Gửi bài:

Chương 2

Xong! Xong! Xong! Muốn nàng Binh Tiểu Quỳ thông minh một đời, cư nhiên hồ đồ một thời, làm sao sẽ cho rằng La Sát môn môn chủ tốt phiến đâu? Nếu như thật có thể đơn giản như vậy mang theo hắn thân sinh cốt nhục rơi chạy, giang hồ các đại môn phái cũng sẽ không như thế kiêng kỵ hắn , hiện tại được rồi ! Nàng muốn lâm trận lùi bước đều đã quá muộn. "Cô nương, thỉnh tắm rửa thay y phục." Bị sai phái tới hầu hạ của nàng hai tỳ nữ nói.

Binh Tiểu Quỳ theo tay vung lên, "Để làm chi tắm rửa thay y phục? Ta hiện tại không cái kia tâm tình... Được rồi! Các ngươi cái kia trên tay luôn cầm tiêu nam nhân tên gọi là gì?"

"Cô nương nói nam nhân chính là chúng ta La Sát môn hai vị đường chủ một trong Hải Triều Sinh Hải đường chủ."

"Nguyên lai hắn gọi Hải Triều Sinh... Hắn ở nơi nào? Các ngươi cũng không thể được đi thỉnh hắn đến? Ta có chuyện rất trọng yếu muốn tìm hắn." Hắn thoạt nhìn tâm ngận mềm, nói không chừng có thể giúp nàng thoát đi ma chưởng.

"Xin lỗi, cô nương, sợ rằng không quá phương tiện, nô tỳ mời trước tắm rửa thay y phục."

Nàng vẻ mặt không nhịn được, "Ta hiện tại không muốn rửa." "Thế nhưng môn chủ công đạo, muốn bọn nô tỳ hầu hạ cô nương tắm rửa thay y phục hậu, hảo tống ngươi đến Quan Hồng lâu cùng môn chủ... Ân, viên phòng." Hai chữ cuối cùng nói xong tỳ nữ cũng lạ thẹn thùng .

Binh Tiểu Quỳ lập tức phát ra kinh thiên động địa kêu to, "Viên phòng? !"

Hai người vẻ mặt quái dị liếc nàng, "Chẳng lẽ cô nương đã quên chính mình đến La Sát môn mục đích sao?"

"Đương nhiên chưa, thế nhưng... ... Này có phần cũng quá nhanh đi!" Không nghĩ tới hôm nay vừa mới bị "Mướn người", đêm đó sẽ bị "Nghiệm thu", nhưng nàng liền một điểm tâm lý cũng không có chuẩn bị."Các ngươi đi nói với hắn, thân thể ta không quá thoải mái, chờ hai ngày nữa lại viên phòng."

Tỳ nữ mặt lộ vẻ khó khăn, "Không được , cô nương, môn chủ mệnh lệnh là không thể cãi lời , ngươi sẽ không nếu khó xử nô tỳ ."

Ghê tởm! Như vậy nàng sẽ không thời gian hướng Hải Triều Sinh cầu cứu rồi. "Cô nương, ngươi muốn thực sự không đi, môn chủ trong cơn tức giận sẽ giết của chúng ta, van cầu ngươi cùng bọn nô tỳ phối hợp..." Vì tranh thủ đồng tình, hai tỳ nữ khóc được một bả nước mắt một bả nước mũi, lại làm cho Binh Tiểu Quỳ từ đáy lòng tự nhiên nảy sinh một cỗ tinh thần trọng nghĩa.

Nàng hào khí vạn trượng được khoe khoang khoác lác, "Hừ! Nguyên lai hắn là một không phân rõ thị phi, chỉ biết ngược đãi hạ nhân đại phôi đản, ta tuyệt đối không có thể tha thứ hắn, nhất định phải thay võ lâm trừ hại!"

"Ách! Cô nương hiểu lầm, kỳ thực chúng ta môn chủ không có ngươi nghĩ như vậy phôi..." Các nàng dường như nói xong quá mức phát hỏa.

Binh Tiểu Quỳ vỗ nhẹ các nàng đầu vai, "Các ngươi không cần sợ, tất cả bao ở trên người ta, tương lai của ta nhưng là phải đương hiệp nữ , mới sẽ không sợ hãi hắn ác thế lực."

Mới bước vào Quan Hồng lâu, Binh Tiểu Quỳ liền toàn thân không được tự nhiên, nhất là nàng đối viên phòng kia sự việc còn tức khắc sương mù sát sát, ai dạy mẹ nàng chết sớm, liền có thể hỏi người cũng không có, bất quá, nàng đã ôm thấy chết không sờn tinh thần —— không thành công, là được nhân! Vì có nhi tử có thể luyện thành Vô Cực kiếm pháp, giúp nàng trở thành một đại hiệp nữ, đến lúc đó hai mẹ con xưng bá võ lâm, vậy có nhiều thần khí, nghĩ tới đây, liền hừng hực cho nó nỗ lực đi xuống. "Ta tới." Nàng ngẩng đầu mà bước tiêu sái tiến nội phòng, mới không muốn làm cho Nghiêm Cô Hồng xem nàng."Có vốn là để lại mã qua đây, bản cô nương cũng không sợ ngươi."

Nghiêm Cô Hồng uy phong bát diện ngồi ở ghế ngồi tròn thượng, nhàn nhạt ngắm nàng một chút, dường như nàng chỉ là chỉ không quan trọng gì tiểu sâu bàn, kính tự đứng dậy xin hãy cởi áo ra tháo hắt lưng, làm cho Binh Tiểu Quỳ con ngươi đều trừng lồi.

"Uy! Ngươi đang làm gì?" Nàng thất thanh kêu la.

Hắn giải khấu động tác dừng lại một chút, "Ngươi không ánh mắt nhìn sao?" Binh Tiểu Quỳ hai gò má hơi nóng lên, vội ho một tiếng, "Ta đương nhiên là có, thế nhưng... Ngươi cởi quần áo để làm chi?"

"Ngươi là ở theo ta đùa giỡn ngu ngốc sao?" Nghiêm Cô Hồng lãnh liếc nàng, khẩu khí hơi không kiên nhẫn, "Đừng nói với ta không ai nói cho ngươi biết cái gì gọi là viên phòng?" Hắn cho rằng nàng to gan như vậy chạy tới hưởng ứng lệnh triệu tập, đã sớm hiểu biết trong đó khúc chiết.

Nàng không muốn bị xem thường, kiên trì nói dối."Ta đương nhiên biết viên phòng liền là nam nhân cùng nữ nhân cởi sạch y phục nằm ở trên giường ngủ, đừng tưởng rằng ta cái gì cũng đều không hiểu."

Nghiêm Cô Hồng cười lạnh, "Nếu hiểu, còn hỏi cái gì?"

"Thế nhưng... Không cần vội vã như vậy đi? Chúng ta có thể ngồi xuống uống chén trà, bồi dưỡng chút bầu không khí..." Có thể kéo bao lâu liền kéo bao lâu, chỉ chờ nàng lấy hết dũng khí.

Hắn tiện tay đem ngoại bào ném, con ngươi đen chuyển sâu, "Nam nhân làm kia sự việc không cần bầu không khí, qua đây!" "Qua thì qua, ai sợ ai." Binh Tiểu Quỳ thở sâu, nghĩ thầm dù sao dù sao đều phải thất thân, vẫn là nhanh lên một chút đem nên làm chuyện tình làm một làm."Bất quá, ta còn là muốn trước nói rõ ràng, chỉ cần xác định ta có đứa nhỏ, ta sẽ không lại cùng ngươi giấc ngủ."

"Điểm ấy ngươi yên tâm, đến lúc đó ta cũng không có hứng thú bính ngươi."

Binh Tiểu Quỳ thoáng chốc mắt hạnh trợn tròn, "Ôi ~~ ngươi nói lời này rất quá mức nha! Dường như bính ta là một chuyện rất thống khổ."

"Ngươi nhưng thật ra có tự mình hiểu lấy." Hắn đùa cợt hừ lạnh một tiếng.

"Ngươi..." Nàng tức giận vô cùng phản cười, "Cũng vậy, ta cũng không muốn bị ngươi bính, tốt nhất sau này đại gia kiều về kiều, lộ đường về, không còn có liên quan."

Nghiêm Cô Hồng nhìn chằm chằm nàng chậm rì rì động tác, kiên trì mau dùng khánh ."Tốt nhất như vậy, chờ sinh hạ đứa nhỏ, ngươi cầm bạc đã đi, tương lai cùng đứa nhỏ, còn có la sát môn đều không có bất cứ quan hệ nào!" "Này không cần ngươi nhắc nhở." Binh Tiểu Quỳ dùng không nghe sai sử ngón tay dỡ xuống sam váy, lườm hắn một cái, "Như ngươi vậy nhìn chằm chằm ta, ta sẽ khẩn trương, hãy ngó qua chỗ khác."

Hắn thứ hạ nàng đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, mới không tình nguyện dời đi chỗ khác tầm mắt.

Một trận tất tất tốt tốt thoát y thanh truyền đến, sau đó là bò lên giường bản hắt xì hắt xì âm hưởng.

"Được rồi, ngươi có thể chuyển đã tới." Kia khẩu khí ngậm có một loại bất cứ giá nào cảm giác.

Nghiêm Cô Hồng mới quay đầu lại, liền thoáng nhìn cả người nàng núp ở đệm chăn hạ, chỉ lộ ra một cái đầu, còn có một trương hoàn toàn cùng niên kỷ không hợp mặt con nít lỗ, chính nháy dung hợp ngây thơ, hiếu kỳ cùng lo sợ ô con ngươi nhìn lại hắn, làm cho hắn có loại chính mình như là một gần lăng nhục tiểu cô nương biến thái thúc thúc.

Không đúng, hắn chưa bao giờ là mềm lòng nam nhân, hơn nữa đây cũng là nàng tự động đưa tới cửa tới, một ham số tiền lớn, nguyện ý bán đứng thân thể nữ nhân, hắn căn bản không cần có mảy may áy náy.

Một khi làm tốt tâm lý kiến thiết, Nghiêm Cô Hồng một trong nháy mắt, trên bàn ánh nến liền tắt.

"Chờ một chút!" Binh Tiểu Quỳ đến lúc hô ngừng."Ta thói quen đốt đèn ngủ, quá mờ ta sẽ không có thói quen."

Hắn lãnh đạm tiếng nói trong bóng đêm vang lên."Ngươi tốt nhất sớm một chút thói quen."

Binh Tiểu Quỳ căm giận bất bình oán giận, "Ngươi người này hảo áp phách nha!"

"Ta chán ghét nói nhiều nữ nhân."

"Không có biện pháp, ta chính là có loại này tiểu mao bệnh, chỉ cần căng thẳng trương sẽ nói một không dứt, ngươi tốt nhất cũng sớm một chút thói quen... Hì hì, ngươi không nên sờ ta nơi đó, thật là nhột nha... Hì hì..." "Câm miệng!" Hắn không kiên nhẫn quát.

"Thực sự thật là nhột thôi... Hì hì... ... Ha ha ha... Ngô ngô..."

Qua một lát ——

"Ngô... Chờ... Không nên ăn của ta miệng... ... Ta bữa cơm ăn thật nhiều tỏi, rất thối."

"Ta còn có thể nhẫn nại." Trong bóng tối truyền đến hắn nghiến răng nghiến lợi thanh âm.

"Phải không? Thế nhưng nghe lời ngươi thanh âm không giống lắm ở nhẫn nại..."

"Ngươi nói đủ chưa?"

"Được rồi, được rồi! Ta nói xong ... Uy! Có người hay không nói ngươi rất nặng? Có muốn hay không đổi một chút vị trí, ta tương đối nhẹ..."

"Câm miệng!"

"Liền oán giận cũng không được sao? Ngươi quá chuyên chế , thảo nào không có nữ nhân chịu được ngươi." Nàng nhưng nhắc đi nhắc lại một không ngừng.

"Không cần ngươi quan tâm." Hắn hồi nàng một câu.

"Ta đương nhiên không phải thay ngươi quan tâm, ta chẳng qua là cảm thấy chính mình thật vĩ đại, cư nhiên có thể chịu người sở không thể nhẫn nhịn... Dường như có câu gọi là gì ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục." Phanh! Có một trầm trọng vật thể theo trường kỷ thượng trở mình rơi xuống, bước đi thong thả ly khai giường chiếu.

Binh Tiểu Quỳ hoang mang hỏi: "Làm sao vậy? Có phải hay không đã viên hoàn phòng ?"

"Hôm nay không muốn làm." Nghiêm Cô Hồng hỏa đại quát, bên tai có chỉ chim sẻ líu ríu, hắn căn bản là làm không đi xuống.

"Không muốn làm?" Nàng thất thanh kêu to, "Nhân gia đều chuẩn bị xong, ngươi lại còn nói không muốn làm! Này tại sao có thể? Nhanh lên một chút hồi trên giường đến, làm xong mới chuẩn đi."

Nghiêm Cô Hồng tùy ý liên lụy y phục, ngồi vào một mặt sinh hờn dỗi."Ngươi có thể cổn trở về phòng !"

"Ôi ~~ muốn làm cũng là ngươi nói, bây giờ nói không làm cũng là ngươi, nói như thế nào đều là ngươi thắng." Nàng ở trong miệng nói nhỏ, "Hừ! Không làm coi như xong, ta trở về phòng ngủ đi." Ba chân bốn cẳng mặc quần áo xong, Binh Tiểu Quỳ sờ soạng đi tới cửa, nhiều lần còn kém điểm bị vấp , khi nàng đi tới cạnh cửa, bỗng nghĩ đến cái gì lại quay đầu lại.

"Xem ra ngươi đêm nay tâm tình không tốt, vậy ta đêm mai lại đến được rồi." Thời gian của nàng thế nhưng rất quý giá đâu!

Hắn nổi giận gầm lên một tiếng, "Cổn —— "

€€€€€€€€€ nên tốt đẹp chính là buổi sáng, nhưng vì Nghiêm Cô Hồng ác liệt cảm xúc mà có vẻ tối tăm rất nhiều.

"Triều Sinh, rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Bởi vì xuất ngoại làm việc, thẳng đến sáng nay mới phản hồi Lộ Phong, có chút sờ không rõ tình trạng hỏi.

Hải Triều Sinh vẻ mặt không hiểu, "Câu hỏi để hỏi không đầu không đuôi , ta làm sao biết là chuyện gì?"

"Ta vừa trở về, đã có người tới theo ta thông báo nói môn chủ sáng sớm tính tình cũng rất phôi, muốn ta cẩn thận, miễn cho đụng phải vạ lây, vì thế ta mới hỏi ngươi, rốt cuộc làm sao vậy?"

Hắn xé môi dưới cười khổ, "Nếu như ta đoán được không sai, có phải là vì nữ nhân."

"Nữ nhân? !" Lộ Phong nhất thời lộ ra mồ hôi lạnh chảy ròng ròng biểu tình."Là cái kia không sợ chết nữ nhân làm tức giận môn chủ ... Không đúng nha! Môn chủ từ trước đến nay không cho nữ nhân thân cận, làm sao sẽ cùng nữ nhân nhấc lên quan hệ?"

"Đó là bởi vì môn chủ đã chọn lựa ra sau này thiếu chủ mẹ ruột, hơn nữa ngay tối hôm qua hai người đã cùng phòng ." Đây là kiện chuyện tốt, bất quá, tình huống tựa hồ không quá lạc quan.

Lộ Phong giật mình kinh ngạc một chút, "Chẳng lẽ là nữ nhân kia không có hầu hạ hảo môn chủ, nhạ được môn chủ mất hứng?"

"Sự thực làm sao sợ rằng chỉ có đương sự mới hiểu được, bất quá, ta xem môn chủ sắc mặt không tốt lắm, sự tình hẳn là tiến hành được không phải rất thuận lợi, vì thế ta mới đang suy nghĩ nên thế nào giải quyết tốt hậu quả."

Lộ Phong không lắm lưu ý nói: "Nếu như vậy, vậy lại đổi một không phải được."

"Chính ngươi đi theo môn chủ nói." Hải Triều Sinh ném cho hắn một cái bạch nhãn.

"Ta mới không dám, lần này môn chủ đáp ứng dùng bạc mua một nữ nhân tới sinh con, là chúng ta khuyên can mãi mới miễn cưỡng đồng ý , vạn nhất vẫn là không thể thực hiện được, hai chúng ta sẽ chờ nhận lấy cái chết ." Chỉ cần nghĩ đến chủ tử lửa giận, hắn liền trong lòng sợ hãi.

Hải Triều Sinh toàn mi nói nhỏ, "Thế nhưng, đại phu đều nói môn chủ thân thể bình thường, muốn nối dõi tông đường tuyệt đối không có vấn đề, rốt cuộc là đâu ra khỏi xóa?"

"Tám phần là nữ nhân kia lớn lên không đủ mỹ, vóc người không đủ mê người, vì thế dẫn không dậy nổi môn chủ hứng thú." Lộ Phong ý xấu phê bình.

Hải Triều Sinh trắng đồng bọn liếc mắt một cái, "Nàng là môn chủ chính mình chọn , nếu như không có hứng thú, môn chủ chắc là sẽ không ủy khuất của mình, ta suy nghĩ vấn đề hẳn không phải là ra ở chỗ này... Được rồi, đừng nói nhiều như vậy , môn chủ có lệnh, ngươi trở lại đã bảo ngươi đến Hắc Thạch hiên thấy hắn."

"Ngươi theo ta một đạo đi."

Hắn hồ nghi tà liếc, "Vì sao ta phải đi theo ngươi?"

Lộ Phong cười thật là tốt không gian dối gạt, "Chúng ta thế nhưng ngồi ở cùng người trên một cái thuyền, nếu như môn chủ trách tội xuống tới, ngươi cũng trốn không thoát, đương nhiên muốn có phúc cùng hưởng, có nạn cùng chịu ."

"Ngươi đảo rất sẽ kéo người hạ thuỷ thôi!" Hải Triều Sinh ôn tú khuôn mặt lộ ra vẻ giả cười."

"Ai bảo chúng ta là hảo huynh đệ, đi thôi!"

Hải Triều Sinh không khỏi thở dài một tiếng, "Ai! Ta thực sự là không biết nhìn người a!"

Nghiêm Cô Hồng ở tại chỗ bước đi thong thả đến bước đi thong thả đi, không biết bước đi thong thả vài, sàn nhà đều nhanh bị thải lõm, kia luồng không hiểu phiền táo cảm chính là làm cho hắn dừng không được cước bộ. Hắn đã nhìn trời phát quá thề, kiếp này tuyệt đối không lại bởi vì nữ nhân không khống chế được, ở không có nữ nhân có thể ảnh hưởng tâm tình của hắn, cũng bởi vì như vậy, hắn mới có thể thành lập hôm nay La Sát môn, làm cho các đại môn phái đều bị vì hắn ngoan tuyệt không tình mà tâm tồn kiêng kỵ, không dám cùng mình là địch.

Không nghĩ tới tối hôm qua hắn nhưng thua ở một nữ nhân trên tay.

Nguyên bản hẳn là chỉ là giữa nam nữ giao cấu hành vi, chỉ là đơn thuần giao dịch, sẽ không liên lụy tới cảm tình, thẳng đến nhà gái thành công thụ thai, liền đại công cáo thành, thế nhưng... Thiếu chút nữa bị làm điên đúng là chính hắn!

Hắn cho tới bây giờ không gặp quá tượng nàng như vậy điên điên khùng khùng nữ nhân, không biết nên nói là thoát tuyến vẫn là ngu ngốc, làm cho hắn không hiểu được nên thế nào cùng nàng "Làm việc", hay là, hắn thật nên suy nghĩ thay đổi người, nếu không tương lai sinh hạ nhi tử mới có thể di truyền đến của nàng ngốc đột xuất đầu, chẳng phải là hối hận không kịp? Đãi Lộ Phong cùng Hải Triều Sinh song song vào cửa, nhìn thấy chính là ở bước đi thong thả vòng tròn Nghiêm Cô Hồng.

"Gặp qua môn chủ." Hai người cùng kêu lên nói.

"Có việc?"

Hải Triều Sinh hơi cảm kinh ngạc, "Môn chủ không phải công đạo muốn Lộ Phong tới gặp ngươi sao?"

"Ta đảo đã quên." Nghiêm Cô Hồng bỗng nhiên nhớ tới xác thực.

Đã quên? ! Hai chữ này hướng sét đánh ngang tai bàn đánh xuống tới, làm cho Lộ Phong vẻ mặt kinh nghi bất định thứ hướng bên cạnh đồng bạn, nghĩ thầm đại chí đại đường , bọn họ cao nhất chủ tử lúc nào quên quá chuyện.

Lộ Phong cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Môn chủ có phải là có tâm sự gì hay không? Nếu có, không ngại nói ra, làm cho bọn thuộc hạ thay ngươi phân ưu giải lao."

"Nên không phải là cùng Binh cô nương có liên quan đi?" Nói xong, Hải Triều Sinh liền để ý chủ tử trên mặt biểu tình. Trong nháy mắt, Nghiêm Cô Hồng kéo dài mặt, "Ngươi làm sao sẽ cho rằng cùng nàng có liên quan?" Hắn không muốn làm cho bên thứ ba biết đêm qua bọn họ cũng không có viên phòng, sợ có tổn hại hắn nam tính hùng phong, đến lúc đó lại có thêm mắm dặm muối truyền đi.

"Thuộc hạ nói lỡ, thỉnh môn chủ thứ tội."

Nghiêm Cô Hồng cảm thấy trong phòng không khí trầm buồn, bỗng nhiên bước ra cửa hạm, hai người cũng theo đi ra ngoài.

Ở hành lang hạ đi một đoạn ngắn lộ, hắn mới lần thứ hai mở miệng.

"" nàng "... Thế nào?"

"Vẫn là câu kia cách ngôn, " nàng "Muốn tái kiến môn chủ một mặt." Lộ Phong nói.

Hắn cắn răng thấp xích, "Không có khả năng!"

"Thuộc hạ cũng là như thế nói cho" nàng ", bất quá thấy" nàng "Vừa khóc lại cầu , thuộc hạ thực sự thật khó khăn, đã công đạo chăm sóc tỳ nữ muốn nhiều hơn chú ý." Hải Triều Sinh liếc hạ Nghiêm Cô Hồng bao hàm hận ý gò má, lớn mật thẳng gián, "Môn chủ, chuyện quá khứ để nó quá khứ, dù sao" nàng "Là của ngươi..."

"Câm miệng!" Nghiêm Cô Hồng lớn tiếng điên cuồng gào thét, "Chuyện riêng của ta còn không cần ngươi tới xen mồm."

"Là, thuộc hạ đi quá giới hạn ."

Ai! Này khúc mắc muốn tới khi nào mới có thể mở?

Nghiêm Cô Hồng càng dưới co rụt lại, căng thẳng ngăm đen khuôn mặt tiếp tục đi phía trước rảo bước tiến lên, tựa hồ chỉ cần nhắc tới "Nàng", hắn thì có đầy ngập phẫn hận bất bình, hận không thể hủy diệt trên đời tất cả đông tây, ngay cả mình ở trên đời này thân nhất, người ngươi tín nhiệm nhất cũng không thể tín nhiệm, thực sự quá bi ai .

Lộ Phong đè thấp tiếng nói, tiểu sinh trách cứ đồng bạn hơn sự."Ngươi biết rõ môn chủ hận nhất nhân gia thay" nàng "Nói chuyện, ngươi làm gì thế còn tự tìm tử lộ?"

"Ta thực sự nhìn không được." "Nhìn không được thì thế nào? Môn chủ hận chết" nàng ", liền đi nhìn" nàng "Một mắt cũng không khẳng, ai nói hộ cũng vô dụng, chúng ta vẫn là tự cầu nhiều phúc đi!"

Hắn ở trong lòng than nhẹ, "Không có yêu, ở đâu ra hận?"

"Xuỵt! Ngươi muốn chết sao? Môn chủ nhĩ lực hảo rất, cẩn thận làm cho hắn nghe thấy được, đến lúc đó lại phát điên, chúng ta thế nhưng đỡ không được." Lộ Phong vội vàng che miệng của hắn.

Hải Triều Sinh đẩy ra bàn tay của hắn, "Này không cần ngươi nhắc nhở ta."

"Được rồi! Bị môn chủ chọn thượng nữ nhân rốt cuộc lớn lên cái gì đức hạnh, ta còn chưa gặp được người đâu!" Hắn hỏi.

"Ân, nên nói như thế nào đâu? Chỉ có thể nói nàng rất đặc thù." Đây là Hải Triều Sinh duy vừa nghĩ tới hình dung từ.

Lộ Phong lòng hiếu kỳ bị gợi lên."Thế nào đặc thù pháp?"

"Ta cũng sẽ không nói, dù sao chờ ngươi thấy được sẽ hiểu, nàng... A?" Phát giác đi ở phía trước Nghiêm Cô Hồng đã dừng bước lại, thân hình cao lớn nhìn ra được rõ ràng cứng ngắc, không khỏi nhanh hơn tốc độ vượt qua."Môn chủ, làm sao vậy?" Chờ hắn đến gần, mới biết được Nghiêm Cô Hồng lăng lệ hai mắt tử nhìn chằm chằm người nào đó bóng lưng, lắng nghe mấy nữ nhân ở nhàn thoại việc nhà, kinh ngạc rất nhiều, không tự chủ cũng tĩnh tâm nghe xong đi xuống.

"Ái chà! Ghê tởm , thế nào hỏi nhân gia này thôi!" Một gã tỳ nữ đang cầm hồng hồng khuôn mặt giận dữ mắng."Nhân gia còn không có lập gia đình, làm sao sẽ biết."

Binh Tiểu Quỳ hảo không thất vọng, "Nguyên lai ngươi cũng không biết..."

"Được rồi! Ta là biết một chút điểm, không phải rất nhiều nha!" Tỳ nữ giả vờ thanh thuần nói."Kỳ thực viên phòng rất đơn giản, chúng ta nữ nhân chỉ cần nằm ở trên giường, cái gì đều không cần làm, những thứ khác giao cho nam nhân thì tốt rồi."

"Thực sự như vậy là được rồi sao?" Binh Tiểu Quỳ vẫn là không hiểu.

Một cái khác hơi lớn tuổi, đã thái độ làm người thê đầu bếp nữ ái muội cười trộm, "Không sai biệt lắm là như thế này lạp! Bất quá nghe nói cô nương tối hôm qua đã cùng chúng ta môn chủ cùng phòng , không phải đã sớm lĩnh hội quá cái gì gọi là viên phòng, để làm chi còn chạy tới hỏi ta các loại vấn đề này?"

Cái này nàng nhưng đãi đến cơ hội hảo hảo quở trách hắn một phen."Này cũng không muốn trách các ngươi môn chủ, đột nhiên gọi dừng, cũng không đem làm xong, thật là có đủ mất hứng ."

Tỳ nữ cảm thấy kinh ngạc, "Làm sao có thể! Chúng ta môn chủ thực sự cái gì chưa từng làm sao?"

"Hắc mị! Các ngươi cũng không biết, nhân gia đều đem y phục cởi sạch hết, còn nằm ở trên giường mặc hắn xâm lược, hắn chỉ là một thẳng hôn ta, thân được ta toàn thân thật là nhột nha! Sau đó hắn lại đột nhiên nói không làm ."

"Kia A án đâu?" Đầu bếp nữ mở to mắt. Binh Tiểu Quỳ suy sụp tiếp theo trương mặt con nít, "Các ngươi nói có đúng hay không ta không có nữ tính mị lực? Hay là hắn có chuyện? Nên sẽ không hắn thực sự không thể? Bất quá, hắn thoạt nhìn một bộ rất làm được hình dạng, không giống như là ngoại cường nội kiền nha!"

"Xuỵt ——" tỳ nữ cùng đầu bếp nữ phút chốc thần sắc nhóm lần mãnh xuỵt, muốn nàng đừng nữa nói ẩu nói tả.

Nàng hồn nhiên không hay được thì thào tự nói, "Vạn nhất hắn thực sự không thể, vậy ta không phải sinh không ra đứa nhỏ... Ngẫm lại thật đúng là đáng tiếc, dù sao rất khó tìm được hướng hắn như thế phẩm chất nam nhân ưu tú ... A? Người đâu? Ta cũng còn không có hỏi hoàn, các nàng thế nào chạy?"

Không đúng! Binh Tiểu Quỳ hậu tri hậu giác cảm thấy lưng rét run, khuôn mặt nhỏ nhắn sạ bạch, rất chậm, rất chậm quay đầu lại, hảo có chết hay không đụng tiến một đôi trầm giận tối tăm lãnh con ngươi trung, một lòng nhất thời lạnh thấu .

Mẹ của ta nha!

Lần này nàng chết chắc rồi. Nghiêm Cô Hồng ăn thịt người tựa như ánh mắt đem nàng đóng đinh ở tại chỗ, giơ lên nắm chặt hữu quyền, "Phanh!" Một tiếng ầm ầm nổ, ngạnh sinh sinh đích đem khúc hành lang hạ một cây lương trụ chặn ngang cắt đứt, toàn bộ nóc nhà toàn bộ băng sập xuống.

"Nguy rồi!" Hải Triều Sinh cùng Lộ Phong chỉ tới kịp thả người nhảy ra hành lang hạ.

Thực sự là nguy hiểm thật! May là môn chủ chỉ sử xuất một thành công lực, nếu không bọn họ xác định vững chắc vô pháp đúng lúc trốn mới sinh trời.

Đãi bụi bậm rơi định, đã không gặp Nghiêm Cô Hồng cùng Binh Tiểu Quỳ hình bóng, hai người không khỏi tương đối liếc mắt một cái, khẩn cầu Bồ Tát phù hộ môn chủ có thể để lại cho nàng một toàn thây.

Bị người tượng linh con gà con tựa như kèm hai bên đến Quan Hồng lâu Binh Tiểu Quỳ, tay chân vừa được đến tự do, liền vội vàng ở chung quanh tìm yểm hộ tránh né, nàng lại thế nào trì độn, cũng hiểu được tai vạ đến nơi .

"Ngươi, ngươi, ngươi chuyện gì cũng từ từ, nếu như ta có đắc tội địa phương, ta, ta hướng ngươi xin lỗi." Thấy hắn đằng đằng sát khí, nàng liền hận không thể cho tới bây giờ không bước vào La Sát môn một bước, cũng cho tới bây giờ chưa thấy qua hắn, ô... Nàng cái gì nam nhân khó tìm, hết lần này tới lần khác chọn thượng tính cách thô bạo nam nhân, cái này nàng thực sự sẽ chết rất thảm.

Nghiêm Cô Hồng một bên bước đi thong thả hướng nàng, một bên cuồng xả trên người quần áo, "Ngươi không phải hoài nghi ta không thể sao? Hảo, ta liền chứng minh cho ngươi xem, ta rốt cuộc có thể hay không?"

"Không, không cần chứng minh rồi, ai dám nói ngươi không thể, ta Binh Tiểu Quỳ người thứ nhất không phục, ngươi La Sát môn môn chủ sất? Võ lâm, vạn phu đừng địch, ngươi chỉ cần nói một, liền không ai dám nói hai... Ô... ..." Binh Tiểu Quỳ sợ đến nói năng lộn xộn, lời hay nói tẫn."Ngươi lợi hại như vậy... Làm sao sẽ sinh không ra hài tử đâu? Ta thu hồi ta mới vừa nói nói có được hay không?"

Hắn thân trường vượn cánh tay, một bả nhéo của nàng sau cổ, "Không tốt!" Binh Tiểu Quỳ sắc mặt trắng bệch kêu thảm thiết: "Cứu lang nha... A cha, mau tới cứu ta..."

"Ngươi bây giờ kêu người nào chưa từng dùng." Nghiêm Cô Hồng đem nàng đặt ở trên giường, hung bạo xé rách váy của nàng, "Những thứ này đều là ngươi tự tìm ."

"A..." Nàng kinh ngạc trừng mắt hắn không chút nào ôn nhu hành động, một thời quên mới vừa rồi sợ hãi."Ngươi không nên xé lạp... Đây là ta hôm nay vừa mới đổi quần áo mới nha... Ngươi muốn ta thoát liền nói một tiếng, để làm chi đem phá hủy? Ngươi bạc nhiều có phải hay không? Nếu như nhiều lắm, ta... Ngô ngô..."

Hắn đơn giản cúi đầu xuống che lại nàng lầm nhầm cái miệng nhỏ nhắn, bằng không thật sẽ bị nàng tức điên đến thất thủ bóp chết nàng.

Vì để ngừa vạn nhất, Hải Triều Sinh cùng Lộ Phong cũng đã tìm đến Quan Hồng lâu ngoại, thật sợ sẽ nháo tai nạn chết người, bất quá đợi thật lâu, cũng không có dị trạng, tâm mới hơi chút định rồi chút. Lộ Phong ách nhiên thất tiếu, "Thật không biết nên nữ nhân kia ngu xuẩn, vẫn là suy nghĩ có chuyện? Cư nhiên đem trong khuê phòng chuyện lấy ra nữa trò chuyện, hơn nữa còn là nam nhân để ý nhất chuyện, thảo nào môn chủ sẽ phát điên, đổi lại là ta, sợ rằng sẽ một chưởng bổ nàng."

"Hiện tại ngươi tổng phải biết nàng có bao nhiêu đặc thù đi." Hải Triều Sinh nhã nhặn khuôn mặt phiếm ra vẻ cười khổ, "Ngươi cũng không biết ngày hôm qua nàng đến chúng ta La Sát môn lúc náo loạn bao nhiêu cười nhạo? Nàng nha..."

Nói mới nói đến phân nửa, Quan Hồng lâu nội liền truyền ra kinh thiên địa, quỷ thần khiếp tiếng kêu.

Hải Triều Sinh trong lòng giật mình, "Chuyện gì xảy ra?"

"Nên không phải là bị môn chủ cấp..." Giết!

Hai người ăn ý mười phần, mắt thấy sẽ phá cửa mà vào, vọt vào cứu người, cũng đang giữa đường bỗng nhiên đình chỉ.

"Oa... Đau quá nha... Ô oa..." Còn có thể gọi? Kia tỏ vẻ không có việc gì, bọn họ thầm nghĩ.

"A... Ngươi này đại phôi đản trạc ta trước cũng không thông báo trước một tiếng... Rất đau nha... Ô oa... Ta đều nói rất đau ngươi còn? Ô oa... Đau quá nha... Ta sau này sẽ không hơn nữa ngươi không thể ... Ô..."

Lộ Phong hội ý qua đây, nhất thời "Vèo!" Cất tiếng cười to.

"Ông trời của ta!" Hải Triều Sinh chi trán lắc tay, sau đó kéo từ lâu cười đến quỳ rạp trên mặt đất lăn đồng bạn ly khai "Án mạng hiện trường" .

Trong phòng, Binh Tiểu Quỳ thập chỉ móng tay đã nắm cường tráng hữu lực lưng, lưu lại một đường đường vết máu, "Oa... Ngươi không nên lại thành lớn ... Thực sự đau quá nha... Ô... Ta chỉ biết ngươi người nam nhân này giỏi nhất ký ... Ngươi căn bản là ở trả thù..."

"Ngươi nếu không câm miệng sẽ càng đau!" Nghiêm Cô Hồng thô rống một tiếng, cảm giác được nhu nhuận co rút nhanh nội bích đem chính mình kiện hàng được hảo chặt, làm hắn cơ hồ muốn phát cuồng. "Ô... Ta câm miệng là được... Oa a! Ngươi gạt người... Vẫn là đau quá nha... Ngươi không nên lại đâm được chưa?" Chịu khổ chà đạp Binh Tiểu Quỳ khóc phải là khàn cả giọng, trên mặt vết tích phân không ra là nước mắt vẫn là nước mũi.

Nghiêm Cô Hồng ở thở dốc trung cuồng dã chạy nước rút...

"Được rồi, được rồi... Nhân gia tin ngươi... Ngươi thực sự hảo đi, thật là lợi hại..." Thực sự tốt làm cho nàng muốn khóc.

Hắn lạnh lùng ngắm nàng liếc mắt một cái, ánh mắt tuy rằng nghiêm khắc, thế nhưng thân thể phản ứng cũng lửa nóng phấn khởi, không nói lời gì đem nàng cân xứng mũi chân vác lên vai, càng sâu nhập của nàng chặt trất giải đất.

"A... Ngươi... Có hoàn không để yên... Ô oa... Đau quá... Nhẹ một chút..." Vì sao không ai nói với nàng viên phòng muốn nỗ lực thảm như vậy đau đại giới? Binh Tiểu Quỳ thấy hắn làm không biết mệt, còn càng đánh càng hăng, đơn giản khóc được càng lớn tiếng, ô... Đều là a cha sai, nếu như hắn khẳng đem tuệ căn sinh cho nàng, nàng hà tất thụ khổ như thế? Tốt nhất nàng đêm nay liền có thể thuận lợi thụ thai, nếu không nhiều hơn nữa đến mấy lần, nàng còn không có trở thành hiệp nữ, trước hết đi đời nhà ma .

"Ô... Ngươi rốt cuộc được rồi không?" Nàng vô lực khóc lóc kể lể.

Ngày đăng: 27/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?