõ ràng hắn muốn hỏi cái gì.

Lộ Phong bắt trảo cái ót, "Môn chủ đối thái độ của nàng tựa hồ có điểm không quá như nhau, bất quá muốn tác hợp bọn họ, chỉ sợ là tự tìm đường chết."

Hải trào sinh nhẹ vị, "Đúng là như thế."

"Thế nhưng đứa nhỏ cũng không thể không có nương, chúng ta đều là người từng trải, hưởng qua cái loại này bị người nhạo báng khi dễ tư vị, thực sự vu tâm không đành lòng... Môn chủ!" Thình lình nhìn thấy Nghiêm Cô Hồng giữ kín như bưng biểu tình, không biết xử ở đằng kia đã bao lâu, làm hại Lộ Phong kinh nhảy có nửa thước cao.

Nguyên tưởng rằng Nghiêm Cô Hồng sẽ bởi vậy giận dữ, bọn họ vô ý thức trận địa sẵn sàng đón quân địch, dù cho đánh không lại, chỉ cần có thể giữ được tánh mạng là tốt rồi, không nghĩ tới hắn chỉ là liếc ngang hai người liếc mắt một cái, liền không tiếng động bước đi thong thả khai.

"Môn chủ cư nhiên không có phát hỏa! Có phải hay không có điểm khác thường?" Lộ Phong chờ đợi lo lắng hỏi. Hải Triều Sinh không nói gì, bởi vì này thứ liền hắn cũng đoán không ra môn chủ tâm tư.

"Vì sao? Tại sao muốn đối với ta như vậy? Vì... Ngô..."

Mộng đẹp say sưa lúc, Binh Tiểu Quỳ lại bị người bên gối phát ra nói mê đánh thức, nhìn xuống ngoài cửa sổ mới tảng sáng sắc trời, nàng lại vây được muốn chết, thực sự rất muốn rót nữa trở lại tiếp tục ngủ.

Thô suyễn khàn khàn tiếng nói như cũ không ngừng dật ra bao hàm hoang mang cùng tức giận chất vấn thanh.

"Vì sao? Vì sao..."

Binh Tiểu Quỳ nhìn Nghiêm Cô Hồng kia trương vì mê thất ở trong giấc mộng mà giãy dụa vặn vẹo khuôn mặt, đậu đại mồ hôi hột dọc theo cái trán lã chã hạ xuống, làm cho nàng vô pháp ngồi yên không lý đến.

"Uy... Tỉnh vừa tỉnh..." Nàng lấy tay đẩy vai hắn, "La Sát môn môn chủ... Ngươi đang mơ ác mộng, nhanh lên một chút tỉnh vừa tỉnh... Uy! Nghiêm Cô Hồng... A Hồng... Tiểu Hồng Hồng... Mau tỉnh lại."

Ôi ~~ liền như vậy diêu hắn cũng còn bất tỉnh! Binh Tiểu Quỳ đáy mắt trong nháy mắt hiện lên vẻ giảo hoạt, quyết định tùy thời báo một chút con chuột oan, đầu tiên là nhẹ nhàng phát gương mặt hắn, thấy hắn không có phản ứng, dần dần nặng thêm lực đạo, thầm nghĩ, lúc này không nhiều lắm đánh vài cái, sau này liền không có cơ hội .

"Nghiêm Cô Hồng, nhanh lên một chút tỉnh lại nha! Trời đã sáng, A Hồng... Tiểu Hồng Hồng... Mau... Uống!" Đương nguyên bản đóng chặt mí mắt bỗng dưng mở, một đôi lóe tinh quang con ngươi đen lạnh lùng trừng mắt nàng, sợ đến Binh Tiểu Quỳ nhanh đưa tay nhỏ bé rụt trở lại, giấu đầu hở đuôi cười khúc khích, "Ha hả, ngươi tỉnh rồi? Ta cái gì chưa từng làm nha! Ngươi vừa đang mơ ác mộng, ta là muốn gọi ngươi tỉnh lại, nhưng không phải cố ý muốn đánh của ngươi."

Nghiêm Cô Hồng cấp tốc xoay người xuống giường mặc, sau đó biểu tình đờ đẫn bước đi thong thả đến phía trước cửa sổ, một chữ chưa từng cổ họng.

"Uy! Ta nói môn chủ, ngươi thật giống như thường mơ ác mộng, đây đã là ta lần thứ ba đụng phải." Kinh qua lần này lăn qua lăn lại, Binh Tiểu Quỳ cũng buồn ngủ hoàn toàn không có, thuận tay nắm lên y phục mặc thượng, "Ngươi rốt cuộc mộng cái gì đáng sợ chuyện? Mỗi lần đều nghe ngươi một mực hỏi vì sao, vì sao? Rốt cuộc vật gì vậy vì sao?"

Hai tay hắn hoàn ngực, hai mắt ngưng liếc ngoài cửa sổ nhưng hồn độn bất minh bầu trời, nàng nguyên tưởng rằng hắn không có trả lời, sau một lúc lâu hắn lại mở miệng, "Cùng ngươi không quan hệ."

Binh Tiểu Quỳ nhịn xuống mắt trợn trắng xung động, học hai tay hắn ôm ở trước ngực.

"Đương nhiên lớn rất có quan, ngươi mỗi lần nói nói mớ, đều làm cho ta không thể ngủ, không bằng như vậy được rồi, chờ chúng ta làm xong chuyện nên làm, ta liền trở về phòng của mình, như vậy ai cũng sẽ không ầm ĩ đến ai, đến lúc đó ngươi yêu tại sao gọi thế nào kêu đều tùy tiện ngươi."

"Không cần phải." Nghiêm Cô Hồng thờ ơ đánh hồi phiếu.

Nàng bực mình phê bình, "Ngươi người này thật là ích kỷ nha! Cũng chỉ sẽ nghĩ tới chính ngươi phương tiện, cũng sẽ không lo lắng đến người khác cảm thụ... Quên đi! Dù sao ở đây ngươi lớn nhất, ngươi nói một chính là một, bất quá ta nếu như thiếu ngủ, tâm tình sẽ không tốt, vạn nhất sau này sinh ra nhi tử tính tình so với ngươi tệ hơn, vậy cũng chuyện không liên quan đến ta."

Nghe xong Binh Tiểu Quỳ nói, hắn toàn quá thân, bình tĩnh liếc nàng, đã lâu, đã lâu mới mở miệng.

"Ta sẽ tận lực khống chế chính mình."

"Ta van ngươi! Nằm mộng không phải người khống chế được ." Nàng đảo cặp mắt trắng dã.

Nghiêm Cô Hồng chặt lại càng dưới, nén giận nói: "Ta nói sẽ thì sẽ."

"Ngươi..." Người nam nhân này thật đúng là nợ người biển."Ta mặc kệ ngươi!" Binh Tiểu Quỳ chui hồi ổ chăn trung, đem đệm chăn đắp ở trên đầu.

Dò xét đắp thành núi nhỏ trạng đệm chăn, Nghiêm Cô Hồng vốn có vẻ mặt nói ra suy nghĩ của mình thần tình, rất nhanh lại khôi phục quen có đạm mạc, lẳng lặng đứng sững ở phía trước cửa sổ, thẳng đến sắc trời sáng choang.

"Các ngươi đã cũng muốn xuất môn, làm cho ta cùng có được hay không? Ta cam đoan sẽ rất ngoan, sẽ không cho các ngươi nhạ phiền phức , môn chủ, ngươi không nên nhỏ mọn như vậy thôi!"

Đã buồn chán đến ở sổ trên mặt đất con kiến có mấy cái Binh Tiểu Quỳ, không thể nhịn được nữa tìm tới Nghiêm Cô Hồng, trước đây đãi ở trên núi có thể nơi chạy, hiện tại bị giam lỏng hậu, mới biết được tự do đáng quý.

Nghiêm Cô Hồng đạm phiêu nàng kia lộ ra không gì sánh được khát vọng khuôn mặt nhỏ nhắn, "Chúng ta muốn đi địa phương nữ nhân không thích hợp đi."

"Nữ nhân không thể đi... Chẳng lẽ các ngươi muốn lên kỹ viện?" Nàng trố mắt kinh hô, sau đó dùng một loại rất không tiết ánh mắt tà liếc hắn."Nghĩ không ra ngươi háo sắc như vậy, còn tưởng rằng mỗi ngày buổi tối ngươi đã đem tinh lực toàn bộ hao tổn ở trên người ta , hiện tại lại còn có thể lực đi tìm nữ nhân khác."

Hắn lãnh run sợ nghiêm mặt thấp xích, "Ngươi ở nói bậy bạ gì đó?"

"Tiểu Quỳ, ngươi thực sự hiểu lầm môn chủ , chúng ta là muốn đi ra ngoài làm chính sự, không phải đi kỹ viện." Hải Triều Sinh nhịn không được giải thích, "Nếu như môn chủ chịu đi cái loại địa phương đó, sự tình là tốt rồi làm hơn."

Lộ Phong nghe xong lòng có lưu luyến yên, xếp thanh phụ họa, "Không sai, không sai."

"Phải không? Bất quá, ta cũng nghe nhân gia nói qua nam nhân thượng kỹ viện là rất lơ lỏng chuyện bình thường, nếu như chưa từng đi qua đó mới thực sự kỳ quái a!" Binh Tiểu Quỳ lại phát biểu lời bàn cao kiến.

Hải Triều Sinh không khỏi bật cười, "Tiểu Quỳ, lời này ngươi là nghe ai nói ? Ngươi cũng không thể một gậy tre lật úp chỉnh thuyền người, vẫn có ngoại lệ ."

Nàng khơi mào một bên mày liễu, "Ngươi nên sẽ không đang nói chính ngươi đi?"

"Chẳng lẽ ngươi cảm thấy không có khả năng?"

Binh Tiểu Quỳ cố ý dùng ánh mắt hoài nghi trên dưới ngắm hắn, "Ân... Đích thực là không giống lắm."

"Phải không?" Hải Triều Sinh sờ sờ mặt mình, khẽ cười một tiếng, "Ta còn tưởng rằng chính mình lớn lên rất đáng tin cậy, nghĩ không ra ta đánh giá mình quá cao ..."

"Các ngươi trò chuyện đủ chưa?"

Ầm ầm một tiếng, nga nha! Sét đánh .

"Hảo hảo lại đang phát cái gì hỏa?" Binh Tiểu Quỳ tần mi mắng.

Một đoàn vô danh hỏa thiêu được Nghiêm Cô Hồng tự dưng khởi xướng tính tình đến, lệ con ngươi phút chốc bắn về phía Hải Triều Sinh."Ai chuẩn ngươi gọi thẳng tên của nàng ?"

Hải Triều Sinh kinh ngạc một lát, "Ách, lại mặt chủ, là..."

"Là ta muốn Hải Triều Sinh trực tiếp gọi tên của ta, có cái gì không đúng?" Binh Tiểu Quỳ có chút khó chịu hỏi."Chẳng lẽ còn muốn kinh qua của ngươi đồng ý?"

"Đều là thuộc hạ sơ sẩy, không nên gọi thẳng Binh cô nương khuê danh, thỉnh môn chủ thứ tội." Hải Triều Sinh lập tức hướng môn chủ thỉnh tội.

Binh Tiểu Quỳ không cần phải nghĩ ngợi thay Hải Triều Sinh nói chuyện."Là tự ta đồng ý, cũng không phải lỗi của ngươi, tại sao phải hắn thứ tội? Này vốn chính là hắn không đúng."

"Binh cô nương, không nên nói nữa!" Mắt thấy Nghiêm Cô Hồng càng ngày càng khó coi sắc mặt, Hải Triều Sinh nếu có điều ngộ nói.

Nghiêm Cô Hồng sắc mặt trầm xuống, phẫn nhiên phất tay áo rời đi.

"Cứ như vậy đi?" Nàng ngẩn ngơ, tức giận thấp nam, "Thật là, vô duyên vô cớ phát đốn tính tình liền chạy lấy người, mạc danh kỳ diệu thôi!"

"Môn chủ rốt cuộc làm sao vậy? Gần nhất dường như trở nên âm dương quái khí, ngay cả chúng ta này đó cùng hắn người thân cận nhất đều sờ không được manh mối. Triều Sinh, chúng ta vẫn là mau theo sau đi!" Lộ Phong vừa nói, người đã đuổi theo.

Nàng đích nói mấy câu, mới tà nhìn Hải Triều Sinh, "Ngươi không theo sau sao?"

"Ta nghĩ ta biết môn chủ vì sao sinh khí." Hắn cười mỉm nói.

"Vì sao?"

"Hắn đang ghen!"

Đáp án này giống sét đánh ngang tai, sợ đến Binh Tiểu Quỳ nhất thời mục trừng khẩu ngốc."Ăn, ghen?"

Nàng đương nhiên biết cái gì gọi ghen, thế nhưng, chưa từng có nam nhân vì nàng ghen.

Nghiêm Cô Hồng sẽ ghen? Nếu sẽ ghen, vậy tỏ vẻ hắn thích chính mình...

"Hắn thích ta? Ân, tính hắn còn thật tinh mắt, hiểu được thưởng thức của ta ưu điểm, hơn nữa ta cũng không phải tùy tùy tiện tiện làm cho người ta thích." Nữ nhân hư vinh tâm làm cho nàng đắc chí, dù sao bị ái mộ tổng so với bị chán ghét hảo."Nhìn khi hắn như vậy biết hàng phân thượng, ta sau này sẽ đối với hắn khá hơn một chút, dù cho hắn bày hé ra thối mặt làm cho gia nhìn, cũng ít nhiều nhẫn nại một chút, cho hắn chút mặt mũi."

Nàng muốn muốn, hồng nhuận khóe miệng nhịn không được đi lên dương, càng nghĩ càng đắc ý.

Lúc này, La Sát môn tới vị con rể, đẫy đà nữ tử thân thể làm cho người mơ màng, nam nhân dù cho định tính cao tới đâu, cũng khó trốn nàng tận lực bày ra thiên kiều bá mị.

Đúng vậy, chưa từng có nam nhân dám không mua của nàng trướng, chỉ có nàng ném nam nhân, không có nam nhân ném nàng.

Tự từ ngày đó bị Nghiêm Cô Hồng nhục nhã qua đi, cự ly hiện tại đã hơn nữa tháng, ngay cả cha tự mình đưa thiếp mời tử cho hắn cộng thương võ lâm đại kế, đều bị cự vu ngoài cửa, nàng thực sự nuốt không nổi khẩu khí này, phi đến coi trộm một chút cái kia bị chọn đến tá phúc sinh tử nữ nhân đến tột cùng là gì bộ dáng.

"Ta là Thiết Thủ bang Mộ Dung Thiền, muốn cầu kiến các ngươi môn chủ, phiền phức thay thông báo một tiếng."

Nàng quá giỏi về lợi dụng tự thân ưu thế để đạt tới mục đích, minh tươi đẹp không tỳ vết khuôn mặt, lồi lõm có hứng thú đích thân đoạn, còn có ôn nhu trầm thấp mị tảng, chỉ cần sảo một thi triển, đó là phong tình vạn chủng nhân gian vưu vật, mà nàng sở học võ công, chỉ là dùng để đối phó lợi dụng hoàn tất hậu còn quấn quýt không rõ nam nhân.

Mỹ sắc trước mặt, liền ở cửa chính trấn trọng trọng thủ vệ cũng không khỏi tâm tinh dao động, khó có thể cầm giữ.

"Khụ, xin lỗi, Mộ Dung cô nương, chúng ta môn chủ có việc ra, đi ra cửa... Thỉnh... Hôm khác lại tới bái phóng." Ngắn mấy chữ, thủ vệ giáp lại nói được thở hổn hển như trâu.

Những người khác cũng không tự chủ được lộ ra từng tờ một heo ca mặt, hướng về phía Mộ Dung Thiền thẳng chảy nước miếng, trong lòng đều bị suy nghĩ, kiếp này nếu có thể ôm đến tượng nàng loại này đại mỹ nhân, liền không uổng công cuộc đời này .

Mộ Dung Thiền nháy tươi đẹp con ngươi, mặt không đỏ khí không suyễn nói: "Làm sao sẽ ra cửa đâu? Ta rõ ràng cùng hắn hẹn hảo hôm nay gặp mặt , hắn nên không phải là đã quên đi? Vậy phải làm thế nào? Ta đây không phải là đến không ?"

"Thế nhưng, chúng ta môn chủ cũng không có công đạo, Mộ Dung cô nương vẫn là mời trở về đi!" Thủ vệ ất còn có một tia lý trí, không có trúng vẻ đẹp của nàng người tính.

Nàng không tức giận chút nào, tiếp tục phát huy mỹ sắc uy lực."Không bằng như vậy được rồi, các ngươi làm cho ta đi vào bên trong chờ hắn trở về, người người đều biết Thiết Thủ bang cùng các ngươi La Sát môn ở trên giang hồ là đứng ở đồng nhất trận tuyến thượng , hắn không nên sinh khí mới đúng."

Thủ vệ giáp chờ người nghe vậy không khỏi quá sợ hãi.

"Không được, không được! Không có cửa chủ đích mệnh lệnh, tuyệt đối không có thể tùy tiện thả người đi vào, thỉnh Mộ Dung cô nương không nên khó xử chúng ta, vẫn là mời hôm khác lại đến đi!" Chỉ là tưởng tượng môn chủ tức giận biểu tình, liền đủ đem bọn họ cả đầu dâm niệm toàn bộ cấp dọa chạy.

Cho dù còn muốn ôm nữ nhân, cũng phải trước phải có mệnh ở mới được.

"Chúng ta thực sự không có biện pháp cho ngươi đi vào, Mộ Dung cô nương vẫn là chờ chúng ta môn chủ ở thời gian lại đến đi!" Thủ vệ ất cũng không muốn vì nữ nhân bồi thượng của mình hạng bề trên đầu.

Mộ Dung Thiền mị nhan một bạch, thiếu chút nữa biến sắc mặt, dùng lại nhất chiêu ——

"Nếu không... Ta ở bên ngoài chờ được rồi, thế nhưng thái dương lớn như vậy, phơi nắng được đầu ta hảo hôn..."

"Chúng ta cũng rất không đành lòng, bất quá, chúng ta vẫn không thể làm cho Mộ Dung cô nương đi vào."

Nàng cầm thân kiếm ngọc cổ tay khẽ run vài cái, hận không thể đại khai sát giới, thật là có chủ nhân gì nuôi cái dạng gì cẩu!"Các ngươi..."

Ngày đăng: 27/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?