Gửi bài:

Chương 4

"A? Thế nào lại là ngươi, chúng ta thật là có duyên, lại gặp mặt." Binh Tiểu Quỳ đông lắc lắc, tây lắc lắc, hoảng đến cửa đại môn, trong lúc vô tình thoáng nhìn bên ngoài tụ một nắm người, vì thế nhiều ngắm vài lần, lúc này mới nhận ra từng có gặp mặt một lần Mộ Dung Thiền.

"Các ngươi nhận thức?" Thủ vệ giáp hiếu kỳ hỏi.

Nàng hướng về phía Mộ Dung Thiền cười cười, "Đúng vậy! Chúng ta đã gặp mặt đúng hay không?"

"Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Thấy nàng kia ngu ngốc dáng tươi cười, Mộ Dung Thiền cuối cùng cũng nhớ tới, này nhìn như chưa trưởng thành nữ nhân đã ở ngày đó hưởng ứng lệnh triệu tập hàng trung.

"Việc này nói rất dài dòng..." Nàng chợt nhiệt liệt mời, "Ta đang lo không ai bồi ta nói chuyện phiếm, ngươi tới được vừa lúc, có thể hay không nói cho ta biết một ít trên giang hồ chuyện? Thí dụ như nói trong chốn võ lâm hiệp nữ nhiều hay không? Các nàng tên gọi là gì? Ngươi gặp qua mấy người?"

Mộ Dung Thiền lộ ánh sáng hiện ra, quyết định hảo hảo lợi dụng nàng, "Ngươi thoáng cái hỏi nhiều như vậy, ta không biết nên bắt đầu nói từ đâu, không bằng chúng ta trở ra lại chậm rãi trò chuyện." "Tốt! Chúng ta có thể đến phòng ta..."

"Không thể!" Thủ vệ ất ra mặt ngăn lại."Môn chủ có lệnh, bất luận kẻ nào chưa cho phép, không được bước vào La Sát môn, ai cũng không thể cải lệnh."

Binh Tiểu Quỳ không khỏi thất vọng."Không thể dàn xếp một chút không? Nếu không, các ngươi môn chủ nếu là trách tội xuống tới, liền toàn bộ đổ lên trên đầu ta đến, sẽ không liên lụy của các ngươi."

"Xin lỗi, chúng ta thực sự không có biện pháp..."

Nàng chớp giống tiểu cẩu bàn cầu xin thương xót ánh mắt, biển mếu máo, "Nếu không chúng ta ở trong sân nói mấy câu là tốt rồi, nếu như liền như vậy cũng không được, có phần quá bất tận nhân tình ."

Thủ vệ giáp mặt lộ vẻ khó khăn, "Thế nhưng môn chủ chỗ..."

"An lạp! Có ta chỉa vào không có việc gì, chẳng lẽ hắn còn sẽ giết ta không được? Không nên nhiều lời ." Binh Tiểu Quỳ không nhịn được cắt đứt lời của hắn, hoả tốc lôi kéo Mộ Dung Thiền vào cửa, bất quá mới nhảy vào cánh cửa, Mộ Dung Thiền tựa như trên người nàng có bệnh truyền nhiễm tựa như bỏ rơi tay nàng. "Ngươi cùng La Sát môn môn chủ là quan hệ như thế nào?" Lần trước không đem nàng xem một tỉ mỉ, lúc này Mộ Dung Thiền nhưng dùng soi mói ánh mắt quan sát nàng, hé ra đặc biệt tính trẻ con khuôn mặt, lớn lên không tính là khó coi, bất quá so với chính mình nhưng kém xa.

Vấn đề này liền Binh Tiểu Quỳ mình cũng rất khó trả lời."Ân, trên căn bản là không quan hệ..." Bọn họ chẳng qua là cùng sàng mấy lần, cũng không danh phận, đứa nhỏ lại còn đang tống tử nương nương chỗ, vì thế thực sự rất khó phân loại.

Mộ Dung Thiền trên mặt tràn ngập nghi kỵ, "Nếu như không quan hệ, hắn sẽ làm ngươi ở lại La Sát môn? Người trong võ lâm mọi người biết hắn chán ghét nữ nhân, mà ngươi lại cùng hắn không thân chẳng quen, trừ phi... Không có khả năng! Hắn không có khả năng sẽ chọn thượng ngươi!" "Không có khả năng cái gì?" Oa a! Nữ nhân này biến sắc mặt công phu không thua cấp Nghiêm Cô Hồng, mới thoáng cái liền bày ra muốn nàng bầm thây vạn đoạn đáng sợ biểu tình.

Nàng đáy mắt tuôn ra hai đám hộ hận hỏa hoa, "Nguyên lai ngươi chính là cái kia bị chọn đến tá phúc sinh tử nữ nhân, thực sự là không nghĩ tới La Sát môn môn chủ ánh mắt kém như vậy, cư nhiên sẽ nhìn trúng ngươi."

"Ai! Ta cũng như thế cảm thấy." Xuất hồ ý liêu , Binh Tiểu Quỳ phi thường tán thành lời của nàng."Vừa mới bắt đầu ta cũng vậy muốn hắn suy nghĩ một chút, hắn lại nói phi ta không thể, còn nói không sinh hạ đứa nhỏ tiền, không cho phép ta ly khai, còn đem ta giam lỏng ở chỗ này, xuất liên tục một môn cũng không được, ngươi nói hắn người kia có phải hay không rất chuyên chế?"

"Ngươi đây là đang theo ta huyền diệu của ngươi mị lực sao?" Mộ Dung Thiền miệng đầy ghen tuông, "Ngươi không nên đắc ý được quá sớm, hắn chỉ là nhìn trúng của ngươi cái bụng, cũng không tỏ vẻ hắn liền thích ngươi, ta còn là có cơ hội lấy được hắn." Binh Tiểu Quỳ bỗng dưng hội ý qua đây, phun cười một tiếng, "Nguyên lai ngươi thích Nghiêm Cô Hồng? Nói sớm đi! Không cần lo lắng, hoan nghênh ngươi tùy thời đến cướp, ta sẽ không cùng ngươi tranh ."

"Ý của ngươi là ta cướp bất quá ngươi có phải hay không?" Nàng xuyên tạc Binh Tiểu Quỳ ý tứ.

"Ta không nói như vậy, ta là nói..."

Mộ Dung Thiền mị dung chuyển thành âm ngoan, "Không nên sai đánh giá của ngươi phân lượng, ta tùy thời có thể giải quyết tính mạng của ngươi, chỉ cần là ta xem thượng nam nhân, ai cũng mơ tưởng từ trong tay của ta cướp đi!"

"Ngươi, ngươi thực sự hiểu lầm." Cảm giác được của nàng sát khí, Binh Tiểu Quỳ không tự chủ được lui về sau, mặc dù học quá mấy năm công phu, nhưng chung quy không có đối phó với địch kinh nghiệm, nàng chỉ có thể mãnh nuốt nước miếng biện giải."Ta là thật rất thích ý đem hắn tặng cho ngươi, là thật, ta không có lừa ngươi." Nàng ánh mắt độc ác thẳng nhìn Binh Tiểu Quỳ mồ hôi lạnh ứa ra khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ngươi cho ta là ba tuổi tiểu hài tử, tốt như vậy phiến sao? Trừ phi ngươi có thể đánh thắng ta, ta liền chịu thua thành toàn các ngươi."

"Ta làm sao có thể đánh thắng được ngươi? Không nên nói giỡn." Thảm, thảm! Dẫn sói vào nhà, nàng nếu như kêu to nói, bên ngoài người hẳn là sẽ xông tới cứu nàng mới đúng.

"Hừ! Bản cô nương như là đang nói đùa sao?" Mộ Dung Thiền "Bá!" Rút ra trường kiếm, liền hướng trên người nàng tật thứ mà đi, sợ đến Binh Tiểu Quỳ chạy trối chết.

"Cứu lang a! Giết người..."

"Nhìn ngươi hướng chỗ nào chạy!"

Nàng cước bộ nhẹ nhàng tả hữu né tránh kiếm thế, "Ta với ngươi không oán không cừu, ngươi tại sao có thể tùy tiện sát nhân? Nhân gia trong cảm nhận của ta hiệp nữ mới sẽ không giống như ngươi vậy dã man..." Mộ Dung Thiền ghen ghét dữ dội, nảy sinh ác độc cầm kiếm mãnh liệt, bất kỳ nhiên , một đạo mạnh cơn lốc quét qua đây, đem nàng trực tiếp đánh lên tường, cổ họng một ngọt, cuồng nôn ra mấy ngụm máu tươi.

Là ai?

Là ai đảm dám ra tay thương nàng?

Giơ lên trắng bệch mị nhan, liếc thấy giống ác quỷ bàn hướng chính mình dương nanh múa vuốt nhào tới Nghiêm Cô Hồng, Mộ Dung Thiền không khỏi hoảng sợ co rúm lại, vô ý thức muốn chạy đi bỏ chạy, nếu không hai vị đường chủ mạo hiểm nguy hiểm tính mạng tha trụ hắn, sợ rằng tiếp theo chưởng có thể trực tiếp tống nàng thượng Tây Thiên.

"Môn chủ, nàng đã bị nội thương, đạt được thích đáng giáo huấn." Lộ Phong liều chết kềm ở cánh tay trái của hắn, không cho Nghiêm Cô Hồng thật hạ thủ giết Mộ Dung Thiền.

Nghiêm Cô Hồng ngoan tuyệt trừng mắt trước mắt miệng phun tiên huyết, sắc mặt trắng bệch đại mỹ nhân."Buông tay! Dám xông đến địa bàn của ta động người của ta chính là muốn chết." "Lộ Phong, ngươi đừng buông tay!" Hải Triều Sinh còn lại là tử chặt chế trụ cánh tay phải của hắn, không cho Nghiêm Cô Hồng ở bão nổi dưới đem Mộ Dung Thiền tỏa cốt dương hôi."Môn chủ, ngươi lãnh tĩnh một điểm."

Hắn nghiến răng nghiến lợi điên cuồng hét lên, "Đều cho ta buông tay! Lại không buông ra, ta ngay cả các ngươi một khối giết!" Khi hắn đã từng mắt thấy Binh Tiểu Quỳ suýt nữa bị giết trong nháy mắt đó, trái tim thiếu chút nữa ngưng đập.

Hải Triều Sinh dùng đem hết toàn lực đưa hắn tha trụ, dù cho ai thượng một chưởng cũng chỉ hảo nhận."Môn chủ không thể giết nàng, nếu không Mộ Dung Doanh tuyệt đối không sẽ từ bỏ ý đồ ."

"Mộ Dung Doanh tính cái gì? Nếu là hắn dám đến, ta ngay cả hắn một khối giết!" Nghiêm Cô Hồng ngũ cung vặn vẹo, mắt lộ ra hung quang rít gào.

Phanh , Binh Tiểu Quỳ ra vẻ ngạc nhiên quát to một tiếng, "Gặp các ngươi đã làm gì chuyện tốt, thế nào đem bằng hữu của ta đả thương?" Nghiêm Cô Hồng bất ngờ cứng đờ, bỗng nhiên quay đầu lại, "Ngươi nói cái gì?"

"Nàng, nàng là bằng hữu của ngươi?" Lộ Phong cứng họng hỏi.

Nàng bưng vẻ mặt thiên chân vô tà thần tình, "Không sai, nàng là ta bạn mới bằng hữu, hôm nay riêng đến xem ta, các ngươi tại sao có thể không phân tốt xấu liền đem nàng đánh thành như vậy? Thật là làm cho ta có đủ mất mặt ."

"Nàng cầm kiếm muốn giết ngươi, thế nào lại là bằng hữu của ngươi?" Nghiêm Cô Hồng vẻ mặt không tin.

Binh Tiểu Quỳ hít thật lớn một hơi, "Là ta cầu xin nàng đùa giỡn một bộ kiếm pháp cho ta nhìn , là ngươi không có việc gì hỏi trước rõ ràng sẽ theo liền đả thương người, nhìn ngươi muốn thế nào hướng nhân gia xin lỗi?" Nàng đi hướng ngã ngồi ở bên tường Mộ Dung Thiền, liên tiếp cùng nàng nháy mắt, muốn nàng cùng chính mình phối hợp.

"Ta nghĩ Nghiêm môn chủ sẽ hiểu lầm cũng là tình hữu khả nguyên, ta sẽ không trách hắn." Mộ Dung Thiền âm thầm cắn răng, còn phải giả ra khoan hồng độ lượng, không đáng tính toán biểu tình. Binh Tiểu Quỳ thở ra, "Thực sự là xin lỗi, việc này là chúng ta không đúng, có muốn hay không ta kêu người đi thỉnh đại phu đến?"

Mộ Dung Thiền đã thấy được Nghiêm Cô Hồng cuồng nộ bộ dáng, kiêu ngạo kiêu ngạo nhất thời suy yếu không ít."Không cần, chỉ là một chút nội thương, trở lại tĩnh dưỡng mấy ngày sẽ không chuyện."

"Vậy ta thỉnh người tống ngươi trở lại." Binh Tiểu Quỳ theo lời của nàng nói xong.

Hải Triều Sinh rất nhanh sai người dùng cỗ kiệu đem mạc dung thiền mau mau cất bước, ngầm không khỏi bội phục Binh Tiểu Quỳ phản ứng năng lực, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi thực sự không có việc gì?"

"Chỉ là có điểm dọa đến mà thôi, không có việc gì." Nói xong, nàng tức giận trừng hướng Nghiêm Cô Hồng, "Các ngươi không phải có chuyện phải làm, tại sao lại chiết đã trở về?"

"Môn chủ là chuyên trở về đón của ngươi." Lộ Phong ái muội cười nói. Của nàng ô con ngươi xoay mình chiếu sáng, "Hắn nói là sự thật sao?"

Nghiêm Cô Hồng mất tự nhiên dời ánh mắt, khẩu khí cứng ngắc nói: "Ngươi không phải nghĩ ra môn đi một chút? Bất quá từ tục tĩu trước nói trước, nếu như ngươi có mảy may trộm đi ý đồ, sau khi trở về, ta sẽ tìm đường xích sắt đem ngươi buộc lại."

"Được rồi! Ta đáp ứng ngươi sẽ không đào tẩu chính là." Binh Tiểu Quỳ dơ dáng dạng hình ôm lấy cánh tay hắn, chí ít ở bụng không tin tức tiền, nàng chắc là sẽ không trốn ."Chúng ta đi nhanh đi!"

Ngày ngay Nghiêm Cô Hồng cùng Binh Tiểu Quỳ trong lúc đó như có như không đích tình tố trung mỗi một ngày quá khứ.

Ùng ục, ùng ục... Cái bụng truyền đến bụng đói kêu vang tiếng kêu, vang dội đến Binh Tiểu Quỳ phải tỉnh lại.

"Tại sao lại đói bụng?" Vì sao mấy ngày nay luôn luôn nửa đêm đã bị đói tỉnh? Nàng buổi tối rõ ràng ăn hai chén phạn, cư nhiên lại đói bụng? Cứ theo đà này, không bao lâu nữa, nàng sẽ béo thành tiểu phì heo một cái .

Đã đói bụng được khó chịu, dù cho muốn nhịn một chút cũng không được, Binh Tiểu Quỳ tâm phiền ngồi dậy, quyết định đi ra ngoài tìm điểm ăn đến no bụng, kết quả hai chân còn không có chạm đất, một cái cánh tay sắt liền từ phía sau lao ở hông của nàng.

"Ngươi muốn đi đâu?" Do mang buồn ngủ thấp tảng tự phía sau nàng truyền đến.

Binh Tiểu Quỳ quay đầu lại liếc ngang hắn, "Ái chà! Buông ta ra, ta nhưng nói cho ngươi biết, ta hiện tại đã đói bụng đến phải không khí lực với ngươi cái kia cái kia nha!"

"Lại đói bụng?" Nghiêm Cô Hồng nhíu mày.

Nàng kéo lãm ở trên lưng bàn tay, "Nói không chừng ta phải chính là nào đó quái bệnh, nếu không vì sao cả ngày ăn cái gì ăn một không ngừng, đều nhanh biến thành heo ." Cái miệng nhỏ nhắn nói thầm vài câu, đã phủ thêm ngoại sam đi tới bên ngoài phòng khách, đã thấy trên bàn chuẩn bị được rồi vài đạo cơm nước."A, là ai lợi hại như vậy, có thể biết trước, biết ta nửa đêm sẽ đã đói bụng, trước đó gọi người chuẩn bị cho tốt?"

Nghiêm Cô Hồng cũng theo nàng cái mông phía sau đi ra thối nói: "Ăn liền ăn, nhiều lời cái gì!"

"Là ngươi đúng hay không? Ân, cái này ta đối với ngươi lời bình phải sửa lại , ngươi vẫn có săn sóc một mặt." Binh Tiểu Quỳ cười hì hì khoa hắn hai câu.

Hắn an vị ở bàn trà bàng ghế thái sư, nhìn nàng mùi ngon ăn tướng, trong lòng lại hưng khởi một cỗ hồi lâu chưa từng có nữa trôi qua hạnh phúc cảm."Ngày mai ta sẽ nhường Triều Sinh đi thỉnh đại phu đến một chuyến."

"Để làm chi thỉnh đại phu? Ta lại không sinh bệnh, chỉ là ăn uống so với trước đây hảo, không có gì đáng ngại ." Nàng không thèm để ý phất tay một cái.

"Của ngươi nguyệt sự đã tới sao?" Nghiêm Cô Hồng nhàn nhạt giữa.

"Khụ khụ khụ..." Binh Tiểu Quỳ bị miệng đầy thức ăn cấp sặc đến, khụ được khuôn mặt nhỏ nhắn đều đỏ lên .

"Ngươi, ngươi làm gì thế đột nhiên hỏi nhân gia này?" Khuy hắn một đại nam nhân cư nhiên hỏi cho ra miệng, nàng nghe xong đều cảm thấy quái thẹn thùng.

Nghiêm Cô Hồng như trước mặt không đổi sắc hỏi: "Rốt cuộc đã tới không có?"

"Còn không có lạp! Mỗi lần đều đau đến nhân gia chết đi sống lại, ta còn ước gì nó vĩnh viễn đừng tới đâu!" Nàng tức giận trả lời.

Hắn ở trong lòng than nhẹ, xem ra nàng thực sự là thiếu đầu óc.

"Chẳng lẽ ngươi sẽ không nghĩ tới hay là ngươi trong bụng đã có của ta cốt nhục ?"

Binh Tiểu Quỳ đè lại chính mình hơi "Béo phì" tiểu phúc, liền thắt lưng đều so với trước đây thô chút."Ngươi là nói cái kia không có tới, liền tỏ vẻ ta, ta đã có? Làm sao sẽ đâu? Ta một điểm cảm giác cũng không có nha!" Thực sự là quá thần kỳ, trong bụng của nàng thực sự trang một tiểu oa nhi?

"Có hay không phải đợi ngày mai đại phu đã tới mới biết." Nghiêm Cô Hồng khắc chế chính mình kích cuồng cảm xúc, chỉ sợ cao hứng được quá sớm, ở không kinh qua kể lại chẩn đoán bệnh tiền, không thích hợp quá sớm kết luận.

Nàng còn là không dám tin tưởng vuốt bụng của mình, "Bên trong có... Hài tử..." Ô... Nàng cách đương hiệp nữ ngày lại nhảy qua tiến thêm một bước, thực sự là không uổng công mấy ngày nay vất vả cực nhọc a!

Đại phu đi rồi, Binh Tiểu Quỳ tin vui lập tức truyền khắp La Sát môn từ trên xuống dưới, bất quá tối hưng phấn vẫn là thuộc về Hải Triều Sinh cùng Lộ Phong hai người, cái này bọn họ thành đại công thần, mạng nhỏ cũng nhặt đã trở về.

"Chúc mừng môn chủ, chúc mừng môn chủ..."

Theo mới đến trễ, tiếng chúc mừng bên tai không dứt.

Nghiêm Cô Hồng mặc dù lãnh tĩnh tự giữ, trong mắt nhưng khó nén sắc mặt vui mừng, tiếp thu bọn thuộc hạ chúc phúc. Một đứa bé... Một lưu có hắn cốt mãnh đứa nhỏ... Này với hắn mà nói, ý nghĩa là bậc nào trọng đại! Nguyên tưởng rằng kiếp này không có khả năng có, không nghĩ tới lão thiên gia vẫn là tứ cho hắn.

Thế nhưng đối với gần đương nương Binh Tiểu Quỳ mà nói, ở hài lòng rất nhiều, cũng nhiều phiền não.

"Nhìn hắn mấy ngày nay đem ta nhìn lom lom , ta chính là muốn chạy, chỉ sợ cũng chạy không được." Nàng ăn vừa mới đưa tới còn to tiếng hô điểm tâm, lẩm bẩm nói.

"Ngươi lại đang nói thầm cái gì đó?" Cơ hồ đã một tấc cũng không rời theo của nàng Nghiêm Cô Hồng, cho dù có sự muốn ra ngoài, cũng sẽ làm cho Hải Triều Sinh hoặc Lộ Phong canh giữ ở bên người nàng.

Binh Tiểu Quỳ chột dạ cười cười, "Không có gì lạp! Ta chỉ là đang nói này đó điểm tâm ăn thật ngon nha! Ăn được ta bụng hảo trướng, cũng nữa chống không được."

"Ăn không vô cũng đừng cứng rắn chống, miễn cho ăn phá hủy bụng." Hắn dặn dò. Nghe vậy, nàng nhịn không được chua nói: "Ta biết rồi! Ngươi là lo lắng ta ăn phôi bụng, đối với con không tốt, này ngươi cứ việc yên tâm, con trai bảo bối của ngươi ta sẽ bình bình an an đem hắn sinh hạ đến, bất quá nếu như sinh một nữ, ngươi cũng không thể oán ta nha!"

"Là nam hay nữ không sao cả." Chỉ cần là hắn thân sinh cốt nhục, hắn đô hội đau tiếc.

"Vậy là tốt rồi." Binh Tiểu Quỳ đối với mình phản ứng cảm thấy kỳ quái, hắn lưu ý đứa nhỏ vốn chính là dự dự đoán được chuyện, nàng hà tất sinh khí đâu? Ân, nhất định là lo lắng vạn nhất chính mình thực sự mang cầu chạy, chuẩn sẽ bị hắn một chưởng đánh chết.

Nghiêm Cô Hồng không có xem nhẹ trên mặt hắn chợt giận chợt lo biểu tình."Nếu như tương lai muốn nhìn đứa nhỏ, ta có thể cho phép ngươi tới nhìn hắn..." Hắn làm việc từ trước đến nay sẽ không mềm lòng, thế nhưng đối mặt nàng lúc, nhưng lại không có pháp thực sự vô tình đến muốn mẹ con bọn hắn đời này kiếp này vĩnh không thấy mặt. Nàng mâu quang chợt lóe, không dám nhìn thẳng hắn."Ách, cám ơn ngươi, coi như ngươi có chút lương tâm."

"Đứa nhỏ sinh hạ hậu, ngươi có tính toán gì không?" Hắn đột nhiên hỏi.

Binh Tiểu Quỳ dùng cổ tay áo tùy ý chà lau một chút đầy mỡ môi, "Đương nhiên là đi truy tầm giấc mộng của mình... Ách, ta là nói tìm tốt nam nhân gả cho, không phải mỗi nữ nhân trong lòng mơ ước lớn nhất." Nguy hiểm thật, cũng không nói gì lưu miệng.

"Còn có nam nhân nguyện ý thú ngươi sao?" Chỉ sợ trên đời này rất khó tìm đến mấy nam nhân có rộng lớn ý chí, nguyện ý tiếp thu một hôn tiền thất trinh lại chưa kết hôn sinh con nữ tử làm vợ.

"Ta nói môn chủ, ngươi những lời này rất coi thường người nha! Nhân gia ta tốt xấu lớn lên hoạt bát đáng yêu lại chuyên gia, chỉ cần ta hét quát một tiếng, còn nhiều mà nam nhân muốn cướp thú ta, nếu như ta thật phải lập gia đình, ta sẽ nhớ kỹ ký hé ra hồng thiếp mời cho ngươi, mời ngươi tới uống rượu mừng." Nàng nói khí nói. Hắn hừ lạnh, "Ta không cái kia thời gian rỗi."

"Đã nói ngươi người này giỏi nhất ghi hận, liền một chúc phúc đều như thế keo kiệt làm cho gia." Nàng đã sớm đem hắn nhìn thấu."Bất quá ta hay là muốn khuyên ngươi, dù cho trước đây ăn xong nữ nhân khuy, cũng không thể đem chúng ta nữ nhân tất cả đều coi như độc xà mãnh thú, này rất không công bằng..."

Nói đến mẫn cảm trọng tâm câu chuyện, thấy hắn lại muốn bắt đầu biến sắc mặt , Binh Tiểu Quỳ vội vàng câm miệng, chuẩn bị lòng bàn chân mạt du, chuồn mất.

Nghiêm Cô Hồng lần này biến sắc mặt không có đổi lâu lắm, chợt lãnh đạm nói: "Ăn xong đông tây liền trên giường ngủ một ngủ trưa, ta ở Hắc Thạch hiên, có việc sẽ tìm người đi gọi ta."

"Ta cũng không phải heo, suốt ngày chỉ biết ăn no ngủ, ngủ ăn no ăn." Nàng lại bắt đầu nói lảm nhảm, người khác đã đi rồi thật xa."Ta xem ta phải nhanh lên một chút muốn một biện pháp ly khai ở đây." rốt cuộc có thể thoáng lấy hơi .

Binh Tiểu Quỳ có một miệng không một ngụm ăn mới vừa lên thị mới mẻ hoa quả, ở ẩm thực phương diện, chỉ cần là bất luận cái gì nàng muốn ăn gì đó, Nghiêm Cô Hồng đô hội nghĩ biện pháp phái người đi ra ngoài mua, còn phái tỳ nữ hầu hạ nàng, có thể nói đối với nàng chiếu cố được cẩn thận, nhưng nàng nhưng cảm thấy hảo trống rỗng.

Ai! Nàng rốt cuộc là thế nào? Theo lý thuyết trở thành một đại hiệp nữ mộng tưởng sẽ thực hiện, nàng hẳn là khua chiêng gõ trống, phóng pháo chúc mừng mới đúng, vì sao ngược lại rầu rĩ không vui? Hơn nữa đối diện còn có người cùng nàng mắt to trừng đôi mắt nhỏ, làm cho nàng khó chịu tới cực điểm.

"Các ngươi môn chủ không ở nhà, ngươi liền hơi chút lười biếng một chút, không cần cả ngày nhìn chằm chằm ta, ta cam đoan sẽ không đi cùng hắn mật báo ."

Hải Triều Sinh tao nhã cười, "Môn chủ xuất môn tiền còn luôn mãi căn dặn, ta cũng không dám kháng mệnh."

"Ai! Ta hiện tại dường như tù phạm, bị hắn thấy gắt gao không nói, liền uống một sặc nước đến, hắn đô hội ngạc nhiên, dường như đứa nhỏ sẽ bởi vì này dạng sẽ chết rụng tựa như." Nàng nhịn không được oán giận.

Hải Triều Sinh tránh nặng tìm nhẹ nói: "Đây là môn chủ người thứ nhất đứa nhỏ, khẩn trương không thể tránh được."

"Phải không? Ta xem sự thực không đơn giản như vậy, " Binh Tiểu Quỳ bỗng lấn gần hắn, nhìn chằm chằm nhìn ánh mắt của hắn, "Ngươi thành thật nói với ta, nữ nhân kia rốt cuộc đối với hắn làm cái gì?"

"Ách, ân, cái gì nữ nhân?" Hắn giả ngu.

Binh Tiểu Quỳ đem mắt to mị thành một cái vá, "Ít mắt ta giả bộ , ngươi biết ta đang hỏi cái gì."

"Cho dù có, đó cũng là môn chủ việc tư, thân là thuộc hạ ta bất tiện nhiều lời." Hải Triều Sinh tứ hai bát thiên kim tách ra mẫn cảm trọng tâm câu chuyện.

"Ngươi không nói có đúng hay không? Hảo, ta hỏi lại Lộ Phong được rồi, hắn người kia một cây ruột thông rốt cuộc, chỉ cần ta nói bóng nói gió, rất nhanh có thể hỏi ra chân tướng."

Hải Triều Sinh khổ hé ra khuôn mặt tuấn tú, "Ngươi thực sự như vậy muốn biết?"

"Không sai." Nàng dùng sức gật đầu.

Hắn nhẹ nhàng một hu, "Được rồi! Ta cho ngươi biết."

Binh Tiểu Quỳ vứt cho hắn một cái ánh mắt cảnh cáo, "Không nên muốn có lệ ta, ta muốn nghe chính là lời nói thật!"

"Ta biết, bất quá kia chuyện xưa thế nhưng một điểm cũng không tốt nghe." Hắn đầu hàng .

Nàng giận dữ hắn liếc mắt một cái, "Không cần ngươi nói ta cũng muốn tượng cho ra đến, nói đi!"

Trước tiên ở trong đầu chỉnh lý ra một manh mối, Hải Triều Sinh nghiêm sắc mặt, đem kia đoạn qua lại êm tai nói tới.

"Kỳ thực môn chủ còn có một thân nhân ở trên đời này, một cùng chính mình cùng năm cùng nguyệt đồng nhất sinh thân tỷ tỷ, có lẽ là bởi vì song bào dị quan hệ, tình cảm của hai người so với giống như tỷ đệ tới thân mật, thẳng đến mười lăm tuổi trước, hai người vẫn đang ăn cùng một bàn, đồng sàng cộng tẩm, như hình với bóng, môn chủ đối này thân tỷ tỷ có thể nói là phi thường tín nhiệm ỷ lại, ta nghĩ trên đời này đại khái tìm không được tượng bọn họ như thế tốt tỷ đệ ."

Binh Tiểu Quỳ dùng ánh mắt giục hắn nói thêm gì đi nữa.

"Ở môn chủ trong cảm nhận, hắn tỷ tỷ tự nhiên là trên đời này ôn nhu nhất hoàn mỹ nữ tử, hắn từ đáy lòng kính yêu nàng, đối lời của nàng càng nói gì nghe nấy, chỉ cần là của nàng yêu cầu, môn chủ chưa bao giờ sẽ nói một chữ không, đối với Nghiêm Tố Khanh... Cũng chính là môn chủ tỷ tỷ mà nói, này cùng mình cùng thai sở sinh thân đệ đệ, thậm chí này cha nương còn trọng yếu hơn, chỉ là ai cũng không ngờ rằng, loại này máu dung vu nước tay chân tình cư nhiên sẽ thay đổi chất, Nghiêm Tố Khanh thế nhưng đã yêu của mình thân đệ đệ, yêu đến vô pháp tự kềm chế, thậm chí đến cuối cùng cơ hồ phá hủy hắn..."

"Thật đáng thương nha!" Nàng đột nhiên lên tiếng kinh hô.

"Ngươi là chỉ môn chủ sao?"

"Không, ta là nói Nghiêm Tố Khanh, tuy rằng nàng yêu đến người không nên yêu, nhưng đây cũng không phải là nàng có thể khống chế , nếu không nàng nhất định cũng sẽ không hi vọng phát sinh loại sự tình này."

Hải Triều Sinh vẻ mặt kinh ngạc, "Ngươi là người thứ nhất thay nàng người nói chuyện."

"Ta cũng không biết tại sao phải cho là như thế, chẳng qua là cảm thấy nàng hẳn là cũng mãn thống khổ , dù sao trên đời này ai cũng vô pháp dễ dàng tha thứ tỷ đệ mến nhau việc, muốn thừa nhận mọi người ánh mắt khác thường, phải cần nhiều dũng khí mới có thể." Nàng ngữ mang đồng tình biểu đạt ra ý kiến của mình.

"Hay là ngươi nói đúng, chỉ là của nàng cách làm có phần quá cực đoan ." Hắn lắc đầu thở dài, "Ngay bọn họ mười bảy tuổi năm ấy, môn chủ song thân lần lượt chết bệnh, theo gia đạo sa sút, chỉ còn lại có bọn họ tỷ đệ lưỡng sống nương tựa lẫn nhau, điều này cũng đồng thời cổ vũ Nghiêm Tố Khanh trong lòng đối thân đệ đệ ki yêu chi hỏa, vì có thể độc chiếm môn chủ, nàng mỗi ngày thân thủ bưng lên thuốc bổ, mỹ kỳ danh là vì môn chủ khỏe mạnh suy nghĩ, kỳ thực này thuốc bổ lại có thể làm cho nam nhân không thể... Không thể sinh hoạt vợ chồng, thập phần tín nhiệm tỷ tỷ môn chủ không nghi ngờ có hắn, luôn luôn ngoan ngoãn uống xong."

Binh Tiểu Quỳ "A!" Một tiếng, há mồm muốn đánh nhau xóa.

"Ngươi trước hết nghe ta đem nói cho hết lời."

Nàng lúc này mới nhắm lại cái miệng nhỏ nhắn, đem nghi vấn nuốt vào.

"Cuối cùng khả năng liền môn chủ mình cũng cảm giác được Nghiêm Tố Khanh đối với hắn độc chiếm muốn vô cùng bất khả tư nghị, vì thế quyết định đi vào đầu nhập vào Phó gia, cũng liền là vị hôn thê của hắn, nghe nói đó là hắn đi về cõi tiên song thân ở môn chủ tuổi nhỏ lúc liền vì hắn đính hạ việc hôn nhân, Nghiêm Tố Khanh đương nhiên phản đối, thế nhưng lúc này môn chủ kiên trì muốn đi thực hiện hôn ước, chỉ là hắn vị hôn thê song thân cũng kiếm bần yêu phú người, tuy rằng miễn cưỡng thu lưu bọn họ, nhưng nghĩ hết biện pháp muốn giải trừ hai nhà hôn ước."

Thấy Hải Triều Sinh dừng lại uống nước, Binh Tiểu Quỳ không kịp đợi thúc giục, "Sau đó thì sao? Sau đó thì sao? Nói mau, cấp chết người đi được." Nàng ghét nhất bị nghe được tối tinh thải địa phương sẽ một "Chậm đợi lần tới rốt cuộc" .

"Đừng thúc, ta đây không phải là muốn nói ." Hải Triều Sinh đặt xuống chén trà, tiếp tục đem chưa xong cố sự nói xong."Hơn nữa, vị này Phó gia tiểu thư sớm có người trong lòng, căn bản chướng mắt lúc đó nghèo túng môn chủ, thế là nơi chốn làm khó dễ hắn, thậm chí xuất khẩu châm chọc nhục mạ môn chủ, nói hắn lại con cóc muốn ăn thịt thiên nga, này đó nghe vào Nghiêm Tố Khanh trong tai, cực kỳ đau lòng, cũng nữa đỡ không được áp lực đã lâu đích tình hỏa, khóc cầu xin môn chủ cùng nàng ly khai gia truyền, sau đó tìm một địa phương xa lạ, hai người có thể tượng đối bình thường phu thê bàn tư thủ đến già."

Lần này, Binh Tiểu Quỳ hoàn toàn không biết nên thế nào đáp lại.

Hải Triều Sinh thở dài một tiếng, "Lúc đó môn chủ sẽ có phản ứng gì, tự nhiên không khó tưởng tượng, cho nên bọn họ rùm beng, còn làm cho thật hung dữ, lúc này Nghiêm Tố Khanh tượng điên rồi tựa như nói ra bản thân tại nơi chút thuốc bổ trung hạ dược chuyện, những thuốc kia vật sẽ làm môn chủ từ nay về sau chưa gượng dậy nổi, không cách nào làm cho nữ nhân hạnh phúc, tự nhiên cũng không thể nối dõi tông đường, kể từ đó, môn chủ liền hoàn toàn thuộc về nàng một người ."

Binh Tiểu Quỳ nghe vậy mở to mắt, "Oa a! Như thế biến thái."

"Ngươi bây giờ mới biết được, nghĩ không ra vừa lúc đó..."

Binh Tiểu Quỳ khẩn trương hề hề truy vấn: "Thế nào?" Hắn đột nhiên rất muốn cười, cảm giác mình dường như thuyết thư tiên sinh. "Ngươi cười vật gì vậy? Nhanh lên một chút nói lạp!" Nàng giận dữ mắng.

"Là, là." Hải Triều Sinh giả khụ một tiếng, "Không nghĩ tới bọn họ khắc khẩu làm cho vị này Phó gia tiểu thư nghe thấy được, nàng tùy thời dùng khinh bỉ miệng chỉ trích hai người vô sỉ loạn luân hành vi, còn vũ nhục môn chủ, cười nhạo hắn không loại, căn bản không xứng đương nam nhân, kia không thể nghi ngờ là ở môn chủ trên vết thương vẩy muối, trong vòng một ngày bị hai nữ nhân thương tổn, trong đó một người hay là hắn thân tỷ tỷ..."

Binh Tiểu Quỳ thở phì phì vỗ bàn, "Ghê tởm! Nếu như ta cũng ở nơi nào, chuẩn một cái tát thưởng cho cái kia xú nữ nhân, ai dám nói hắn không loại, ta trong bụng này khối thịt chính là bằng chứng!"

"Ngươi trước đừng kích động." Hải Triều Sinh không khỏi bật cười, "Lúc đó môn chủ thân thể đích xác xảy ra vấn đề, may mà trời không tuyệt đường người, môn chủ gặp ân nhân, về sau hoàn thành sư phụ của hắn, mời tới ẩn cư thần y vì môn chủ chữa bệnh, cũng đem một thân võ học truyền thụ cho hắn, tuy rằng thân thể dần dần phục nguyên, thế nhưng môn chủ không bao giờ nữa tín nhiệm nữ nhân, thậm chí ngay cả nữ nhân xuất hiện ở xung quanh, đô hội phát rất lớn hỏa... Đối với thương thế kia tâm chuyện cũ, môn chủ chưa bao giờ nói." "A? Vậy ngươi làm sao lại biết?"

"Đương nhiên là xuất từ một cái khác đương sự trong miệng la!"

"Ngươi là nói Nghiêm Tố Khanh?" Nàng kinh ngạc hỏi: "Nàng cũng ở tại nơi này nhi? Thế nhưng ta đến mau ba tháng, đều chưa gặp được nàng a!"

Hải Triều Sinh nói quanh co một chút, "Ân... Nàng ở tại biệt quán lý, tuy rằng môn chủ hận nàng tận xương, nhưng là bọn hắn đúng là vẫn còn thân nhân, vô pháp thực sự khí nàng không để ý, vì thế đã đem nàng an trí ở đằng kia, còn phái người hầu hạ nàng, chỉ bất quá môn chủ không bao giờ nữa từng đi nhìn quá nàng, được rồi, đây là toàn bộ cố sự." Nàng hai tay nâng cằm, "Bọn họ tỷ đệ cảm tình thực sự tới quyết liệt nông nỗi sao?"

"Chỉ cần chúng ta ai nhắc tới nàng, môn chủ sẽ tượng nghe được thù người có tên tự tựa như điên cuồng hét lên, ai còn dám hỏi? Vì thế ngươi tốt nhất không nên tại đây mấu chốt thượng lấy thân thử nghiệm." Hắn hảo tâm nhắc nhở nàng.

Binh Tiểu Quỳ lườm hắn một cái, "Ta có nói muốn xen vào sao?" Kỳ thực nàng đối Nghiêm Tố Khanh thật là có vài phần hiếu kỳ.

"Không có tốt nhất, ta cùng Lộ Phong đều nhìn ra được môn chủ đối thái độ của ngươi cải biến, đây là hắn mười mấy năm qua lần đầu làm cho nữ nhân cùng đã biết sao thân cận." Vì thế bọn họ mới ở trong tối tự cao hứng.

"Mới là lạ! Đó là bởi vì ta mang thai hài tử của hắn, nếu không hắn sớm coi ta như là trong suốt người."

Hắn rất nhanh phủ quyết của nàng luận điệu."Môn chủ sẽ không bởi vì ngươi có đứa nhỏ liền đối với ngươi đặc biệt dung túng, chúng ta theo hắn lâu như vậy, bao nhiêu có thể cảm giác được hắn thực sự thích ngươi." "Hỉ, thích ta?" Binh Tiểu Quỳ nghe chính là hết hồn, "Ngươi đừng làm ta sợ nha!"

Hải Triều Sinh cho rằng nét mặt của nàng là kinh hỉ quá độ."Ta cùng Lộ Phong thế nhưng rất hi vọng hắn sớm ngày thành thân, nếu như có thể thú ngươi rất tốt, dù sao có nương đứa nhỏ mới là hạnh phúc nhất . Môn chủ thật vất vả mở rộng lòng dạ đi tín nhiệm một nữ nhân, vì thế chúng ta đều hi vọng ngươi không nên phản bội hắn."

"Ách, ta, ta đương nhiên sẽ không." Nàng nói cho cùng vô tâm hư, muốn là bọn hắn biết nàng đang định vừa đi chi, có thể hay không làm thịt nàng?

Ngày đăng: 27/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?